Cuối tuần đảo mắt liền đến.
Tần Khả gửi ra báo danh đơn cũng là ở thứ sáu liền có hồi âm, điện tử cùng giấy chất song bản, xác nhận nàng đã bị tiết mục lựa chọn sự tình, còn nói cho nàng tham gia thu thời gian cùng địa điểm.
Bởi vì là ở tỉnh lị thành thị, khoảng cách Càn Thành còn có một khoảng cách, tiết mục tổ không có cấp xe chuyên dùng tới đón, chỉ là vì Tần Khả đính hảo đi tới đi lui vé máy bay.
Thứ sáu tan học trước, Tần Khả đem chuyện này nói cho Cố Tâm Tình.
"Ngọa tào! Thật sự lựa chọn ngươi??!!"
Cố Tâm Tình nghe xong lúc sau ngốc vài giây, thiếu chút nữa từ trên mặt đất một nhảy dựng lên.
Hảo sau một lúc lâu nàng mới lấy lại tinh thần, cảm khái mà giữ chặt Tần Khả cánh tay thẳng hoảng, "Khả Khả, ngươi cũng liền quá lợi hại đi! Chuyện khi nào, chúng ta như thế nào một chút tiếng gió cũng chưa nghe thấy!?"
Tần Khả cười khổ từ Cố Tâm Tình nơi đó đem chính mình cánh tay "Giải cứu" ra tới, "Chính là thứ hai ngày đó, Ngô lão sư kêu ta đi văn phòng, thông tri ta chuyện này."
"Ngày đó liền nói?" Cố Tâm Tình kinh ngạc, "Lúc ấy một chút cũng chưa nhìn ra tới —— ngươi này khẩu phong cũng thật chặt đi!"
"Bởi vì khi đó còn không có xác định xuống dưới," Tần Khả nâng xuống tay cánh tay, ý bảo chính mình mới vừa mở ra phong thư, "Này không phải chiều nay mới bắt được thông tri, xác định đã trúng cử sao?"
Cố Tâm Tình "Mặc kệ nói như thế nào —— cần thiết chúc mừng ngươi nha, ngươi đã bước lên trở thành đại minh tinh bước đầu tiên!"
Tần Khả bất đắc dĩ mà cười.
"Này chỉ là một cái tiết mục mới, không có gì mức độ nổi tiếng, hơn nữa ta chỉ là làm nền, trong tiết mục những cái đó xuất đạo nghệ sĩ tân nhân mới là vai chính."
"Vui đùa cái gì vậy," Cố Tâm Tình lập tức ngẩng đầu ưỡn ngực, thuận thế bao quát Tần Khả bả vai, "Chúng ta Khả Khả, thiên tài đại não, diện mạo xinh đẹp, vũ đạo kinh diễm —— kia cần thiết diễm áp hoa thơm cỏ lạ, sao có thể có người có thể làm ngươi làm nền."
"...... Ngươi liền khen đi." Tần Khả cười lắc đầu, duỗi tay nhẹ điểm hạ nàng, "Liền tính khen ra ba hoa chích choè, ta cũng sẽ không cho phát tiền thưởng."
Cố Tâm Tình "Hì hì hì, tiền thưởng tính gì —— cẩu phú quý chớ tương quên! Cẩu thành đại minh tinh nhớ rõ làm ta làm người đại diện a!"
Tần Khả bật cười.
Vài giây sau, nàng tựa hồ nghĩ tới cái gì, trên mặt cười sắc hơi hơi phai nhạt, ấn đường ngược lại hơi chau lên.
Cố Tâm Tình tuy rằng là cái đỉnh đạc tính tình, nhưng cũng đã cùng Tần Khả ở chung lâu như vậy, nàng rất rõ ràng Tần Khả một ít rất nhỏ biểu tình, cho nên lúc này nghe thấy bên cạnh an tĩnh, quay lại đầu đi nhìn hai giây, liền có điểm tò mò mà đặt câu hỏi "Khả Khả, ngươi thấy thế nào lên cũng không cao hứng, giống như còn có điểm phát sầu đâu? Cơ hội này không phải đối với ngươi mà nói tới lại thích hợp bất quá sao...... Chẳng lẽ ngươi không nghĩ đi?"
