Chương 83: Mộng hồi ( 12 )

92 0 0
                                    


Hầu gái lại lần nữa đi vào Tần Khả phòng khi, thấy chính là cái cùng phía trước kia phó dơ hề hề bộ dáng hoàn toàn bất đồng hài tử.
Mượn tới quần áo không phải thực vừa người, so với hắn thân hình muốn lớn hơn nhất hào, tay áo có chút trường, hài tử rũ tay cũng chỉ có thể từ cổ tay áo lộ ra nửa bàn tay tới.
Lúc này hắn chính an an tĩnh tĩnh mà ngồi ở sô pha bên cạnh, hắn phía sau nữ hài nhi đứng ở chỗ tựa lưng sau, một bên khẽ vuốt hắn đen nhánh tóc ướt, một bên dùng máy sấy thật cẩn thận mà làm khô.
Nhìn một màn này, hầu gái nhịn không được cười cười, cùng theo sau lưng mình người hầu nhỏ giọng nói "Trọng Lâu thiếu gia vị này vị hôn thê, thật là cái thực ôn nhu tiểu thư a."
"Đúng vậy, ta giống như đã có thể tưởng tượng, về sau trong nhà nhiều một cái bọn họ tiểu hài tử nói, sẽ là bộ dáng gì."
"......"
Hai người thấp giọng gian, trên sô pha nam hài nhi có điều phát hiện, sườn quay đầu lại nhìn về phía cửa.
Kia trương dấu ở tóc đen hạ khuôn mặt nhỏ lộ ra tới, là không có cảm xúc, mang theo điểm trẻ con phì, lại tàng không được đã sơ cụ hình thức ban đầu ngũ quan trắng nõn xinh đẹp.
Hai cái người hầu thân ảnh lại là như bị sét đánh, cương ở nơi đó.
——
Gương mặt này, không khỏi cùng bọn họ vị kia Trọng Lâu thiếu gia, cũng quá giống nhau!
"Tần, Tần Khả tiểu thư......"
Hai người khiếp sợ mà đứng ở cửa, cầm đầu vẫn luôn đi theo Tần Khả bên người cái kia hầu gái nhịn không được run thanh tuyến mở miệng.
Tần Khả nghe tiếng quay đầu lại, trên mặt còn mang theo điểm mềm mại ý cười, "Làm sao vậy?"
"Hắn cùng Trọng Lâu thiếu gia......" Hầu gái nuốt khẩu nước miếng, ánh mắt kinh hoảng, trong đầu nhất thời thổi qua các loại lung tung rối loạn phỏng đoán.
Tần Khả chuẩn bị an bài đứa nhỏ này ở tại bên này, tự nhiên cũng liền không tưởng hắn diện mạo có thể giấu diếm được chính mình bên người hầu gái, cho nên từ lúc bắt đầu liền không kiêng dè. Lúc này bị phát hiện, nàng cũng sớm có chuẩn bị.
"Chỉ là lớn lên có điểm giống, không cần đại kinh tiểu quái. Bất quá ta sẽ làm hoắc quản gia tra một chút hắn từ chỗ nào tới, ở hoắc quản gia bên kia có xác thực tin tức phía trước, không cần cùng những người khác lộ ra nga."
"Là......" Hầu gái mới vừa gật đầu, liền do dự mà dừng lại, "Liền Trọng Lâu thiếu gia bên kia cũng muốn trước gạt sao?"
"Tận lực giấu đi."
Tuy rằng không nhất định có thể thành công.
Tần Khả trong lòng bất đắc dĩ mà tưởng.
Nàng ngẩng đầu nhìn về phía mặt sau đứng người hầu, "Là cho hắn chuẩn bị đồ vật sao? Lấy vào đi."
"Là, Tần Khả tiểu thư."
Người hầu lấy lại tinh thần, chần chờ chậm rãi dịch vào phòng. Lúc ban đầu kinh ngạc qua đi lúc sau, lẽ ra bọn họ đã không có gì cảm giác, nhưng đứa bé kia nhìn bọn họ ánh mắt......
Giống như là thú loại như hổ rình mồi mà nhìn chằm chằm mưu toan đặt chân chính mình địa bàn con mồi.
Cứ việc còn chỉ là chỉ thoạt nhìn vô hại ấu thú.
