Chương 21

126 2 0
                                    

Chương 21


"Khả Khả? Ngươi làm sao vậy?"
"...... A?" Tần Khả lấy lại tinh thần, nhìn về phía bên cạnh đặt câu hỏi Cố Tâm Tình, "Cái gì?"
Cố Tâm Tình khó hiểu mà nhìn nàng, "Này tân lão sư tiến vào về sau, ngươi biểu tình như thế nào như vậy kỳ quái? Cùng thấy quái dị." Nói, Cố Tâm Tình nhìn về phía nhiều công năng thính trên đài cao, đem đứng ở tiểu bục giảng sau Hoắc Cảnh Ngôn đánh giá một lần, sau đó nàng càng nghi hoặc mà quay lại tới, "Ta xem Hoắc lão sư lớn lên rất soái a, tuổi trẻ thời điểm khẳng định cũng là cái soái ca, ngươi làm gì một bộ bị hắn diện mạo dọa đến bộ dáng?"
Tần Khả chậm rãi lấy lại tinh thần, bởi vì chấn kinh mà gia tốc tim đập cũng chậm rãi hồi ổn.
Nàng rũ xuống mắt, không tiếng động mà than.
"Ta chỉ là không nghĩ tới, hắn sẽ là chúng ta lão sư."
"Ai?" Cố Tâm Tình sửng sốt, "Ngươi nhận thức chúng ta cái này tân lão sư a?"
"......"
Tần Khả trầm mặc xuống dưới.
Nàng không nên nhận thức.
Ít nhất, tại đây một đời, nàng bổn hẳn là cùng Hoắc Cảnh Ngôn chưa từng có bất luận cái gì giao thoa.
Cứ việc kiếp trước, Hoắc Cảnh Ngôn từng đãi nàng như mình ra.
—— ở to như vậy mà lạnh băng Hoắc gia, trừ bỏ Hoắc Trọng Lâu ngẫu nhiên sẽ bồi bồi nàng bên ngoài, đa số thời điểm có thể hơn nữa dám cùng Tần Khả nói chuyện, cũng chỉ có Hoắc Cảnh Ngôn.
Hoắc Cảnh Ngôn giống phụ huynh linh tinh trưởng bối như vậy chiếu cố quá nàng, cũng trấn an cùng khai thông quá nàng; ở nàng kiếp trước nhất tối tăm mà cơ hồ muốn tự sát thời điểm, Hoắc Cảnh Ngôn là cái kia dạy cho nàng như thế nào sống sót người.
Nàng đến nay nhớ rõ Hoắc Cảnh Ngôn đối chính mình nói qua câu nói kia ——
Nhân sinh không phải đạp vỡ bụi gai mới thấy hoa hồng, cũng không phải trải qua mưa gió liền hiện cầu vồng. Đa số người nhân sinh gắn đầy bụi gai chịu đủ mưa gió, ngươi phải học được không phải đau khổ truy tìm miểu không dấu vết hoa hồng cùng cầu vồng, mà là học ở bụi gai thượng khởi vũ, ở mưa gió ca xướng.
Là những lời này, chống đỡ nàng vẫn luôn đi đến cuối cùng. Cứ việc kết cục vẫn là không có thể vãn hồi, nhưng nàng thật sự thực cảm kích chính mình nhân sinh đã từng xuất hiện quá như vậy một vị đạo sư giống nhau nhân vật.
Chỉ là Tần Khả chưa từng có thiết tưởng quá...... Này một đời, Hoắc Cảnh Ngôn thế nhưng thật sự sẽ trở thành chính mình lão sư.
Rốt cuộc dựa theo nàng sở hiểu biết quá —— Hoắc Cảnh Ngôn xuất thân cao đẳng học phủ, lý lịch huy hoàng, đã từng ở nước ngoài mấy sở đại học đảm nhiệm quá danh dự giáo thụ. Chẳng qua bởi vì hắn là Hoắc Trọng Lâu phụ thân Hoắc Thịnh Phong thu dưỡng con nuôi, năm đó xuất ngoại lưu học càng là Hoắc Thịnh Phong duy trì, cho nên ở Hoắc Thịnh Phong tuổi đã cao, hướng Hoắc Cảnh Ngôn đưa ra yêu cầu hắn về nước phụ trợ chính mình con trai độc nhất Hoắc Trọng Lâu khi, Hoắc Cảnh Ngôn dứt khoát từ bỏ chính mình vô lượng tiền đồ, về nước lo liệu Hoắc gia.
