Mãi cho đến làm rõ ràng chính mình lúc này tình trạng, Tần Khả đều có chút hoảng hốt.
Dựa theo người hầu cách nói, nàng hiện tại xác thật còn ở Hoắc gia, nhưng lại là làm sắp gia nhập Hoắc gia Tần Yên muội muội, bị Hoắc gia khẳng khái mà nhận được Hoắc gia nhà cũ nhĩ lâu nội cùng ở.
Mà hẳn là ở kết hôn "Vai chính" —— Tần Yên cùng Tần gia cha mẹ, gần nhất mấy ngày lại đang ở Hoắc gia quản gia an bài hạ, ở 49 bên trong thành bốn phía mà tiêu xài bại kim.
Tần Khả nhéo nhéo ấn đường.
Cứ việc hoảng hốt đã cách thật lâu, nhưng nàng đối này đoạn sự tình vẫn là có ký ức. Đó là ở hôn lễ "Kinh hỉ" tạp đến Tần gia trên đầu sau đó không lâu, nàng bồi Tần gia một nhà vừa tới đến 49 thành khi sự tình.
Chỉ là, Tần Khả không hiểu chính là, chính mình như thế nào sẽ đột nhiên ——
Tần Khả một đốn, não nội bỗng dưng hiện lên một đoạn ký ức mảnh nhỏ.
Bói toán phòng, pha lê cầu.
Cái kia thoạt nhìn hiền lành hòa ái lão giả, còn có hắn trong miệng nàng "Tiếc nuối" chấp niệm.
Chẳng lẽ......
Đây là cái kia lão giả nói biện pháp giải quyết?
Hắn rốt cuộc là người nào?
Hắn như thế nào có thể làm nàng trở lại nơi này, nàng lại nên như thế nào trở về?
......
Tần Khả nghĩ đến đầu đều say xe, trong đầu như cũ một mảnh hỗn độn.
Chờ đến thật sự không nghĩ ra, Tần Khả cũng liền từ bỏ. Nàng biết chính mình chỉ có thể xuống tay trước mắt, cũng ẩn ẩn cảm thấy, nếu muốn trở về, vậy chỉ có như lão giả theo như lời —— tiêu mất rớt kia phân tiếc nuối.
Mà lúc này làm nàng xuất hiện ở chỗ này, thời gian này, Tần Khả lại như thế nào sẽ không biết, đáy lòng kia phân thiết thực tiếc nuối rốt cuộc vì sao mà đến đâu.
...... Hoắc Trọng Lâu a.
Cái kia vì nàng, hủy diệt rồi chính hắn cùng hết thảy Hoắc Trọng Lâu.
Tần Khả trong lòng không tiếng động thở dài.
Sửa sang lại xong trong lòng rườm rà suy nghĩ, nàng ngẩng đầu nhìn về phía bên cạnh trước sau kiên nhẫn chờ người hầu, phóng nhẹ thanh âm hỏi "Tần Yên...... Tỷ tỷ của ta bọn họ đi đâu vậy?"
"Ngạch."
Người hầu đáy mắt xẹt qua một chút mỉa mai cảm xúc, chẳng qua thực mau đã bị chính hắn cúi đầu ngăn chặn.
"Tần Yên tiểu thư cùng Tần tiên sinh ân thái thái yêu cầu chút ăn mặc, sáng sớm liền ra ngoài."
Tần Khả hiểu rõ.
Cùng về kiếp trước ký ức giống nhau —— Tần Yên cùng Tần gia cha mẹ, tới rồi 49 thành liền bị Hoắc gia tiền tài thế công vỏ bọc đường pháo | đạn đánh đến tìm không ra bắc, lúc này không biết ở đâu cái góc bốn phía tiêu xài đâu.
Tần Khả đang nghĩ ngợi tới, người hầu lại mở miệng "Bất quá Tần Khả tiểu thư ngài phía trước không phải vẫn luôn muốn gặp Hoắc tiên sinh sao? Hắn hôm nay mới vừa trở lại trạch trung, nếu yêu cầu, kia ngài có thể tìm hoắc quản gia, làm hắn đại ngài thông báo một tiếng."
"...... Hảo." Tần Khả hoàn hồn, gật đầu, "Cảm ơn."
"Tần Khả tiểu thư khách khí. Kia nếu không có mặt khác sự tình, ta liền trước đi ra ngoài."
"Ân."
Người hầu rời đi sau, Tần Khả cũng không có ở trong phòng nhiều làm dừng lại.
Nàng xoay người xuống giường, ra khỏi phòng đi.
