Chương 74: Mộng hồi ( 3 )

92 1 0
                                    


Bên tai hô hấp nóng rực nóng bỏng, mang theo vây thú giống nhau nghẹn ngào cùng âm trầm.
Tần Khả nguyên bản đều cho rằng chính mình vẫn là sẽ sợ, rốt cuộc này đã không phải Hoắc Tuấn, mà là Hoắc Trọng Lâu, cái kia tù vây tra tấn nàng rất nhiều năm mộng yểm.
Nhưng mà thật sự tới rồi giờ khắc này, nàng phát hiện chính mình đáy lòng thế nhưng không có một tia sợ hãi.
Chỉ có đau lòng.
Cùng đầy ngập cơ hồ muốn trướng trào ra tới chua xót.
Này từng là nàng nhất khí phách hăng hái thiếu niên a.
Nàng có thể nhớ lại trải qua quá những cái đó năm trước kia, thiếu niên ngồi ở xà đơn thượng, nghịch lóa mắt dương quang cúi đầu tới, hướng nàng cười đến quái đản lại không kềm chế được bộ dáng.
Nàng có thể nhớ lại hắn khóe miệng nhếch lên một chút độ cung, có thể nhớ lại hắn mặt mày sắc bén cùng kiêu ngạo, có thể nhớ lại hắn thu thập rớt những cái đó ý đồ gây rối tên côn đồ sau dẫm lên đèn đường ảnh nhi đi đến nàng trước mặt khi lưu loát cùng đường hoàng......
Mà nay hết thảy, tan thành mây khói.
Chỉ dư này một mảnh hắc ám.
Sờ không tới giới hạn, cũng lại nhìn không thấy quang.
Nếu nàng không hề xuất hiện, kia hắn quãng đời còn lại cũng chỉ có như vậy.
Tần Khả nỗ lực mở mắt ra, tưởng đem hốc mắt nảy lên tới chua xót áp xuống đi, mà nàng tâm thang gian càng là xông lên một cổ cáu giận đến mức tận cùng tức giận tới —— nàng cơ hồ tưởng cầm trước mặt người này cổ áo chất vấn hắn ngươi như thế nào có thể, như thế nào nhẫn tâm làm chính mình biến thành như vậy?
Nhưng Tần Khả cuối cùng chỉ là chậm rãi hít một hơi, lại rùng mình phun ra.
Nghe được nữ hài nhi mang theo điểm run ý hô hấp, Hoắc Trọng Lâu trong lòng trầm xuống.
——
Quả nhiên, nàng vẫn là sợ.
Này liền sợ, nàng còn không có gặp qua hắn hiện giờ bộ dáng đâu.
Hoắc Trọng Lâu tự giễu mà câu hạ khóe miệng.
Hắn kiệt lực khắc chế đáy lòng ý niệm, bức bách chính mình chậm rãi buông lỏng ra nữ hài nhi thủ đoạn.
Hắn nghe thấy chính mình thanh âm nghẹn ngào trào phúng.
"Biết sợ? Kia còn không trốn......"
"Sợ cái gì?"
Nữ hài nhi mềm nhẹ mà trấn định thanh âm đột nhiên đánh gãy hắn.
Hoắc Trọng Lâu ngẩn ra. Ở hắn cơ hồ muốn cho rằng đây là chính mình đáy lòng chấp niệm quá nặng mà sinh ra ảo giác khi, hắn nghe thấy nữ hài nhi thế nhưng cười khẽ thanh, lại hỏi một câu
"Ta vì cái gì muốn sợ ngươi?"
Ở Hoắc Trọng Lâu ngây người thời điểm, hắn dưới thân nữ hài nhi thế nhưng không lùi mà tiến tới, cánh tay sau này một chống, chủ động đem hắn vừa mới tránh ra cho nàng đào tẩu khe hở một lần nữa kéo gần đến vô —— thân thể gần sát, trong bóng tối, nữ hài nhi hô hấp cơ hồ muốn hôn đến hắn trên môi.
"Ngươi sẽ thương tổn ta sao?"
"............"