Mà vô luận là Hoắc gia nội vụ vẫn là hùng hậu gia nghiệp, Hoắc Cảnh Ngôn đều xử lý đến gọn gàng ngăn nắp. —— ở kiếp trước, Tần Khả đại tỷ tỷ Tần Yên gả vào Hoắc gia khi, Hoắc Cảnh Ngôn năm đã bất hoặc, nàng chính mắt chứng kiến Hoắc Cảnh Ngôn đối Hoắc gia cùng Hoắc Trọng Lâu trung thành và tận tâm, càng thập phần rõ ràng vị này Hoắc gia quản gia năng lực cùng trình độ.
Cũng nguyên nhân chính là vì thế, đối với Hoắc Cảnh Ngôn sẽ xuất hiện ở Càn Đức trung học chuyện này, Tần Khả quả thực cảm thấy như là nằm mơ.
Bất quá......
Tần Khả nhớ tới cái gì, ánh mắt khẽ nhúc nhích.
——
Kiếp trước nói chuyện phiếm khi, Hoắc Cảnh Ngôn tựa hồ xác thật cùng nàng đề qua, nói chính mình nhất hướng tới cách sống chính là dạy học và giáo dục, giúp những cái đó chưa tới kịp thấy rõ thế giới liền phải lựa chọn tương lai bọn nhỏ nhiều giải chẳng sợ một chút thế giới này chân tướng.
Cho nên hiện tại, này một đời hắn liền đang đứng ở loại này trong sinh hoạt sao?
Tần Khả tâm tình phức tạp cực kỳ.
Nàng ngẩng đầu nhìn về phía nhiều công năng thính trên đài cao, đứng ở tiểu bục giảng sau Hoắc Cảnh Ngôn.
Hiện tại Hoắc Cảnh Ngôn cùng kiếp trước hắn ở diện mạo thượng không có gì khác nhau, người này phảng phất trời sinh liền tự mang đông lạnh linh năng lực, làm người đoán không ra tuổi.
Điểm này hiển nhiên cũng dẫn tới mặt khác học sinh chú ý.
Cao tam có nữ sinh nhịn không được vui đùa hỏi "Hoắc lão sư, ngài năm nay bao nhiêu niên kỷ a?"
"......"
Đang ở trên bục giảng sửa sang lại tiểu mạch khắc phong Hoắc Cảnh Ngôn không nhanh không chậm mà nâng tầm mắt, vững vàng lạc sau khi đi qua, hắn đạm đạm cười.
"Ta tuổi tác hẳn là các ngươi ở đây đa số người gấp hai trở lên."
"A ——?"
Các nữ sinh kinh ngạc mà kéo dài quá điệu.
Các nàng tuổi gấp hai trở lên, vậy ước chừng có 36 tuổi —— nhưng Hoắc Cảnh Ngôn thoạt nhìn cũng bất quá 30 xuất đầu bộ dáng.
"Quả thực nghịch thiên a." Cố Tâm Tình cũng nhịn không được cảm khái. "Khả Khả ngươi nói đúng đi? Hắn thoạt nhìn đâu giống là 36 người a?"
"Ân." Tần Khả bất đắc dĩ cười cười.
Nếu bọn họ có thể nhìn thấy hơn bốn mươi tuổi Hoắc Cảnh Ngôn, liền sẽ phát hiện lúc ấy hắn diện mạo vẫn là cùng 30 xuất đầu giống nhau.
Chỉ là mới vừa ứng xong, Tần Khả ánh mắt đột nhiên dừng lại.
Nàng không khỏi mà ngừng thở.
——
36 tuổi.
Nếu nàng nhớ không tồi, Hoắc Cảnh Ngôn đã từng cùng nàng nói qua, ở 36 tuổi năm bổn mạng sinh nhật ngày đó, hắn đã làm một cái làm hắn hối hận cả đời quyết định, cũng bởi vì lần đó quyết định, một hồi tai nạn xe cộ làm hắn hoàn toàn mất đi hắn yêu nhất nữ nhân.
Tần Khả cuống quít nhìn về phía bên cạnh Cố Tâm Tình.
"Tâm tình, hôm nay là mấy hào??"
"A?"
"Hôm nay mấy hào!"
"Ta...... Ta nhìn xem," Cố Tâm Tình bị Tần Khả cả kinh một ngốc, vội vàng cầm di động xem xét thời gian, bắt được một nửa nàng mới đột nhiên hoàn hồn, "Chúng ta mới vừa khai giảng một cái chu a, hôm nay đương nhiên là 9 nguyệt 7 hào."
"......"
Tần Khả căng chặt thân thể bỗng dưng buông lỏng.
Này ngắn ngủn vài giây, nàng sau lưng đã kinh nổi lên một tầng mồ hôi mỏng ——9 nguyệt 7 hào. Mà Hoắc Cảnh Ngôn sinh nhật ở 10 cuối tháng, vậy đều còn kịp.
Hoắc Cảnh Ngôn là cứu vớt quá nàng nhân sinh người. Nàng tưởng trời cao chịu làm nàng lại lại tới một lần, khả năng cũng là cho nàng cơ hội đi hồi báo này đó giúp quá nàng người đi......
Nàng nhất định sẽ giúp Hoắc Cảnh Ngôn ngăn cản làm kia kiện tai ách phát sinh cái kia quyết định.
Cố Tâm Tình còn ở bên cạnh ngốc, "Khả Khả, ngươi hôm nay rốt cuộc làm sao vậy? Thật sự thực không rất hợp ai?"
"...... Xin lỗi." Tần Khả xin lỗi mà nhìn về phía Cố Tâm Tình, "Vừa mới có phải hay không làm sợ ngươi?"
"Ta nhưng thật ra còn hảo. Chỉ là ngươi không xảy ra chuyện gì đi?"
Tần Khả trầm mặc hai giây, hàm hồ mà nói "Kỳ thật ngươi phía trước đoán không sai, Hoắc Cảnh Ngôn lão sư ta xác thật nhận thức."
"A??" Cố Tâm Tình kinh ngạc mà mở to hai mắt, "Vậy các ngươi......"
"Ngươi đừng hiểu lầm, chỉ là ta đơn phương nhận thức hắn mà thôi." Tần Khả nghĩ nghĩ, nương chính mình kiếp trước đối Hoắc Cảnh Ngôn những cái đó hiểu biết, tìm cái lý do. "Nghệ thuật loại vẫn luôn là ta yêu thích, mặc kệ âm nhạc, vũ đạo, vẫn là hội họa...... Hoắc Cảnh Ngôn lão sư vừa vặn chính là ta thích nhất một cái họa gia."
Cố Tâm Tình trợn tròn mắt "Hắn vẫn là họa gia??"
Nghĩ nghĩ Cố Tâm Tình lại hiểu rõ, "Kia cũng khó trách trong trường học an bài một vị như vậy tuổi trẻ lại soái khí nam thần tới cấp chúng ta đương lão sư đâu."
Hai người lời nói gian, bục giảng sau Hoắc Cảnh Ngôn đã đạo nhập hảo giảng bài dùng t, lúc này cười giương mắt, ánh mắt đảo qua bọn học sinh.
"Thật cao hứng có thể tới Càn Đức nhậm chức, càng cao hứng có thể gặp được các ngươi. Lúc sau chúng ta sẽ có ước chừng một học kỳ ở chung thời gian —— hy vọng lẫn nhau đều vui sướng, hơn nữa có điều thu hoạch."
Bọn học sinh tự giác vỗ tay, mà Hoắc Cảnh Ngôn nhẹ giơ tay ý bảo đình thanh.
"Này tiết khóa ta sẽ cho đại gia giảng giải một ít chương trình học cơ sở đồ vật......"
Vừa nói, Hoắc Cảnh Ngôn một bên mở ra t.
t đệ nhất trang chính là 《 nghệ thuật thưởng thức 》 bốn cái chữ to, bối cảnh tựa hồ là một bộ phương Tây tranh sơn dầu, bọn học sinh đa số đối này đó họa tác cùng phong cách cũng không hiểu biết, cũng liền không có nhiều chú ý.
Con chuột nhảy dựng, trang sau đó là Hoắc Cảnh Ngôn cá nhân tự giới thiệu giao diện.
Chỉ là Hoắc Cảnh Ngôn vẫn chưa làm dừng lại, trực tiếp trượt qua đi, đồng thời ngữ khí bình tĩnh mà cười, "Tự giới thiệu là vô dụng phân đoạn, chúng ta trực tiếp nhảy quá —— bất quá đừng nói cho các ngươi chủ nhiệm lớp ta nói như vậy."
Bọn học sinh sôi nổi cười khai.
Nhưng cũng có mấy cái mắt sắc học sinh, sớm đã thoáng nhìn trong đó tự mang vô hình kim quang hiệu quả trường học tên, trong đó có người nhịn không được thấp giọng kinh hô.
"Hoắc lão sư, chúng ta muốn nhìn một chút ngươi tự giới thiệu!"
"Đúng vậy Hoắc lão sư, ngươi dù sao cũng phải cho chúng ta một cái hiểu biết ngươi cơ hội, mới có thể vui sướng ở chung đi?"
"......"
