Chương 90: Hiện thế (chung chương)

155 2 0
                                    

Có này một năm rưỡi hải ngoại tiến tu trải qua sau, Tần Khả thành công thông qua A đại khảo hạch phỏng vấn, vẫn giữ lại làm bổn giáo.
Làm mới vừa vào chức tân giáo sư, A đại quy định trước hai năm đều chỉ có thể bảo trì ở trợ giáo chức danh; cho nên trừ bỏ nhập chức trước hai tháng huấn luyện ngoại, Tần Khả bình thường chỉ có tương đối nhẹ nhàng dạy học phụ trợ công tác, coi như thanh nhàn.
Chỉ có một chút lệnh nhân tâm phiền
Buổi chiều, Tần Khả phụ trách đệ nhất tiết giảng bài trước, nàng đẩy ra cửa văn phòng.
Nơi này là Tần Khả nơi lý học viện trợ giáo chuyên dụng văn phòng, Tần Khả bàn làm việc liền ở môn đối diện.
Nàng mới vừa đẩy cửa ra, còn chưa giương mắt, liền trước nghe thấy được một cổ mùi hoa.
Quen thuộc mùi hoa.
Tần Khả chau mày, đảo mắt hướng chính mình trên bàn nhìn lại.
Không ra nàng sở liệu, một bó mấy chục đóa đại bó hoa, đem nàng kia trương bàn làm việc thượng hơn phân nửa trống không vị trí, che đến tràn đầy.
"Ai, chúng ta hoa tiên tử rốt cuộc tới rồi a. Nhìn một cái, lại là ngươi cái nào kẻ ái mộ đưa tới đi"
Trong văn phòng có người trêu ghẹo mà cười.
Tần Khả lại cười không nổi.
Nàng cau mày đi đến bên cạnh bàn, cầm lấy kia thúc tiêu tốn tấm card, tùy tay một hủy đi.
Đưa cho kính yêu Tần Khả lão sư.
Lại xem một cái kia tươi đẹp ướt át hoa hồng.
Tần Khả ""
Tần Khả siết chặt quyền, nhịn xuống lời nói ―― bỉnh sư đức, nàng không thể mắng chửi người.
Tần Khả đối bàn là năm nay cùng nàng cùng phê nhập chức tân trợ giáo, ở một mảnh trêu ghẹo thanh đi tới, đến Tần Khả bên người đứng yên.
"Ngươi này đó học sinh, chính là khi dễ ngươi không đủ hung a, mấy ngày nay một bó, cũng quá làm càn."
"Ai, tiểu Trịnh, ngươi lời này nói không đúng đi"
Cách một loạt lối đi nhỏ, nghiêng đối bàn có cái nam trợ giáo ôm cái ót ỷ tiến máy tính ghế, trên mặt mang theo bỡn cợt. Phía trước lấy "Hoa tiên tử" ngoại hiệu trêu ghẹo Tần Khả cũng là hắn.
"Ta xem này cùng hung không hung không quan hệ, rõ ràng là tiểu Tần lão sư mị lực giá trị quá cao. Bằng không ngươi xem, ta trong văn phòng hung không hung các chiếm một nửa, nhưng trừ bỏ tiểu Tần lão sư cho rằng, ta như thế nào không gặp ai thu được quá lớn như vậy thúc hoa nhi đâu"
""
Nghe xong lời này, Tần Khả không khỏi mà nhăn lại mi, quét đối phương liếc mắt một cái.
Mặc kệ là cố ý vô tình, lời này xuất khẩu, đều hình cùng làm Tần Khả đắc tội trong văn phòng một đại sóng người.
Nhưng mà loại này văn phòng nội, luôn có như vậy một cái hai cái miệng tiện, này lại là Tần Khả quản không được, cũng khinh thường đi quản.
Nàng đem hoa vừa thu lại, hướng bên cạnh nữ lão sư cười một cái.
"Trịnh lão sư, không có việc gì, ta sẽ xử lý."
"Ngươi tưởng xử lý như thế nào" kia nữ lão sư lo lắng hỏi. "Hơn nữa ta nghe nói, ngươi trợ giáo kia môn khóa Tống giáo thụ vừa vặn cái này chu ra ngoại quốc cùng một hồi quốc tế hội thảo ngươi chẳng phải là muốn chính mình đi muốn hay không ta hỗ trợ"
"Không cần." Tần Khả lắc lắc đầu. Nàng một đốn, khóe miệng nhẹ cong hạ, nàng rũ xuống mắt, thu thập khởi bên cạnh bàn thư, "Phía trước là ta đối bọn họ quá dung túng, về sau không hề mềm lòng là được."
"Ai, hảo đi, có cái gì khó khăn nói, ngươi nhất định phải cùng ta nói a."
"Ân, cảm ơn ngươi, Trịnh lão sư."
"Không có việc gì. Chúng ta đều là cùng phê nhập chức, cho nhau hỗ trợ cũng là hẳn là sao."
""
Khi nói chuyện, Tần Khả thu thập xong đồ vật, bị hảo sách vở sau, nàng tùy tay đảo xách lên kia thúc hoa hồng.
"Ta đây đi trước đi học."
"A nga, nga hảo"
Nữ lão sư vẻ mặt ngốc nhiên mà nhìn Tần Khả bóng dáng.
Vài giây sau nàng lấy lại tinh thần, mờ mịt mà lẩm bẩm tự nói lên "Tiểu Tần lão sư, là chuẩn bị liền như vậy đi sao"
Chỉ là thoạt nhìn nhất quán ôn hòa vô hại tiểu mỹ nhân tiểu Tần lão sư, lúc này này đảo dẫn theo hoa hồng khí thế, như thế nào không giống như là xách theo một bó hoa, càng như là xách theo một phen khảm đao đâu
"Tống giáo thụ có việc đi công tác, kế tiếp này một cái chu tuyến tính đại số, ta tới dạy thay."
Đứng ở trên bục giảng, ăn mặc màu trắng tiểu âu phục phối hợp cùng sắc âu phục váy Tần Khả mặt vô biểu tình mà nói xong này phiên lời nói.
Trong phòng học vang lên một mảnh nhỏ nam sinh hoan hô.
Nhưng thật ra có một bộ phận ngồi ở hàng phía trước, phát hiện vị này mới vừa vào học liền ở toàn bộ vườn trường nội có chút danh tiếng nữ trợ giáo thần sắc không quá đẹp, thông minh mà cũng chưa động thanh.
"Cách đi học còn có ba phút, vừa vặn ta nói sự tình."
Tần Khả đem trong tay đảo dẫn theo kia thúc hoa hồng, hướng bục giảng thượng một gác. Nàng nhẹ xả hạ khóe miệng, ngẩng đầu, lạnh lùng mà nhìn lướt qua toàn ban.
"Đây là trong ban mỗ vị học sinh, nặc danh ủy thác ta cho đại gia mang lễ vật."
Trong phòng học nghị luận thanh ở các trong một góc vang lên.
Trên thực tế, phía trước Tần Khả tiến phòng học thời điểm, không ít học sinh cũng đã chú ý tới này thúc bị đảo dẫn theo bó hoa. Chẳng qua phía trước hoa giấy rũ chặn lại tới, bọn họ không thấy rõ, lúc này thấy đến là hoa hồng, hơn nữa Tần Khả "Giải thích", tất cả mọi người đều không khỏi mà nói thầm lên.
"Cầu ái a, ai lá gan lớn như vậy"
"Này ngươi còn đoán không được trước hai ngày tam ban không đều có người công khai phóng lời nói, nói ai đều đừng cùng hắn đoạt sao"
"Ta nghe nói này hoa không phải lần đầu tiên tặng ―― phỏng chừng chính là ăn định rồi tiểu Tần lão sư không dám nháo đại, thật nháo lớn vẫn là đến ảnh hưởng nàng chính mình công tác ―― ỷ vào chính mình trong nhà có vạch trần tiền, thật đúng là có thể khi dễ người a."
""
Nghe trong phòng học những cái đó nghị luận, Tần Khả thần sắc lại không có gì biến hóa, vẫn luôn chờ những lời này đó thanh dần dần bình phục đi xuống, nàng mới duỗi tay vỗ vỗ bó hoa.
"Tan học lúc sau, mỗi người lại đây lấy một đóa. Nếu có dư lại, khóa đại biểu phụ trách xử lý một chút."
Lời này vừa ra, toàn phòng học đều sửng sốt.
Vài giây sau bọn họ lấy lại tinh thần, không khỏi mà một mảnh ồ lên.
"Này"
"Như vậy tàn nhẫn a."
"Ha ha ha, ngươi xem tam ban kia lâu hạo, mặt đều tái rồi."
"Tiểu Tần lão sư nhìn ôn nhu, nguyên lai tính tình cũng không tính tiểu nhân."
"Chờ lát nữa các ngươi giúp ta nhiều lấy mấy chi a, ta mang về đưa bạn gái."
Này phiến nghị luận thanh, tam ban rốt cuộc có cái nam sinh nhịn không được, vung vai đứng lên.
"Tần lão sư, này không phải đưa cho ngươi lễ vật sao ngươi chuyển giao cho người khác, không thích hợp đi"
""
Tần Khả không nhanh không chậm mà giương mắt nhìn qua đi.
"Ngươi kêu gì."
Kia nam sinh sắc mặt một trướng, ẩn ẩn đỏ lên, "Lâu lâu hạo."
"Hảo, lâu hạo đồng học, ngươi trước nói cho ta, này hoa là ngươi đưa sao"
Tần Khả nhìn hắn, mặt vô biểu tình, ánh mắt trước nay chưa từng có mà sắc bén.
Lâu hạo bị Tần Khả này ánh mắt một nhiếp, nguyên bản đều tới rồi bên miệng cái kia "Là" tự như thế nào cũng ra không được khẩu, hắn cắn chặt răng, cười nói "Không phải a. Ta chỉ là thế đưa hoa bênh vực kẻ yếu mà thôi."
"Thiết"
Trong phòng học không biết cái nào góc truyền đến một trận nho nhỏ hư thanh.
"Ai"
Lâu chính khí cấp bại hoại mà quay đầu trừng qua đi.
Kia phương hướng học sinh đều cúi đầu hoặc là sai khai ánh mắt, hắn chỉ có thể lại ngượng ngùng mà xoay trở về.
Mà nơi đây, trên bục giảng nữ hài nhi thần sắc bình tĩnh bất biến.
"Nếu không phải ngươi đưa, vậy ngươi có cái gì tư cách nói này không phải đưa cho học sinh"
"Ta ――"
"Ta nhìn đến tấm card thượng chính là làm ta chuyển tặng toàn ban ―― ngươi không thích, đừng lấy, để lại cho mặt khác đồng học hoặc là khóa đại biểu xử lý."
Tần Khả chưa cho hắn cơ hội phản bác, ngữ tốc mau mà thanh lãnh mà nói xong, đảo qua phòng học.
"Còn có những người khác có nói cái gì muốn nói sao"
""
Trong phòng học im tiếng.
Tần Khả gật đầu.
"Ta đây nói cuối cùng một sự kiện. Học kỳ này bắt đầu, có đồng học hỏi ta hay không có bạn trai ―― lúc ấy ta nói đây là tư nhân vấn đề không thể phụng cáo, hôm nay ta nói rõ ràng."
Tần Khả vừa nhấc tay phải, ngón áp út thượng nhẫn kim cương ở dưới đèn nhoáng lên.
"Ta đã kết hôn."
""
Toàn ban một ngốc.
Tần Khả mở ra sách vở, "Hảo, hiện tại bắt đầu đi học."
Cơ hồ là nàng tiếng vang lên đồng thời, phòng học ngoại đi học tiếng chuông đột nhiên khai hỏa.
"Hôm nay chúng ta giảng phương trình bậc một này một tiết"
Tần Khả xoay người, mới vừa cầm lấy phấn viết, liền nghe phòng học trước môn bị người đẩy ra.
"Báo cáo."
Tần Khả phấn viết một đốn, nhíu mày xoay người
"Đến trễ đồng học thỉnh ――"
Tiếng líu lo dừng lại.
Phòng học trước môn, người tới nửa dựa môn, cười như không cười, một thân tây trang cùng trong phòng học học sinh không hợp nhau.
"Thỉnh như thế nào a, lão sư," người nọ khóe miệng câu lấy, "Chẳng lẽ còn muốn phạt trạm sao"
""
Tần Khả bóp gãy phấn viết, trên mặt bảo trì mỉm cười.
"Thỉnh đến trễ đồng học mau chóng liền tòa, không cần trì hoãn mặt khác đồng học đi học."
Nói xong, Tần Khả cương thân thể quay lại đi, đối với bảng đen mặt vô biểu tình mà ở trong lòng phát điên vài giây, mới rốt cuộc khôi phục bình tĩnh, bắt đầu chính thức đi học.
Canh ba chung sau.
Chuông tan học khai hỏa.
A đại khoa chính quy đều là giảng bài hình thức, một giảng bài thường thường hai đến tam tiết tiểu khóa, một tiết tiểu khóa 45 phút, hai tiết tiểu khóa chi gian nghỉ ngơi năm đến mười phút.
Tuyến tính đại số này tiết cũng không ngoại lệ.
Bởi vì khóa gian thời gian thực đoản, bọn học sinh trừ bỏ tiếp thủy hoặc là đi toilet, cơ bản sẽ không rời đi phòng học, vì thế này tiểu khóa gian cũng liền thành trong phòng học nhất làm ầm ĩ thời điểm.
Này đệ nhất tiết tiểu khóa hữu kinh vô hiểm mà vượt qua đi, Tần Khả lòng bàn tay thực sự nổi lên một phen mồ hôi lạnh. Nàng thu hảo sách vở, liền chuẩn bị đi xuống bục giảng tìm cái kia "Đầu sỏ gây tội" tính sổ.
Kết quả hạ bục giảng trước, Tần Khả hướng đệ nhất bài vừa thấy, thân hình lại không khỏi dừng lại.
――
Vạn bụi hoa trung một chút lục a.
Tần Khả nhẹ mị hạ mắt.
Hoắc Tuấn ngồi ở một loạt ghế dài nhất bên cạnh, lúc này đang bị mấy cái kết bạn nữ sinh vây đổ trước sau cùng xuất khẩu. Cách mấy mét, Tần Khả đều có thể nghe được bên kia có nữ học sinh hỏi "Ngươi là cái nào ban, trước kia trước nay chưa thấy qua ngươi" như vậy vấn đề.
Tần Khả nhịn không được đánh giá Hoắc Tuấn.
So nàng lớn hơn hai tuổi người nào đó đã gần ba mươi, nhưng kia trương khuôn mặt tuấn tú thật đúng là ứng "Năm tháng khoan mỹ nhân" cách nói, nếu không phải này một thân tây trang, đổi cái hưu nhàn tuổi trẻ chút trang điểm, lại bỏ qua một bên khí chất không nói chuyện, khả năng đi ở vườn trường thật đúng là sẽ không có quá nhiều không phối hợp cảm.
Chỉ là hiện tại xem, hẳn là như thế nào cũng không giống như là cái sinh viên đi
Tần Khả đang nghĩ ngợi tới, trước mặt đột nhiên nhiều ra một đạo thân ảnh, chính chuẩn mà chặn nàng tầm nhìn người nào đó bóng dáng.
Tần Khả tầm mắt vừa nhấc.
Lâu hạo.
Nàng nhăn lại mi tới.
"Lâu hạo đồng học, ngươi có cái gì vấn đề sao"
"Tần lão sư, ta không có gì vấn đề, chính là về này thúc hoa, ta cảm thấy ta còn là đến cùng ngài nói chuyện."
""
Nghe lâu hạo nhắc tới hoa, Tần Khả trong lòng lộp bộp một chút.
Nàng rốt cuộc nhớ tới, chính mình thượng tiết khóa vẫn luôn cảm thấy trong lòng ẩn ẩn bất an nguyên nhân là cái gì.
――
Nàng như thế nào có thể đem này thúc hoa cấp đã quên
Một tiết khóa thời gian, hoàn toàn cũng đủ dấm tính quá độ người nào đó số rõ ràng bó hoa hồng này hoa có bao nhiêu cánh hoa cánh
Tần Khả tức khắc cảm giác chính mình đầu đều lớn.
"Tần lão sư" lâu hạo thấy trước mặt nữ lão sư dứt khoát làm lơ chính mình tồn tại, nguyên bản liền tích góp hỏa khí càng tăng lên, hắn cười lạnh thanh, dứt khoát duỗi tay đi Tần Khả trước mặt lung lay hai hạ, "Đi học không đều buông lời hung ác sao, như thế nào lúc này ngược lại bắt đầu giả ngu Tần lão sư ngươi ――"
Lâu hạo huy ở không cái tay kia bị một phen nắm, ném hướng bên cạnh, "Phanh" mà một chút khái ở bục giảng bên cạnh.
Này động tĩnh thật là không nhỏ, dẫn tới toàn phòng học đều một mặc, mọi người nhìn lại đây.
Lâu hạo mới đầu sửng sốt, qua hai giây mới đột nhiên cảm giác được từ thủ đoạn truyền đến đau ý, hắn "Ngao" một tiếng, che lại thủ đoạn cuộn lên thân, một bên đau đến nhe răng trợn mắt, một bên khí hận mà ngẩng đầu trừng cái kia đứng ở trước mặt hắn nam nhân ――
"Ngươi mẹ nó có bệnh đi"
Nam nhân lãnh đạm cười nhạt, cong lưng, một tay xách lâu hạo sau cổ áo, không gặp như thế nào phát lực liền trực tiếp đem còn câu lũ eo người xách lên.
Nam nhân nhếch miệng cười, hàm răng sâm bạch.
"Ta chẳng những có bệnh, còn bệnh cũng không nhẹ ―― giết chết ngươi đều không phạm pháp cái loại này. Ngươi muốn hay không thử xem"
""
Lâu hạo bị bắt ngẩng đầu, hô hấp đều bị cổ áo lặc đến cơ hồ hít thở không thông, chính đỏ mặt tía tai thời điểm đâm tiến cặp kia đen nhánh lại điên cuồng trong mắt, thiếu chút nữa sợ tới mức trợn trắng mắt.
Hắn liều mạng mà giãy giụa lên.
Nhưng mà càng là tránh động yết hầu liền bị lặc đến càng chặt, ở lâu hạo cơ hồ tuyệt vọng thời điểm, bên tai xao động đột nhiên vang lên cái thanh âm ――
"Hoắc Tuấn."
Tần Khả lấy lại tinh thần, bất đắc dĩ mở miệng.
"Đây là trong ban học sinh, ngươi đem người buông ra."
"Hắn nếu không phải ngươi học sinh, ta hiện tại đã cho hắn ném ra phòng học."
Hoắc Tuấn buông tay đẩy, chán ghét mà đem lâu hạo xô đẩy khai.
Một sớm được cứu trợ lâu hạo ngã trên mặt đất, bất chấp bò dậy, che lại cổ họng một trận tê tâm liệt phế mà ho khan, nước mũi nước mắt đều mau sặc ra tới.