"......"
Tần Khả lắc lắc đầu. Qua hai ba giây, nàng mới nhẹ cau mày, vô ý thức mà dùng trắng nõn ngón tay tiêm vuốt ve mang một chút ma sa tính chất phong thư.
"Ta chỉ là không biết...... Nên như thế nào cùng người nào đó nói."
"Ân? Cùng ai nói??"
Cố Tâm Tình nghĩ nghĩ, "Tần Yên bọn họ sao? Nhưng ngươi không phải đều dọn ra tới, chuyện này hẳn là không cần cùng bọn họ nói đi?"
Tần Khả chỉ lắc lắc đầu, "Không phải."
"Di? Đó là ai?"
"............"
Lúc sau lại qua gần nửa phút, Cố Tâm Tình đều lại không có thể từ Tần Khả nơi đó được đến đáp án.
Nhưng thật ra nửa phút sau, Tần Khả tựa hồ hạ quyết tâm, trực tiếp đứng lên, "Cuối cùng một tiết tự học khóa ta xin nghỉ không thượng —— đêm nay phải đi về thu thập đồ vật, sáng mai phi cơ, không thể trì hoãn."
"A?...... Nga nga, hảo."
Cố Tâm Tình còn không có lấy lại tinh thần, liền thấy ngồi cùng bàn nữ hài nhi đã nhanh chóng mà xách theo ba lô chạy ra đi.
Sửng sốt hai giây, Cố Tâm Tình kỳ quái mà thu hồi ánh mắt.
——
Này vẫn là nàng lần đầu tiên thấy Tần Khả như vậy hoảng loạn lại bất an, một chút đều không giống nàng nhận thức, mặc kệ sự tình gì đều nhàn nhạt bình tĩnh nữ hài tử kia.
Ân...... Cho nên rốt cuộc là ai đâu?
Tần Khả trước tiên một tiết khóa rời đi trường học.
So bình thường tan học thời gian sớm một giờ, cho nên Hoắc Tuấn vẫn luôn an bài tới đón nàng xe tự nhiên còn chưa tới, nàng suy xét buổi tối trở về khả năng sẽ đối mặt không nhỏ nan đề, vì tránh cho chậm trễ thời gian cùng ngày mai hành trình, nàng cuối cùng vẫn là quyết định đánh xe hồi biệt thự.
Chờ hai mươi phút sau, nàng vào gia môn, nghênh diện chính gặp gỡ biệt thự người hầu sửng sốt một chút.
"Tần tiểu thư?" Đối phương nhìn thoáng qua huyền quan nghiêng đối diện đồng hồ, sau đó mới có điểm kinh ngạc mà quay lại tới, "Ngài như thế nào nhanh như vậy liền đã trở lại?"
"Ân, trong trường học có chút việc, ta liền trước tiên đã trở lại."
Tần Khả hàm hồ mà giải thích quá, thay đổi giày, một bên đem ba lô đưa cho tới đón người hầu, một bên không ngẩng đầu hỏi "Hoắc Tuấn hiện tại ở nhà sao?"
"......"
Đợi hai giây, không nghe thấy thanh âm, thay dép lê Tần Khả ngoài ý muốn ngẩng đầu.
Sau đó liền thấy người hầu có điểm khó xử.
"Ở. Chỉ là......"
"Làm sao vậy?"
"Ân...... Hoắc thiếu gia hiện tại có khách nhân, khả năng không quá phương tiện."
"Ngô, không quan hệ. Ta chờ hắn là được."
Tần Khả gật gật đầu, nàng đi qua đi phía trước, còn do dự mà nhìn một chút cái kia người hầu thần sắc —— tổng cảm thấy đối phương ấp úng, giống như có điểm dấu diếm dường như.
Chẳng lẽ là......
Nàng trong lòng tâm niệm chợt lóe.
Đi theo, Tần Khả liền bật cười mà lắc đầu phủ định ý nghĩ của chính mình.