Loại trình độ này, cùng bọn họ vị kia Trọng Lâu thiếu gia so sánh với cũng chênh lệch không nhiều lắm. Nói chỉ là giống nhau, sao có thể đâu...... Rõ ràng là một mạch tương thừa đáng sợ.
Thấy hai cái người hầu buông đồ vật liền vội hoảng rời đi, Tần Khả còn có điểm kỳ quái.
Nàng buông trong tay máy sấy, cầm lấy bên cạnh trên khay mềm mại nhất khăn lông mới tiểu nam hài nhi đuôi tóc làm cuối cùng một lần mềm nhẹ chà lau.
"Bọn họ giống như có điểm sợ ngươi ai, khả năng bởi vì ngươi lớn lên cùng Hoắc Trọng Lâu quá giống."
"...... Vậy ngươi cũng sợ sao."
Một cái thấp thấp, oa oa tiếng nói đột nhiên vang lên tới.
"......!"
Tần Khả tay bỗng dưng một đốn.
Vài giây sau nàng lấy lại tinh thần, kinh ngạc mà vòng đến sô pha trước, ngồi xổm xuống, trực diện nam hài nhi đôi mắt.
"Ngươi có thể nói lời nói?"
Nam hài nhi trầm mặc mà nhìn nàng, ấu thú dường như đen nhánh đồng tử mang một chút ảo não, lại nỗ lực banh, tựa hồ bởi vì chính mình nói lỡ có chút thất bại.
Tần Khả cầm lòng không đậu mà cười rộ lên.
"Rõ ràng có thể nói, vì cái gì muốn trang người câm?"
Nam hài nhi vẫn trầm mặc.
Thấy Tần Khả không chờ đến trả lời, liền ngồi xổm trước mặt hắn bất động, xinh đẹp gương mặt mang theo mềm mại cười, một bộ tuyệt đối có kiên nhẫn chờ đến hắn lại lần nữa mở miệng bộ dáng.
Nam hài nhi nhẹ nhấp nhấp đạm sắc môi, tránh đi tầm mắt không đi xem nàng.
"Không nói lời nào...... Sẽ không có uy hiếp."
Tần Khả sửng sốt.
Tiểu nam hài nhi nói làm nàng cái hiểu cái không, suy nghĩ vài giây mới thử hỏi "Ngươi là nói, nếu ngươi sẽ không nói, đại gia liền sẽ không phòng bị ngươi sao?"
Nam hài nhi lắc lắc đầu, đốn vài giây, lại nhẹ điểm hạ.
"Có thể...... Thiếu bị đánh."
Tần Khả đồng tử bỗng dưng co rụt lại.
Ngực hung hăng liền nắm đau một chút, không biết có phải hay không bởi vì tiểu nam hài nhi gương mặt này, nàng đột nhiên nhớ tới Hoắc Tuấn. Nàng nhớ rõ Hoắc Tuấn ở trước kia cười cùng nàng nói, nói khi còn nhỏ chính mình giống như là ven đường một cái chó hoang, người nào đều có thể đá thượng một chân, ở Hoắc gia tìm được hắn phía trước, hắn đã ăn qua quá nhiều khổ, giống cỏ dại giống nhau bừa bãi sinh trưởng rất nhiều năm, đầy người lòng tràn đầy lầy lội cùng ô dơ, vì sống sót hắn chỉ có thể như vậy.
Tựa như...... Đứa nhỏ này giống nhau sao.
Tần Khả lấy lại tinh thần thời điểm, phát hiện chính mình đã vô ý thức mà đem tiểu hài nhi ôm lấy, khấu đến gắt gao, ôm vào trong ngực, cái này mang theo ấu thú giống nhau cảnh giác ánh mắt hài tử lại không giãy giụa, ngoan ngoãn ôn thuần đến giống chỉ tiểu miêu.
"Sẽ không, về sau sẽ không." Nàng thanh âm mang theo một chút hơi lật, "Ngươi không cần lại trang người câm, có ta ở đây, về sau sẽ không lại có người khi dễ ngươi."
Tiểu nam hài nhi không nói chuyện.
Chần chờ vài giây, hắn vươn tay. Tế bạch tay nhỏ thượng tẩy sạch ô dơ, chỉ còn một ít trầy da dấu vết. Hắn nhẹ nhàng nắm lấy nữ hài nhi áo sơmi vạt áo.