"Ngươi đem ta kéo xuống tới, là tưởng đối ta làm cái gì?"
"............"
"Ta cảm thấy ngươi cái gì cũng không dám làm. Rốt cuộc, ngươi không phải muốn cưới ta tỷ tỷ?"
"............"
"Vẫn là nói, ngươi tưởng đem ta cũng mang lên giường?"
"............!"
Nghe được cuối cùng một câu, Hoắc Trọng Lâu chỉ cảm thấy huyệt Thái Dương đột nhiên nhảy dựng, cơ hồ có thứ gì nổ tung.
Hắn tức giận đến tưởng nổi điên, nhẫn đến càng muốn nổi điên, cố tình nữ hài nhi cứ như vậy không biết sống chết dường như dán ở hắn trước người —— thật giống như sợ hắn sẽ không đối nàng làm cái gì dường như.
Hoắc Trọng Lâu nghiến răng nghiến lợi mà nói mấy cái "Ngươi" tự sau, rốt cuộc lại chịu không nổi kia nóng bỏng đến hắn tâm trong ổ mềm mại hô hấp, từ trên ghế nằm cùng nữ hài nhi trước người trực tiếp nhảy đến mặt đất.
Hắn cơ hồ là hung tợn mà cầm lấy lời nói cơ, gạt ra một cái ấn phím hào.
"Tới thư phòng, đem người mang đi!"
Mỗi cái tự đều nghiến răng nghiến lợi, như là muốn cắn lại một đám tạp ra tới.
Sau đó hắn cho hả giận cũng thị uy dường như, hung ác mà đem trong tay nói cơ quán ở trên bàn.
Trong bóng tối "Phanh" một tiếng chấn vang.
Cứ việc đáy lòng chỗ sâu nhất có một tia không đành lòng cùng khát vọng giống rắn độc dường như dây dưa hắn mê hoặc hắn, nhưng Hoắc Trọng Lâu vẫn là hy vọng nữ hài nhi tốt nhất có thể bị chính mình dọa đến, lại kêu sợ hãi một tiếng chạy ra đi.
...... Như vậy đối nàng tốt nhất.
Nhưng mà hắn thất vọng rồi.
Có lẽ sớm tại nữ hài nhi khởi động cánh tay đem thân thể của mình đưa đến trước mặt hắn khi, hắn nên biết —— trước mắt người cùng hắn trong trí nhớ khi cách mấy năm đã không giống nhau. Làm hắn nhìn không thấu bắt không được, dễ dàng một câu một động tác là có thể trêu chọc đến hắn cơ hồ phát cuồng.
Thư phòng tĩnh mịch.
Hoắc Trọng Lâu nhịn vô số lần, rốt cuộc vẫn là nhịn không được quay lại thân.
Thích ứng quá nhiều năm hắc ám đôi mắt có thể so thường nhân càng rõ ràng mà bắt giữ đến tối tăm hết thảy —— cho nên hắn cũng liền nhìn đến, hắn trong tưởng tượng ít nhất nên có một chút sợ hãi nữ hài nhi vô cùng bình tĩnh. Nàng liền ngồi ở ghế nằm một bên, ở trong bóng tối ngửa đầu, tựa hồ là đang nhìn hắn phương hướng.
Hoắc Trọng Lâu hầu kết lăn hạ.
Đáy mắt âm trầm cảm xúc bị gắt gao mà đè ép đi xuống.
Hắn cảm thấy chính mình nên nói điểm cái gì dọa lui nàng, kết quả không tổ chức hảo ngôn ngữ, trước mặt nữ hài nhi đột nhiên lại cười thanh.
Nhẹ linh êm tai.
Rất dễ dàng liền gợi lên Hoắc Trọng Lâu những cái đó bị hắn hồi ức quá vô số lần ký ức, trong trí nhớ khi đó hắn trong thế giới còn có mờ mờ quang, còn có nữ hài nhi so quang đều xinh đẹp miệng cười......
Hoắc Trọng Lâu đồng tử nhẹ rụt hạ.
Đáy lòng duy nhất mềm mại địa phương bị chạm đến, hắn hô hấp đều khẩn đến phát trất. Hắn há mồm muốn nói cái gì.