Nếu Hoắc Tuấn, hoặc là nói Hoắc Trọng Lâu thật sự sẽ cùng cái gì nữ nhân quan hệ không bình thường, có thể đối người khác có cái gì ý tưởng mà phân tán một chút ở chính mình trên người cố chấp thành cuồng lực chú ý, kia nàng kiếp trước khả năng còn có thể hơi chút "Hạnh phúc" một chút.
Tần Khả như vậy miên man suy nghĩ, đã ngồi vào huyền quan đối diện phòng khách lớn trên sô pha.
Người hầu cho nàng pha một ly nàng thích nhất vô đường lấy thiết, ở kia lượn lờ hương khí, Tần Khả mới vừa nói quá tạ, liền nghe thấy cái này người hầu chần chờ hỏi
"Tần tiểu thư, ngài muốn ở chỗ này chờ sao?"
"Ân." Tần Khả đồng ý lúc sau, mới ngẩng đầu, mắt đuôi sấn thượng một chút nhàn nhạt ý cười, "Làm sao vậy, vị kia khách nhân ta không có phương tiện thấy sao?"
"......"
Tần Khả tự nhiên chỉ là vui đùa, nhưng mà phát hiện người hầu xấu hổ mà trầm mặc lúc sau, nàng cũng có chút kinh ngạc.
Dư vị dài lâu lấy thiết đột nhiên giống như phai nhạt vài phần hương khí, Tần Khả buông trong tay cà phê ly, khóe mắt cười sắc đạm đi.
"Vị kia khách nhân là người nào?"
"Tần tiểu thư, ta khó mà nói...... Hơn nữa ta cũng không rõ lắm." Người hầu chần chờ mà nhìn mắt Tần Khả, xác định Tần Khả không có muốn bão nổi dấu hiệu, lúc này mới lại do dự mà mở miệng, "Chẳng qua, Hoắc thiếu gia ở vị kia khách nhân rời đi sau, tổng hội cảm xúc không tốt lắm...... Chúng ta đều hoàn toàn không dám quấy rầy."
Nghe xong lời này, Tần Khả nhẹ nâng mí mắt.
"Ngươi là nói, cái kia khách nhân thường xuyên tới?"
"......"
Người hầu sắc mặt một xấu hổ, lúc này mới phát hiện chính mình một không cẩn thận liền đem tin tức này cấp để lộ đi ra ngoài.
Nàng tức khắc có điểm nghĩ mà sợ mà nhìn lầu hai liếc mắt một cái.
Tần Khả tự nhiên biết nàng băn khoăn.
"Ngươi yên tâm đi," Tần Khả rũ xuống mắt, nhẹ giọng an ủi nàng, "Ta sẽ không nói cho Hoắc Tuấn, chuyện này là ngươi nói."
"Cảm ơn...... Cảm ơn Tần tiểu thư."
Tần Khả "Cho nên hiện tại ngươi có thể nói cho ta, cái kia khách nhân là tình huống như thế nào sao?"
"......"
Người hầu chần chờ hồi lâu, mới chậm rãi đè thấp thanh âm nói "Khách nhân là cái thoạt nhìn hai ba mươi nữ nhân. Hoắc thiếu gia nói qua, về sau mỗi một ngày buổi chiều đều sẽ tới trong nhà một chuyến, thứ ba cùng thứ sáu đãi thời gian dài nhất."
"Mỗi một ngày?" Tần Khả hơi nhíu khởi mi, "Khi nào bắt đầu?"
"Vừa mới bắt đầu, liền này thứ hai bắt đầu."
Tần Khả sửng sốt.
——
Từ chính mình trụ tiến biệt thự bắt đầu?
"Ta đây như thế nào một lần đều không có nhìn thấy?" Tần Khả lại hỏi.
Người hầu "Ngạch...... Vị kia khách nhân cơ bản đều sẽ ở Tần Khả tiểu thư về đến nhà nửa giờ trước liền rời đi."
"Mỗi một lần đều như vậy?"
"Đúng vậy."
"Đó chính là cố tình...... Gạt ta?" Tần Khả trong giọng nói mơ hồ như là mang điểm cười, nhưng lại mạc danh mà kêu người hầu trong lòng lạnh cả người.
Người hầu không có lại nói tiếp, cúi đầu.
Trong không khí an tĩnh lại.
Tần Khả không nói chuyện nữa. Trầm mặc thật lâu lúc sau, nàng mới nhẹ giọng nói "Ta đã biết, phiền toái ngài."
Nghe ra ý tứ, người hầu hướng Tần Khả khẽ gật đầu, liền xoay người vội vàng rời đi.
Tần Khả không tiếng động mà ngồi ở trên sô pha.
Huyền quan nghiêng đối diện đồng hồ kim giây một chút chậm rãi di động, chuyển qua một vòng lại một vòng. Ở Tần Khả tĩnh đợi hơn hai mươi phút sau, một cái ước chừng 25 tuổi tuổi trẻ nữ nhân, theo thang lầu từ lầu hai đi xuống tới.
Hai người ánh mắt đối thượng.
Tần Khả đứng dậy.
"Ngài hảo."
Nàng ánh mắt đảo qua đối phương thân hình.
Là cái thực trí thức nữ tính, mềm mại đạm màu nâu trung tóc dài, ngọn tóc mang một chút hơi cuốn, trắng nõn gương mặt không thể nói xinh đẹp, tính thượng trung thượng, ngũ quan hình dáng nhu hòa, giấu ở quần áo vô khung mắt kính sau ánh mắt bình tĩnh ôn nhu, không có gì công kích tính —— là cái loại này phi thường dễ dàng làm người an tâm diện mạo.
Đối phương nhìn đến Tần Khả lúc sau, hiển nhiên thập phần ngoài ý muốn sửng sốt hạ.
Thực mau nàng liền lấy lại tinh thần, lộ ra một cái đạm cười.
"Ngươi chính là Tần Khả tiểu thư đi?"
Cái kia cười cũng không địch ý, Tần Khả cũng liền đồng ý.
"Ân, ta là." Nàng hơi làm tạm dừng, "Ngài tựa hồ biết ta là ai, bất quá ta còn không rõ lắm ngài thân phận?"
Tuổi trẻ nữ nhân lộ ra một chút khó xử tiểu biểu tình.
Mặc dù đều là nữ tính, Tần Khả cũng đến thừa nhận, mặc dù biết rõ cái này biểu tình là cố ý vì này, nhưng cũng không hề có nửa điểm làm ra vẻ hoặc là làm người không mừng cảm giác.
Sau đó nàng liền nghe thấy đối phương nhẹ giọng xin lỗi
"Thật sự thực xin lỗi, Tần Khả tiểu thư, nhưng chuyện này ta không thể nói."
"......"
"Nếu không có mặt khác sự tình, ta đây liền trước rời đi."
Nói xong, không có cấp Tần Khả cái gì phản ứng cơ hội, kia tuổi trẻ nữ nhân liền hướng tới Tần Khả nhẹ một gật đầu, xoay người đi hướng huyền quan.
Vẫn luôn chờ đến biệt thự huyền quan chỗ truyền đến mật mã môn tự động lạc khóa thanh âm, Tần Khả mới chậm rãi lấy lại tinh thần.
Nàng thực nhẹ mà nhíu hạ mi.
Nguyên lai đây là...... Có điểm ghen ghét tâm tình a. Hai đời làm người, nàng giống như còn là lần đầu tiên có loại cảm giác này.
Mặc dù lý trí rất rõ ràng mà nói cho nàng —— sở hữu dấu hiệu đều cho thấy, nữ nhân kia cùng Hoắc Tuấn không phải là ái muội quan hệ, nhưng đại não vẫn là sẽ nhịn không được không phụ trách nhiệm mà phát tán, suy nghĩ ở chính mình không ở thời điểm, hai người kia là như thế nào một chỗ?
Tự xưng là lý trí nàng đều nói như vậy......
Cũng khó trách Hoắc Trọng Lâu cái kia cố chấp tính tình, ở kiếp trước sẽ như vậy giống người điên hoặc là bệnh tâm thần giống nhau.
Tần Khả dừng chính mình phát tán tư duy, định định tâm thần, xoay người hướng trên lầu đi.
——
Nàng không thích hiểu lầm.
Đặc biệt là cùng Hoắc Tuấn hoặc là nói Hoắc Trọng Lâu chi gian.
