Chương 40

153 1 0
                                    

Đi vào âm nhạc trong phòng trước tiên, Tần Khả liền đi trước xác nhận chính mình đưa cho Hoắc Cảnh Ngôn kia hai trương phiếu tòa —— nhìn đến Hoắc Cảnh Ngôn cùng bên cạnh hắn ngồi tuổi trẻ nữ nhân khi, Tần Khả thật dài mà thở dài nhẹ nhõm một hơi.
Nàng gặp qua nữ nhân kia ảnh chụp, kiếp trước từng bị Hoắc Cảnh Ngôn dùng một con phi thường hoài cựu đồng hồ quả quýt thu ở trên người, nhàn hạ khi liền sẽ thấy hắn lấy ra tới thác ở lòng bàn tay đoan trang.
Tần Khả vẫn luôn treo ở trong lòng kia tảng đá cuối cùng thả xuống dưới. Nàng đi trở về đến thuộc về chính mình bình thường chỗ ngồi khu.
Chỉ là vừa ngồi xuống vài giây, Tần Khả liền thấy âm nhạc thính bên sân bước đi lại đây một vị ăn mặc chế phục nhân viên an ninh. Hắn ngừng ở Tần Khả bên cạnh người, cung kính mà hướng Tần Khả lộ ra một cái mỉm cười.
"Vị tiểu thư này, ngài hảo."
"...... Ngài hảo."
Tần Khả chưa giải ý đồ đến, nhưng vẫn là hướng đối phương gật đầu xem như đáp lễ.
"Thực xin lỗi quấy rầy ngài, là như thế này, ngài cái này chỗ ngồi ở phía trước lệ hành kiểm tra phát hiện có dấu hiệu buông lỏng, vì ngài nhân thân an toàn suy nghĩ, tưởng thỉnh ngài đổi một vị trí."
Tần Khả sửng sốt, theo bản năng cúi đầu nhìn nhìn chính mình ngồi vị trí.
"Buông lỏng? Ta giống như không có cảm giác được."
"Nhưng vì hướng ngài phụ trách, chúng ta vẫn là thỉnh ngài đổi đến một cái khác vị trí ——"
Nói, nhân viên an ninh đem trong tay một trương âm nhạc phiếu đưa cho Tần Khả, mỉm cười nói
"Đây là vì ngài bổ lục tân chỗ ngồi, thỉnh ngài dời bước."
Nói xong, nhân viên an ninh hướng Tần Khả lược khom người, liền cười duỗi tay ý bảo hướng một bên.
Tần Khả cúi đầu nhìn về phía trong tay tân phiếu, không khỏi sửng sốt trong tay cầm chỗ ngồi phiếu rõ ràng là cái chỗ ngồi.
Cùng loại phi cơ miễn phí thăng khoang, khách sạn miễn phí thăng phòng như vậy bánh có nhân, thế nhưng cũng rơi xuống trên người nàng?
Tần Khả trong lòng mơ hồ cảm thấy có cái gì không đúng.
Nhưng lúc này thân ở âm nhạc trong phòng, nàng lại cần thiết đến giám sát Hoắc Cảnh Ngôn cùng hắn bạn gái toàn trường đều ở, trong khoảng thời gian ngắn trừ bỏ tuần hoàn cũng không có gì khác thích hợp lựa chọn.
Vì thế Tần Khả đứng dậy, đi theo tên kia nhân viên an ninh đồng loạt hướng chỗ ngồi khu đi đến.
Trận này âm nhạc hội tuyên truyền lực độ giống nhau, diễn tấu giả mức độ nổi tiếng cũng hoàn toàn không cao, cho nên mặc dù rời đi tràng chỉ còn lại có không đến năm phút đồng hồ, âm nhạc đại sảnh vẫn là có không ít chỗ trống chỗ ngồi.
Khu liền phá lệ trống trải.
Tần Khả ngồi xuống trước, trước quan sát một chút chỗ ngồi khu cấu tạo. Tạo hình thượng là phi thường phục cổ hai người sô pha, từ thị giác hiệu quả thượng xem mềm mại thoải mái, sô pha chi gian có một khối không chỗ, có thể dung một trương đá cẩm thạch khuynh hướng cảm xúc bàn nhỏ lên xuống —— đã có thể thăng lên tới làm bàn bản, cũng có thể giáng xuống đi coi như sô pha mặt bằng.
