Chương 87: Hiện thế ( 3 )

98 0 0
                                    


Tần Khả khoa chính quy tốt nghiệp sau, ở A đại đọc ba năm nghiên cứu sinh, lại xuất ngoại tiến tu một năm rưỡi thời gian, mới rốt cuộc khởi hành về nước.
Kiều Hiểu Vân là ở nàng xuất ngoại trong lúc, duy nhất một cái trước sau cùng nàng bảo trì liên hệ bằng hữu, cho nên cũng là trước tiên liền bắt được Tần Khả chuyến bay tin tức người.
Tần Khả bên này mới từ hàng triển lâu ra tới, còn không có đứng vững chân, liền thấy nghênh diện một bóng ma phác đi lên ——
"Ngươi cái này không lương tâm! Một năm rưỡi đều không trở về quốc một lần! Ngươi nếu muốn chết ta a!"
Tần Khả đột nhiên không kịp phòng ngừa, cười khổ đem người tiếp cái đầy cõi lòng, còn lui nửa bước mới đứng vững thân hình.
"Hảo hảo, ta sai —— Kiều tiểu thư, này sân bay nhiều người như vậy đâu, ngươi nhưng chú ý điểm chính mình thục nữ hình tượng đi."
"Người nhiều làm sao vậy, thục nữ hình tượng có thể có ngươi quan trọng?"
Kiều Hiểu Vân từ trên người nàng nhảy xuống, lay hạ nghịch ngợm tóc ngắn, kiêu căng ngạo mạn mà giơ lên cằm.
Cùng đã lâu bằng hữu một lần nữa gặp mặt, Tần Khả tự nhiên cũng cao hứng, ý cười từ rũ cong khóe mắt toát ra tới.
"Là vinh hạnh của ta a, còn làm phiền Kiều đại tiểu thư tự mình tới đón cơ?"
Tần Khả nghĩ nghĩ, duỗi tay vãn trụ Kiều Hiểu Vân khuỷu tay, "Như vậy, hôm nay buổi tối ta trước hết mời ngươi ăn cơm, liêu biểu cảm kích chi tình như thế nào?"
"Này còn kém không nhiều lắm!"
Kiều Hiểu Vân cố ý xụ mặt, đi ra ngoài hai bước, liền nhịn không được nguyên hình tất lộ mà cười khai hoài.
......
Tần Khả cùng Kiều Hiểu Vân từ sân bay ngồi xe, về tới trung tâm thành phố.
Còn hảo không phải cuối tuần, người cũng không tính nhiều, hai người bữa tối địa điểm tuyển cái hơi cao đương tiệm cơm Tây. Nhà ăn kiến ở một đống hơn ba mươi tầng cao lầu đỉnh tầng, dùng lại là cửa sổ sát đất thiết kế, ngồi ở bên cửa sổ vị trí trông ra, liếc mắt một cái có thể đem non nửa phiến trung tâm thành phố thành nội thu vào đáy mắt.
Nhìn những cái đó giống như năm này sang năm nọ cũng chưa cái gì biến hóa ngựa xe như nước, Tần Khả hơi hơi xuất thần.
Một lát sau, đi toilet Kiều Hiểu Vân đi trở về chỗ ngồi. Kiều Hiểu Vân một bên kéo ra ghế dựa, một bên thuận miệng cười hỏi "Thế nào, một năm rưỡi không gặp, cảm giác 49 thành biến hóa đại sao?"
"Giống như...... Không có gì quá lớn biến hóa."
Tần Khả nhàn nhạt cười, quay lại mặt.
"Tiêu chí tính vật kiến trúc vẫn là những cái đó, kẹt xe giống nhau chưa từng giải quyết, đại gia tất cả đều cảnh tượng vội vàng —— cảm giác không giống như là đi rồi một năm rưỡi, càng như là một ngày nửa."
Kiều Hiểu Vân vui đùa "Thiết, cũng liền ngươi loại này không dính khói lửa phàm tục công nghệ cao lương cao nhân tài mới có thể nói như vậy đi."
Tần Khả chống cằm, thẩm đạc mà nhìn Kiều Hiểu Vân hai giây, "Bất quá nhìn thấy ngươi, nhưng thật ra cảm giác ra tới."