Hắn nghe được ra nữ hài nhi che dấu không được đau lòng, hắn kỳ thật còn có hay không nói —— Tần Khả ban đầu nói đúng, người câm, nhu nhược, ngốc tử...... Như vậy biểu hiện giả dối đều sẽ che dấu người. Ở bọn họ thật sự thả lỏng cảnh giác thời điểm, hắn sẽ không chút do dự phản kích, tựa như ở cái kia tiểu dương lâu sau đem vóc dáng tối cao nam hài nhi đè ở trên mặt đất ra sức đánh giống nhau.
Hắn không biết chính mình là như thế nào đi vào nơi này, hắn quên mất chính mình trước kia, nhưng là hắn có tại đây loại hoàn cảnh hạ sinh tồn bản năng.
Ngược lại là trước mắt...... Này đó giống như mới là để cho hắn vô pháp thích ứng.
Bất quá cũng không quan hệ.
Tiểu nam hài nhi chậm rãi thả lỏng hạ căng chặt thân thể, dựa sát vào nhau mà ôm lấy trước mặt người.
Không quan hệ. Bởi vì nàng có thể làm hắn an tâm. Cái loại này an tâm cảm giác là hắn chưa từng có quá, thật giống như chỉ cần người này ở, hắn cái gì đều có thể không thèm để ý.
Cho nên nàng nếu đau lòng cái dạng này chính mình, kia hắn có thể vẫn luôn là cái dạng này.
Tiểu nam hài nhi tồn tại, bị Tần Khả thành công giấu diếm Hoắc Trọng Lâu một cái chu.
Có Hoắc Cảnh Ngôn hỗ trợ, mỗi khi Hoắc Trọng Lâu muốn tới tìm Tần Khả thời điểm, Tần Khả sẽ trước tiên được đến tin tức, sau đó nàng khiến cho biết tiểu hài nhi tồn tại người hầu mang theo tiểu hài nhi đi hậu viện chơi.
Hoắc gia gia đại nghiệp đại, một cái trang viên chiếm địa vô số, suốt một vòng qua đi, Hoắc Trọng Lâu thật đúng là liền một lần đều chưa từng phát hiện lầu chính nhiều như vậy một cái tiểu hài nhi.
Bất quá Hoắc Trọng Lâu dù sao cũng là Hoắc Trọng Lâu.
Mặc dù bởi vì hôn lễ trù bị sự tình vội đến sứt đầu mẻ trán, nhưng kinh một cái chu, hắn vẫn là chậm rãi phát giác điểm không đối tới ——
"Tần —— Tần Khả tiểu thư!"
Cửa phòng bị người đột nhiên đẩy ra, hầu gái hoang mang rối loạn vội vội mà chạy vào.
"Làm sao vậy?" Đang ở trên sô pha ôm ngạnh xác sách bìa cứng cấp tiểu hài nhi kể chuyện xưa Tần Khả ngẩn ra, khó hiểu mà ngẩng đầu. "Như vậy hoảng loạn, đã xảy ra chuyện?"
"Trọng Lâu thiếu gia!" Hầu gái chỉ vào phía sau, "Đã mau thượng đến tầng này!"
"——?!"
Tần Khả cơ hồ là từ trên sô pha bắn lên tới, đem thư khép lại một kẹp, sau đó bế lên trên sô pha còn ngốc tiểu hài nhi liền vọt vào phòng ngủ.
Đem người phóng tới trước giường, Tần Khả ngồi xổm xuống, hạ giọng dặn dò hắn
"Ngươi đãi ở cái này trong phòng, ở ta tới tìm ngươi phía trước, không cần ra tới nga —— chờ lát nữa muốn tới cái kia đại ca ca nhưng hung."
Tần Khả nói xong liền phải đi ra ngoài, mới vừa đứng dậy lại phát hiện bên hông truyền đến một chút lực cản.
Nàng cúi đầu vừa thấy lại là tiểu hài nhi chính bắt lấy nàng góc áo, buông xuống đầu.
Dưỡng một vòng, kia chỉ nguyên bản mang theo vài vết thương tay nhỏ thượng đã cởi vết sẹo, chỉ có một chút đỏ lên.
Tần Khả xem đến đau lòng hạ, thanh âm phóng càng nhẹ chút, "Làm sao vậy?"
"Ngươi...... Nhanh lên trở về."
Tiểu hài nhi cúi đầu, thanh âm oa oa.
"Ta sẽ chờ ngươi."
"...... Hảo."
Tần Khả ánh mắt mềm nhũn, duỗi tay xoa xoa tiểu hài nhi đầu tóc.