——
Ký ức không tồi, nàng hiện tại đang ở Hoắc gia một phòng khách.
Thậm chí một bên dọc theo này hành lang dài đi phía trước đi, nàng một bên đều có thể nhớ lại kiếp trước chính mình từ nơi này đi qua khi thấp thỏm lo âu —— khi đó nàng thám thính ra tới, Hoắc Trọng Lâu ở trong nhà sẽ thường xuyên đem chính mình nhốt ở thư phòng sự tình, vì trong lòng kia bất an, khi đó nàng liền đánh bạo muốn đi thử.
Chẳng qua nàng nhớ rõ, lúc ấy ở vô cùng hắc ám thư phòng, chỉ nghe thấy nam nhân kia ép tới khàn khàn âm trầm tiếng nói, nàng liền sợ tới mức không nhẹ, chưa nói vài câu liền chạy trối chết.
Khi đó nàng, như thế nào sẽ nghĩ đến, Hoắc Trọng Lâu thanh âm cùng chưa từng làm nàng ở khi đó thấy dung mạo, đều là bởi vì chính mình mới huỷ hoại đâu?
Tần Khả đè đè ngực vị trí.
Chua xót cảm xúc phình lên trái tim, mang ra một loại buồn trệ đau.
Dưới chân chần chờ vài bước, Tần Khả thực mau liền hạ quyết tâm.
Nàng vẫn là muốn đi thư phòng.
Hoắc Trọng Lâu ở kia vô biên trong bóng tối đã tra tấn chính hắn lâu như vậy, nàng muốn đem hắn lôi ra tới.
Đây mới là nàng lớn nhất cái kia tiếc nuối cùng chấp niệm.
Tuy rằng làm đủ chuẩn bị tâm lý, nhưng một lần nữa đứng ở thư phòng trước, Tần Khả vẫn là có chút khẩn trương.
——
Nàng là chính mình trộm lưu đi lên.
Thư phòng này nơi Hoắc gia lầu chính lầu ba, là toàn bộ Hoắc gia nhà cũ nội cấm địa, trừ bỏ hoắc quản gia an bài riêng thời gian dọn dẹp bên ngoài, liền trong nhà người hầu cũng không có một cái dám hướng trên lầu đi.
Ai đều biết, cái kia tính tình thô bạo tính cách đáng sợ Hoắc gia đại thiếu, chỉ cần ở nhà, nhất định là đem chính mình nhốt ở lầu ba cái kia không thấy ánh mặt trời thư phòng.
...... Giống như là đóng lại nào đó dã thú lồng giam giống nhau.
Chỉ dựa vào gần vài bước, bọn họ đều cảm thấy âm trầm đáng sợ, khắp cả người phát lạnh.
Không ai dám tới, tự nhiên không ai gác.
Cùng kiếp trước giống nhau, Tần Khả thực thuận lợi mà liền đứng ở cửa thư phòng khẩu.
Cửa phòng nhắm chặt.
Trong phòng vô cùng an tĩnh.
Tần Khả đứng hơn mười giây, cuối cùng chậm rãi lấy một cái hít sâu kết thúc —— nàng kết thúc yên lặng, giơ tay nhẹ nhàng khấu vang lên môn.
Cùng trong trí nhớ tương đồng, không ai đáp lại.
Nhưng Tần Khả biết, người nọ lúc này liền ở trong phòng. Cho nên nàng không có từ bỏ, vẫn là tiếp tục tiết tấu nhẹ nhàng chậm chạp mà gõ cửa.
Thẳng đến phòng nội mơ hồ có chuyện cơ bị cầm lấy bát thông thanh âm, theo sau đó là táo bạo thấp giọng áp lực vang lên ——
"Không phải đã nói, ta ở thư phòng thời điểm, không được người quấy rầy!"
"............"
Không biết trong điện thoại bị hỏi trách người ta nói cái gì, Tần Khả chỉ nghe được, trầm mặc vẫn luôn áp lực mấy chục giây, mới có cái khàn khàn tiếng vang.
"...... Không cần."
Lạch cạch.
Lời nói cơ tựa hồ bị cắt đứt ném hồi.
Mà giây lát sau, phòng nội thấp giọng
"Tiến."
"......"
Tần Khả theo bản năng mà ngừng lại rồi này khẩu hô hấp, đẩy ra trước mặt trầm trọng cửa phòng.
Không ngoài sở liệu, đập vào mắt chính là một mảnh hắc ám.