Hoắc Cảnh Ngôn hiển nhiên có chút ngoài ý muốn này giúp học sinh "Thật không thấy ngoại", nghe vậy động tác ngừng nghỉ, hắn thẳng khởi vòng eo, nói "Tự giới thiệu loại đồ vật này chỉ biết bản khắc hóa ấn tượng đầu tiên, cho nên đối kế tiếp ở chung không có gì trợ giúp." Ở quét thấy bọn học sinh rõ ràng thất vọng sau, hắn cười thanh, "Các ngươi thật muốn xem?"
Bọn học sinh lập tức sáng mắt.
"Đúng vậy —— Hoắc lão sư làm chúng ta nhìn xem đi!"
"...... Hảo đi."
Hoắc Cảnh Ngôn bất đắc dĩ, chỉ có thể lui về trang trước.
Tần Khả sớm có chuẩn bị tâm lý. Mặt khác học sinh lại không có —— đa số người thiếu chút nữa bị này phảng phất kim quang lấp lánh huy hoàng lý lịch lóe mù mắt.
Vì thế kế tiếp vài giây, chỉ nghe thấy nhiều công năng đại sảnh hết đợt này đến đợt khác tiếng kinh hô cùng tán thưởng thanh. Tùy theo mà đến, chính là vô số sôi nổi lạc hướng Hoắc Cảnh Ngôn sùng bái ánh mắt.
Hoắc Cảnh Ngôn bất đắc dĩ, gập lên ngón trỏ gãi gãi thái dương. Hắn vui đùa nói.
"Này phân t là các ngươi trường học lão sư làm, bên trong rất nhiều tán dương chi từ, thập phần các ngươi coi như ba phần xem, đừng nghĩ nhiều như vậy."
Bọn học sinh tự nhiên không tin hắn.
Liền tính từ có tán dương, nhưng những cái đó lý lịch lại là thật đánh thật, cũng đủ làm Càn Đức trung học bất luận cái gì một vị lão sư hổ thẹn không bằng.
"Thật không biết trong trường học là từ đâu mời đến như vậy một vị ' đại thần '."
"Đúng vậy, người như vậy thế nhưng cũng tới cao trung giáo khóa, chúng ta cũng quá may mắn đi."
"Hắn vẫn là nghệ thuật gia hiệp hội ai, nhà ta có trưởng bối là phương diện này công tác, cái kia hiệp hội siêu cấp khắc nghiệt, thế nhưng sẽ có như vậy tuổi trẻ thành viên."
"Ta muốn đổi nam thần a a a!"
"......"
Các nữ sinh kinh ngạc nghị luận thanh, ngồi ở phía trước đệ nhất bài, Tần Yên cũng ánh mắt hơi hơi kích động lên.
Này quả thực chính là trời cho cơ hội tốt.
Nàng phía trước hao hết tâm lực mà muốn tiếp cận Ngô Thanh Việt lão sư, đơn giản chính là coi trọng hắn sau lưng nhân mạch cùng mạng lưới quan hệ, cùng với hắn ở một ít trong vòng địa vị cùng quyền lên tiếng.
Chỉ là bởi vì Tần Khả, Ngô Thanh Việt đối nàng ấn tượng một sớm tẫn hủy, nàng phía trước hết thảy nỗ lực đều uổng phí —— mà loại này thời điểm, một cái luận năng lực luận thân phận luận tư lịch, cùng Ngô Thanh Việt so sánh với đều chỉ có hơn chứ không kém Hoắc Cảnh Ngôn đột nhiên xuất hiện ở nàng trước mặt!
Tần Yên âm thầm cắn răng, gắt gao nắm lấy đầu ngón tay.
Nàng tin tưởng, này nhất định là trời cao cho nàng tân cơ hội, chỉ cần bắt được Hoắc Cảnh Ngôn này bài tẩy, nàng nhất định có thể có so nàng quy hoạch càng quang huy vô hạn tương lai!
Tưởng tượng đến nơi đây, Tần Yên tâm đều nhịn không được kích động mà bang bang liền nhảy vài cái.
Nàng áp xuống chính mình trong ánh mắt nóng bỏng, mục không nháy mắt mà nhìn bục giảng sau Hoắc Cảnh Ngôn.
Mà lúc này.
Ở rốt cuộc lật qua tự giới thiệu kia trang t sau, Hoắc Cảnh Ngôn mở miệng.
"Đúng rồi, ta chuẩn bị ở ba vị lớp trưởng tuyển một vị khóa đại biểu, phụ trách giao tiếp việc học sự vụ."
Hắn một đốn, mặt mang mỉm cười.
Đáy mắt nào đó ánh sáng nhạt ám lóe.
"Cho nên, ba vị lớp trưởng có thể đứng lên làm ta nhận thức một chút sao?"

[CV] Luôn có cố chấp cuồng tưởng độc chiếm ta - Khúc Tiểu KhúcWhere stories live. Discover now