Mà sô pha đơn người vị trí chỗ tựa lưng sau lại có có thể phóng bình lưng ghế đại khối bịt kín không gian —— tư mật tính thượng hiển nhiên đã làm được tốt nhất.
Chú ý tới chính mình bên cạnh vị trí cũng không có có người dấu vết, Tần Khả trong lòng buông lỏng. Nàng dựa theo chính mình bắt được chỗ ngồi hào ngồi ở hai người sô pha bên trái.
Không bao lâu, ánh đèn ám hạ.
Âm nhạc hội sắp mở màn.
Tần Khả ánh mắt lạc về phía trước một loạt.
Thay đổi cái này chỗ ngồi ưu điểm chi nhất, chính là quan sát Hoắc Cảnh Ngôn hai người hay không ở đây tình huống càng phương tiện.
Chỉ là Tần Khả ánh mắt vừa ra qua đi, liền cảm giác chính mình ngồi sô pha đột nhiên vừa động.
Theo động tĩnh truyền đến phương hướng, Tần Khả quay đầu nhìn phía chính mình bên tay phải.
——
Bị nàng kia rất nhỏ bệnh quáng gà thêm thành quá trong bóng tối, nàng chỉ có thể mơ hồ phân biệt ra bản thân ngồi hai người sô pha một cái khác không vị ngồi hạ một người.
Còn lại, nam nữ già trẻ hình dáng bộ dáng...... Hoàn toàn nhìn không ra tới.
Tần Khả hướng bên cạnh xê dịch vị trí.
Chịu kiếp trước Hoắc Trọng Lâu ảnh hưởng, nàng đã dưỡng thành bất hòa bất luận cái gì người xa lạ ở tư mật trong không gian ở chung quá gần thói quen —— ngay cả thang máy hơi chút chen chúc trình độ đều sẽ làm nàng cảm giác không an toàn.
Càng không cần phải nói lúc này.
Tần Khả nghĩ đến hai người chi gian mặt bàn là hàng ở nhất hạ tình huống, liền chủ động vươn tay, muốn đem mặt bàn dâng lên. Chỉ là nàng còn không có sờ đến chốt mở, thủ đoạn lại đột nhiên bị người bên cạnh một phen nắm lấy.
Tần Khả sắc mặt chợt lạnh lùng, nàng ngước mắt liền phải động tác, chỉ là lại đột nhiên dừng lại.
——
"Hoắc Tuấn?"
"......"
Trong bóng tối bóng người cứng lại, hiển nhiên cũng không nghĩ tới sẽ ở mới vừa vừa tiếp xúc trước tiên đã bị Tần Khả nhận ra tới.
Vài giây sau, bên tai thiếu niên âm thấp thấp mà xuy thanh.
"Ngươi thật đúng là mẫn | cảm."
Được đến đối phương đích xác nhận, Tần Khả thân hình thoáng tùng hạ. Chỉ nhoáng lên thần công phu, nàng liền nghĩ thông suốt điểm cái gì.
Tần Khả đem thanh âm áp đến nhẹ nhất.
"Đổi chỗ ngồi sự tình, là ngươi an bài?"
"Ân."
Thiếu niên nên được tùy ý, càng còn không chút để ý mà cười thanh.
"Biết cũng đã chậm. Âm nhạc hội đã mở màn, ngươi trở về không được."
"......"
Tần Khả bất động thanh sắc, đem bị người nọ nắm chặt tay trở về trừu.
Tựa hồ là phát hiện nàng ý đồ, Hoắc Tuấn trào phúng mà cười nhẹ thanh, thon dài đốt ngón tay cầm thật chặt vài phần.
Tần Khả bất đắc dĩ, thấp giọng, "...... Hoắc Tuấn."
"Loại này thời điểm ngươi tốt nhất đừng kêu tên."
Tần Khả "?"
"Không tin," bên người trong bóng tối, hơi hơi trầm thấp đi xuống hô hấp phủ lại đây, "Ngươi lại kêu một lần thử xem?"
Tần Khả "......"
Tần Khả tự giác tức thanh. Chỉ đương thủ đoạn không phải chính mình, Tần Khả nhậm bên cạnh người nọ nắm.
Hai người lời nói gian, trên đài dương cầm tấu thanh khởi, đàn violon phối nhạc đoàn cũng theo sát sau đó, to như vậy âm nhạc thính thực mau liền bị từ hoãn nhập cấp nhạc cụ thanh phủ kín.