Trừ bỏ phía sau hành lang dài ánh đèn đem chính mình thân ảnh đầu nhập một khối cửa phòng lớn nhỏ quang ế hạ, toàn bộ thư phòng nội duỗi tay không thấy năm ngón tay.
Càng đừng nói thấy rõ người nọ thân ở nơi nào.
Nàng nhớ rõ chính mình kiếp trước lúc này, càng là sợ tới mức đến cuối cùng cũng không đi chú ý Hoắc Trọng Lâu ở đâu.
Tần Khả trong lòng bất đắc dĩ, nhưng chỉ phải mở to hai mắt tận khả năng mà nhìn về phía to như vậy mà tối tăm thư phòng nội.
"Ngươi hảo?"
"............"
Đáp lại nàng chỉ có một mảnh lâu dài trầm mặc.
Tần Khả do dự hạ.
Nàng nhớ tới người nọ tựa hồ bản tính liền rất phiền chán ánh sáng, từ Càn Thành bắt đầu, thư phòng trước sau là che quang mành cùng trọng mành sa mành mấy tầng che, mật không ra quang.
Vì thế Tần Khả lại thử hỏi "Yêu cầu ta đem cửa đóng lại sao?"
"............!"
Thư phòng hắc ám chỗ sâu trong, truyền đến sách vở linh tinh đồ vật bị chạm vào rớt mà tạp dừng ở mềm mại thảm thượng, phát ra nặng nề tiếng vang.
Tựa hồ là Tần Khả phản ứng làm đối phương quá mức ngoài ý muốn hấp tấp hoàn hồn, vô ý chạm vào rớt trong tầm tay đồ vật.
Nhớ rõ kiếp trước là không có cái này tiểu nhạc đệm, Tần Khả chột dạ mà tưởng sờ chóp mũi.
Đối mặt như vậy một mảnh duỗi tay không thấy năm ngón tay hắc ám, còn có trong bóng tối đối nàng tới nói "Hẳn là" là lần đầu tiên thấy "Chuẩn tỷ phu"......
Nàng có phải hay không biểu hiện đến quá bình tĩnh.
Đáng tiếc không có đọc đương trọng tới cơ hội, Tần Khả nghe thấy lại một trận trầm mặc sau, phòng giọng nam khàn khàn.
"Hảo."
"...... Nếu ngươi không sợ nói."
Tần Khả chần chờ hạ.
Trải qua cùng Hoắc Tuấn nhiều năm ở chung, nàng sớm đã thành thói quen người nọ thói quen hắc ám, đương nhiên không có gì sợ đáng nói.
Hơn nữa lúc này cái này nàng ở quang hạ người nọ ở nơi tối tăm tình huống, sở sẽ mang đến tầm nhìn thượng tương phản, so hai người đều ở nơi tối tăm càng đáng giá đáng sợ a.
Duy nhất làm nàng do dự, chính là hiện tại chính mình kỳ thật "Hẳn là" là sợ hãi đi?
Nhưng ngẫm lại lời nói đều hỏi ra đi, Tần Khả cũng không hề nhiều làm suy xét.
Nàng đóng lại phía sau thư phòng môn.
Mà phòng chỗ sâu trong, nam nhân gắt gao nhìn chằm chằm kia đạo thân ảnh, xem nàng từ quang đi ra.
Môn bị đóng lại.
Cuối cùng một tia ánh sáng đạm đi.
Xoay người.
Nữ hài nhi bước vào hắn trong bóng tối.
"......!"
Nam nhân trái tim áy náy nhảy dựng. Một loại nói không nên lời cảm giác cùng cảm xúc ở hắn khắp người gian lan tràn mở ra.
Thật giống như từ giờ khắc này khởi, có thứ gì...... Không bao giờ giống nhau.
Tần Khả tự nhiên không biết người nọ cảm xúc. Mà này vô biên trong bóng tối, nàng càng cũng hoàn toàn thấy không rõ đối phương thần sắc cùng phản ứng.
Nàng chỉ có thể bằng vào phía trước đối Hoắc gia thư phòng ký ức, ở trong bóng tối sờ soạng đi phía trước đi rồi một đoạn.
Trên đường, hắc ám chỗ sâu trong nam nhân rốt cuộc lấy lại tinh thần.
"Ngươi...... Là Tần Yên muội muội, phải không?"
Trong bóng tối Tần Khả dừng lại bước chân.
Tuy rằng biết lúc này là Hoắc Trọng Lâu cố tình muốn làm bộ cùng nàng không quen biết, nhưng loại này mới lạ xưng hô nàng giống như còn là thực không thích.
