Đại mộng bình sinh ( nhị )
Biết được Tần Khả khảo vào nghệ thuật cao trung, Hoắc Tuấn phát hiện chính mình cũng không có như vậy ngoài ý muốn.
Ở kia giữ kín không nói ra yêu thầm một năm, hắn được đến về nàng rất nhiều tin tức mảnh nhỏ chi nhất, đó là Tần Khả mẫu thân là cái vũ đạo gia. Chỉ là ở nàng tuổi còn nhỏ thời điểm, cha mẹ nàng bởi vì một hồi tai nạn xe cộ ngoài ý muốn qua đời.
Có lẽ là vì kỷ niệm mẫu thân, cũng có lẽ là từ trong xương cốt di truyền tới như vậy gien, Tần Khả chưa từng có che dấu chính mình đối vũ đạo yêu thích. Từ bỏ như vậy ưu dị thành tích ngược lại tiến vào nghệ thuật cao trung, này ở Càn Đức trung học rất nhiều học sinh thậm chí bao gồm lão sư xem ra, là thập phần ngu xuẩn mà vô pháp lý giải hành vi.
Hoắc Tuấn lại không cảm thấy. Hắn cùng Tần Khả lần đầu tiên gặp được ngày đó chính là Tần Khả cha mẹ ngày giỗ —— cho nên nữ hài nhi mới có thể ở kia phiến rừng cây nhỏ khóc đến như vậy thương tâm. Đó là nàng lựa chọn cùng chấp niệm, Hoắc Tuấn chỉ nghĩ giúp nàng thực hiện.
Nàng muốn chạy liền đi thôi.
Dù sao hắn sẽ vẫn luôn canh giữ ở bên người nàng, tựa như cao một kia một năm.
Hoắc Tuấn vẫn luôn là như thế này cho rằng.
Hắn trong xương cốt trời sinh kiêu ngạo cùng tự ti mâu thuẫn kết hợp, mà lúc này đây, hắn nhân sinh bởi vì kiêu căng phạm phải cái thứ hai sai lầm, liền đem hắn hoàn toàn đẩy mạnh không đáy vực sâu.
——
Càn Thành điện ảnh căn cứ. Đoàn phim bạo phá trang bị ra sai lầm, một hồi quy mô nhỏ nổ mạnh khiến cho nhiều người thương vong nghiêm trọng hoả hoạn.
Hoắc Tuấn nhân sinh đình chỉ ở kia một năm.
Bởi vì cái kia tên là "Hoắc Tuấn" người hết thảy đều không còn nữa.
Vô luận tướng mạo, thanh âm, thân thể tóc da......
Ở icu suốt nửa năm hắn mới có thể đủ rời đi những cái đó duy tục sinh mệnh dụng cụ, phía sau lưng đại diện tích làn da thiêu hủy cùng kế tiếp cảm nhiễm làm hắn vô số lần đi qua quỷ môn quan, lại vô số lần bị đứng đầu chữa bệnh khí giới cùng nhất tinh anh chữa bệnh đoàn đội cứu giúp trở về.
Mà phụ thân hắn, Hoắc Thịnh Phong càng là tại đây một lần bị buộc đến hoàn toàn chặt đứt hắn đường lui —— về "Hoắc Tuấn" cái này thân phận hết thảy tất cả đều kết thúc.
Từ hắn đi ra phòng bệnh lại thấy ánh mặt trời ngày đó bắt đầu, trên thế giới này chỉ có một kêu Hoắc Trọng Lâu người.
"Hoắc Tuấn" đã chết.
——
Như Hoắc Thịnh Phong nghiến răng nghiến lợi theo như lời Hoắc Trọng Lâu này mệnh, là Hoắc gia trên dưới hao hết tâm lực mới cứu tới.
Cả đời này, hắn sinh tử đều chỉ có thể là Hoắc gia đương gia người.
Không gì đáng buồn bằng tâm đã chết.
Khi đó Hoắc Tuấn...... Hoắc Trọng Lâu đã đối này đó hoàn toàn không thèm để ý.
Hắn thậm chí cảm thấy chính mình vốn dĩ đáng chết ở kia tràng hoả hoạn —— dù sao từ ban đầu hắn liền hai bàn tay trắng.
Từ ban đầu liền không ai để ý.