Tần Khả đóng cửa lại tới rồi gian ngoài, thu thập rớt người thứ hai tồn tại dấu vết sau, chính nghe thấy cửa "Canh chừng" hầu gái đề cao giọng ——
"Trọng Lâu thiếu gia!"
Hiển nhiên là vì nhắc nhở bên trong cánh cửa Tần Khả, chẳng qua liền Tần Khả đều bị sợ tới mức trong tay một run run, tâm nói thật là vất vả vị này, quay đầu lại nhất định đến biểu đạt một chút cảm tạ mới được.
Không chấp nhận được nàng nghĩ nhiều, Hoắc Trọng Lâu đã đi vào tới.
Vào cửa đệ nhất giây, người nọ hơi miết thu hút, tầm mắt bên ngoài gian quét một vòng, cuối cùng dừng ở Tần Khả trên người.
Đi theo Hoắc Trọng Lâu phía sau, hầu gái thật cẩn thận mà cũng nhìn biến, mới không tiếng động mà nhẹ nhàng thở ra. Nàng vừa muốn tiến lên, liền thấy Hoắc Trọng Lâu xoay người, duỗi tay "Phanh" mà một tiếng đóng cửa lại.
Cũng đem hầu gái nhốt ở ngoài cửa.
Tần Khả "......"
Này nhưng không giống như là cái hảo tiết tấu.
Trong phòng chỉ còn lại có hai người.
Hoắc Trọng Lâu xoay người, đi tới, thanh tuyến trầm ổn bình tĩnh
"Ngươi giống như có việc gạt ta."
Tần Khả vô tội mà chớp chớp mắt "Có sao?"
"......"
Hoắc Trọng Lâu ở sô pha trước dừng lại, cùng nữ hài nhi đối diện vài giây, hắn chống sô pha chỗ tựa lưng cúi xuống thân, chính đem người vòng ở bên trong ——
"Là ta hỏi ngươi, đáp án nên ngươi nói cho ta."
Tần Khả chột dạ hai giây, tươi cười bất biến.
"Hẳn là không có."
Hoắc Trọng Lâu không nói chuyện, chậm rãi quay đầu, vài giây sau tầm mắt dừng lại.
Tần Khả theo hắn ánh mắt xem qua đi —— phòng trong nhắm chặt cửa phòng.
"Thật không có?"
Hoắc Trọng Lâu không quay đầu lại, nhìn chằm chằm cái kia môn phương hướng hỏi.
Tần Khả chột dạ mà cười, "Ta có thể có chuyện gì a......"
"Có chuyện gì, nhìn xem sẽ biết."
Hoắc Trọng Lâu tiếng lạc khi, người đã đứng thẳng thân hướng trong gian đi qua đi.
Tần Khả không hề nghĩ ngợi, đứng lên liền chạy tới Hoắc Trọng Lâu trước mặt, chặn hắn đường đi ——
"...... Ngươi ăn bữa tối sao?"
Hoắc Trọng Lâu thân hình dừng lại.
"Hôm nay hoắc quản gia đề cử cho ta một nhà cũng không tệ lắm nhà ăn, ta có điểm muốn đi thử xem."
Tần Khả nỗ lực banh trụ biểu tình.
Hai người đối diện vài giây.
Ở Tần Khả cảm giác chính mình trái tim đều phải từ cổ họng nhảy ra thời điểm, nàng nghe thấy trước mặt nam nhân thanh âm khàn khàn mà cười cười.
"Hảo....... Nếu ngươi tưởng."
Một chút hơi mỏng lệ ý bị áp tiến đáy mắt chỗ sâu trong, nam nhân xoay người đi ra ngoài. "Kia đi thôi."
"............"
Tần Khả trường nhẹ nhàng thở ra. Nàng lo lắng mà nhìn trong mắt gian nhắm chặt cửa phòng, nhưng rốt cuộc vẫn là không dám mạo hiểm nhiều trì hoãn, bước nhanh truy hướng về phía Hoắc Trọng Lâu.
Hoắc Cảnh Ngôn đương nhiên không có cấp Tần Khả đề cử quá cái gì nhà ăn, nhưng không ngại ngại bọn họ chi gian bởi vì tiểu hài nhi sự tình mà tồn tại ăn ý.
Nửa giờ sau, Tần Khả liền cùng Hoắc Trọng Lâu cùng nhau bị Hoắc gia xe tư gia đưa đến bờ sông một gian nhà ăn ngoại.