Tần Khả lại không rảnh thưởng thức này thính giác thịnh yến —— nàng hạng nặng lực chú ý đều dừng ở khu trước nhất bài, cũng là nàng vì Hoắc Cảnh Ngôn hai người đính phiếu ghế. Tần Khả thậm chí có điểm không dám chớp mắt, sợ cái nào nháy mắt bỏ lỡ hai người rời đi mà không có thể ngăn cản vận rủi đã đến, kia nàng nhất định sẽ thương tiếc cả đời.
Nhưng mà này lực chú ý tập trung liền làm cho nàng hoàn toàn không có phát hiện bên cạnh người nọ cảm xúc biến hóa.
Vì thế ở mỗ tiết đầy nhịp điệu diễn tấu, Tần Khả đột nhiên bị bên cạnh người nọ túm đảo đè ở trên sô pha khi, nàng chút nào không lấy lại tinh thần, mãn nhãn ngốc nhiên mà nhìn phía trên.
"Hoắc, Hoắc Tuấn?"
Phủ tại thân thể trên không thiếu niên âm ép tới khàn khàn hơi trầm xuống
"Hoắc Cảnh Ngôn đối với ngươi lực hấp dẫn liền như vậy đại, có thể làm ngươi một hồi âm nhạc hội đều hết sức chăm chú mà chỉ nhìn hắn?"
Tiếng là không cần nói cũng biết lạnh lẽo.
Tần Khả trong lòng run lên.
Nàng kiệt lực ổn hạ thanh tuyến, làm chính mình thanh âm nghe tới cũng đủ bình tĩnh "Đây là ở âm nhạc hội thượng, Hoắc Tuấn, ngươi......"
"Ta đương nhiên biết đây là ở đâu."
Hoắc Tuấn nói thanh đè nặng Tần Khả bên tai rộng lớn diễn tấu bối cảnh âm, hắn cười thanh, kia thanh tuyến lạnh lẽo theo Tần Khả bị giam cầm lên đỉnh đầu thủ đoạn, một chút phàn tiến nàng khắp người.
Hô hấp bách cận, tự tự đều lưu luyến ra ái muội hơi thở.
"Nếu ngươi như vậy để ý Hoắc Cảnh Ngôn, hẳn là sẽ không tưởng bị hắn nhìn đến ——" tiếng một đốn, "Chúng ta hiện tại dáng vẻ này?"
Thiếu niên thanh tuyến bị ghen tuông tẩm, liền cười đều mang lên điểm nghiến răng nghiến lợi hương vị.
Nghe ra lời này thanh sau uy hiếp.
Tần Khả ánh mắt run rẩy hạ. Giây lát sau, nàng thấp giọng mở miệng "Ngươi sẽ không làm gì đó."
Hoắc Tuấn như là nghe thấy được câu chê cười.
"Ta chính mình cũng không biết ta sẽ làm cái gì —— ngươi lại đã biết?"
"......"
Không đợi Tần Khả mở miệng, Hoắc Tuấn áp xuống thân, ở nữ hài nhi bên tai hoãn thanh mở miệng
"Thiên thời, địa lợi, nhân hòa...... Ta toàn chiếm. Đừng nói phản kháng, ngươi hiện tại liền đại điểm động tĩnh nói chuyện cũng không dám đi?"
Tần Khả nhẹ hít vào một hơi, cổ đủ dũng khí quay lại tầm mắt, đối diện trong bóng tối thấy không rõ hình dáng thiếu niên, nàng nghe thấy chính mình thanh âm chôn vùi ở rộng lớn diễn tấu thanh, rất nhỏ như ánh sáng đom đóm
"Ta biết. Ngươi sẽ không cưỡng bách ta. Bởi vì ngươi là Hoắc Tuấn, cho nên ngươi sẽ không."
"......"
Thiếu niên tàn nhẫn thanh, "Phải không? Đó là ngươi còn chưa đủ hiểu biết ta, Tần Khả —— nếu ngươi đã là ta lấy không được, ta đây vì cái gì còn muốn quý trọng ngươi?"
Tần Khả nhẹ nhấp môi, không nói gì.
Trong bóng tối, nữ hài nhi tròng mắt chỗ sâu trong phản sân khấu lạc tới ánh sáng nhạt, rạng rỡ mà lượng, như là đêm dài trung duy nhất cây đuốc.
Hoắc Tuấn gương mặt sườn xương gò má hơi run lên hạ, hắn một tay trở xuống tới, nắm đến nữ hài nhi cằm thượng, bức bách nàng hơi hơi nâng cằm lên.