"Cảm giác cái gì?"
"Cảm giác chính mình xác thật đã rời đi một năm rưỡi a."
"............"
Kiều Hiểu Vân tức khắc cảnh giác, giơ tay che lại mặt.
"Ngươi nếu là dám nói ta biến tang thương, ta cần phải cùng ngươi động thủ a."
"Ha ha, không phải." Tần Khả mỉm cười, "Chỉ là cùng trước kia không giống nhau."
Kiều Hiểu Vân ngẩn ra hạ, không biết là xa cách lâu lắm vẫn là chính mình tâm cảnh vấn đề, nàng tổng cảm thấy Tần Khả lời này nói được có điểm nhàn nhạt thương cảm.
Đang ở lúc này, một bên người hầu thấy hai người đều chỉnh tề ngồi xuống, đưa lên tới hai ly hồng trà cùng hai phân rượu đơn.
Kiều Hiểu Vân tiếp nhận lúc sau, chần chờ mà ngẩng đầu, nhìn đối diện liếc mắt một cái.
Tần Khả tựa hồ không có khác muốn nói.
Trên bàn trầm mặc vài giây.
Ngồi ở đối diện, buông xuống mắt phiên đồ ăn phẩm đơn Tần Khả cười khẽ thanh.
"Có nói cái gì cứ việc nói thẳng a, vẫn luôn nghẹn cũng không phải là ngươi phong cách. Vẫn là nói......"
Nàng giương mắt, khóe mắt nghịch ngợm mà cong xuống dưới.
"Bất quá cách một năm rưỡi, ngươi cùng ta đều mới lạ?"
"...... Ngươi thiếu lấy phép khích tướng kích ta, ta đều công tác 5 năm, cũng không phải là trước kia cái kia không đầu không đuôi Kiều Hiểu Vân a!"
Kiều Hiểu Vân ra vẻ uy hiếp trạng ước lượng hạ nắm tay.
Tần Khả thác mặt, "Hảo hảo hảo, ngươi không phải."
"Cũng ít lấy như vậy sủng nịch cười cho ta thượng gây tê —— ta nhưng không ăn ngươi này một bộ."
Tần Khả mỉm cười, đơn giản không nói lời nào, chỉ nhìn nàng.
Đối diện vài giây, Kiều Hiểu Vân bại hạ trận tới.
"Thật bắt ngươi không có biện pháp......"
"Được rồi, có chuyện nói thẳng đi."
Kiều Hiểu Vân nhìn chằm chằm Tần Khả, biểu tình rối rắm vài giây, rốt cuộc vẫn là mở miệng "Khả Khả, ngươi cùng Hoắc tổng, hiện tại rốt cuộc là...... Tình huống như thế nào a?"
Càng đến âm cuối, Kiều Hiểu Vân càng hỏi phải cẩn thận cẩn thận.
Tần Khả nghe xong lúc sau, lại không khỏi mà bật cười, "Hoắc tổng?"
Kiều Hiểu Vân bĩu môi, "Ta hiện tại kia cũng miễn cưỡng xem như Hoắc thị trung tầng công nhân đi...... Tuy rằng không phải tổng công ty, nhưng kêu Hoắc tổng kia cần thiết. Bằng không thẳng hô kỳ danh thói quen, vạn nhất ở công ty bị nghe được, bị thủ trưởng răng rắc làm sao bây giờ?"
Tần Khả gật đầu, "Ân, có đạo lý. Chức trường ý thức còn rất cường."
Kiều Hiểu Vân "Ngươi thiếu kéo ra đề tài a, trả lời ta vấn đề —— còn đương không lo ta là bằng hữu?"
Tần Khả cười, "Kỳ thật vấn đề này ta hơn một năm trước phải trả lời quá ngươi a, là chính ngươi đã quên."
Kiều Hiểu Vân một ngốc, theo bản năng mà gãi gãi thái dương, nhớ lại tới, "Ngươi hơn một năm trước khi nào cùng ta nói rồi này......"
Nàng tiếng líu lo một đốn.