Dù sao......
Nàng sống sót, sống được thực hảo, là đủ rồi.
Mà hắn, rốt cục là liền cuối cùng một chút xuất hiện ở bên người nàng tư cách đều không có.
Hoắc Trọng Lâu tâm như tro tàn, cái xác không hồn giống nhau mà dựa theo Hoắc Thịnh Phong an bài, đi 49 thành.
Ở 49 thành Hoắc gia, Hoắc Trọng Lâu đần độn mà vượt qua hai năm thời gian.
Nơi này cũng không tệ lắm —— mặc dù kia tràng hoả hoạn huỷ hoại hắn dung mạo cùng hết thảy, nhưng ở chỗ này như cũ không có người dám đối hắn lộ ra nửa điểm khác thường cảm xúc, bọn họ tất cung tất kính, mỗi người đều xem hắn làm Hoắc gia đại thiếu, Hoắc gia bối cảnh hùng hậu, mặc dù hắn tướng mạo lại đáng sợ tính cách lại kỳ quái, cũng sẽ không có người dám giáp mặt dị nghị.
Mà Hoắc Trọng Lâu cũng không để ý.
Cho nên có lẽ nên đổi cái cách nói —— đối với không còn cái vui trên đời người tới nói, mặc dù là địa ngục, hắn đại khái cũng cảm thấy cũng không tệ lắm.
Rốt cuộc còn có cái gì, so với hắn hiện giờ tồn tại bản thân càng "Sai" đâu?
Hoắc Trọng Lâu không có gì muốn sống dục vọng, nhưng đồng dạng hắn cũng sẽ không lựa chọn chết.
Kiêu căng là hắn trong xương cốt cuối cùng bảo tồn đồ vật, hắn không dung túng chính mình giống cái người nhu nhược giống nhau, ruồng bỏ hắn thua thiệt một cái mệnh Hoắc gia với không màng.
Mà trừ lần đó ra......
Có lẽ còn có cuối cùng một chút, hắn không nghĩ thừa nhận chấp niệm.
Hiện giờ Hoắc Trọng Lâu đã không còn đi tự mình chú ý Tần Khả tin tức, hắn thậm chí là khắc chế chính mình quên cùng xem nhẹ nữ hài nhi kia tồn tại —— đương nhiên không phải bởi vì hối hận hoặc là hận linh tinh cảm xúc.
Hoắc Trọng Lâu cũng không hối hận chính mình cứu nàng, mặc dù trả giá như vậy đại giới. Hắn chỉ là lo lắng cho mình nếu biết được nàng bất luận cái gì một chút tin tức, sẽ đem này đó cấp chính mình hạ khắc chế cùng giam cầm đều phá tan thành từng mảnh.
Rốt cuộc thói quen đi ở địa ngục người, suốt cuộc đời đều chỉ xem tới được xám trắng trong thế giới dung nham cùng than cốc, nếu trước mắt lại lần nữa xuất hiện kia xinh đẹp trong sáng, ánh mặt trời hoặc là mưa móc hoặc là không khí...... Hoặc là hết thảy cùng hy vọng xấp xỉ như vậy tồn tại, hắn không xác định chính mình hay không còn có thể khắc chế chính mình muốn đoạt lấy, muốn chiếm cho riêng mình tâm.
Cho nên đơn giản, liền tất cả đều không cần biết hảo.
Hoắc Trọng Lâu sẽ chỉ ở mỗi tháng sơ thời điểm, lệ thường hỏi hắn bên người Hoắc gia quản gia Hoắc Cảnh Ngôn một câu
"Nàng có khỏe không?"
"Còn hảo."
Chỉ cần này hai chữ là đủ rồi.
Không cần cất giấu không đáy dục vọng quan tâm, ngăn chặn bất luận cái gì chẳng sợ đến từ chính hắn nguy hiểm khả năng tính —— đây là hắn có thể vì nàng làm tốt nhất.
Chỉ là, trên đời này sự tổng cùng nguyện vi.
Trở lại 49 thành năm thứ hai cuối năm, 12 nguyệt, Hoắc Trọng Lâu được đến không hề là kia hai chữ.
Mà là trầm mặc.