Nhân phía trước khẩn trương mà nhấp quá cánh môi đỏ tươi xinh đẹp.
Hoắc Tuấn cúi người đi xuống.
Hai người hô hấp kéo đến gần nhất, nóng bỏng cực nóng, kia câu đến hắn mau nổi điên hơi thở gần đây ở gang tấc.
Hắn một cúi đầu là có thể hôn đến.
Nhưng mà ở khoảng cách kéo đến cơ hồ bằng không một khắc trước, thiếu niên thân hình vẫn là cương ngừng ở giữa không trung.
"A......"
Sau một lúc lâu, Tần Khả nghe thấy hắn tiếng nói oa oa mà cười nhẹ thanh, kiềm chế ở nàng trên cổ tay đốt ngón tay chậm rãi buông lỏng.
Thiếu niên một chút ngồi trở lại thân, ngữ khí mang cười, lại tràn đầy tự giễu.
"Ta sai đến quá sớm." Hắn thanh âm như là cất giấu chỉ nản lòng lại kề bên nổi điên bên cạnh vây thú, thở ra trầm thấp hơi thở đều áp lực lồng ngực chỗ sâu trong thấp hao, "Ta cho rằng ngươi như vậy xem ta thời điểm, là không thể nề hà, là ta có thể đối với ngươi muốn làm gì thì làm, kỳ thật phản ——"
Hoắc Tuấn nói thanh bỗng dưng dừng lại, giây lát sau hắn ách thanh cười rộ lên.
"Tần Khả, ngươi có phải hay không xem mỗi một cái bị ngươi hoàn toàn thuần phục, nhậm ngươi đắn đo chó điên, đều sẽ dùng cái loại này ánh mắt?"
"......"
Tần Khả đồng tử nhẹ rụt hạ.
Đây là lần đầu tiên, nàng ở Hoắc Tuấn trong thanh âm nghe ra hoàn toàn không che lấp bị thương —— tựa như vết thương đầy người máu tươi dã thú bò đến nàng trước mắt, mặc dù chịu đựng không nổi, còn muốn cố chấp mà xé mở chính mình miệng vết thương cho nàng xem.
Mặc kệ cố ý vô tình, hắn đang ép nàng bị xúc động, bức nàng mềm lòng.
——
Mà hắn làm được.
Đương Hoắc Tuấn cùng Hoắc Trọng Lâu chi gian hoa thượng ngang bằng.
Kia hắn liền thành này một đời nàng nhất không có biện pháp thờ ơ người.
"Mỗi một cái?"
"......"
"Ngươi cho rằng trên đời này sẽ có bao nhiêu giống ngươi như vậy......' chó điên '?"
Nữ hài nhi ở trong bóng tối nhẹ nhàng mà thở dài, thanh âm thấp mềm.
Hoắc Tuấn quay người lại, không đợi hắn mở miệng, vừa mới chia lìa độ ấm lại lần nữa phủ lên hắn mu bàn tay, ấm áp hơi thở tiếp cận ——
Nữ hài nhi khẽ hôn thượng hắn môi.
"......!"
Diễn tấu thanh chợt kết thúc.
Ngọn đèn dầu sáng lên, như ánh mặt trời rơi xuống.
Trải qua vài lần trung tràng nghỉ ngơi xen kẽ quá diễn tấu sau, âm nhạc hội chính thức kết thúc.
Khu chỗ ngồi rời rạc xa cách, khoảng cách cực đại, người xem càng có hạn. Phía trước Hoắc Cảnh Ngôn cùng hắn bạn gái mới vừa đứng lên quay lại thân, liền chính gặp được xếp sau Tần Khả cùng Hoắc Tuấn.
Hai bên đồng thời dừng lại.
Hoắc Cảnh Ngôn lấy lại tinh thần, có chút ngoài ý muốn cười rộ lên, "Nguyên lai các ngươi cũng tới?"
"...... Sinh nhật vui sướng, Hoắc lão sư."
Tần Khả gương mặt ửng đỏ, lúc này hấp tấp hoàn hồn, vội vàng đứng dậy.
Đứng ở Hoắc Cảnh Ngôn bên cạnh tuổi trẻ nữ nhân kéo Hoắc Cảnh Ngôn cánh tay, cười ngẩng đầu lên.
"Đây là ngươi cùng ta nói cái kia đưa ngươi âm nhạc phiếu còn nhất định phải ngươi dẫn ta tới học sinh đi?"
"Là, bị lão Tống cướp đi ta đắc ý môn sinh." Hoắc Cảnh Ngôn cùng tuổi trẻ nữ nhân nói xong, ngẩng đầu nhìn về phía Tần Khả cùng Hoắc Tuấn, "Cho các ngươi giới thiệu một chút, đây là ta bạn gái, Ngôn An."
"......"
Nhận thấy được từ Hoắc Tuấn nơi đó đầu tới ánh mắt, Tần Khả coi nếu tổn hại, cùng Ngôn An nhìn nhau cười, "Sư mẫu hảo."
Ngôn An hướng nàng gật đầu, sau đó cảm khái mà nói "Như vậy ngoan ngoãn lại đáng yêu, thành tích còn tốt nữ hài tử, đừng nói lão Tống, thay đổi ta ta cũng sẽ tưởng cùng ngươi đoạt học sinh."
"......"
Hoắc Cảnh Ngôn bất đắc dĩ xem nàng, theo sau mới cùng Tần Khả giải thích, "Nàng cũng là cao trung giáo viên, chẳng qua không ở Càn Thành."
Tần Khả sửng sốt.
Nàng đột nhiên nghĩ đến, có lẽ kiếp trước Hoắc Cảnh Ngôn nói chính mình cái kia muốn làm một người lão sư nguyện vọng, cũng có một bộ phận là bởi vì Ngôn An đi.
Hoàn hồn khi, Tần Khả chính thấy Ngôn An vùng thoát khỏi Hoắc Cảnh Ngôn tay, đi đến bên người nàng cười nói "Đương nhiên không ở một cái thành thị —— nếu không phải bởi vì ngươi này đáng yêu học sinh, ngươi cái này sinh nhật ta đều sẽ không tới bồi ngươi đâu."
Nói xong lời nói, Ngôn An dừng lại, mi mắt cong cong mà nhìn Tần Khả.
"Ngươi là kêu Tần Khả, đúng không?"
Tần Khả gật đầu.
Liền thấy Ngôn An ánh mắt lại có điểm vi diệu mà rơi xuống nàng bên cạnh —— thiếu niên từ Hoắc Cảnh Ngôn chuyển qua tới sau, liền một câu chưa nói qua, nhìn Hoắc Cảnh Ngôn ánh mắt còn mang theo điểm không cần ngôn nói địch ý.
Ngôn An nhìn vài giây, thân mật mà dán đến Tần Khả bên tai nhỏ giọng mà cười hỏi
"Đây là ngươi tiểu bạn trai?"
"......"
Tần Khả một nghẹn.
Ngôn An thanh lượng cũng không cao, nhưng Hoắc Tuấn lỗ tai lại hảo khiến cho thực.
Cơ hồ là Ngôn An bên kia thanh âm chưa dứt, Tần Khả một khác sườn, thiếu niên liền xuy lộng cười.
"Không phải." Hắn ánh mắt đen nhánh lại thâm trầm mà nhìn chằm chằm nữ hài nhi, vài giây sau thiếu niên lười nhác mà chuyển mở mắt, cười nhạt thanh, "Chỉ là không buộc hảo dây xích ' chó điên '."
Ngôn An sửng sốt vài giây mới phản ứng lại đây, nàng vô tội mà nhìn nhìn Tần Khả, lại chuyển hướng Hoắc Cảnh Ngôn.
Hoắc Cảnh Ngôn bất đắc dĩ mà rũ mắt thấy nàng.
"A," Ngôn An ngột mà nở nụ cười, quay lại thân, "Ngươi chính là Hoắc Tuấn đi. Ở các ngươi Hoắc lão sư chỗ đó, ta chính là ngưỡng mộ đại danh đã lâu."
"......"
Hoắc Tuấn không nói chuyện, lãnh đạm mà liếc hướng Hoắc Cảnh Ngôn.
Ngôn An cũng không ngại, vỗ nhẹ xuống tay.
"Tần Khả đều mời chúng ta xem âm nhạc hội —— kia đêm nay bữa tối ta tới thỉnh, các ngươi hẳn là có thời gian vui lòng nhận cho đi?"
Tần Khả ngoài ý muốn ngẩn ra hạ.
Nàng vốn định cự tuyệt, nhưng nghĩ đến hôm nay rốt cuộc còn không có qua đi, do dự vài giây sau liền gật đầu đáp ứng.
"Cảm ơn sư mẫu."
"Hẳn là, làm đáp lễ sao." Ngôn An rất có chút tự quen thuộc, nhưng chút nào không chọc người phản cảm. Hỏi xong Tần Khả đáp án, nàng liền nhìn về phía một khác sườn Hoắc Tuấn, "Ngươi đâu, Hoắc Tuấn?"
"......"
Hoắc Tuấn mới đầu không mở miệng, chỉ cười như không cười mà nhìn Tần Khả, ánh mắt lại có điểm lạnh lẽo thông thấu.
Thẳng đến nữ hài nhi chịu không nổi, thập phần bất đắc dĩ mà ngẩng đầu nhìn về phía hắn, Hoắc Tuấn mới ra tiếng.
"Đương nhiên muốn đi." Hắn mắt thâm trầm, tối đen cảm xúc phiên giảo phập phồng, giây lát sau mới chuyển vì một tầng mỏng mà lạnh lùng cười sắc. "Không đem con mồi cắn cổ kéo hồi trong ổ phía trước, ' chó điên ' như thế nào sẽ chính mình đi?"
Tần Khả "............"
Ô.
Cổ hảo lạnh.
......
Tần Khả kiếp trước liền đối với Ngôn An từng có rất nhiều suy đoán, hôm nay thấy, chỉ cảm thấy nàng tao nhã không mất nghịch ngợm, thục nhã còn mang điểm hoạt bát —— cùng Hoắc Cảnh Ngôn cũng là thập phần xứng đôi.
Cho nên đương Ngôn An nói muốn thỉnh bọn họ cùng nhau cộng tiến bữa tối, Tần Khả chỉ tưởng đi cái gì tiệm cơm Tây linh tinh.
Nhưng mà.
Mấy chục phút sau, nàng liền vẻ mặt ngốc nhiên mà đứng ở một nhà tiệm lẩu ngoại.
Chú ý tới Tần Khả dại ra, Ngôn An ở bên cạnh chớp chớp mắt, thật cẩn thận mà nhẹ giọng hỏi "Tiểu Khả không thích cái lẩu sao?"
"...... A, không phải, không có." Tần Khả hoàn hồn, vội vàng giải thích, "Ta còn rất thích."
"Vậy là tốt rồi."
Ngôn An nhẹ nhàng thở ra, trải qua này một đường tán gẫu, nàng đã càng cùng Tần Khả quen thuộc không ít, lưu loát mà vãn thượng Tần Khả tay, liền lôi kéo nàng cùng nhau vào tiệm.
Chính đuổi kịp cuối tuần, tiệm lẩu khách nhân rất nhiều.
Tần Khả bốn người không thể không cầm bảng số xếp hàng chờ bàn.
Bốn người chia làm hai bát —— Tần Khả cùng Ngôn An thành tân bằng hữu, chính liêu đến lửa nóng, mà Hoắc Cảnh Ngôn cùng Hoắc Tuấn tự nhiên liền thành bị "Vứt bỏ" kia hai cái.
"Chúng ta ly này hai cái nam nhân thúi xa một chút."
Ngôn An cười kéo chạy Tần Khả, ngồi vào tận cùng bên trong bàn nhỏ bên.
Tần Khả tự đáy lòng thích nàng tùy tính tự nhiên, cũng không cự tuyệt, cùng Ngôn An đồng loạt ngồi xuống.
"Ta hôm nay còn nghe cảnh ngôn nói lên quá các ngươi sự tình đâu." Ngôn An nói.
Tần Khả ngẩn ra, giương mắt xem nàng, "Chúng ta?"
"Ân," Ngôn An cười cười, sở trường chọc chọc nàng, lại chỉ một chút cách đó không xa thiếu niên, "Ngươi cùng Hoắc Tuấn a. Trước kia ta tổng nghe cảnh ngôn nhắc tới Hoắc Tuấn, quá rõ ràng Hoắc gia cái này thiếu gia có bao nhiêu khó chơi —— khi đó ta cùng cảnh ngôn khai quá vui đùa, nói nếu về sau Hoắc Tuấn gặp gỡ người mình thích, nhất định sẽ càng đáng sợ."
Tần Khả "......"
Ngôn An nhún nhún vai, vui đùa nói "Này không phải bị ta một ngữ thành sấm sao?"
Tần Khả chần chờ hạ, vẫn là thế Hoắc Tuấn biện giải câu.
"Hắn kỳ thật còn hảo, chỉ là...... Có điểm cố chấp."
"Cố chấp chính là đáng sợ được không, ta tiểu muội muội?" Ngôn An bất đắc dĩ mà cười nói "Ta nghe cảnh ngôn nói lên này thứ hai ở trong trường học phát sinh sự tình —— ngươi khẳng định bị dọa đến không nhẹ đi?"
Tần Khả chần chờ hạ.
Dứt bỏ Hoắc Trọng Lâu thân phận đột nhiên vạch trần, thực sự dọa nàng một cú sốc không nói......
"Kỳ thật đã," Tần Khả ngượng ngùng mà cười một cái, "Có điểm thói quen."
"Sách, ngươi cũng thật tâm đại."
Ngôn An vỗ vỗ nàng vai, "Ta nghe cảnh ngôn nói thời điểm, liền cảm thấy ta rất thích ngươi, hôm nay thấy quả nhiên a —— đặc biệt thần kỳ ai, ánh mắt đầu tiên thấy ngươi ta liền cảm thấy rất có hảo cảm, hẳn là vận mệnh chú định đi? Ha ha."
"......"
Tần Khả giật mình, nhưng chưa nói cái gì, chỉ dịu dàng cười một cái.
Giây lát sau, Ngôn An khẽ thở dài thanh "Cũng bởi vì thực thích ngươi, cho nên thật không đành lòng xem ngươi nhảy Hoắc gia cái này hố lửa a."
"?"
Tần Khả ngoài ý muốn ngẩng đầu xem nàng.
Ngôn An "Bất quá ta hiện tại nói cái này, hẳn là chậm đi?"
"Ân?"
"Cảnh ngôn nói ngươi cùng Hoắc Tuấn còn chỉ là đồng học quan hệ, nhưng ta hôm nay xem không giống a."
"......" Tần Khả chột dạ mà trầm mặc.
Ngôn An hiểu rõ mà cười rộ lên, điểm điểm chính mình khóe miệng, "Âm nhạc hội mới vừa tan cuộc thời điểm, Hoắc Tuấn khóe miệng phá một chút —— có phải hay không ngươi cắn?"
"............"
Một câu gian, Tần Khả nháo đỏ mặt.
Ngôn An thấy nàng phản ứng, càng than một tiếng.
"Cho nên đã nhảy xuống đi, ta cũng vô pháp khuyên. Bất quá nhìn ra được tới, hắn đối với ngươi là thiệt tình thích —— ngày đó ở trên sân thượng Hoắc Tuấn nổi điên thời điểm, cảnh ngôn nói gì đó mới ngăn lại hắn, ngươi biết không?"
Tần Khả sửng sốt, nâng lên mắt.
"Hoắc lão sư không có cùng ta nói rồi."
"Ta đây lặng lẽ nói cho ngươi, ngươi không chuẩn cùng cảnh ngôn cáo trạng nga." Ngôn An cười cười, nhẹ giọng nói "Cảnh ngôn lúc ấy hỏi hắn, ' liền tính ngươi không suy xét chính mình, ngươi muốn Tần Khả gánh vác ngươi vì nàng giết người tội, quá cả đời sao? '"
Tần Khả ngẩn ra.
"Ở trong lòng hắn, ngươi so với hắn quan trọng đến nhiều a." Ngôn An vỗ nhẹ nhẹ tay nàng, "Bị như vậy một cái kẻ điên thích, đối với ngươi mà nói, cũng không biết là chuyện tốt vẫn là chuyện xấu?"
"......"
Mấy mét ngoại.
Hoắc Tuấn ở phía sau cau mày xem Ngôn An lạp Tần Khả tay, nhìn chằm chằm vài giây hắn không có gì biểu tình mà quay đầu, nhìn về phía Hoắc Cảnh Ngôn.
"Có thể hay không làm ngươi bạn gái ly Tần Khả xa một chút, nàng trời sinh tự quen thuộc?"
Hoắc Cảnh Ngôn nghe vậy dừng lại thân.
Vài giây sau, hắn quay lại đầu ý vị thâm trường mà nhìn Hoắc Tuấn.
Hoắc Tuấn mặt lạnh, "Ngươi xem ta làm gì?"
Hoắc Cảnh Ngôn cười thanh.
"Ngươi đối Tần Khả, vẫn luôn chiếm hữu dục như vậy cường?"
Hoắc Tuấn ánh mắt chợt lóe, không nói chuyện.
"Vậy ngươi đối chính mình hình dung thật đúng là không sai, quả thực cùng điều chó điên không sai biệt lắm." Hoắc Cảnh Ngôn tựa hồ tâm tình thực hảo, liên quan đối với Hoắc Tuấn cũng có thể khai khởi vui đùa, "Phía trước ta còn tưởng rằng, Tần Khả chỉ là sợ ngươi, hiện tại xem......"
"Nhìn cái gì?"
Hoắc Tuấn lãnh liếc hướng hắn, ngữ khí một bộ không kiên nhẫn, dưới chân lại giống sinh căn, vẫn không nhúc nhích chờ lời phía sau.
Hoắc Cảnh Ngôn đã sớm nhìn ra điểm này, lúc này cũng lười đến vạch trần, cười nói "Nhưng phàm là cái người bình thường, ai sẽ tưởng bị ngươi như vậy chiếm hữu dục đáng sợ thích? Hiện tại ngươi liền không có biện pháp chịu đựng nàng đồng tính bằng hữu chạm vào nàng, về sau ngươi sẽ thế nào —— đem nàng khóa ở nhà, chỉ có ngươi một người có thể thấy được, có thể sờ được đến?"
"......"
Hoắc Tuấn thái dương nhảy dựng.
Cứ việc không tình nguyện, nhưng hắn lại không thể không thừa nhận, Hoắc Cảnh Ngôn nói nhất châm kiến huyết.
"Đừng đem nàng bức thật chặt," Hoắc Cảnh Ngôn xoay người hướng trong đi, "Chỉ cần ngươi không nghĩ dọa chạy nàng, hoặc là ngươi nổi điên tới rồi vô pháp khống chế nông nỗi, làm ngươi vĩnh viễn mất đi nàng."
"......!"
Hoắc Tuấn mi bỗng dưng vừa nhíu.
Mới vừa rồi Hoắc Cảnh Ngôn nói thanh vừa ra, hắn liền cảm thấy tinh thần một hoảng. Không thể miêu tả thống khổ cùng tuyệt vọng cảm đột nhiên ở hắn trong lòng xẹt qua đi, thật giống như......
Thật giống như Hoắc Cảnh Ngôn theo như lời kết cục, đã phát sinh quá giống nhau.
Những cái đó mảnh nhỏ giống nhau hình ảnh ở hắn trước mắt sôi nổi phù xẹt qua đi, giống như hoa trong gương, trăng trong nước, hư vô đến phảng phất ảo ảnh, thậm chí vô pháp ở trong trí nhớ lưu lại cái gì dấu vết.
Duy độc cuối cùng một bức hình ảnh dừng hình ảnh.
Ánh trăng, cửa sổ sát đất, lạnh băng sàn nhà, to như vậy phòng, trống trải giường......
Hơi mỏng chăn cái ở nữ hài nhi trên người......
Nàng không tiếng động mà nhìn ngoài cửa sổ, nghe không thấy nửa điểm hơi thở.
Như là cái đã không có sinh mệnh thú bông.
Nàng quay lại đầu.
Cặp kia hắn thích nhất trong suốt đen nhánh đồng tử, lỗ trống không ánh sáng.
Ngươi giết ta đi, Hoắc Trọng Lâu.
"——!!"
Hoắc Tuấn thân thể bỗng dưng chấn động.
Hắn bản năng lui ra phía sau nửa bước, sở hữu ảo giác thủy triều giống nhau lui ly.
Võng mạc thượng một lần nữa bao trùm trụ, vẫn là trước mặt rộn ràng nhốn nháo tiệm lẩu, náo nhiệt vang trời, ồn ào táo nhiên.
——
Hết thảy đều cùng hắn mới vừa rồi mộng giống nhau cảnh tượng hoàn toàn tương phản.
Mà hắn tầm mắt cuối, cùng trong mộng thành cái không sinh mệnh thú bông giống nhau nữ hài nhi chính cúi đầu, màu đen tóc dài từ nàng bên tai chảy xuống.
Nàng cùng bên cạnh Ngôn An không biết nói cái gì, đẹp mắt hạnh cong hạ mềm mại độ cung.
Như vậy tươi sống, động lòng người.
Hoắc Tuấn ánh mắt chậm rãi âm trầm đi xuống.
——
Hắn không biết vừa mới xẹt qua trong óc, lệnh người tuyệt vọng hình ảnh là cái gì.
Giống như một đoạn ký ức hoặc là...... Mộng.
Nếu là mộng.
Kia nhất định là hắn đáng sợ nhất mộng yểm.

[CV] Luôn có cố chấp cuồng tưởng độc chiếm ta - Khúc Tiểu KhúcWhere stories live. Discover now