"Ngươi......"
"Hoắc Trọng Lâu." Lại thứ bị đánh gãy, "Ta còn tưởng rằng ngươi thật muốn đối ta làm cái gì đâu."
"......"
"Kết quả cái gì cũng không dám làm a. Ngươi thật đúng là cái người nhát gan."
"............!?"
Bị vô tình mà từ hồi ức túm ra tới Hoắc Trọng Lâu cương tại chỗ.
Mà "Tàn nhẫn hủy diệt" hắn tốt đẹp hồi ức chính mình nữ hài nhi đã đứng dậy, nện bước nhẹ nhàng mà đi ra thư phòng.
"Ngày mai thấy."
"...... Chuẩn, tỷ, phu."
Phanh.
Cửa thư phòng đóng lại.
".................."
Hoắc Trọng Lâu tức giận đến tay đều phát run mà đi sờ lên lời nói cơ.
Mấy chục giây sau, nghẹn ngào trầm thấp thanh âm ở thư phòng rít gào khai ——
"Hoắc Cảnh Ngôn, ngươi tốt nhất nói rõ ràng...... Nàng mấy năm nay rốt cuộc đều đã trải qua cái gì!!??"
"...... Phốc."
Cửa thư phòng ngoại hành lang dài thượng.
Một tiếng cực nhẹ cực nhẹ cười.
Nữ hài nhi dựa vào cửa thư phòng bên trên vách tường, oai hạ đầu, đáy mắt ý cười mềm mại mà xinh đẹp.
Liền tính hắn đã đang ở không đáy hắc ám trong vực sâu, nàng cũng sẽ đem hắn mang về tới, mang về đến quang hạ.
Nàng muốn đem hắn mất đi sở hữu hỉ nộ ai nhạc toàn bộ vì hắn tìm trở về.
Nàng tưởng hắn một lần nữa tồn tại.
Giống cá nhân giống nhau...... Tồn tại.
Tần Khả đứng ở lầu chính cùng nhĩ lâu tương thông pha lê hành lang dài thượng. Hoàng hôn ánh chiều tà xuyên thấu qua rơi xuống đất pha lê tưới xuống tới, ấm áp dào dạt, đem nàng chôn vùi tiến chính mình mềm mại suy nghĩ.
Thẳng đến hành lang dài một đầu, có cái tiếng bước chân đi đến.
Tần Khả quay đầu xem qua đi.
Ở nhà cũng ăn mặc nghiêm trang tiếp cận lễ phục giống nhau tây trang...... Thật là cái phá lệ chuyên nghiệp quản gia a.
Tần Khả trong lòng nghĩ, trên mặt lộ ra một chút ý cười.
"Hoắc quản gia."
Hoắc Cảnh Ngôn nện bước dừng lại.
Hắn mới từ Hoắc Trọng Lâu thư phòng ra tới, bên tai hãy còn có Hoắc Trọng Lâu rít gào quá dư âm —— nhưng Hoắc Cảnh Ngôn phân biệt đến ra tới, cùng trước kia thô bạo giận táo bất đồng, lúc này đây Hoắc Trọng Lâu phát hỏa...... Càng nhiều là nguyên với một loại chân tay luống cuống.
Bị nào đó cùng trong tưởng tượng khác nhau rất lớn nữ hài nhi, mạnh mẽ kéo hướng về phía càng phong phú cùng cảm xúc hóa dương quang mà.
Có người luống cuống.
Chuyện này là Hoắc Cảnh Ngôn nỗ lực hai năm cũng chưa làm được, vốn dĩ hắn còn không có biện pháp làm chính mình tin tưởng là cái kia đơn thuần vô tri Tần Khả dễ dàng làm được.
Nhưng vào lúc này, đối mặt cách đó không xa nữ hài nhi, nhìn nàng ôn hòa cười, không kiêu không táo không kiêu ngạo không siểm nịnh mà cùng chính mình nhẹ giọng thăm hỏi.
Hoắc Cảnh Ngôn đột nhiên liền tin.
——
Là hắn sơ sót sao?