Cái này làm cho Hoắc Trọng Lâu ở tối tăm thư phòng cứng đờ hồi lâu, mới chậm rãi hoàn hồn, mở ra đèn đặt dưới đất, ánh mắt trầm lệ mà nhìn về phía Hoắc Cảnh Ngôn.
"Ngươi vì cái gì không nói lời nào?"
"Ta ở châm chước chính mình dùng từ, Trọng Lâu thiếu gia." Hoắc Cảnh Ngôn như thế nói.
"...... Ngươi có ý tứ gì?"
"Ý tứ là, Tần Khả tiểu thư —— gần nhất khả năng không tốt lắm."
"............"
Kế tiếp mấy chục phút, Hoắc Trọng Lâu từ Hoắc Cảnh Ngôn nơi đó được đến hắn mới vừa tường tận điều tra sau về Tần Khả cùng nàng cha mẹ kia bút di sản bị mưu đoạt toàn quá trình tin tức.
Theo Hoắc Cảnh Ngôn giảng thuật, Hoắc Trọng Lâu giấu ở ánh đèn bóng ma thân ảnh càng thêm cứng đờ cùng căng chặt, đặt ở sô pha ghế to rộng trên tay vịn, cái tay kia cũng niết đến càng ngày càng gấp, gân xanh bạo khởi.
Chờ Hoắc Cảnh Ngôn nói xong, Hoắc Trọng Lâu lại mở miệng khi, thanh âm càng thêm nghẹn ngào đáng sợ.
"Cho nên ý của ngươi là, nàng hiện tại hai bàn tay trắng, Tần gia còn muốn đuổi nàng ra cửa?"
"......" Hoắc Cảnh Ngôn trầm mặc hai giây, "Có thể nói như vậy."
"!"
Một tiếng buồn trọng tiếng vang sau, tối tăm thư phòng là vô biên tĩnh mịch.
Không biết qua bao lâu, Hoắc Cảnh Ngôn rốt cuộc vẫn là mở miệng hỏi "Trọng Lâu thiếu gia, ngươi chuẩn bị vì Tần Khả tiểu thư làm cái gì?"
"...... Kia bút di sản còn khả năng lấy về tới sao."
"Pháp luật mặt đi lên nói, chính quy con đường rất khó."
"......"
Hoắc Trọng Lâu lúc này đây trầm mặc càng lâu.
Sau một lúc lâu lúc sau, trong bóng tối truyền đến một tiếng khàn khàn cười, ngữ khí lại lạnh băng làm cho người ta sợ hãi.
"Vậy ngươi nói cho Hoắc Thịnh Phong, ta muốn cưới một nữ nhân."
"—— là Tần Khả tiểu thư sao?"
"Không."
"?"
"Làm Tần gia, đem bọn họ cái kia thân sinh nữ nhi —— gả, tiến, tới."
"......"
Hoắc gia là cái dạng gì địa vị quyền thế —— đó là Tần Hán Nghị cùng Ân Truyền Phương vô pháp tưởng tượng đồ vật.
Cho nên ở Hoắc Cảnh Ngôn cho bọn hắn xốc lên kia vô biên vải vẽ tranh sơn dầu nho nhỏ một chỗ, chỉ lộ ra phía dưới băng sơn một góc thời điểm, cũng đã hoàn toàn cũng đủ bọn họ điên cuồng.
Thật lớn dụ hoặc trước mặt, bọn họ thậm chí đều bất chấp cân nhắc Hoắc Cảnh Ngôn kia phiên lý do thoái thác, tự nhiên cũng liền càng nhìn không tới Hoắc Cảnh Ngôn đáy mắt phức tạp mà lạnh nhạt thương hại.
Vì thế, ở Hoắc Cảnh Ngôn đưa ra yêu cầu bọn họ người một nhà xuất phát đi 49 thành chuẩn bị hôn lễ cùng trước sau công việc thời điểm, Tần Hán Nghị cùng Ân Truyền Phương càng là không hề do dự mà tạm thời buông ra đem Tần Khả đuổi ra gia môn sự tình, toàn tâm toàn ý mà muốn phối hợp "Thành toàn".
Tần gia bốn người bị Hoắc Cảnh Ngôn nhận được 49 thành, đặt chân ở Hoắc gia nhà cũ nhĩ lâu ba tầng.