Nhà ăn địa lý vị trí tuyển chính là tốt nhất một mảnh lâm giang cảnh nhi. Tới rồi cửa hàng ngoại khi, sắc trời đã tối sầm hứa chút. Không trung bị bôi lên một tầng nồng đậm thương thanh sắc, cách giang, kiều bờ bên kia ngọn đèn dầu trản trản, ở mơ hồ thành thị hình dáng hạ doanh doanh điểm điểm mà sáng lên tới.
Nếu không phải trong lòng nhớ mong sự tình, kia cùng người yêu cùng nhau thưởng thức như vậy mỹ cảnh đêm, nhất định là nhất vui vẻ thoải mái sự tình.
Tần Khả trong lòng không tiếng động mà thở dài, không biết Hoắc Cảnh Ngôn có hay không nghe hiểu chính mình trước khi đi kia phiên ám chỉ.
"Suy nghĩ cái gì?"
"Ta suy nghĩ hoắc quản gia có thể hay không ——" tiếng líu lo một đốn. Hai giây sau Tần Khả chớp chớp mắt, vô tội mà ngẩng đầu, nhìn về phía đối diện mở miệng vấn đề mà ngữ khí không chút để ý nam nhân.
Thiếu chút nữa bị dụ nói ra......
Tần Khả nghĩ mà sợ mà nghĩ. Sau đó nàng thật cẩn thận mà đem lời nói thu hồi tới "Ta suy nghĩ, ta mấy ngày hôm trước làm hoắc quản gia giúp ta tra xét một việc, không biết hắn có thể hay không đã quên......"
Hoắc Trọng Lâu thật giống như chỉ là vô tâm hỏi, không hề có truy cứu ý tứ.
"Là chuyện gì, ta có thể giúp được với vội sao?"
Tần Khả "......" Là ta trong phòng đứa bé kia rốt cuộc cùng ngươi là phụ tử vẫn là huynh đệ sự tình.
Tần Khả tự hỏi vài giây, cuối cùng vẫn là đem thẳng thắn xúc động đè ép đi xuống.
Nàng lắc lắc đầu, thất thần mà ăn khối salad.
"Còn không có ra kết quả. Chờ hoắc quản gia bên kia có tin tức, ta sẽ trước tiên nói cho ngươi."
"......"
Hoắc Trọng Lâu trầm mặc hai giây, không giương mắt cũng không lên tiếng.
Này nhà ăn bị Hoắc Cảnh Ngôn trước tiên an bài thanh tràng, một người khách nhân đều không có, liền nhà ăn người hầu cũng trước tiên đến trong một góc chờ, để tránh quấy rầy này "Ánh nến bữa tối" bầu không khí.
Không khí phá lệ an tĩnh, làm Tần Khả càng thêm bất an.
Thẳng đến đối diện người nọ mở miệng.
"Đêm nay tựa hồ không phải một cái thích hợp thời cơ."
Tần Khả mờ mịt hạ, "?"
Mà Hoắc Trọng Lâu đã đứng lên.
Hắn vòng qua bàn dài, đi đến Tần Khả ghế dựa bên cạnh, mới dừng lại.
Đỡ tạo hình hoa hồng hình lưng ghế, Hoắc Trọng Lâu hơi hơi cúi người, Tần Khả cương thân thể xem hắn, sau đó liền thấy nam nhân đầu gối một loan, ở nàng trước mắt quỳ một gối.
Cùng lúc đó, hắn trong lòng bàn tay nhiều cái màu xanh biển đá quý nhung hộp.
Mềm mại vải nhung giới thác thượng, một con nhẫn kim cương ở lộng lẫy thủy tinh dưới đèn cũng rạng rỡ đoạt huy.
"Hôn lễ đã cơ bản chuẩn bị tốt."
Hoắc Trọng Lâu ngẩng đầu nhìn nàng, đen nhánh con ngươi cảm xúc chìm nổi. Giây lát sau, hắn hơi cúi đầu, ách thanh cười.
"Cứ việc vị hôn thê của ta giống như có chuyện gạt ta, nhưng ta suy xét cả một đêm, vẫn là nhịn không được muốn hỏi nàng —— không biết Tần Khả tiểu thư đang tìm mọi cách dấu diếm ta trăm vội bên trong, chuẩn bị sẵn sàng gả cho ta sao?"
Tần Khả hoàn toàn ngốc ở tại chỗ.
Mấy ngày hôm trước nàng có lẽ còn suy xét quá Hoắc Trọng Lâu khả năng sẽ ở lúc nào cơ cùng nàng cầu hôn sự tình, nhưng là hai ngày này bị tiểu hài nhi sự một nháo, nàng căn bản không lại hướng phương diện này tưởng.
Cũng liền càng muốn không đến, ở như vậy một buổi tối, rõ ràng Hoắc Trọng Lâu đối nàng dấu diếm có điều phát hiện thời điểm, thế nhưng sẽ đột nhiên hướng nàng cầu hôn.
Tần Khả trong não trống rỗng, toàn bằng bản năng, nhỏ giọng mở miệng
"Trừ bỏ ' chuẩn bị tốt ' cùng ' ta nguyện ý ' ở ngoài, ta có ' nghĩ lại ' cái này lựa chọn sao?"
Nói xong lúc sau, Tần Khả liền tưởng chụp chính mình. Đã vuốt râu hùm loát cả đêm, nàng như thế nào còn loát nghiện rồi sao?
Hoắc Trọng Lâu nhẹ nheo lại mắt.
"Nghĩ lại? Ngươi xác định?"
Cảm giác được nam nhân đáy mắt ngủ đông nào đó thâm trầm cảm xúc, Tần Khả "............"
Nàng lập tức lắc đầu, ánh mắt chân thành.
"Ta xác định ta không cần suy nghĩ."
Hoắc Trọng Lâu ách thanh cười "Ngươi có thể tưởng."
"......?"
Tần Khả mới vừa kinh ngạc, không đợi biểu tình làm ra tới, trước mặt nam nhân đã từ quỳ một gối xuống đất tư thế trực tiếp đứng dậy, đồng thời duỗi tay đem nàng về phía trước một câu, nửa áp tới rồi lưng ghế thượng, hôn đi xuống.
Tần Khả bị hắn thân đến trong óc thất điên bát đảo, mới nghe thấy nam nhân thanh âm trầm thấp mà ở bên tai cười "Chờ tới rồi ta hôn trên giường, ngươi có rất nhiều thời gian tưởng."
"......"
Tần Khả mê mê hoặc hoặc mà một cúi đầu.
Ngón áp út thượng, nhẫn kim cương một viên quang quơ quơ.
Hoắc Trọng Lâu đem Tần Khả đưa đến nàng phòng ngoài cửa mới rời đi.
Tần Khả đẩy cửa đi vào khi, gian ngoài cùng phòng trong chi gian cửa phòng sưởng, không bật đèn. Cửa sổ sát đất bức màn không có kéo hợp, tảng lớn ánh trăng chiếu vào trên sàn nhà.
An tĩnh đến có thể nghe thấy hô hấp thanh âm.
Nương ánh trăng, Tần Khả nhìn về phía trên bàn, nàng trước khi đi ám chỉ Hoắc Cảnh Ngôn, đối phương quả nhiên đưa tới bữa tối, nhưng mà một chút đều không có bị động quá dấu vết.
Tần Khả trong lòng căng thẳng.
Nàng đèn đều bất chấp khai, trước bước nhanh chạy vào phòng trong, đẩy ra sưởng khe hở môn.
Đầu giường cảm ứng đèn sáng lên.
Lôi ra một đạo nho nhỏ bóng dáng, từ giường giác vị trí lúc đầu, nhợt nhạt mà thác ở mềm mại giường đệm thượng.
Tần Khả nhẹ nhàng thở ra, vội vàng đi qua đi, "Như thế nào chính mình ngồi ở nơi này? Đưa tới bữa tối không có ăn sao?"
"......"
Thẳng đến Tần Khả ngồi xổm xuống, giường giác súc tiểu hài nhi mới ngẩng đầu. Một đôi đen nhánh đồng tử thanh thanh tĩnh tĩnh, không có gì cảm xúc mà nhìn nàng.
"Là ngươi nói...... Ở ngươi tới tìm ta trước, ta không ra đi."
Tần Khả ngẩn ra, ngay sau đó đau lòng mà nhăn lại mi.
"Ta không phải không cho ngươi đi ra ngoài......"
Nàng một đốn, khẽ thở dài thanh, xoa xoa nam hài nhi đầu tóc, "Thực xin lỗi, là ta sai, ta về trễ."