Thế nhưng không có phát hiện, cái này ở Tần gia bóng ma hạ chậm rãi lớn lên nữ hài nhi, đã trưởng thành cùng phía trước hoàn toàn bất đồng bộ dáng?
Hoắc Cảnh Ngôn tưởng không rõ.
May mà hắn cũng không cần lập tức liền suy nghĩ cẩn thận.
"Tần Khả tiểu thư," Hoắc Cảnh Ngôn đình đến nữ hài nhi bên cạnh, "Tần tiên sinh, ân thái thái cùng ngài tỷ tỷ Tần Yên tiểu thư, đêm nay quyết định bên ngoài dùng cơm —— là tiếp ngài đi kia gia nhà ăn cùng cùng ăn, vẫn là ở nhà vì ngài chuẩn bị?"
Tần Khả chớp chớp mắt.
Nàng hiện tại đã quá hiểu biết Tần gia cha mẹ cùng Tần Yên, cho nên nàng đối tin tức này cũng không ngoài ý muốn.
"Ta không quá muốn đi, có thể không đi sao?"
Hoắc Cảnh Ngôn gật đầu, "Minh bạch. Kia ngài đêm nay tưởng ở nhà nhà ăn vẫn là sân phơi dùng cơm? Ta sẽ làm người hầu chuẩn bị."
Tần Khả ánh mắt nhoáng lên.
Nàng đột nhiên cười rộ lên, "Địa phương nào đều có thể chứ?"
Hoắc Cảnh Ngôn khó được sửng sốt hạ.
"Là, liền tính là ngài tưởng ở chỗ này, ta cũng có thể làm cho bọn họ bố trí bàn ăn."
Tần Khả cong hạ mắt.
"Ta đây tưởng cùng Hoắc Trọng Lâu cùng nhau ăn bữa tối —— hắn ở nơi nào, ta liền ở nơi nào."
Hoắc Cảnh Ngôn lần này ngẩn ra ước chừng năm giây, mới lấy lại tinh thần. Hắn ánh mắt phức tạp mà nhìn Tần Khả liếc mắt một cái, lại lần nữa gật đầu.
"Tốt, Tần Khả tiểu thư, ta sẽ vì ngài an bài."
Tần Khả mỉm cười bật cười.
——
Nàng liền biết, Hoắc Cảnh Ngôn vì Hoắc Trọng Lâu tâm lý khôi phục, cũng nhất định sẽ phối hợp nàng hành động.
Cứ việc đối phương khả năng sẽ đối nàng sinh ra một chút hoài nghi, nhưng đối hiện tại Tần Khả tới nói, người khác thấy thế nào, nghĩ như thế nào cũng không quan trọng.
Chỉ có Hoắc Trọng Lâu mới quan trọng nhất.
Chẳng qua......
Nàng đã có thể tưởng tượng được đến, chờ lát nữa bị đột nhiên thông tri chính mình muốn cùng nhau dùng cơm, Hoắc Trọng Lâu sẽ có bao nhiêu tức muốn hộc máu.
Hoàng hôn nhiễm hồng vầng sáng hạ, nữ hài nhi cõng tế bạch tay, đi theo quản gia phía sau đi hướng lầu chính.
Nàng nện bước uyển chuyển nhẹ nhàng, trắng nõn xinh đẹp mặt trái xoan thượng, dạng mềm ấm nghịch ngợm cười.
Nửa giờ sau.
Lầu chính nhà ăn nội.
Ngồi ở nhà ăn bàn dài chủ vị thượng, Hoắc Trọng Lâu mặt vô biểu tình mà nhìn thoáng qua chính mình bên tay trái đồ vật, sau đó lạnh ánh mắt ngẩng đầu.
"Ngươi có ý tứ gì?"
Hoắc Cảnh Ngôn bình tĩnh mở miệng
"Trọng Lâu thiếu gia, thời gian hấp tấp, cho nên nhưng tuyển cũng rất ít, ủy khuất ngài."
"......"
Hoắc Trọng Lâu mặt vô biểu tình mà cầm lấy bên tay trái kia chỉ màu trắng màu lót mặt nạ.