Cho nên, nàng vẫn là hy vọng bất luận cái gì sự tình đều có thể ở cùng ngày giải quyết rõ ràng.
Ôm ý nghĩ như vậy, Tần Khả đứng ở lầu ba thư phòng bên ngoài.
Tính chất cổ xưa dày nặng song mở cửa đang gắt gao khép kín.
Tần Khả chần chờ hạ, vẫn là nâng lên tay, nhẹ nhàng mà khấu khấu cửa phòng.
Ba giây.
Trong phòng không tiếng động.
Tần Khả lại lần nữa khấu vang.
Lúc này đây, nàng ngón tay khớp xương vừa ly khai cửa phòng, liền nghe thấy bên trong truyền đến một tiếng trầm thấp táo giận
"Ta không phải nói không chuẩn quấy rầy!"
Tần Khả ngẩn ra hạ.
Giây lát sau nàng hơi rũ hạ mắt, nhẹ giọng, "Là ta."
Bên trong cánh cửa thanh âm bỗng dưng dừng lại.
Lần này Tần Khả kiên nhẫn mà đợi nửa phút.
Không có làm nàng thất vọng —— nửa phút sau, trầm trọng thư phòng cửa phòng bị chợt kéo ra, chỉ ăn mặc áo ngủ đĩnh bạt thiếu niên một tay xách theo môn, đen nhánh trong mắt mang một chút tơ máu, thanh âm trầm mà hơi khàn
"Ngươi như thế nào sẽ lúc này trở về?"
"......"
Tần Khả không nói gì.
Nàng chỉ đem tầm mắt xẹt qua thiếu niên lãnh bạch sắc bén mặt nghiêng đường cong, dừng ở hắn phía sau trong bóng tối.
Giây lát sau, Tần Khả thu hồi tầm mắt.
"Ta có thể đi vào sao?"
Nữ hài nhi thanh âm bình tĩnh, kiều tiếu trắng nõn gương mặt cũng nhìn không ra cái gì biểu tình.
"......"
Hoắc Tuấn mắt đen càng trầm.
Một lát sau, hắn hầu kết nhẹ lăn hạ, lại mở miệng khi thanh âm càng ách đến lợi hại.
Hoắc Tuấn sườn khai tầm mắt.
"Nếu ta là ngươi...... Ta lúc này nhất định ly phòng này rất xa."
Thanh tuyến trầm đến như là có thể ninh ra sấm rền, càng nhiễm không cần nói cũng biết táo lệ khí tức.
Tần Khả lại không lùi súc.
Nàng ngẩng mặt nhìn về phía Hoắc Tuấn, "Nếu ta kiên trì đâu."
"............"
Hoắc Tuấn con ngươi thâm trầm mà nhìn chằm chằm nàng hai giây.
Hai giây sau, kia hơi mỏng khóe môi một xả —— Tần Khả thậm chí không thể xác định cái kia nguy hiểm độ cùng lãnh độ hay không có thể làm cái này biểu tình xưng là cười.
Nàng chỉ chú ý tới, Hoắc Tuấn đỡ ở trên cửa thon dài chỉ trên lưng, gân xanh ở lãnh bạch làn da hạ hơi hơi trán khởi.
Giây lát sau, bỗng dưng buông lỏng.
Thiếu niên xoay người trở về phòng, thanh âm lãnh trầm.
"...... Nếu ngươi tưởng."
Môn duy trì nửa khai, Hoắc Tuấn xoay người vào thư phòng.
Tần Khả chỉ ở kia mở ra hắc ám mồm to giống nhau trước cửa phòng ngừng nửa giây, liền nghĩa vô phản cố mà đạp đi vào.
Trong phòng như nhau Tần Khả dự đoán như vậy tối tăm.
Dày nặng che quang mành, phòng phơi mành, tính chất thượng giai nhung thiên nga mành đều bị gắt gao mà kéo khép lại, liền tưởng sợ thấu tiến một tia quang.
Cái này làm cho Tần Khả đột nhiên nhớ tới trước cuối tuần, nàng ở chỗ này cấp biệt thự quản gia Cố Cầm nữ nhi Linh Linh làm gia giáo khi, vô tình hỏi đối với mới là cái gì muốn kéo bức màn.