Nam hài nhi không nói chuyện.
Không biết khi nào, hắn ánh mắt liền tin tức mà đèn ánh đèn rơi xuống Tần Khả trên tay.
Ngón áp út chỗ nhẫn rạng rỡ mà lượng.
"...... Đây là cái gì."
Nhìn chằm chằm vài giây, nam hài nhi nhẹ giọng hỏi.
Theo tiểu hài nhi ánh mắt nhìn đến nhẫn, Tần Khả có chút thẹn thùng, "Đây là đêm nay lại đây cái kia đại ca ca đưa ta lễ vật. Chờ ngươi lớn lên về sau, ngươi cũng sẽ đem như vậy một cái lễ vật đưa cho......"
"Ta cũng sẽ tặng cho ngươi."
"......"
Tần Khả sửng sốt, có chút dở khóc dở cười, "Kia không được, ngươi không thể tặng cho ta, cái này lễ vật không thể tùy tiện đưa."
"Vì cái gì không được?"
Ở Tần Khả có chút đau đầu chính mình nên như thế nào cùng một cái bảy tám tuổi hài tử giải thích nhẫn kim cương cùng cầu hôn quan hệ vấn đề khi, nam hài nhi ánh mắt độ ấm lạnh đi xuống.
Giây lát sau, hắn thấp thấp mà rũ xuống mắt.
"Bởi vì tỷ tỷ chỉ biết gả cho cái kia đại ca ca, đúng hay không."
"——!"
Tần Khả giật mình nhiên mà cúi đầu nhìn về phía trước mặt ôm đầu gối súc thành một đoàn tiểu hài nhi.
Nàng nhất thời không biết nên khiếp sợ này tiểu hài nhi biết nhẫn kim cương cùng kết hôn vấn đề, hay là nên khiếp sợ hắn biết rõ cái này lại như vậy hỏi chính mình vấn đề.
Chờ Tần Khả bình tĩnh hai giây lúc sau, nàng đôi mắt một loan, duỗi tay sờ sờ nam hài nhi đầu.
"Ngươi vẫn là cái tiểu hài tử đâu, chờ ngươi lớn lên về sau liền sẽ biết, loại này lời nói không thể loạn hỏi."
"Ta không có loạn hỏi."
Tiểu hài nhi trầm mặc qua đi, đột nhiên ra tiếng.
Hắn nguyên bản vẫn luôn đều cúi đầu, lúc này đỡ bên cạnh bàn lăng, chậm rãi đứng lên.
Đứa nhỏ này rốt cuộc còn nhỏ, mặc dù Tần Khả lúc này vẫn không hoàn hồn mà ngồi xổm, đứng lên hắn cũng bất quá so nàng cao hai ba mươi cm bộ dáng.
Chỉ là như vậy tiểu nhân hài tử, nhìn về phía Tần Khả ánh mắt lại phá lệ nghiêm túc
"Ta không có loạn hỏi," hắn lặp lại một lần, "Ta là nghiêm túc."
"......"
Tần Khả lấy này tiểu hài nhi không có biện pháp.
Nàng duỗi tay ở hắn đĩnh kiều chóp mũi thượng nhẹ cong hạ, mỉm cười bật cười.
"Ngươi biết chính mình gọi là gì, từ chỗ nào tới sao?"
"......"
"Liền cái này cũng không biết, còn dám nói mạnh miệng?" Nàng vui đùa trêu ghẹo hắn.
Tiểu hài nhi nhẹ nhíu hạ mi.
"Ta sẽ nhớ tới."
"Hảo hảo, vậy chờ ngươi nhớ tới."
Tần Khả bất đắc dĩ mà cười.
Nàng ấn đầu gối đứng lên, "Hiện tại nhiệm vụ của ngươi, là cùng ta đi ra ngoài ăn bữa tối, biết không?"
Tần Khả nói liền phải xoay người, lại nghe thấy tiểu hài nhi hỏi "Kia ở ta nhớ tới trước, ngươi có thể hay không không cần gả cho hắn?"
Tần Khả sửng sốt.
Cơ hồ là đồng thời, nàng nghe thấy phía sau có người âm trầm mà cười thanh ——
"Ngươi gạt ta, liền ẩn dấu cái như vậy điểm tiểu bạch kiểm?"

[CV] Luôn có cố chấp cuồng tưởng độc chiếm ta - Khúc Tiểu KhúcWhere stories live. Discover now