Ngay sau đó, Kiều Hiểu Vân biểu tình vặn vẹo lên ——
"Ngươi không phải là nói, một năm rưỡi tiền căn vì ngươi xuất ngoại tiến tu sự tình, cùng Hoắc tổng cãi nhau rùng mình kia tiến độ đi."
Tần Khả phía trước cầm lấy cái ly, lúc này chính nhấp một ngụm hồng trà, thản nhiên tự đắc, còn nhẹ nhàng gật gật đầu.
Kiều Hiểu Vân "............"
Kiều Hiểu Vân "Ngươi đừng nói cho ta —— các ngươi hai cái từ kia lúc sau liền không liên hệ quá!"
Tần Khả hồi ức một chút, buông cái ly.
"Hẳn là không có trực tiếp liên hệ quá. Rốt cuộc khi đó ta thuộc về ' rời nhà trốn đi ', trừ bỏ hộ chiếu cùng một chút tiền mặt, cơ hồ cái gì cũng chưa lấy."
Kiều Hiểu Vân ".................."
Tần Khả mỉm cười, "Ngươi làm gì này phó biểu tình?"
"Trả ta làm gì này phúc biểu tình, tỷ tỷ a! Ta đều tưởng kêu mụ mụ ngươi!"
Kiều Hiểu Vân rốt cuộc lấy lại tinh thần, biểu tình khoa trương đến có điểm vặn vẹo
"Ta liền nói sao, thật đúng là khó trách a —— từ một năm rưỡi trước, trong công ty liền bắt đầu các loại nghe đồn, nói Hoắc tổng cùng hắn thê tử cảm tình tan vỡ, đã bí mật ly hôn, một lần nữa chuyển vì đệ nhất kim cương vương lão ngũ...... Trong công ty nhiều ít độc thân nữ tính đều mau si ngốc, cả ngày xoa tay hầm hè mà muốn đi tổng công ty, chế tạo điểm ngẫu nhiên gặp được thời cơ, không cầu lâu dài nhưng cầu cùng Hoắc tổng tới đoạn lộ | thủy | tình | duyên!"
Một hơi nói xong một chỉnh đoạn lời nói, Kiều Hiểu Vân nghẹn đến mức mặt đỏ bừng, thật dài mà hoãn khẩu khí, nàng uống lên son môi trà mới tiếp tục "Ta vốn dĩ cho rằng, là Hoắc Trọng Lâu hắn không phải cái ngoạn ý nhi, thừa dịp ngươi xuất ngoại, vô thanh vô tức mà tưởng làm đào | sắc | tân | nghe, kết quả! Nào biết! Thế nhưng là ngươi nơi này đoạn dây xích!?"
Tần Khả "Ta...... Đoạn dây xích?"
"Đúng vậy! Ngươi không phải không biết bao nhiêu người nhớ thương Hoắc Trọng Lâu đi! Vậy ngươi còn —— còn...... Còn như vậy không nắm chắc hảo??"
Kiều Hiểu Vân một bộ phải bị tức giận đến trợn trắng mắt bộ dáng.
Tần Khả rốt cuộc nghe minh bạch.
Nàng cong hạ khóe mắt, nhẹ giọng cười rộ lên, "Kia bằng không, ngươi cảm thấy ta nên làm như thế nào?"
"Dát?"
"Ngô, làm ta ngẫm lại, ngươi là cảm thấy, ta hẳn là từ bỏ ta tiền đồ, sự nghiệp của ta, từ bỏ xuất ngoại tiến tu lại thuận lợi vẫn giữ lại làm A đại cơ hội, chỉ canh giữ ở Hoắc gia, thanh thản ổn định mà thảo Hoắc Trọng Lâu thích, thật cẩn thận mà phòng bị hắn bên người khả năng xuất hiện bất luận cái gì nữ nhân, ngoan ngoan ngoãn ngoãn mà đương Hoắc gia thiếu nãi nãi, Hoắc tổng sau lưng nữ nhân?"
Khó được nghe Tần Khả nói như vậy trường một đoạn, Kiều Hiểu Vân cũng nghe đến có điểm mông.
Nhưng mông về mông, cơ bản thị phi quan nàng vẫn là khoẻ mạnh. Cho nên Kiều Hiểu Vân nghe xong lúc sau, liền không khỏi xấu hổ mà gãi gãi thái dương, "Ta không phải ý tứ này......"
"Ân......" Tần Khả hơi nhếch lên miệng, nửa là vui đùa mà nói "Chính là nghe ngươi vừa mới khuyên nhủ, là muốn cho ta đi con đường này mới có thể ' nắm chắc ' trụ đi?"
Kiều Hiểu Vân chột dạ mà nghẹn lại giọng nói.
Qua vài giây, nàng nản lòng mà bò đến trên bàn.
"Ta đều nhận thức ngươi như vậy nhiều năm, còn không biết ngươi là người nào, cái dạng gì tính cách sao? Loại này chim hoàng yến sinh hoạt, nếu ngươi có thể thỏa hiệp kia mới có quỷ đâu."
Tần Khả duỗi tay, cười vỗ vỗ nàng đầu.
"Biết liền hảo."
"Chính là ta chính là ——"
"Chính là cái gì?"
"Ta chính là...... Thế ngươi không cam lòng sao."
Kiều Hiểu Vân càng thêm chán nản bò hồi chỗ ngồi. "Ngươi mới là làm bạn ở hắn bên người nhất lâu người, ta chính mắt gặp qua các ngươi đại học khi đó có bao nhiêu...... Làm người hâm mộ. Hai ngươi nếu là cuối cùng ra điểm cái gì vấn đề, ta đây liền thật sự không bao giờ tin tưởng tình yêu."
Tần Khả nghe vậy, phụt một tiếng nở nụ cười.
"Ai nha, chúng ta hiểu vân đều 26 bảy người, còn tin tưởng tình yêu đâu?"
"............"
Kia hoàn toàn không đương sự nhi nghịch ngợm trêu ghẹo ngữ khí, đem Kiều Hiểu Vân tức giận đến thẳng nghiến răng, một bên ma còn một bên nhịn không được mà trừng mắt nàng.
Trừng mắt nhìn vài giây lúc sau, Kiều Hiểu Vân như là chỉ bị chọc khổng khí cầu, héo đi xuống, sau một lúc lâu mới nhỏ giọng hỏi
"Khả Khả, vạn nhất...... Ta là nói vạn nhất a."
"Ân?"
"Vạn nhất...... Cái kia ai...... Thật sự muốn cùng ngươi phân...... Kia làm sao bây giờ a? Rốt cuộc, hai ngươi đều một năm rưỡi không liên hệ...... Hắn lại là cái bình thường nam nhân, quan trọng nhất là có quyền thế càng có nhan...... Cái gì đều không cầu đơn thuần muốn ngủ hắn cả đêm cũng không biết có bao nhiêu, lại nháo ra tới mấy người phụ nhân......"
Tần Khả ngẩn ra.
Mà Kiều Hiểu Vân đột nhiên lấy lại tinh thần, hận không thể trừu chính mình hai miệng, nàng vội vàng ngồi thẳng thân, cười gượng "Ngươi đừng, đừng nghĩ nhiều! Không có vạn nhất! Không có khả năng chuyện này, ha ha, sao có thể đâu, đúng không......"
Tần Khả nhoẻn miệng cười.
"Ngươi không phải cái sẽ nói dối, cũng đừng miễn cưỡng chính mình. Nếu chúng ta chi gian còn muốn cảnh thái bình giả tạo, kia đã có thể quá làm ta thương tâm a."
Kiều Hiểu Vân sắc mặt trắng nhợt.
Vài giây sau, nàng cúi đầu, "Thực xin lỗi, Khả Khả, ta vốn dĩ không nghĩ cùng ngươi nói những việc này......"
"Không có việc gì."
Tần Khả cầm lấy cái ly, lại nếm khẩu có chút lạnh hồng trà. Nàng nhàn nhạt cười một cái.
"Ngươi ở quốc nội, lại ở Hoắc thị công ty con, khẳng định nghe nói sự tình gì, cho nên mới sẽ như vậy hỏi ta, đúng không?"
"......"
Kiều Hiểu Vân cúi đầu, ngón tay rối rắm ở bên nhau, nắm chặt đến gắt gao.
"Ta thực tin tưởng hắn, nhưng cũng không phải một chút phương diện này chuẩn bị tâm lý đều không có."
Tần Khả ôn hòa mà cười cười.
"Cho nên ngươi liền nói đi, ngươi nghe được quá cái gì?"
Kiều Hiểu Vân ấn đường nhăn đến cơ hồ có thể kẹp lấy trang giấy không xong.
"Kỳ thật...... Cũng không có gì. Chính là từ hơn một năm trước, liền vẫn luôn có đủ loại...... Báo chí hoặc là tin tức, hoặc là công nhân chi gian...... Bắt gió bắt bóng."
Kiều Hiểu Vân thật cẩn thận mà quan sát Tần Khả biểu tình, thấy không có gì quá rõ ràng cảm xúc biến hóa, lúc này mới đánh bạo đem dư lại nói nói ra.
"Những cái đó nghe đồn, đều nói...... Hoắc Trọng Lâu tham dự yến hội khi, sẽ có nữ người mẫu hoặc là nữ minh tinh gì đó bồi."
Tần Khả dừng một chút.
Giây lát sau, nàng hơi rũ hạ mắt, khóe miệng nhẹ kiều, như là đang cười, rồi lại đạm đến cực kỳ.
"Chỉ là nghe đồn nói, ngươi hẳn là sẽ không cái này phản ứng."
"......"
Kiều Hiểu Vân đôi mắt một bế, nha một cắn.
"Còn có một ít tiểu báo thượng ảnh chụp. Rất mơ hồ nhưng xác thật như là Hoắc Trọng Lâu cùng nữ nhân khác."
Tần Khả ánh mắt hơi trệ hạ.
Vài giây sau, nàng hỏi "Khi nào bắt đầu có?"
Kiều Hiểu Vân đau đầu mà lợi hại, cuối cùng từ bỏ giãy giụa, mơ hồ không rõ mà nói, "Ngươi xuất ngoại sau hơn hai tháng liền bắt đầu có......"
"Ngô."
Tần Khả gật đầu.
Kiều Hiểu Vân "............"
Kiều Hiểu Vân mau hỏng mất, "Ngô?? Ngươi đây là cái cái gì phản ứng a tỷ tỷ, ngươi như thế nào có thể tiếp thu như vậy bình đạm??"
"Bằng không, ngươi muốn ta thế nào?"
Tần Khả mỉm cười mà cười.
"Một khóc hai nháo ba thắt cổ?"
"Cũng, cũng không phải......" Kiều Hiểu Vân đầu đại, "Nhưng cho dù không phải như vậy, ngươi cũng không tránh khỏi quá bình tĩnh đi......"
"Không phải cùng ngươi nói, ta có chuẩn bị tâm lý sao?"
Tần Khả cười cười.
Kiều Hiểu Vân lại bỗng dưng run run hạ.
——
Không biết có phải hay không nàng ảo giác, tổng cảm thấy này cười, độ ấm như là đột nhiên từ xích đạo nhảy vào nam cực.
Kế tiếp một chỉnh đốn buổi chiều trà, Kiều Hiểu Vân đều ăn nhạt như nước ốc.
Chờ này cơm tới gần kết thúc, nàng nghẹn một buổi trưa nói cũng rốt cuộc nhịn không được xuất khẩu.
"Khả Khả, ngươi có hay không...... Chẳng sợ một chút, hối hận chính mình khi đó xuất ngoại a?"
Tần Khả chính lấy khăn ăn chà lau quá khóe miệng, nghe vậy giương mắt, cười khẽ, "Hối hận cái gì?"
Kiều Hiểu Vân "Chính là...... Nếu ngươi không ra quốc, kia khả năng hai người các ngươi hiện tại liền sẽ không......"
Tần Khả cười, ánh mắt lại nghiêm túc.
"Đương nhiên sẽ không."
"Liền tính Hoắc Trọng Lâu thật sự xuất quỹ, ta cũng sẽ không hối hận ta làm quyết định —— lại cho ta một lần cơ hội, ta vẫn cứ sẽ như vậy tuyển."
Kiều Hiểu Vân sửng sốt.