"Ngươi ngươi cho ta ―― cho ta chờ"
Hoắc Tuấn cười nhạt, xem cũng chưa xem trên mặt đất nam sinh liếc mắt một cái. Hắn tùy tay cầm lấy bục giảng thượng hoa hồng, mặt mày bôi lên điểm lệ ý.
Hoắc Tuấn nhìn về phía Tần Khả, cằm hướng bên cạnh giương lên, "Hắn đưa"
Cặp kia đen nhánh con ngươi như là điểm đen nhánh cây đuốc, ẩn ẩn có ngọn lửa liếm láp lạnh băng mắt tâm.
Tần Khả lập tức lắc đầu.
"Không phải ――"
"Chính là lão tử đưa, làm sao vậy"
Trên mặt đất lâu hạo suyễn quá khí tới, ở đồng học nâng hạ từ trên mặt đất bò lên, một bên chống nhũn ra chân một bên khí ngạnh mà tưởng dựa buông lời hung ác tìm về mặt mũi.
"Ngươi có biết hay không ta ――"
Nói còn chưa dứt lời, đương ngực một chân, lâu hạo bùm một chút lại quỳ.
Tần Khả sửng sốt, thật nóng nảy.
"Hoắc Tuấn ――"
Hoắc Tuấn lại sung nhĩ không nghe thấy, tiến lên một bước đem kia thúc hoa thẳng tắp ấn tới rồi lâu hạo trên mặt, A đại bọn học sinh nào gặp qua này trận trượng, nguyên bản còn tưởng đi lên giúp đỡ, đều sợ tới mức lui nửa bước.
Mà Hoắc Tuấn khóe miệng một liệt, ý cười làm cho người ta sợ hãi.
"Ta năm đó nói lão tử thời điểm, ngươi còn ở chơi bùn đâu ―― tìm chết ta đây đưa ngươi đi a."
Tiếng lạc khi, Hoắc Tuấn đã đột nhiên đề quyền muốn đánh.
"Hoắc Trọng Lâu ngươi đủ chưa"
Triệt triệt để để lãnh xuống dưới, bởi vì quá mức sinh khí gần như mang lên điểm ách ý giọng nữ, đem hoảng loạn phòng học cùng hàng phía trước kia khiến cho hoảng loạn bóng người đồng thời chấn trụ.
"Tính ngươi gặp may mắn."
Hoắc Tuấn hạ giọng, mặt mày lành lạnh mà trừng mắt nhìn trên mặt đất đã dọa ngốc lâu hạo liếc mắt một cái, buông tay đứng dậy.
Hắn ngẩng đầu nhìn về phía phòng học cửa, bên cạnh bọn học sinh cũng đi theo xem qua đi.
――
Không biết khi nào, mấy cái ăn mặc hưu nhàn phục, xem hình thể khổ người cùng ánh mắt lại rõ ràng không phải người thường nam nhân đứng ở phòng học trong môn ngoại.
Hoắc Tuấn đảo qua liếc mắt một cái.
"Đem người đưa phòng y tế."
"Là, thiếu gia."
Cầm đầu người nọ thấp giọng ứng. Chưa cho bọn học sinh phản ứng thời gian, trên mặt đất lâu hạo đã gà con giống nhau bị người xách đi ra ngoài.
Bên này an tĩnh không vài giây, phòng học ngoại tiếng chuông đã lại lần nữa khai hỏa.
Bọn học sinh còn có điểm ngốc, nhưng cũng nhìn ra được cái này không phải thiện tra thậm chí thập phần khủng bố nam nhân là theo chân bọn họ lão sư có quan hệ, vì thế mọi người ánh mắt sôi nổi lạc qua đi.
Xưa nay ôn nhu ánh mặt trời nữ trợ giáo lúc này mặt nếu băng sương, cảm giác được ánh mắt, nàng mặt vô biểu tình động động môi.
"Hồi chỗ ngồi, thượng, khóa."
Trong ban học sinh trong lòng tập thể một run run.
――
Càng là bình thường ôn ôn hòa hòa nữ hài nhi, một khi nổi giận lên càng là kinh thiên động địa, bọn họ không nghĩ lấy thân phạm hiểm, thử xem vị này nữ lão sư lợi hại.
Chờ bọn học sinh vận tốc ánh sáng trở về chỗ ngồi, phòng học phía trước cũng chỉ dư lại ăn mặc âu phục nam nhân.
Bọn học sinh mắt trông mong mà nhìn, tò mò đối vị này vừa thấy liền không dễ chọc, Tần Khả sẽ xử lý như thế nào.
Mà Tần Khả quay đầu nhìn về phía Hoắc Tuấn khi, một đôi con mắt sáng đã sắp phun phát hỏa.
Nàng đè nặng bục giảng, ánh mắt âm trầm, môi đỏ khẽ nhúc nhích hạ.
"Ngươi, nhiễu loạn lớp học, đánh nhau gây chuyện ―― lăn ra phòng học."
""
Biết chính mình mới vừa rồi hành động là thật sự chạm vào nhà hắn Tần Tần đường dây cao thế, Hoắc Tuấn không khỏi mỉm cười.
Hắn đôi tay vừa nhấc, làm đầu hàng trạng, cười ra bên ngoài lui ――
"Ta sai rồi. Ta phạt trạm."
""
Chờ phòng học môn đóng lại, Tần Khả không tiếng động mà hít một hơi, quay lại tới.
Khóe miệng nàng một câu, mang lên mỉm cười.
"Chúng ta tiếp tục đi học."
Toàn ban im lặng.
Đối với cái này mỉm cười, bọn họ càng muốn run.
Một chỉnh tiết khóa đều giống như ở hầm chứa đá thượng, bọn học sinh sống một ngày bằng một năm. Nghe được chuông tan học thanh khai hỏa kia một giây, đã có nhân tâm sắp phát ra sống sót sau tai nạn hoan hô.
Tần Khả chờ cuối cùng một người đệ tử rời đi phòng học, mới đóng lại nhiều truyền thông dụng cụ, lấy chìa khóa, xoay người đi ra phòng học.
Vừa ra trước môn, Tần Khả dư quang quét thấy, góc tường dựa đạo thân ảnh.
Kinh một tiết khóa, hỏa khí cơ bản cũng tan, Tần Khả đau đầu mà xem qua đi.
"Kia học sinh không có việc gì sao"
Hoắc Tuấn lúc này phá lệ ngoan.
"Không có việc gì. Hoàn hoàn chỉnh chỉnh mà đưa về ký túc xá, hơn nữa trải qua một phen thành khẩn giao lưu, hắn về sau tuyệt đối sẽ không lại quấy rầy ngươi."
Tần Khả hơi banh mặt, "Ngươi liền ước gì đem sự tình nháo đại, ta bị trường học đuổi ra đi"
"Sau đó ta là có thể đem ngươi giấu ở trong nhà."
Hoắc Tuấn từ phía sau dán đến nàng bên tai, tiếp được nửa câu sau. Thanh âm cố tình ép tới khàn khàn, ẩn ẩn mang ý cười.
Tần Khả hơi bực, hướng bên cạnh trốn rồi một bước.
"Hoắc Tuấn."
"Cho nên ngươi nếu biết ta đối với ngươi vĩnh viễn có nhiều như vậy âm u tâm tư, liền tốt nhất không cần cho ta cơ hội như vậy"
Hoắc Tuấn gần sát, thừa dịp lúc này đã tới gần đi học, hành lang không người, hắn thò lại gần thân mật mà hôn hôn Tần Khả khóe miệng.
Thon dài lông mi quét hạ, ở lãnh bạch màu da thượng thác tiếp theo điểm nhàn nhạt âm u, cùng trầm hạ tới còn có nam nhân ép tới thấp thấp tiếng nói.
"Ta chán ghét có người mơ ước ngươi Tần Tần."
Mặc dù đã thói quen hắn thân cận, nhưng vẫn là đối ở cái này trường hợp có điểm tiếp thu không nổi, Tần Khả duỗi tay đem người nọ miệng che thượng, hướng bên cạnh đẩy
"Ngươi đừng giống cái tiểu hài tử giống nhau được không Hoắc Tuấn"
Nói còn chưa dứt lời, nàng lòng bàn tay lại bị hôn hạ.
Tần Khả ""
Tần Khả không thể nhịn được nữa, quay đầu liền đi chính giáo chỗ còn chìa khóa, mà phía sau "Cái đuôi" còn treo
"Ta đều đi công tác một cái chu, ngươi thoạt nhìn một chút đều không nghĩ ta, Tần Tần."
"Hoắc Tuấn, ngươi còn có hai năm liền 30, không phải còn có hai năm liền ba tuổi, chú ý ngươi nói chuyện ngữ khí."
"Tần Tần, ta đem chuyến bay tin tức chia ngươi, ngươi cũng chưa đi tiếp ta."
"Như ngươi chứng kiến, bởi vì ta vừa vặn có công tác, còn muốn đi học."
"Cái kia tiểu tử đưa cho ngươi hoa ngươi còn nhận lấy, ngươi có phải hay không không nghĩ muốn ta Tần Tần"
""
Tần Khả dừng lại chân, thở dài.
"Đừng giày vò ta. Nói đi, ngươi hôm nay rốt cuộc là tới làm cái gì"
Hoắc Tuấn ánh mắt chợt lóe.
Giây lát sau, hắn cười nhẹ thanh.
"Ngươi mới vừa vào chức, ngươi tân đồng sự ta đều còn không có gặp qua. Lúc sau ngươi hẳn là không khóa ta bồi ngươi hồi một chuyến văn phòng."
Tần Khả bản năng liền tưởng cự tuyệt.
Chỉ là lời nói xuất khẩu trước một giây, nàng đột nhiên nghĩ tới cái gì. Thâm nhìn thoáng qua Hoắc Tuấn sau, Tần Khả gật gật đầu.
"Hảo đi."
"Tiểu Tần lão sư, lên lớp xong lạp"
Lý học viện trợ giáo văn phòng cửa, vừa muốn ra cửa một cái trợ giáo lão sư cùng Tần Khả đánh thanh tiếp đón, vừa muốn sai thân qua đi, liền thấy Tần Khả phía sau đi theo đi vào tới một cái dáng người cao dài đĩnh bạt nam nhân.
Người nọ tựa hồ là nghe thấy được nàng thanh âm, mi mắt một hiên, con ngươi đen nhánh sắc bén, ngũ quan thanh tuyển lập thể.
"Vị này chính là"
Trợ giáo lão sư sửng sốt, theo bản năng mà nhìn về phía Tần Khả.
Trong văn phòng đúng là an tĩnh thời điểm, nghe thấy bên này có động tĩnh, không ít lão sư đều từ máy tính trước bàn ngẩng đầu, hướng bên này nhìn qua.
Tần Khả thanh âm không nâng lên, cũng chưa từng cố tình đè thấp, vẫn là bình thường đạm nhiên mang cười ngữ điệu.
"Đây là ta trượng phu, họ Hoắc."
"Trượng, trượng phu ――"
Trước người vị này trợ giáo lão sư quá kinh ngạc, nhất thời không ngăn chặn thanh, đảo trừu khẩu khí lạnh. Mà nàng này thanh kinh hô, cũng làm trong văn phòng mặt khác không chú ý tới người, sôi nổi lạc quá kinh ngạc ánh mắt tới.
"Tiểu Tần lão sư thế nhưng kết hôn"
"Hoàn toàn không nghe nói qua a"
"Trước nay chưa thấy qua có giống bạn trai tới đưa nàng đi làm hoặc là tiếp nàng tan tầm, ta còn tưởng rằng là bởi vì quá xinh đẹp, người theo đuổi quá nhiều, cho nên không đối tượng đâu"
"Đó là nàng lão công lớn lên cũng quá soái đi, như thế nào cùng nam minh tinh dường như."
"Này hai vợ chồng, thật đúng là một chút đường sống không cho người lưu a, ha ha"
Nơi đây, đứng ở trước cửa này trợ giáo lão sư lấy lại tinh thần, "Ai, ngượng ngùng a Hoắc tiên sinh, ta là quá kinh ngạc, thật sự không nghĩ tới tiểu Tần lão sư nhìn như vậy tuổi trẻ xinh đẹp, thế nhưng đã kết hôn."
Kia trợ giáo nói, lại đi trêu ghẹo Tần Khả.
"Tiểu Tần lão sư, ngươi cũng là, có như vậy soái lão công, không còn sớm điểm cho chúng ta giới thiệu một chút, như thế nào còn cất giấu đâu"
"Ta phía trước đi công tác, chưa kịp bái phỏng, còn gặp phải hiểu lầm, là ta vấn đề."
Hoắc Tuấn đột nhiên nói tiếp.
Kia trợ giáo sửng sốt hạ, "Hiểu lầm"
Hoắc Tuấn khóe miệng một câu.
"Đúng vậy. A đại ta có vài vị bằng hữu, hôm nay mới vừa về nước, liền nghe bọn hắn gọi điện thoại tới, nói trong trường học có người nặc danh cử báo ta thê tử cùng trợ giáo lớp học sinh có quan hệ không chính đáng."
Lời này vừa ra, trong văn phòng đột nhiên một mảnh tĩnh mịch.
Mọi người hai mặt nhìn nhau.
"Này, này không thể đi"
Trước cửa đứng trợ giáo có chút phát ngốc, tươi cười cũng cương ở trên mặt.
"Có phải hay không nơi nào có điểm cái gì hiểu lầm"
"Là hiểu lầm a."
Hoắc Tuấn lãnh đạm cười nhạt, ánh mắt ở trong văn phòng chuyển qua một vòng.
"Cho nên ta hôm nay gia cũng chưa hồi ―― đặc biệt tới trường học một chuyến, vì vị này cử báo người thích thanh hiểu lầm."
Văn phòng nội tập thể im lặng.
Lúc này mặc dù là cái ngốc tử, cũng nhìn ra được Hoắc Tuấn là người tới không có ý tốt.
Ai đều không nghĩ mở miệng ra tiếng, làm cái kia gánh tội thay. Vì thế không một cái nói chuyện, chỉ quan hệ thân cận cho nhau lấy tầm mắt giao lưu.
Hoắc Tuấn thấy trong văn phòng tĩnh mịch, cũng không thèm để ý, thấp giọng cười.
"Tuy nói là nặc danh cử báo, bất quá thời đại này, chư vị cũng minh bạch, không có gì tin tức là chân chính bí mật. Ít nhất với ta mà nói, bắt được cái này cử báo người tên gọi thật sự không khó. Bất quá nếu là hiểu lầm, chúng ta trong lòng hiểu rõ mà không nói ra, như vậy bóc quá ―― sau cuối tuần, là ta cùng Tần Tần hôn lễ bổ làm, mời đại gia cùng đi tham gia, đây là thư mời."
Hoắc Tuấn nói xong, từ phía sau ngoài cửa nhân thủ tiếp nhận truyền đạt một xấp thư mời, tùy tay hướng bên cạnh trên bàn một gác.
"Kính thỉnh đến."
Nói xong, Hoắc Tuấn hơi khom người, giữ chặt Tần Khả tay, xoay người rời đi.
Trong văn phòng mọi người chậm rãi hoàn hồn. Không ít người sắc mặt có điểm khó coi.
"Làm cái gì, như vậy hung."
"Chính là lại không phải chúng ta cử báo."
"Ta xem là cố ý tới muốn lễ hỏi tiền đi, không thể hiểu được, không đi lại có vẻ chột dạ dường như."
"Ha hả, còn thật có khả năng."
""
Mọi người chính nghị luận, đứng ở cạnh cửa, đã cầm lấy thư mời mở ra đệ nhất trương cái kia trợ giáo sắc mặt khẽ biến.
Giây lát sau, nàng do dự mà mở miệng.
"Các ngươi đừng nói nữa."
"A làm sao vậy" cách gần một cái nam trợ giáo bĩu môi, "Chẳng lẽ chúng ta nói không đúng sao ta xem rõ ràng chính là tới cọ lễ hỏi tiền."
""
Kia trợ giáo ánh mắt phức tạp mà nhìn hắn một cái, đưa qua đi một trương thư mời, màu trắng ma sa tính chất, tơ vàng đường viền.
"Vừa mới ta liền cảm thấy Tần Khả nàng lão công có điểm quen thuộc, nhìn đến thư mời thượng hôn lễ địa chỉ ta mới nhớ tới"
Lời nói gian, thư mời đã truyền khai.
Vài giây sau, có người kinh hô thanh "Ngọa tào, hoắc, Hoắc thị vị kia"
""
Nhéo kia trương thư mời, nhớ tới chính mình mới vừa nói lễ hỏi tiền, không ít người trên mặt một trận nóng bỏng.
Cùng lúc đó, lâu ngoại.
Tần Khả bất đắc dĩ mà nói "Ngươi hôm nay tới trong trường học, chính là vì cho ta kéo cừu hận đi"
Hoắc Tuấn "Ta chỉ đệ thư mời, cái gì cũng chưa nói, càng không cưỡng bách bọn họ đi."
Tần Khả tức giận mà liếc nhìn hắn một cái.
"Hoắc gia thư mời, ai sẽ không đi"
"Đó chính là bọn họ lựa chọn, này ngươi không thể trách ta, Tần Tần."
"Nhưng hôm nay lúc sau, ta ở trong trường học liền hoàn toàn thành người cô đơn ―― đây mới là ngươi muốn nhìn đến đi"
Hoắc Tuấn cười nhạt "Bằng không làm sao bây giờ nhà ta Tần Tần, chẳng lẽ còn có thể làm cho bọn họ đương không bối cảnh lại quá ưu tú tiểu tân nhân, tùy tiện khi dễ sao"
Tần Khả ánh mắt chợt lóe.
"Thật là bọn họ trung cái nào cử báo"
Hoắc Tuấn chần chờ hạ. Hắn nhìn ra được Tần Khả mất mát, duỗi tay nhẹ xoa nhẹ hạ nàng tóc dài.
"Ta chưa bao giờ ngộ thương, cũng không oan uổng người."
"Ta nhận thức bọn họ còn không có bao lâu"
"Nhân tâm nhất quán như thế, Tần Tần, ngươi kỳ thật cũng biết." Hoắc Tuấn chậm rãi dắt lấy tay nàng, "Trên đời này cũng không mệt nhiệt tình yêu thương hại người mà chẳng ích ta tiểu nhân. Bọn họ không thấy mình vô năng, mà chỉ biết gắt gao nhìn chằm chằm những cái đó so với bọn hắn ưu tú tồn tại ―― thậm chí trăm phương ngàn kế mà tưởng đem những cái đó ưu tú người kéo xuống tới. Chỉ tiếc a, người như vậy thường thường chỉ là bùn đất hèn mọn lại vặn vẹo giòi bọ, cho nên chúng nó không rõ ―― liền tính gấu trúc xuống dưới, quốc bảo vị trí làm theo cùng chúng nó không quan hệ a."
""
Tần Khả nguyên bản còn có chút tâm tình tối tăm, lại bị Hoắc Tuấn cuối cùng một cái so sánh đậu đến mỉm cười.
Nàng ngẩng mặt nhìn về phía Hoắc Tuấn.
"Nghe ngươi nói như vậy hiên ngang lẫm liệt ―― ngươi thật sự một chút tư tâm đều không có"
Hoắc Tuấn rũ mắt, thấp giọng cười.
"Đương nhiên là có. Ngươi nói rất đúng, ta chính là muốn cho ngươi chỉ làm cái kia bị bọn họ phủng người cô đơn, tốt nhất chỉ có ta một người ly ngươi gần nhất, như vậy cũng chỉ có ta một người có thể nhìn đến ngươi toàn bộ, được đến toàn bộ ngươi."
Hoắc Tuấn duỗi tay vòng lấy nữ hài nhi, cúi đầu hôn nàng môi, nhẹ giọng nỉ non
"―― ở trên người của ngươi, ta vẫn luôn là người điên, ngươi biết đến, Tần Tần."
Tần Khả chần chờ điểm, cuối cùng vẫn là mặc kệ tư tâm chiến thắng lý trí, nàng không có trốn, ngược lại đón nhận nụ hôn này.
Thân mật giữa môi dật ra nàng nhuyễn thanh cười.
"Đương nhiên."
"Ta vẫn luôn đều biết, Hoắc Tuấn."
Bổ làm chính thức hôn lễ trước, đơn đổi trang thí trang, liền lăn lộn Tần Khả suốt một ngày.
Cuối cùng đem Tần Khả bức cho nóng nảy, thấy Hoắc Tuấn cơ hồ đều phải nhịn không được nhào lên đi cắn người. Còn hảo có Ngôn An ở ―― làm đã từng bị nguyên dạng lăn lộn quá một lần người mở đường, Ngôn An đem Tần Khả trấn an xuống dưới, còn thân truyền thế nào ở hoá trang giai đoạn ngủ qua đi còn sẽ không chọc bực chuyên viên trang điểm linh tinh kinh nghiệm.
Như vậy lăn lộn mấy ngày, hôn lễ rốt cuộc chính thức đã đến.
Lần này phát ra đi thư mời quá nhiều, Hoắc gia lầu chính yến thính đều an bài không dưới, đơn giản liền ở lâu trước mấy trăm bình đại mặt cỏ thượng, bố trí sân khấu ngoài trời, trắng tinh cùng thiển phấn đạm tím khí cầu trát vô số, điểm xuyết mãn nhãn có thể với tới địa phương.
Hoắc gia sở hữu người hầu cũng đều thay màu trắng tây trang cùng tiểu lễ phục, tới tới lui lui mà xuyên qua ở bị bọn họ lãnh tiến tràng khách nhân chi gian
Buổi sáng 9 giờ chỉnh.
Sở hữu khách khứa ngồi xuống.
Chuyên thỉnh chỉ huy ban nhạc tấu vang lên hôn lễ tiếng nhạc. Người mặc áo cưới Tần Khả ở Ngôn An làm bạn hạ, từ cao lớn quấn quanh lụa trắng cùng lụa mang hoa tươi cổng vòm hạ bước lên thảm đỏ, đi vào giữa sân.
Ăn mặc màu trắng tiểu âu phục hoa đồng nhóm đứng ở thật dài thảm đỏ hai bên, lấy rổ trung thiển sắc cánh hoa sái hướng không trung, nghênh đón từ bọn họ trung gian đi qua đi tân nương.
Khách khứa thật sự quá nhiều, thảm đỏ cũng thật sự quá dài, từ cuối cùng một loạt khách nhân đi đến trước đài mấy mét khi, chỉ huy ban nhạc kia thật dài chương nhạc đều đã tới rồi cao trào phân đoạn.
Hoắc Tuấn nguyên bản một thân thẳng tây trang, đứng ở trên đài chủ trì Hoắc Cảnh Ngôn bên cạnh, đến đây khi cũng rốt cuộc kìm nén không được.
Hắn vài bước xuống đài, liền đi vào Tần Khả trước mặt.
"Hoắc, ta này vẫn là lần đầu tiên thấy như vậy gấp gáp tân lang đâu."
Ngôn An đỡ Tần Khả cánh tay, đè thấp thanh âm cười trêu ghẹo. Tuyết trắng đầu sa hạ, Tần Khả gương mặt hơi hơi nổi lên đỏ ửng, có chút bất đắc dĩ lại thẹn bực mà Hoắc Tuấn liếc mắt một cái.
"Liền cái này trường hợp ngươi đều"
"Chúng ta hôn lễ, quản bọn họ những cái đó lễ giáo tục quy làm cái gì."
Hoắc Tuấn mắt ý cười tàng không được mà tràn đầy ra tới.
Hắn duỗi tay, từ Ngôn An nơi đó, tiểu tâm mà tiếp nhận Tần Khả tay, sau đó gắt gao mà nắm chặt tiến lòng bàn tay.
Ngôn An nhỏ giọng "Hắc, tân lang quan, nhẹ điểm nắm ―― đem chúng ta tân nương tử tay niết sưng lên, chờ lát nữa mang không thượng nhẫn, nhưng có ngươi khóc thời điểm."
"Ngôn An tỷ"
Làm trò nhiều như vậy khách nhân mặt, Tần Khả da mặt nhi đã sớm mỏng tới rồi cực điểm, thật sự là chịu không nổi Ngôn An trêu ghẹo, nhịn không được nhẹ giọng xin tha mà xuất khẩu.
"Được rồi." Ngôn An nở nụ cười, "Xem ở chúng ta Khả Khả phân thượng, tha cái này không lễ nghĩa tân lang quan ―― hai vị tân nhân, lên đài đi."
""
Hoắc Tuấn khom người, vì Tần Khả nhẹ nhàng nhắc tới lớn lên phết đất áo cưới góc váy, hai người trước sau đạp thảm đỏ đi lên đài.
Chủ trì Hoắc Cảnh Ngôn đã mấy ngôn mang quá Hoắc Tuấn này "Kết cục đoạt người" hành vi, thừa dịp hai người lên đài, đẩy đến mục sư tuyên đọc kết hôn lời thề bước đi.
"Hoắc Trọng Lâu tiên sinh, ngươi hay không nguyện ý tiếp nhận Tần Khả tiểu thư vì ngươi thê tử ái nàng, trung thành với nàng, vô luận nàng nghèo khó, bị bệnh hoặc là tàn tật, cho đến tử vong. Ngươi nguyện ý sao"
"Ta nguyện ý."
Hoắc Tuấn từng câu từng chữ mà nói xong, về phía trước hơi hơi cúi người, đến Tần Khả bên tai ――
"Vô luận làm Hoắc Tuấn vẫn là Hoắc Trọng Lâu, ta đều nguyện ý."
""
Tần Khả không tiếng động mà nắm chặt hắn tay.
Mục sư tươi cười hơi cương ―― này vẫn là hắn gặp qua lần đầu tiên, dám ở mục sư tuyên đọc kết hôn lời thề trung gian nói nhỏ kề tai nói nhỏ một đôi tân nhân ―― chờ Hoắc Tuấn thối lui thân, hắn mới vội vàng chuyển hướng Tần Khả
"Tần Khả tiểu thư, ngươi hay không nguyện ý tiếp nhận Hoắc Trọng Lâu tiên sinh vì ngươi trượng phu yêu hắn, trung thành với hắn, vô luận hắn nghèo khó, bị bệnh hoặc là tàn tật, cho đến tử vong. Ngươi nguyện ý sao"
Tần Khả gật đầu.
"Ta nguyện ý."
""
Cuối cùng không lại ra khác chuyện xấu, mục sư trong lòng trường nhẹ nhàng thở ra.
"Thỉnh tân lang tân nương trao đổi nhẫn."
Lại lần nữa rộng lớn tấu vang hôn lễ khúc quân hành hạ, hai cái ăn mặc trắng tinh tiểu thiên sứ trang hài tử từ dưới đài tiến lên, mỗi người trong tay cầm một cái nhẫn hộp.
Hai chỉ hộp mở ra, thành đôi kết hôn nhẫn dưới ánh mặt trời hơi hơi dập động.
Tần Khả cầm lấy kia chỉ nam sĩ nhẫn, vì Hoắc Tuấn mang lên. Chuyện cũ rõ ràng như yên, từ nàng trước mắt lóe lược mà qua, nàng đầu ngón tay hơi run, chậm rãi đem nhẫn đẩy đến ngón áp út trung đoạn.
"Khẩn trương sao."
Bên tai một tiếng khàn khàn cười.
""Tần Khả trong lòng hơi bực, trên mặt kiệt lực banh, "Lão phu lão thê, có cái gì khẩn trương."
"Vậy ngươi thật lợi hại." Hoắc Tuấn lấy quá kia chỉ kiểu nữ nhẫn, thừa cơ phủ đến nàng bên tai, cơ hồ muốn hôn đến nàng vành tai thượng, thanh tuyến mất tiếng mang cười.
"Ta muốn khẩn trương đã chết, Tần Tần."
""
Tần Khả nguyên bản liền phiếm đỏ ửng gương mặt, bị lời này thanh trêu chọc, kia đỏ bừng càng là cơ hồ muốn lan tràn đến tế bạch cổ lên rồi.
Tần Khả đang muốn nói cái gì, Hoắc Tuấn lại đột nhiên thối lui nửa cái thân vị.
Hắn chân phải về phía sau nhắc tới, đầu gối cong hạ, quỳ một gối ở Tần Khả trước mặt.
Tần Khả ngẩn ra.
Liền bên cạnh chủ trì Hoắc Cảnh Ngôn cũng chưa đuổi kịp phản ứng, qua hai giây mới bỗng dưng hoàn hồn, cầm lấy microphone, nhìn hai người cười nói "Chúng ta tân lang có phải hay không quá khẩn trương, đã quên chính mình vượt qua cầu hôn phân đoạn tân nương đã tuyên đọc quá kết hôn lời thề, ngươi hiện tại có thể đem nàng ôm vào trong lòng ngực, danh chính ngôn thuận mà vì nàng mang lên nhẫn cưới."
Hoắc Tuấn rũ mắt, cười nhẹ.
"Không, ta chỉ là có chuyện phải đối ta tân nương tử nói."
Hắn cầm lấy nhẫn, cử ở hai người một trên một dưới trong tầm mắt gian.
"Đây là ta thiếu ngươi một hồi hôn lễ, nhưng nó với ta mà nói, lại có nhất không giống nhau ý nghĩa."
"Ngươi nhất hiểu biết ta, Tần Tần. Ngươi biết ta sở hữu khuyết điểm, biết ta xấu nhất lậu lại nanh ác một mặt, thật lâu trước kia, ta xem ngươi, giống như là từ nước bùn nhất dơ bẩn góc xem nhất thuần tịnh trắng tinh quang, khi đó ta chưa bao giờ có nghĩ tới sẽ có như vậy một ngày ―― ta có thể đứng ở ngươi trước mặt, ta có thể đem ngươi ôm vào trong lòng ngực, ta có thể hôn môi ngươi, có thể có được ngươi."
"Là ngươi đi tới ta trong thế giới, ngươi đem hết thảy không có khả năng biến thành khả năng, mà ta chưa từng biến, cũng sẽ không thay đổi. Ta như cũ là cái kia sẽ cùng ngươi ước pháp tam chương nhưng sẽ đã quên tuân thủ kẻ điên, là cái kia vì ngươi không màng tất cả kẻ điên, là cái kia cố chấp chán ghét, dữ tợn đáng sợ kẻ điên."
"Như vậy một cái kẻ điên, ngươi nguyện ý cùng hắn ở bên nhau sao"
Này phiên quá mức "Độc đáo" tự mình phân tích, hù đến hôn lễ hiện trường sở hữu khách khứa ngây ngẩn cả người.
Trong sân tân nương lại hình như là nhất không ngoài ý muốn cái kia.
Nàng cười, khóe mắt đều cong xuống dưới, như là xinh đẹp trăng non như vậy. Nàng đem chính mình bàn tay đến kia nhẫn trước, lại nhẹ oai hạ đầu, hỏi
"Kẻ điên tiên sinh, ngươi có đã cho ta lựa chọn sao"
""
Hoắc Tuấn cười.
"Từ ngươi lựa chọn bước vào ta thế giới kia một giây bắt đầu ―― đã không có."
Hắn giơ tay, vì hắn nữ hài nhi mang lên nhẫn.
Mà ở hắn đứng dậy thời điểm, nữ hài nhi cúi người, tiến lên ôm lấy hắn.
"Vô luận có hay không, ta đáp án không thay đổi quá."
Tần Khả nhẹ giọng, nghe bên tai hai người tim đập chậm rãi trọng điệp ――
"Ta nguyện ý."

[CV] Luôn có cố chấp cuồng tưởng độc chiếm ta - Khúc Tiểu KhúcWhere stories live. Discover now