Ở nhất phồn hoa đô thị làm nhất tiêu sái không hề cố kỵ tiêu xài, Tần gia một nhà ba người nếm hết ngon ngọt, liền nguyên bản hơi có dị nghị Tần Yên đều ở buổi tối gấp không chờ nổi mà tỏ vẻ đối việc hôn nhân này đồng ý.
Làm bảo đảm con cá thượng câu cuối cùng một chút gõ định nhị thực, Tần gia ba người lúc sau mấy ngày, bị Hoắc Cảnh Ngôn an bài người mang theo, càng thêm không kiêng nể gì mà ở 49 bên trong thành tiêu dùng hưởng thụ, vui đến quên cả trời đất.
Mà duy nhất ngoại lệ, chính là từ ngày hôm sau bắt đầu liền không muốn lại đi Tần Khả.
——
Chuyện này tới quá mạc danh, đột nhiên, cũng kỳ quái.
Cái này làm cho Tần Khả từ đáy lòng cảm thấy bất an.
Vì thế kia một ngày, Hoắc Trọng Lâu cái kia bị Hoắc gia đám người hầu coi là cấm địa thư phòng ngoại, Tần Khả thật cẩn thận mà gõ vang lên hắn cửa phòng.
Trong bóng tối, Hoắc Trọng Lâu thần sắc âm trầm.
Hắn cầm lấy điện thoại tới chất vấn trong nhà người hầu chủ quản —— là cái nào không biết sống chết tân nhân tới gõ hắn cửa phòng.
Người hầu chủ quản sợ tới mức vội vàng điều tra, sau đó mới chạy nhanh hồi bẩm Hoắc Trọng Lâu
"Thiếu gia, là Tần gia ngài vị kia vị hôn thê muội muội, Tần Khả. Nàng nghe nói ngài hôm nay ở nhà, hỏi người hầu hướng đi, tựa hồ muốn đi bái phỏng ngài —— ta hiện tại liền đi lên thỉnh nàng xuống lầu."
"......!"
Hoắc Trọng Lâu cầm microphone tay ở phủ vừa nghe đến cái tên kia khi, liền run rẩy hạ.
Hắn ánh mắt nặng nề mà ngẩng đầu, tầm mắt xuyên qua tối tăm phòng, rơi xuống nhắm chặt cửa thư phòng thượng.
Nhẹ nhàng khấu vang còn ở tiếp tục.
Hoắc Trọng Lâu dùng sức mà nhắm mắt.
"...... Không cần."
Hắn thanh âm trầm ách, thanh tuyến hơi lật. Cắt đứt điện thoại, lại trầm mặc vài giây, nghe kia bên tai tiếng gõ cửa dần dần chần chờ, đến ngoài cửa người tựa hồ muốn thu tay lại từ bỏ, Hoắc Trọng Lâu tâm bỗng dưng nhảy dựng.
——
"Tiến."
Hắn nghe thấy chính mình rốt cuộc vẫn là không có thể nhịn xuống kia chôn ở đáy lòng áp lực không biết có bao nhiêu lâu dục vọng.
Hướng về phía trước, hướng về kia ánh mặt trời mưa móc hoặc là không khí, cũng hoặc là hết thảy cùng hy vọng cùng quang xấp xỉ tồn tại, hắn rốt cuộc vẫn là không nhịn xuống, vươn tay đi.
Trầm trọng thư phòng cửa gỗ bị thân ảnh nhỏ xinh nữ hài nhi đẩy ra.
Đã lâu quang, từ nữ hài nhi phía sau hành lang dài thượng hạ xuống.
Hắn tinh thần hoảng hốt hạ.
"Ngươi hảo?"
——
Đứng ở quang cùng ám chỗ giao giới.
Đó là nữ hài nhi đối hắn nói câu đầu tiên lời nói.
"Hoắc Trọng Lâu" từ kia một khắc khởi, sống lại đây.
YOU ARE READING
[CV] Luôn có cố chấp cuồng tưởng độc chiếm ta - Khúc Tiểu Khúc
DiversosMình post truyện để tiện cho việc đọc, vì vậy nếu có vi phạm gì xin hãy nhắn mình sẽ xoá, cảm ơn! Tên truyện: Luôn có cố chấp cuồng tưởng độc chiếm ta Tác giả: Khúc Tiểu Khúc Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng...