Chương 28

114 1 0
                                    

Chương 28


Càn Đức trung học sư sinh nhóm gần nhất đều có điểm sợ hãi —— gần một tháng qua, bọn họ tựa hồ cùng Hoắc Tuấn chạm mặt tần suất có điểm quá mức thường xuyên.
Gác ở dĩ vãng, có loại cảm giác này người không lâu phải xúi quẩy, nhưng lúc này đây tựa hồ có điều bất đồng, liên tiếp nhìn thấy Hoắc Tuấn bọn học sinh lo lắng đề phòng gần một tháng, vườn trường đều bình yên yên tĩnh, không có việc gì phát sinh.
Đại gia tâm tình đều thực vi diệu.
Cảm giác này giống như là Phật hệ độ nhật gà con trong đàn đột nhiên dọn tiến vào một con diều hâu, hù đến xưa nay ríu rít gà con nhóm đại khí không dám ra.
Vì thế, nhất hẳn là xao động không kỷ luật khai giảng tháng thứ nhất, Càn Đức trung học, bọn học sinh lại an phận thủ thường đến phảng phất ở tranh tuyển đạo đức đội quân danh dự.
Chủ Nhiệm Giáo Dục cảm động đến không được.
Chín tháng phân đệ nhất trương lưu động hồng kỳ liền trước đưa đến cao tam Tinh Anh Ban.
Mười tháng sơ, Tinh Anh Ban đệ nhất đường thể dục khóa.
Trường học đại sân thể dục bên cạnh, còn thừa điểm hạ mạt nhiệt lượng thừa thái dương trong đất, Kiều Cẩn treo ở xà đơn hoá trang chết ——
"Tuấn ca, này một tháng ta này sinh hoạt đều mau đạm ra điểu tới, xương cốt cũng đều mau rỉ sắt. Cầu ngươi khai khai ân, phóng chúng ta đi ra ngoài tìm điểm việc vui bái?"
"......"
Nghe thấy tiếng khi, Hoắc Tuấn đang ngồi ở xà kép thượng.
Hắn sinh ra được một bộ cực hảo thân hình tỉ lệ, hai chân thon dài, thân thể tố chất cũng hảo. Lúc này cũng không đỡ không, chỉ như vậy lười nhác tán mà ngồi ở xà kép trong đó một cây thượng, ánh mắt lảo đảo lắc lư mà trông về phía xa.
Cũng không biết là đang xem chân trời, vẫn là đang xem chân trời phía trước, đang ở bị thể dục lão sư thao luyện cao một Tinh Anh Ban bọn học sinh.
Nửa ngày không nghe thấy động tĩnh, Kiều Cẩn nhịn không được quay đầu lại.
Theo Hoắc Tuấn tầm mắt thấy rõ sân thể dục nghiêng đối diện quang cảnh, Kiều Cẩn duỗi tay lau một phen mặt.
Hắn thở dài.
"Tuấn ca, ngươi đừng nhìn, xem cũng vô dụng, lại ăn không được."
"......"
Những lời này đại khái đau đớn Hoắc Tuấn mỗ căn thần kinh, hắn ánh mắt bất thiện chuyển trở xuống tầm mắt tới.
"Ngươi là tưởng ta giúp ngươi tùng tùng gân cốt?"
Kiều Cẩn vô tội mà nhún vai, "Ta là nói thật —— không nói cái khác, Tần Khả học muội hiện tại chính là các lão sư trong lòng hảo, ta nghe toán học tổ lão sư nói, các nàng toán học lão sư tưởng phá lệ làm nàng tham gia ta trong trường học quy định chỉ có cao nhị niên cấp trở lên học sinh mới có thể tham gia cái kia toán học thi đua."
"Là có có chuyện như vậy, hiện tại liền xem Tần Khả bên kia cái gì ý nguyện." Kiều Du từ leo lên giá trên dưới tới, cũng đáp khang, cười nói "Ta nhớ rõ lần trước trong trường học tưởng phá lệ, chính là vì Tuấn ca ngươi đi?"
"......"
Hoắc Tuấn không nói chuyện, nhẹ mị hạ mắt.
Kiều Cẩn "Ha ha, miễn bàn lần đó, tiểu tâm chủ nhiệm lớp lại cùng chúng ta cấp —— hắn thật vất vả xin xuống dưới, kết quả Tuấn ca lần thứ hai nguyệt khảo liền cho hắn khảo cái trứng ngỗng. Sở hữu lựa chọn đề toàn bộ tránh đi chính xác đáp án điền đồ ba cái sai lầm đáp án, ta nghe nói, kia phân đáp đề tạp đến bây giờ còn ở toán học tổ văn phòng trên tường hồ trừ tà đâu ha ha ha ha......"
Kiều Du cũng đi theo cười.
Hai người vui vẻ không trong chốc lát, cao tam Tinh Anh Ban có học sinh từ sân thể dục cửa chạy vào, cách đó không xa chính là bọn họ ban nghỉ ngơi khu, học bá nhóm thành đôi thành đàn ngồi ở bậc thang cầm sách vở tự giác tự phát trên mặt đất tự học.
Chạy vào nam sinh nghênh diện thấy Hoắc Tuấn ba người, sắc mặt biến đổi, hướng về phía Hoắc Tuấn hô thanh "Tuấn ca", mới lại cẩn thận vòng khai này phiến chạy đến nghỉ ngơi khu đi.
"Bảng vàng dán ra tới ——" hắn mới vừa giương lên giọng, lại nhớ tới phía sau chính là Hoắc Tuấn ba người, vội vàng rơi chậm lại âm lượng, hướng học bá nhóm tiếp đón, "Tháng trước nguyệt khảo thành tích, mới vừa dán lên đâu."
Vừa nghe lời này, học bá nhóm cũng không tự học.
Trong ban mấy người đối diện vài lần, đặc biệt là hàng phía trước tranh phong không cho kia vài vị, ánh mắt đều mau sát ra hỏa hoa.
Bắt đầu là ai cũng án binh bất động, qua vài giây, có mặt khác học sinh đứng dậy hướng sân thể dục ngoại bảng vàng khu đi, bọn họ bên trong mới có người lại kìm nén không được tính tình, đi theo đứng dậy rời đi.
Này vừa động dưới, Tinh Anh Ban cơ hồ toàn bộ theo đi ra ngoài.
Kiều Cẩn Kiều Du vai dựa vào vai xem náo nhiệt, chính nghị luận đến một nửa, đột nhiên cảm giác bên người mặt đất nhẹ chấn hạ.
Cách gần nhất Kiều Cẩn quay đầu lại, sửng sốt.
"Tuấn ca, ngươi làm gì đi?"
Hoắc Tuấn trở tay khấu thượng mũ lưỡi trai, nhẹ miết hạ mắt, thanh âm bị ánh mặt trời phơi đến lười biếng, "Bảng vàng không phải hạ? Xem bảng."
Kiều Cẩn "............"
Kiều Du "............"
Vài giây sau,
Kiều Cẩn thật cẩn thận lại vô cùng đau đớn mà mở miệng "Tuấn ca, ngươi có phải hay không đã quên, tháng trước đế nguyệt khảo, ngươi là toàn bộ hành trình ngủ qua đi."
Hoắc Tuấn cười nhạt, lấy một bộ xem thiểu năng trí tuệ ánh mắt nhìn về phía Kiều Cẩn, "Ai nói với ngươi ta muốn xem của ta?"
"......" Kiều Cẩn trầm mặc hai giây, nhỏ giọng nói thầm câu, "Cũng là, ngươi mỗi lần nộp bài thi liền biết chính mình là khảo mãn phân vẫn là trứng ngỗng."
Kiều Du nhưng thật ra một điểm liền thấu, nghe vậy cũng cười, "Tuấn ca, ngươi muốn đi xem Tần Khả học muội?"
"Ân."
Hoắc Tuấn túm túm mũ, xoay người đi rồi.
Trên thực tế, nhìn đến Hoắc Tuấn cũng cùng đi xem bảng về sau, đã chịu khiếp sợ đả kích xa không ngừng Kiều Cẩn một cái, dọc theo đường đi cao tam Tinh Anh Ban học bá nhóm thoáng nhìn, đều nhịn không được vứt bỏ hiềm khích, tiến đến cùng nhau nói thầm lên ——
"Gì tình huống? Tuấn ca lần trước nguyệt khảo nghiêm túc?"
"Không thể đi...... Ta nhớ rõ khảo toán học thu cuốn lúc ấy, Tuấn ca còn bò bàn ngủ đâu."
"Đúng vậy, vật lý thu cuốn cũng là không cuốn."
"Kia hắn đây là muốn làm gì?"
"Thấy quỷ...... Ta ban lần này về sau trước năm bảo tọa có phải hay không lại muốn thiếu một tịch."
"......"
Học bá nhóm lo lắng đề phòng mà cùng Hoắc Tuấn trước sau đi tới tổng bảng trước.
Kết quả không nghĩ tới, bọn họ ngừng chân, Hoắc Tuấn lại vòng khai bọn họ, đi đằng trước cái kia bảng đơn.
"Kia không phải cao nhất niên cấp cùng cao nhị niên cấp nguyệt khảo bảng sao?"
"Ngạch, cho nên Tuấn ca không phải tới xem chính mình......"
"Ngọa tào, hữu kinh vô hiểm."
"Các ngươi liền không hiếu kỳ, hắn là vì ai tới?"
"Tò mò, đi xem sẽ biết —— vấn đề là ai dám đi?"
"...... Khi ta không hỏi."
Học bá nhóm thật cẩn thận mà nhìn chằm chằm, sau đó liền thấy nam sinh đi đến cao nhất niên cấp bảng vàng trước, vành nón vừa nhấc.
Nhìn năm giây, Hoắc Tuấn xoay người rời đi.
Mọi người "??"
Năm phút đồng hồ sau.
Sân thể dục góc trong, cao một Tinh Anh Ban mới vừa ngay tại chỗ giải tán.
"Ô ô ô thể dục lão sư không phải người......" Cố Tâm Tình ôm thụ khóc, "Ta chạy bất động, ta không làm, ta bị cảm nắng ta yêu cầu nghỉ ngơi!"
Tần Khả đứng ở bên cạnh, dở khóc dở cười mà nhìn nàng. "Không ai bức ngươi chạy, hai vòng không phải đều kết thúc?"
"...... Nhưng lòng ta linh cùng thân thể đã chịu bị thương vô pháp đền bù! Hơn nữa bọn họ mỗi tiết khóa đều như vậy chạy thật quá đáng! Vì cái gì cao tam liền không cần chạy!"
"Nếu không cho ngươi chuyển tới cao tam ban?"
"——!"
Chặn ngang tiến vào thể dục lão sư thanh âm, sợ tới mức ôm thụ Cố Tâm Tình thiếu chút nữa chạy trốn đi lên.
Nàng run bần bật mà quay đầu nhìn về phía phía sau, cao một Tinh Anh Ban vị kia cao lớn uy mãnh thể dục lão sư chính cầm danh sách bản, một đôi hổ mắt nhìn chằm chằm nàng.
Cố Tâm Tình chậm rãi run run hạ, bài trừ một cái cứng đờ cười
"Ta nói nói mớ đâu, lão, lão sư......"
Thể dục lão sư muốn cười không cười mà hừ một tiếng, xoay người đi rồi.
Cố Tâm Tình vẻ mặt đưa đám, chân mềm nhũn liền ngồi xổm trên mặt đất, "Khả Khả, hôm nay có phải hay không liền phải tháng sau khảo thành tích? Văn hóa khóa cũng kém thể dục thành tích cũng kém, ta cuộc sống này là vô pháp qua."
"Được rồi, không phải còn không có hạ sao?" Tần Khả ngồi vào nàng bên cạnh, nhẹ giọng an ủi, "Nói không chừng ngươi mông kia vài đạo đề toàn đúng rồi đâu?"
"......"
Cố Tâm Tình đáng thương vô cùng mà xoay đầu nhìn về phía Tần Khả, "Thật sự có loại này khả năng sao?"
Tần Khả gật gật đầu.
"Ân, thật sự."
Nàng mới vừa nói xong, trước mắt tối sầm —— Cố Tâm Tình một cái hổ phác ôm đi lên, lực đạo đại đến Tần Khả thiếu chút nữa sặc khí.
"Ô ô ô Khả Khả ngươi thật tốt quá! Ta muốn cọ ngươi học bá quang hoàn cùng đệ nhất danh quang hoàn —— hy vọng ta lần này khảo hảo một chút, bằng không mới vừa khai giảng lần đầu tiên khảo thí liền đếm ngược ta ba mẹ sẽ đấm chết ta ô ô ô......"
"Khụ."
Một tiếng ho nhẹ, đột nhiên đánh gãy Cố Tâm Tình ôn nhu thời khắc, nàng xoa xoa chóp mũi ngồi thẳng thân, vừa muốn không cao hứng mà trừng người tới, sau đó liền thấy rõ Hoắc Tuấn kia trương lãnh bạch thanh tuấn gương mặt.
——
Nam sinh ăn mặc màu đen vận động quần, mang chỉ cùng sắc mũ lưỡi trai, chính đè thấp vành nón, rũ mắt cười như không cười mà nhìn các nàng.
Cùng Cố Tâm Tình ngốc nhiên ánh mắt đối thượng, Hoắc Tuấn từ túi quần rút ra tay, ngón tay hướng bên cạnh ngoéo một cái.
Cố Tâm Tình lăng xong, chỉ chỉ chính mình chóp mũi "Ta?"
"Ân."
Hoắc Tuấn lười nhác mà ứng thanh.
"......"
Cố Tâm Tình đôi mắt run run hạ, theo bản năng mà túm chặt Tần Khả ống tay áo, "Học, học trưởng có việc sao?"
Hoắc Tuấn lại câu tay.
Cố Tâm Tình càng ngốc "??"
Hoắc Tuấn "......"
Hoắc Tuấn nhìn Tần Khả liếc mắt một cái, mơ hồ thế nhưng làm Tần Khả đọc ra điểm "Ngươi từ nào tìm tới như vậy cái thiểu năng trí tuệ bằng hữu" ý vị.
Sau đó hắn đè nặng không kiên nhẫn, chuyển qua đi coi chừng tâm tình, "Làm ngươi tránh xa một chút, đừng dán nàng như vậy gần."
Cố Tâm Tình "............"
Cố Tâm Tình trừu trừu cái mũi, ủy khuất lại không tình nguyện mà hướng bên cạnh xê dịch mông, muộn thanh ứng "...... Nga."
Ứng xong thanh, nàng còn đáng thương hề hề mà nhìn Tần Khả liếc mắt một cái, một bộ bị ức hiếp muốn tìm mụ mụ ánh mắt.
Tần Khả bất đắc dĩ.
Nàng ngước mắt nhìn phía Hoắc Tuấn, thanh tuyến ở sau giờ ngọ dương quang nghe tới phá lệ mềm nhẹ hợp lòng người.
"Ngươi đừng hung nàng, nàng lại không có làm cái gì."
"Không có làm cái gì?"
Hoắc Tuấn liệt hạ khóe miệng, con ngươi đen như mực, ý cười đường hoàng lại khó thuần, "Lão tử cũng chưa ôm đến người, dựa vào cái gì làm nàng ôm?"
Tần Khả "............"
Cố Tâm Tình "............"
Cố Tâm Tình bị kia kết thúc đảo qua, sau lưng lạnh cả người, phi thường cảm kích biết điều mà thu hồi ủy khuất ba ba biểu tình cùng ánh mắt, lại tự phát tự giác mà hướng rời xa Tần Khả bên cạnh lại dịch mấy chục cm, mới dừng lại tới.
Hoắc Tuấn lúc này mới vừa lòng.
Tần Khả càng bất đắc dĩ, nhưng lại lấy hắn không có biện pháp, "Ngươi như thế nào đột nhiên lại đây?"
Hoắc Tuấn "Nguyệt bảng thành tích hạ, dán ở mục thông báo bảng vàng thượng."
Tần Khả ngẩn ra.
Ngay sau đó có chút khẩn trương mà nắm chặt hạ đầu ngón tay —— dù sao cũng là nàng trọng sinh sau lần đầu tiên khảo thí, cũng không biết thành tích sẽ như thế nào......
Chú ý tới Tần Khả bất an, nguyên bản tưởng lấy này tin tức cấp chính mình đổi điểm "Phúc lợi" Hoắc Tuấn nhẹ mị hạ mắt. Hai giây sau, hắn trực tiếp mở miệng.
"An tâm. Ngươi vẫn là cao nhất niên cấp đệ nhất danh."
"......"
Tần Khả ngẩn ra.
Cũng không tính ngoài ý muốn, nhưng sự thật bị chứng thực sau, nàng vẫn là khó tránh khỏi mà có chút hồi bất quá thần.
Nhưng thật ra nàng bên cạnh Cố Tâm Tình chớp chớp mắt, hưng phấn mà nhảy lên ——
"Không hổ là chúng ta Khả Khả!" Đi theo nàng lại nghĩ tới cái gì, vội vàng quay đầu nhìn về phía Hoắc Tuấn, "Tuấn ca, Khả Khả toán học đơn khoa điểm là nhiều ít ngươi nhìn sao?!"
"Ân," Hoắc Tuấn theo tiếng, "Mãn phân."
"!?"
Cố Tâm Tình lần này rốt cuộc vẫn là không nhịn xuống, quay đầu nhào tới ——
"Ô ô ô ta nhất định phải cọ học thần quang hoàn! Khả Khả học thần phù hộ ta, lớp xếp hạng nhất định phải tiền tam mười a!"
"............"
Tần Khả dở khóc dở cười.
Vài giây sau, Cố Tâm Tình đột nhiên một lộc cộc ngồi dậy, đôi mắt tỏa sáng
"Thiếu chút nữa đã quên —— toán học lão sư không phải nói, nếu ngươi nguyệt khảo toán học đệ nhất nói, hắn liền thế ngươi xin một cái cao nhị thi đua danh ngạch đúng không!?"
"Ân, hắn là như thế này nói qua......"
Tần Khả chần chờ hạ, gật đầu.
"Ha ha ha kia nhưng thật tốt quá!"
Cố Tâm Tình hưng phấn mà cười, lại nắm chặt quyền, vẫy vẫy ——
"Đây chính là lần đầu phá lệ, ngươi không thấy ta ban có mấy cái học sinh nghe thấy về sau đều mau tức chết rồi —— còn có người ở ngươi sau lưng nói ngươi nói bậy, hừ...... Lần này nguyệt khảo ngươi thành tích vừa ra tới, thế nào cũng phải đánh sưng bọn họ mặt!"
Tần Khả đạm đạm cười.
"Không cần vì cái loại này chỉ biết tránh ở sau lưng phê bình đố kỵ tiểu nhân sinh khí, bọn họ không xứng."
Cố Tâm Tình gật đầu, ngay sau đó nàng lại do dự hạ.
"Bất quá, bọn họ đều nói lần này nếu ngươi có thể bắt được một cái danh ngạch, kia chỉ sợ là muốn tễ rớt một cái cao nhị học trưởng học tỷ......"
Tần Khả nghe vậy ngẩn ra.
Nếu nàng nhớ rõ không sai, như vậy kiếp trước, giống như chính là Tần Yên bắt được cao nhị cuối cùng một cái thi đua danh ngạch?

[CV] Luôn có cố chấp cuồng tưởng độc chiếm ta - Khúc Tiểu KhúcWhere stories live. Discover now