Nhưng lai lịch thượng cùng thư phòng ngoại nàng đều nghĩ tới —— cách hồi lâu không thấy, mấy năm trước không có nhận ra, kia hiện tại nàng liền càng không có lý do gì nhận được Hoắc Trọng Lâu chính là lúc trước Hoắc Tuấn.
Ít nhất, không thể là hồi lâu không thấy sau ánh mắt đầu tiên.
Tần Khả trong lòng thở dài.
"Ân, ta là Tần Khả."
"Tần Khả......"
Khàn khàn giọng nam chậm rãi lặp lại quá một lần, không biết bao lâu mới giống như hoàn toàn hoàn hồn, thanh âm kia cảm xúc có chút trầm lãnh
"Ngươi tới làm cái gì."
Tần Khả trầm mặc hai giây, quyết định đem nguyên bản ứng có ý đồ đến xả ra tới chắn mũi tên.
"Ta muốn biết, Hoắc tiên sinh cùng Tần Yên chênh lệch cực đại, Hoắc gia cũng là Tần gia phàn không dậy nổi, Hoắc tiên sinh vì sao phải cưới Tần...... Cưới tỷ tỷ của ta?"
Thư phòng yên lặng.
Sau một hồi nam nhân lãnh đạm mà nói "Này cùng ngươi không quan hệ."
"......"
Tần Khả bị lời này ngạnh trụ.
Mà nàng đập vào mắt không kịp trong bóng tối, nam nhân chính liếc mắt một cái không nháy mắt mà gắt gao nhìn chằm chằm thân ảnh của nàng.
Ghế nằm trên tay vịn, hắn bàn tay gắt gao thủ sẵn phía cuối, gian nan mà thống khổ mà ẩn nhẫn đáy lòng quá mức mãnh liệt cảm xúc cùng dục vọng, cái này làm cho hắn mu bàn tay thượng màu xanh nhạt mạch máu đều banh lên.
Nữ hài nhi phía trước ở trong bóng tối sờ soạng, hắn không có ra tiếng, cứ như vậy tận mắt nhìn thấy nàng đi bước một đến gần, đi đến khoảng cách chính mình gang tấc xa địa phương.
Hắn chỉ cần duỗi tay, là có thể đem nàng gắt gao mà nắm tiến lòng bàn tay.
——
Hắn có bao nhiêu khát vọng nàng, áp lực này phân khát vọng liền có bao nhiêu thống khổ.
Tần Khả nhĩ tiêm giật giật.
Từ vừa mới câu nói kia, nàng đã có thể nghe thấy Hoắc Trọng Lâu liền ở nàng trước người cách đó không xa, mà như vậy gần khoảng cách hạ, nàng giống như nghe thấy người nọ tiếng hít thở có chút thống khổ đến phát tê.
Tần Khả nhíu mày, theo bản năng tiến lên một bước, "Ngươi có phải hay không nơi nào không thư ——"
"Trạm kia đừng nhúc nhích!"
Nghẹn ngào trầm thấp giọng nam ngột mà uống trụ nàng.
Tần Khả thân hình cứng đờ.
Nàng đôi mắt dần dần thích ứng trong bóng tối, trên ghế nằm ngồi nam nhân thân hình hình dáng đã mơ hồ có thể thấy được.
Mà nàng nghe thấy, bên tai gần trong gang tấc áp lực tiếng hít thở, giống như nhà giam ẩn nhẫn vây thú.
Giây lát sau, mang theo nghẹn ngào cười, người nọ trầm giọng mở miệng "Ngươi nhận thức ta sao? Vẫn là hiểu biết ta?"
Tần Khả ngẩn ra.
"Chính mình một người dám như vậy tiến vào, liền môn đều đóng......"
Tiếng cùng nhau, Tần Khả đột nhiên bị nắm lấy thủ đoạn, hung hăng kéo đi xuống.
Trong bóng tối trời đất quay cuồng sau, thân thể của nàng bị người bỗng dưng áp xuống, có nóng rực hô hấp dính sát vào thượng nàng vành tai, tự tự đều năng người
"Ngươi sẽ không sợ —— ta đối với ngươi làm điểm cái gì?"
YOU ARE READING
[CV] Luôn có cố chấp cuồng tưởng độc chiếm ta - Khúc Tiểu Khúc
AcakMình post truyện để tiện cho việc đọc, vì vậy nếu có vi phạm gì xin hãy nhắn mình sẽ xoá, cảm ơn! Tên truyện: Luôn có cố chấp cuồng tưởng độc chiếm ta Tác giả: Khúc Tiểu Khúc Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng...