Chương 55

105 0 0
                                    

Đột nhiên cắm vào ba người chi gian thanh âm thập phần lạnh lẽo, làm Ân Truyền Phương đã nâng lên đến giữa không trung tay không khỏi mà liền tạm dừng ở nơi đó.
Nàng theo bản năng mà ngẩng đầu, sai khai tầm mắt nhìn về phía Tần Khả phía sau phương hướng ——
Mở miệng chính là cái thoạt nhìn mười tám | chín tuổi thiếu niên, ăn mặc bình thường sơ mi trắng cùng quần dài, một trương lãnh bạch tuấn mỹ khuôn mặt lúc này banh sắc bén độ cung. Hắn rũ tại bên người tay không biết khi nào nắm chặt thành quyền, màu xanh nhạt mạch máu ở trắng nõn thon dài chỉ trên lưng ẩn ẩn trán khởi.
Cặp kia đen nhánh con ngươi càng là mãn tẩm mưa gió sắp đến âm trầm lệ ý.
"Ngươi là......"
Không chờ Ân Truyền Phương hỏi ra đối phương thân phận, thiếu niên đã muốn chạy tới bên cạnh bàn.
Hắn bỗng nhiên ra tay, một phen nắm Ân Truyền Phương xách theo Tần Khả cổ áo thủ đoạn. Mu bàn tay thượng gân xanh một trán, năm ngón tay dùng sức buộc chặt.
Cơ hồ là đồng thời, liền nghe Ân Truyền Phương "A" một tiếng thất thanh kêu sợ hãi ra tới.
——
Trên cổ tay truyền đến lực lượng làm nàng cảm giác đối phương cơ hồ muốn đem tay nàng trực tiếp niết phế bỏ!
Này theo thiếu niên đột nhiên mà tới cảm giác áp bách cùng sợ hãi cảm, hơn nữa thủ đoạn chỗ đau đến xuyên tim thống khổ, làm Ân Truyền Phương cơ hồ không hề nghĩ ngợi liền cuồng loạn mà kêu lên
"Ngươi buông ta ra...... Ngươi muốn làm gì! Ta, ta muốn báo nguy ——!"
Ân Truyền Phương hiển nhiên là bị trước mặt cái này ánh mắt biểu tình đều có chút làm cho người ta sợ hãi thiếu niên cấp sợ hãi, thế cho nên ở như vậy trường hợp liền tố chất thần kinh dường như kêu to lên.
Dẫn tới nguyên bản liền chú ý tới bọn họ bên này động tĩnh mặt khác bàn khách nhân càng là nhịn không được hướng nơi này xem, không thiếu có người dùng thập phần phản cảm ánh mắt nhìn cái này từ lúc bắt đầu xuất hiện liền vẫn luôn ở hô to gọi nhỏ giống cái người đàn bà đanh đá giống nhau trung niên nữ nhân.
"Hoắc......"
Tần Khả đè thấp thanh âm, vừa định hô lên đối phương tên, nhưng nhớ lúc này là ở 49 thành, ai biết có thể hay không vừa vặn gặp phải nhiều ít biết được Hoắc gia tình huống người?
Vì thế Tần Khả cuối cùng vẫn là không có đem Hoắc Tuấn tên toàn niệm ra tới. Nhưng khuyên hắn thu liễm ý tứ đã cũng đủ biểu lộ.
Hoắc Tuấn hừ lạnh một tiếng.
Cuối cùng hắn vẫn là một quăng ngã tay, đem Ân Truyền Phương thủ đoạn trực tiếp ném đến một bên đi.
Ân Truyền Phương che lại thủ đoạn lui té trên chỗ ngồi, lại tức lại hận lại sợ hãi, nhưng nàng cũng đã không dám cùng cái kia liền đứng ở bên cạnh bàn thiếu niên nhìn nhau, nàng quay đầu nhìn về phía bên cạnh "Ngươi liền nhìn hắn như vậy khi dễ ta!"
Bị chỉ trích Tần Hán Nghị lại là giờ phút này mới lấy lại tinh thần.
Mới vừa rồi hết thảy thật sự phát sinh đến quá nhanh, hắn còn đang suy nghĩ cái này đột nhiên cắm vào tới thiếu niên cùng Tần Khả là cái gì quan hệ thời điểm, đối phương cũng đã cho Ân Truyền Phương một cái không để lối thoát ra oai phủ đầu.
Tần Hán Nghị phản ứng lại đây, sắc mặt trầm xuống.
Hắn đứng lên ——
"Ngươi là ai? Đây là nhà của chúng ta việc tư, không cần người ngoài nhúng tay."
"Nhà các ngươi? Ngươi với ai một nhà?"
Hoắc Tuấn vừa nghe lời này, trong mắt độ ấm càng là nháy mắt rớt tới rồi băng điểm.
Hắn ngước mắt, tầm mắt nghiêng nghiêng mà quét ngang qua đi, sắc bén đến giống mới vừa khai nhận lưỡi đao giống nhau, quát đến Tần Hán Nghị trên mặt sinh đau.
—— hắn còn trước nay không bị một cái vãn bối như vậy đối đãi quá.
Mà càng lệnh Tần Hán Nghị nan kham chính là, mặc dù là đứng lên sau hắn cũng so trước mặt thiếu niên này lùn nửa cái đầu, mà thiếu niên siết chặt cánh tay thượng căng thẳng hơi mỏng cơ bắp đường cong, càng làm cho Tần Hán Nghị đối chính mình ở vũ lực giá trị thượng uy hiếp không nửa điểm tin tưởng.
Tần Hán Nghị ánh mắt quay nhanh lúc sau, bắt nạt kẻ yếu mà đem ánh mắt chuyển đầu hướng bàn đối diện Tần Khả.
"Tần Khả, đây là ngươi bằng hữu? Ngươi cứ như vậy nhìn ngươi bằng hữu đối với ngươi phụ......" Tần Hán Nghị rốt cuộc vẫn là không hoàn toàn không biết xấu hổ mà tại đây loại thời điểm nói ra cha mẹ này hai chữ, hắn dừng một chút mới sửa miệng, "Ngươi liền xem hắn như vậy đối với ngươi trưởng bối nói chuyện động thủ??"
Tần Khả trong lòng cười lạnh.
Tới rồi loại này thời điểm, này hai vợ chồng thế nhưng còn cảm thấy chính mình là sẽ bị bọn họ loại này lời nói bắt chẹt cái kia mềm yếu Tần Khả sao?
Tần Khả không có vội vã mở miệng.
Nàng từ chính mình bên kia trên chỗ ngồi đứng dậy, vòng qua cái bàn cùng bên cạnh bàn đứng Hoắc Tuấn, vẫn luôn đi đến Tần Hán Nghị trước mặt mới dừng lại tới.
Nhìn cái này ở chính mình trong trí nhớ một chút lớn lên, vốn tưởng rằng chính mình hẳn là lại quen thuộc bất quá nữ hài nhi như vậy mặt mày lãnh đạm mà đi đến chính mình trước mặt khi, Tần Hán Nghị thế nhưng chỉ cảm thấy ánh mắt kia làm chính mình xa lạ mà chột dạ.
Ở Tần Khả đình đến trước mặt hắn phía trước, hắn thế nhưng theo bản năng mà sau này lui một bước.
Mà đứng ở trước mặt hắn nữ hài nhi đã mở miệng
"Hắn là bằng hữu của ta, nhưng các ngươi không phải ta trưởng bối —— các ngươi cũng không xứng."
"Ngươi ——!"
"Hơn nữa, vừa mới trước hết muốn động thủ......" Tần Khả ánh mắt đảo qua, rơi xuống Ân Truyền Phương trên mặt, nàng cười lạnh hạ, "Không phải các ngươi sao? Như thế nào, chỉ có các ngươi có thể tùy ý làm bậy, trái lại chính là chúng ta ức hiếp? —— thúc thúc a di, các ngươi này phó vô sỉ sắc mặt, thật đúng là cùng quá khứ mười mấy năm giống nhau như đúc, hoàn toàn không có phát sinh bất luận cái gì biến hóa a."
Tần Hán Nghị nghe vậy giận dữ, trên mặt một trận hồng một thật bạch.
"Tần Khả! Ngươi chú ý chính mình nói chuyện lời nói!"
Tần Khả không chút do dự phản kích.
"Các ngươi đều không để bụng chính mình mấy năm nay đã làm sự tình, ta vì cái gì muốn để ý cái này? Nói mấy câu mà thôi, dựa theo hai vị mấy năm nay ngầm chiếm cha mẹ ta lưu lại di sản sắc mặt, mấy câu nói đó chẳng lẽ còn có thể cho các ngươi cảm thấy ngượng ngùng, mặt mũi bị hao tổn? Ta xem thúc thúc ngươi là quá xem nhẹ chính mình da mặt!"
"............!"
Trừ bỏ một năm trước hai bên hoàn toàn nháo khai mâu thuẫn, Tần Khả rời nhà phía trước kia tràng khắc khẩu bên ngoài, Tần Hán Nghị cùng Ân Truyền Phương khi nào gặp qua Tần Khả như vậy lời nói sắc bén bộ dáng?
Hai người đều bị Tần Khả mắng ngốc tại tại chỗ, vài giây sau tài văn chương cấp bại hoại mà lấy lại tinh thần.
Ân Truyền Phương che lại thủ đoạn nhảy dựng lên muốn phản bác, lại bị Tần Hán Nghị một phen kéo lại. Hắn sắc mặt âm hối mà dùng ánh mắt nhắc nhở Ân Truyền Phương —— quán cà phê đã có càng ngày càng nhiều người bắt đầu chú ý bọn họ.
Liền tính nơi này là 49 thành, không phải bọn họ sinh hoạt địa phương, nhưng là sự tình nếu thật nháo lớn, kia bọn họ rất rõ ràng rốt cuộc ai mới là kinh không được cân nhắc càng không chiếm lý kia một phương.
"Có người này ở, chúng ta liền tính muốn mạnh mẽ mang Tần Khả trở về là không có khả năng......" Tần Hán Nghị đem thanh âm áp đến thấp nhất, nhắc nhở Ân Truyền Phương, "Chúng ta đi về trước đi...... Trở về bàn bạc kỹ hơn."
Ân Truyền Phương tức giận đến không được, từ kẽ răng bài trừ âm "Liền như vậy buông tha nàng?"
"Bằng không đâu." Bị hai cái vãn bối làm trò nhiều người như vậy mặt ép tới không dám ngẩng đầu, Tần Hán Nghị tự nhiên cũng thập phần thượng hoả, lúc này thấy thê tử còn không chịu nghe chính mình, hắn càng là tức giận, hung hăng mà trừng mắt nhìn đối phương liếc mắt một cái.
"......"
Ân Truyền Phương lại không cam lòng, lúc này cũng chỉ có thể từ bỏ.
Hai người vừa mới chuẩn bị ra chỗ ngồi rời đi, liền nghe thấy Tần Khả đột nhiên mở miệng.
"Các ngươi còn nhớ rõ ta nói đi?"
"......"
Ân Truyền Phương cùng Tần Hán Nghị thân hình một đốn. Tần Hán Nghị thần sắc bất thiện nheo lại mắt, quay đầu nhìn về phía nàng. "Ngươi nói cái gì?"
Tần Khả ánh mắt nhàn nhạt.
"Ta vừa mới nói qua, hiện tại nói cuối cùng một lần —— từ hôm nay trở đi, vĩnh viễn, vĩnh viễn không cần tái xuất hiện ở trước mặt ta. Cha mẹ ta để lại cho ta sau khi thành niên kia bộ phận di sản các ngươi càng không cần mưu toan nhớ thương, bằng không......"
Tần Khả bỗng dưng cười khẽ thanh, mặt mày lại lạnh băng.
"Mấy năm nay, ngươi Tần Hán Nghị, ngươi Ân Truyền Phương, còn có các ngươi nữ nhi Tần Yên, các ngươi ăn mặc chi phí, các ngươi ăn, mặc, ở, đi lại...... Bên trong có bao nhiêu là từ ta ba mẹ di sản lấy ra tới, các ngươi chính mình còn nhớ rõ sao?"
Ân Truyền Phương "Ngươi —— ngươi thiếu nói hươu nói vượn! Ngậm máu phun người!"
"Có phải hay không ta ngậm máu phun người, di sản công chứng luật sư sẽ rõ ràng."
Tần Khả không dao động, lạnh lùng mà cười.
"Nhớ kỹ ta nói rồi. Chỉ cần các ngươi tái xuất hiện ở trước mặt ta một lần —— kia vô luận các ngươi Tần gia qua đi chiếm nhiều ít, ta đều sẽ làm ngươi toàn bộ còn trở về, không tin ngươi thử xem."
Ân Truyền Phương cơ hồ khí điên rồi, thậm chí đều đã quên Tần Khả phía sau đứng thiếu niên. Nàng giương nanh múa vuốt mà liền phải đi phía trước hướng, lại đột nhiên bị Tần Hán Nghị một phen kéo trở về.
"Đừng cho ta mất mặt!"
Tần Hán Nghị khẽ quát một tiếng, ngay sau đó quay đầu, nhìn về phía Tần Khả. Hắn nanh ác lại khinh miệt mà cười một cái.
"Chỉ bằng ngươi? Chính ngươi đều còn không có thành niên —— nuôi nấng quyền còn ở chúng ta nơi này, này ngươi đều đã quên? Ta cùng ngươi a di không cùng ngươi một cái tiểu thí hài nhi so đo, ngươi có phải hay không liền thật đem chính mình đương hồi sự, ngươi tin hay không ta lập tức là có thể lợi dụng nuôi nấng quyền ——"
"Ngươi có thể thế nào?"
Một thanh âm hờ hững mà đánh gãy Tần Hán Nghị nói.
"......" Tần Hán Nghị ánh mắt cố kỵ mà ngẩng đầu, nhìn về phía Tần Khả phía sau —— hắn mới vừa rồi sở dĩ vẫn luôn nhẫn nại đến cực hạn, chính là bởi vì có điều cố kỵ.
Tự nhiên không phải đối Tần Khả —— Tần Khả cha mẹ cho nàng để lại cái gì, hắn hiểu tận gốc rễ, cái này còn không đến mười tám tuổi, liền nuôi nấng quyền đều nắm chặt ở bọn họ phu thê trong tay nữ hài nhi, ở trong mắt hắn căn bản cấu không thành uy hiếp.
Ít nhất hiện tại cấu không thành.
Nhưng đối với đứng ở nữ hài nhi phía sau thiếu niên, cái này từ vừa xuất hiện liền ngăn chặn bọn họ khí tràng người xa lạ —— hắn lại có một loại trực giác tính cố kỵ.
Tần Hán Nghị ẩn ẩn cảm thấy Tần Khả có thể đi vào 49 thành, có thể ở như vậy phồn hoa đại đô thị an an ổn ổn mà đi học, sinh hoạt, dừng chân...... Bên trong tất nhiên có người khác một phần trợ lực.
Mà lúc này xem, cái kia người khác rất có thể chính là cái này ở trước tiên chạy tới thiếu niên.
Cho nên Tần Hán Nghị không thể không cố kỵ.
"Các ngươi đương nơi này là Càn Thành, là các ngươi có thể tùy tiện uy hiếp, giương oai địa phương?"
Ở bị nữ hài nhi ngăn cản sau liền trầm mặc đi xuống thiếu niên, lúc này rốt cuộc lại một lần đứng dậy, Hoắc Tuấn rũ mắt thấy Tần Hán Nghị, ánh mắt trầm lãnh.
Hơi mỏng khóe môi nhẹ cong hạ, này cười mang theo điểm bễ nghễ mà lãnh đạm cảm xúc.
"Nàng là chán ghét các ngươi mà không nghĩ cùng các ngươi so đo thời điểm, các ngươi nên cảm kích biết điều mà lăn xa một chút. Một hai phải lưu tại nơi này ghê tởm nàng?"
"............"
Tại đây đối phu thê khó coi sắc mặt trước mặt, Hoắc Tuấn lạnh lùng mà cười nhạt thanh.
Hắn thậm chí lười đến lại xem hai người liếc mắt một cái, tầm mắt cùng nhau —— lầu hai cửa thang lầu lên đây ba cái ăn mặc không chút cẩu thả tây trang nam nhân.
Ba người ánh mắt nhanh chóng đảo qua lầu hai khu vực, trước tiên đem ánh mắt hội tụ đến Hoắc Tuấn trên người. Sau đó ba người bước nhanh chạy chậm lại đây, đến Hoắc Tuấn trước người hơn hai thước chỗ dừng lại.
"Trọng Lâu thiếu gia."
"Tư liệu bắt được?" Hoắc Tuấn hỏi.
"Là. Trên đường chúng ta đã nghiên cứu qua."
"Ân, liền bọn họ." Hoắc Tuấn tầm mắt lại một lần lược đến kia sắc mặt thay đổi dần vợ chồng hai người trên người, hắn khóe miệng một câu, ý cười lãnh trầm, "Nếu xem qua tư liệu, tình huống các ngươi cũng rõ ràng —— nên làm như thế nào, là các ngươi chuyên nghiệp, không cần ta nhúng tay đi?"
"Thỉnh ngài yên tâm."
"............!"
Hoắc Tuấn yên tâm, Tần Hán Nghị cùng Ân Truyền Phương hai vợ chồng tâm lại đều cơ hồ muốn từ cổ họng nhảy ra ngoài —— bọn họ đột nhiên hoài nghi hôm nay chính mình đến nhầm địa phương. Này 49 trong thành đối bọn họ rất có thể là đầm rồng hang hổ, có chuyện gì đại khái đã bị mưu hoa thật lâu nhưng bọn hắn hoàn toàn không biết gì cả —— mà hôm nay, bọn họ thế nhưng chính mình chủ động nhảy tiến vào.
Tần Hán Nghị sắc mặt trắng xanh, nhưng vẫn cố gắng trấn định.
"Các ngươi...... Đây là có ý tứ gì!? Như thế nào, phải đối chúng ta dùng sức mạnh chế? Đây chính là pháp | trị | xã | sẽ, liền tính các ngươi có quyền thế, cũng đừng nghĩ ——"
"Đừng nghĩ nhiều như vậy."
Hoắc Tuấn cười lạnh.
Hắn nhẹ miết thu hút, ánh mắt nguy hiểm mà nhìn chằm chằm Tần Hán Nghị, "Tư liệu đâu, chỉ là ta quan tâm Tần Khả, cho nên thuận tay tra xét tra các ngươi mấy năm nay đều trải qua cái gì lòng lang dạ sói sự tình. Đến nỗi bọn họ......"
Hoắc Tuấn quét liếc mắt một cái bên cạnh không chút cẩu thả mà đứng ba người, quay lại tới, đạm đạm cười.
"Này chỉ là ta phụ thân tổng công ty pháp vụ bộ vài vị, bọn họ sẽ hảo hảo cùng các ngươi nói chuyện, về các ngươi nói nuôi nấng quyền, còn có các ngươi không thừa nhận kia bộ phận tài sản ngầm chiếm vấn đề."
"Ngươi...... Các ngươi không thể như vậy —— ai muốn cùng các ngươi nói chuyện!"
Rốt cuộc, liền Tần Hán Nghị đều duy trì không được trấn tĩnh, hắn tránh ra Hoắc Tuấn vỗ nhẹ vào hắn trên vai tay, quay đầu tưởng hướng cửa thang lầu chạy, lại bị Hoắc Tuấn không nhanh không chậm thanh âm kéo lại.
"Ngươi không nghĩ ở chỗ này nói? Không quan hệ, bọn họ sẽ đưa các ngươi đi cục cảnh sát hoặc là toà án nói."
Nói xong, Hoắc Tuấn rốt cuộc không thấy đã cứng đờ tại chỗ hai người liếc mắt một cái, giữ chặt Tần Khả tay, xoay người rời đi.
Mãi cho đến rời đi quán cà phê thật lâu, Tần Khả mới rốt cuộc phục hồi tinh thần lại.
Nàng trong lòng có chút kinh ngạc, trên mặt lại không hiện, chỉ quay đầu nhìn về phía bên cạnh thiếu niên.
"Ngươi từ khi nào bắt đầu...... Biết cùng điều tra chuyện của ta?"
"......"
Hoắc Tuấn cũng không có ở trước tiên trả lời vấn đề này. Hắn quay đầu, trước quan sát một chút nữ hài nhi thần sắc.
Cũng không có hắn trong tưởng tượng bực nhiên.
Hoắc Tuấn "Càn Thành, ngươi dọn đến trường học ngoại học sinh chung cư đi trụ khi đó —— ngươi cảm thấy ta có thể yên tâm hoàn toàn không tra?"
"......" Tần Khả cứng họng, đi theo lại hỏi "Kia những cái đó tư liệu đâu, ngươi hẳn là cũng chuẩn bị không phải một ngày hai ngày đi?"
Hoắc Tuấn hừ lạnh một tiếng.
"Tuy rằng ta biết ngươi không nghĩ chủ động cùng bọn họ so đo, nhưng là loại này lòng tham không đáy tiểu nhân, không có khả năng đem trước mặt ích lợi buông tha đi...... Lo trước khỏi hoạ mà thôi."
Tần Khả "......"
Suy nghĩ hai giây, Tần Khả gật đầu, có chút buồn bã, "Ngươi nói đúng. Bọn họ sẽ không bỏ qua."
Từ lời này thanh nghe ra Tần Khả cảm xúc không cao, Hoắc Tuấn hơi nhíu khởi mi. Hắn dừng lại thân, vì thế cũng kéo lại vô ý thức mà đi phía trước đi Tần Khả.
Tần Khả bị hắn kéo đến ngẩn ra, khó hiểu mà quay lại đầu, "Làm sao vậy?"
"......"
Hoắc Tuấn buông lỏng ra nắm tay nàng, nâng ở giữa không trung thời điểm chần chờ hạ, cuối cùng vẫn là thập phần không thói quen mà, động tác mới lạ mà nhẹ nhàng sờ sờ nữ hài nhi đỉnh đầu.
"Ta sẽ thay ngươi giải quyết, không cho ngươi phiền lòng."
Tần Khả ngơ ngẩn.
Như là bị làm một cái định thân thuật, nữ hài nhi hoàn hoàn toàn toàn mà giật mình ở tại chỗ.
——
Đây là lần đầu tiên, ở nàng lơ đãng toát ra yếu ớt trước mặt, thiếu niên như vậy trúc trắc mà ôn nhu mà làm ra trấn an.
Liền giống như một con hung lệ dã thú nâng lên dày nặng huyết tinh móng vuốt, lại thật cẩn thận mà thu liễm sắc bén vô cùng đầu ngón tay, chỉ mình lớn nhất nỗ lực cùng khắc chế mà nhẹ nhàng vuốt ve trước mặt nho nhỏ một con "Tiểu con mồi".
Tần Khả quá quen thuộc Hoắc Tuấn hoặc là nói Hoắc Trọng Lâu.
Nguyên nhân chính là vì loại này quen thuộc, cho nên nàng rõ ràng hơn —— đối với Hoắc Tuấn kia bởi vì quá vãng nhấp nhô mà mài giũa ra tới cố chấp tính cách tới nói, hắn từ điển nguyên bản chỉ có chiếm hữu cùng tranh đoạt, chủ động làm ra "Trấn an" loại này hành vi...... Kia khó khăn có bao nhiêu cao.
Cái kia cố chấp, âm u, không có một tia quang năng chiếu đi vào trong một góc.
Nàng thiếu niên, vì nàng, cũng hướng về nàng bán ra bước đầu tiên......
Đỉnh đầu truyền đến độ ấm cùng cực nhẹ lực độ phảng phất hãy còn ở —— cứ việc nó chủ nhân đã có chút không được tự nhiên mà thu hồi tay.
Thiếu niên nghiêng mặt đi đi, xưa nay lãnh bạch mà chỉ thấy sắc bén thanh tuyển khuôn mặt thượng, lần đầu tiên thế nhưng ẩn ẩn hiện lên một chút ửng đỏ.
Hoắc Tuấn thấp khụ thanh, ra vẻ cái gì cũng chưa phát sinh, xoay người phải đi.
Tần Khả đột nhiên hoàn hồn.
Giờ khắc này liền nàng như vậy bình tĩnh tâm tính đều nhịn không được mỉm cười bật cười ——
"Ngươi có phải hay không thẹn thùng, Hoắc Tuấn?"
"Không có."
Thanh âm lãnh banh banh ngạnh.
Tần Khả càng áp không được ý cười, nàng nện bước uyển chuyển nhẹ nhàng mà đuổi theo đi, đi đến thiếu niên bên cạnh người, oai phía dưới
"Nhưng ta thấy ngươi mặt đỏ."
"............"
Thiếu niên sắc bén sườn mặt banh đến càng khẩn, nhìn phía trước không khí ánh mắt đều có điểm hung.
Tần Khả cười đến càng tùy ý.
"Nguyên lai ngươi cũng sẽ mặt đỏ sao."
Không thể nhịn được nữa thiếu niên rốt cuộc bỗng dưng dừng lại thân. Hắn quay lại đầu, hung ba ba mà nhìn nữ hài nhi một hồi lâu, cuối cùng vẫn là buồn nản mà uy hiếp
"Ngươi lại xem...... Ta muốn thân ngươi."

[CV] Luôn có cố chấp cuồng tưởng độc chiếm ta - Khúc Tiểu KhúcWhere stories live. Discover now