Mà Tần Khả nghiêm túc mà nhìn nàng "Hiểu vân, bởi vì là bằng hữu, cho nên ta không nghĩ che lấp hoặc là dấu diếm. Ta tưởng nói cho ngươi, mặc kệ là hôn nhân vẫn là luyến ái, không cần đem chính mình đặt ở ngươi vô ý thức mà hiện tại muốn ta đi cái kia vị trí —— kia quá hèn mọn. Nếu hắn thật sự lựa chọn xuất quỹ, kia cũng không phải bởi vì ta, mà là bởi vì chính hắn —— hơn nữa, nếu hắn thật sự sẽ tại đây một năm rưỡi xuất quỹ, như vậy liền tính không có này một năm rưỡi, hắn cũng chung quy sẽ có một cái khác cơ hội."
Tần Khả nói xong, nghiêm túc cảm xúc thoáng rút đi, nàng đạm đạm cười.
"Ngươi nguyện ý lựa chọn lo lắng đề phòng mà sinh hoạt vài thập niên sao? Thời thời khắc khắc, lo lắng một nửa kia sẽ vứt bỏ ngươi? —— nếu như vậy, ta thà rằng chính mình sinh hoạt, ta tin tưởng chính mình cũng đủ ưu tú, chưa bao giờ cảm thấy chính mình yêu cầu dựa vào ai mới có thể sống sót —— ta sẽ không vì dựa cầu xin mới có thể lâu dài một phần ái, đem chính mình đều đánh mất."
"......"
Kiều Hiểu Vân thật lâu mới lấy lại tinh thần.
Hoàn hồn sau nàng đột nhiên nở nụ cười, "Ngươi nói đúng, Khả Khả, hiện tại ta tuyên bố, ngươi chính thức là ta nữ thần."
Tần Khả bất đắc dĩ mà xem nàng.
Kiều Hiểu Vân nắm chặt quyền, nghiến răng nghiến lợi, "Hoắc Trọng Lâu, xem như ta nhìn lầm hắn! —— Khả Khả ngươi như vậy nữ nhân hắn đều phản bội, hắn nhất định bị mù mắt chó! Chúng ta có tiền có nhan có địa vị, có ngực có chân có mông vểnh! Làm gì muốn ủy khuất chính mình, làm tân thế kỷ độc lập nữ nhân giống nhau có thể sống được rất vui sướng!"
Tần Khả bị Kiều Hiểu Vân bộ dáng này đậu đến buồn cười, một bên cười một bên lắc đầu.
Kiều Hiểu Vân càng nói càng kích động, một phách bên cạnh bàn đứng lên ——
"Khả Khả, ngươi nói đi! Kế tiếp ngươi phải làm sao bây giờ! Ta nhất định đĩnh ngươi rốt cuộc!"
Tần Khả ngẩn ra hạ, ngẩng đầu nhìn chằm chằm Kiều Hiểu Vân nhìn vài giây, lúc này mới cười nói "Kia cũng hảo, vừa vặn ta ở quốc nội còn không có thay đi bộ xe —— không bằng phiền toái ngươi đưa ta đi Hoắc gia nhà cũ một chuyến?"
"Hoắc gia??" Kiều Hiểu Vân biểu tình sợ hãi cả kinh, "Ngươi ngươi ngươi là chuẩn bị trở về......?"
"Ngô, xem hắn nghĩ muốn cái gì."
Tần Khả đạm đạm cười, ánh mắt lạnh đến như nước.
"...... Mặc kệ như vậy nhiều đào | sắc | tân | nghe cùng ảnh chụp chảy ra, hắn đại khái là không nghĩ qua."
Nhìn nữ hài nhi trên mặt cái kia cười, Kiều Hiểu Vân có điểm bản năng lông tơ nghiêm "Ngạch...... Ngươi là tưởng......"
"Không nghĩ qua, vậy ly hôn a."
Khinh phiêu phiêu âm cuối rơi xuống, Tần Khả hơi hơi mỉm cười, lấy bao chạy lấy người.
Kiều Hiểu Vân lái xe, đem Tần Khả tái đến Hoắc gia nhà cũ trang viên ngoại khi, sắc trời đã ẩn ẩn sát đen.
Trang viên kim loại lối thoát hiểm khép kín, an bảo trong nhà có người bước nhanh chạy ra.
Ghế điều khiển Kiều Hiểu Vân ấn xuống xe cửa sổ, người nọ hơi hơi cúi người "Thỉnh đưa ra thư mời."
"...... Thư mời?"
Kiều Hiểu Vân sửng sốt, nhìn về phía ghế điều khiển phụ Tần Khả.
Tần Khả nghĩ nghĩ, có chút bừng tỉnh, nhìn về phía kia an bảo, "Hoắc gia hôm nay là có cái gì tiệc tối?"
Lần này đến phiên kia an bảo phát ngốc.
"Hai vị không phải tới dự tiệc, đó là tới làm cái ——"
Tiếng ở hắn ánh mắt chạm đến Tần Khả gương mặt vài giây sau, líu lo cứng lại.
Lại quá hai ba giây, kia nhân viên an ninh đồng tử đột nhiên co rụt lại, không thể tin tưởng mà kinh thanh "Tần, Tần tiểu thư!?"
"............"
Bị kia một giọng chấn đến không nhẹ, Tần Khả ánh mắt phức tạp mà nhìn về phía Kiều Hiểu Vân.
"Các ngươi trong công ty đồn đãi, rốt cuộc là nói Hoắc Trọng Lâu cảm tình tan vỡ, vẫn là nói hắn thanh niên tang thê? Cho nên hắn thấy ta như là thấy quỷ?"
"Phốc —— ha ha ha ha thanh niên tang thê Khả Khả ngươi muốn cười chết ta sao......"
Trên ghế điều khiển Kiều Hiểu Vân thiếu chút nữa cười xóa khí.
"......"
Không đi quản người này kỳ thấp cười điểm, Tần Khả bất đắc dĩ mà đảo mắt, nhìn phía xe ngoại đứng cái kia nhân viên an ninh.
"Ta là Tần Khả, là người không phải quỷ, cho nên hiện tại —— ta có thể đi vào sao?"
"Đương nhiên đương nhiên! Thật sự xin lỗi Tần tiểu thư! Có thể là điện thoại tuyến hỏng rồi, chúng ta nơi này không nhận được ngài phải về tới tin tức thông tri! Hy vọng không trì hoãn ngài thời gian!"
Nhân viên an ninh hận không thể lấy cái loa tới, dùng thanh lượng hướng Tần Khả tỏ vẻ xin lỗi.
Tần Khả chỉ có thể bất đắc dĩ mà cười.
"Không quan hệ."
Mấy chục giây sau, phòng va chạm kim loại lối thoát hiểm chậm rãi hướng hai sườn co rút lại, Tần Khả cùng Kiều Hiểu Vân xe khai vào trang viên.
Cùng lúc đó, Hoắc gia lầu chính, phòng ngủ chính.
Cửa phòng khấu vang ba tiếng.
"Tiến."
"............"
Hoắc Cảnh Ngôn đẩy cửa mà nhập.
Phòng nội một mảnh đen nhánh, không bật đèn.
Chỉ ngoài cửa sổ một chút quang, miễn cưỡng chiếu thấy phòng ngủ chính gian ngoài trên sô pha, ỷ ngồi cái thân xuyên thâm lam áo ngủ nam nhân.
Đã hơn một năm đều giống nhau, vẫn là này phó ly chính sự liền đồi lười đến như là không còn cái vui trên đời bộ dáng.
"Trọng Lâu ——"
"Đêm nay yến hội người mẫu tìm hảo?"
Trên sô pha người vô vị hỏi.
"...... Ân."
"Ngô, trước tiên cùng nàng nói rõ ràng, trong yến hội chụp ảnh chụp liền lấy tiền cút đi —— lại có lần trước cái loại này không biết sống chết hướng lên trên dán, đời này đừng nghĩ tái kiến hết."
"......"
Hoắc Cảnh Ngôn không tiếng động mà thở dài.
"Trọng Lâu, nàng đã trở lại."
Trong phòng tĩnh mịch một cái chớp mắt.
Cầm không được rượu vang đỏ ly, đem màu đỏ tươi chất lỏng chiếu vào mềm mại thảm thượng.

[CV] Luôn có cố chấp cuồng tưởng độc chiếm ta - Khúc Tiểu KhúcWhere stories live. Discover now