"Ta hiện tại chính mình ăn bữa tối, còn cần mang loại đồ vật này?"
"Nó đế đoan linh hoạt, sẽ không ảnh hưởng ăn cơm." Hoắc Cảnh Ngôn nói xong câu này, mới càng bình tĩnh mà tiếp nửa câu sau, "Ngài có thể lựa chọn không mang, ta tưởng Tần Khả tiểu thư khả năng cũng có điều suy đoán, cũng không để ý."
"Tần ——"
Hoắc Trọng Lâu suýt nữa bị chính mình này một ngụm hô hấp sặc đến, sắc mặt buồn đỏ hai giây hắn mới phản ứng lại đây, tức muốn hộc máu hỏi
"Tần Khả muốn lại đây?! Nàng như thế nào sẽ............ Hoắc Cảnh Ngôn! Ai cho phép ngươi tự chủ trương!"
Hoắc Cảnh Ngôn ánh mắt cũng không động.
"Cùng ngài cộng tiến bữa tối —— đây là Tần Khả tiểu thư yêu cầu."
"...... Nàng làm ngươi an bài ngươi liền an bài!?"
"Tần Khả tiểu thư hết thảy yêu cầu đều phải thỏa mãn —— đây là năm ngày trước Trọng Lâu thiếu gia ngài chính mình chính miệng nói."
Hoắc Trọng Lâu "............"
Ở Hoắc Trọng Lâu lại lần nữa bạo tẩu hoặc là tránh thoát phía trước, Hoắc Cảnh Ngôn nghiêm túc mà cúi đầu nhìn thoáng qua đồng hồ.
"Dựa theo thời gian, người hầu hẳn là đã lãnh Tần Khả tiểu thư lên lầu —— Trọng Lâu thiếu gia, ngài còn có một phút đồng hồ tả hữu thời gian thí mang mặt nạ."
"Hoắc, cảnh, ngôn!"
"50 giây. Ngô, ta giống như nghe được Tần Khả tiểu thư thanh âm."
"............!"
Một phút đồng hồ sau.
"Chúc ngài bữa tối vui sướng."
Hoắc Trọng Lâu được rồi một cái thân sĩ lễ, xoay người lặng yên rời khỏi nhà ăn cửa sau.
Cơ hồ là đồng thời, nhà ăn trước môn mở ra, Tần Khả đi đến.
Vì Tần Khả dẫn đường người hầu chủ động kéo lên môn.
Tần Khả đi đến thật dài bàn ăn trước, chính mình vị trí thượng đã dọn xong bộ đồ ăn —— cùng bàn dài đối diện nam nhân xa xa cách xa nhau.
Nhà ăn nội đèn treo thủy tinh đã đóng.
Chỉ có hai bài tạo hình xinh đẹp cao ngọn nến bãi ở bàn dài trống không hai đoan, hoảng ảnh xước ngọn đèn dầu.
Tần Khả ở kéo ra cao bối ghế trước ngồi xuống, ngẩng đầu nhìn về phía phía trước.
Hai bài lãng mạn ánh nến gian, nam nhân ngồi ngay ngắn ở đối diện, một thân thẳng lễ phục, không chút cẩu thả đến có chút phát cương dáng ngồi.
Cùng với một trương, bạch đế hồng văn, cười tủm tỉm mắt hồ ly mặt.
Mặt nạ.
Tần Khả ngây người hai giây.
"...... Phốc."
Nữ hài nhi thật sự không nhịn xuống, chuyển mở đầu, bật cười.
"............"
Đối diện nam nhân thân ảnh càng cương.
Tần Khả cười vài giây mới nỗ lực nhịn xuống, ngẩng đầu một lần nữa nhìn về phía Hoắc Trọng Lâu.
"Mặt nạ là chính ngươi tuyển sao?"
"......"
"Thật đáng yêu."
"............"
Hoắc Trọng Lâu thiếu chút nữa đem trong tay dao nĩa niết cong.

[CV] Luôn có cố chấp cuồng tưởng độc chiếm ta - Khúc Tiểu KhúcWhere stories live. Discover now