Nữ hài nhi như là bối một đáp án cấp chính mình nghe ——
Bởi vì ta không thích quang.
Ta thích hắc ám, hắc ám sẽ làm ta có cảm giác an toàn.
Lúc ấy nàng liền kỳ quái.
Cái kia ngoan ngoãn nghiêm túc mà nữ hài nhi, vô luận là từ ngay lúc đó ánh mắt vẫn là sau lại phản ứng xem, đều không giống như là như vậy cất giấu tối tăm một mặt tính cách.
Mà hôm nay lại xem......
Hiển nhiên, kia xác thật chỉ là một cái đã định "Đáp án".
Tần Khả tâm tình phức tạp mà dời đi ánh mắt.
Nàng nhìn phía ở chính mình phía trước đi vào trong phòng Hoắc Tuấn, lại thấy đối phương đã ở thư phòng mặt bên một mặt vách tường trước, không biết khi nào buông một trương trên ghế nằm ngồi xuống.
Tương so bên ngoài thời tiết cùng trong phòng độ ấm, có chút quá mức rắn chắc thảm lông cái ở hắn trên người.
Bên cạnh sáng lên màu đồng cổ đèn đặt dưới đất.
Ánh đèn say hoàng mà mềm mại.
Cũng là ở như vậy gần trong gang tấc ánh sáng hạ, Tần Khả mới đột nhiên phát hiện, thiếu niên lãnh bạch thái dương thượng còn có mơ hồ hãn ý.
——
Nhất định phải cái thảm lông cùng hãn ý.
Lược hiện tái nhợt sắc mặt......
Tần Khả nhíu mày, đi ra phía trước ——
"Ngươi sinh bệnh?"
Nàng theo bản năng mà vươn tay liền phải đi thử Hoắc Tuấn cái trán độ ấm, chỉ là cách còn có một khoảng cách thời điểm, đột nhiên bị người nọ cách hơi mỏng áo bố cầm thủ đoạn.
Tần Khả một đốn, buông xuống hạ mắt.
Mà nửa ỷ ở ghế nằm người mi mắt hơi hạp, thanh âm mang một chút kiệt lực áp lực gì đó khàn khàn.
"Tần Khả, đừng ở chỗ này cái thời điểm quan tâm ta."
"......"
Tần Khả không có thử rút ra bản thân thủ đoạn, chỉ an tĩnh hỏi
"Vì cái gì?"
Hoắc Tuấn không có trả lời.
Qua đã lâu sau, hắn buông lỏng ra tay nàng cổ tay, "Ngươi trước tiên trở về, là bởi vì phát sinh chuyện gì?"
Tần Khả cũng trầm mặc vài giây.
Nếu Hoắc Tuấn không muốn đề, kia nàng chỉ có thể khác tìm đột phá khẩu —— mà chính mình nguyên bản liền phải nói sự tình, hiển nhiên lúc này thành cái thật tốt, nhất định sẽ làm Hoắc Tuấn vô pháp giấu diếm nữa cảm xúc điểm đột phá.
Nghĩ như vậy, Tần Khả từ áo bố áo khoác trong túi rút ra kia trương phong thư.
Nàng đem nó đưa tới Hoắc Tuấn trước mặt.
"Ta đã tìm được ta kiêm chức công tác, dựa theo chúng ta phía trước nói tốt ước định, hiện tại ta tới nói cho ngươi —— ngày mai buổi sáng, ta hẳn là liền sẽ bắt đầu lần đầu tiên công tác."
"......"
Hoắc Tuấn thân hình cứng đờ.
Giây lát sau, hắn mặc không lên tiếng mà giơ tay, nắm lá thư kia phong.
Mới đầu hủy đi đến có điểm khó khăn.
Tới rồi vài giây sau, thiếu niên tựa hồ rốt cuộc áp lực không được cảm xúc, trực tiếp xé rách phong thư mở miệng.
Bên trong giấy viết thư bị chấn động rớt xuống khai, mặt trên chữ màu đen bị Hoắc Tuấn đọc nhanh như gió mà đọc xong.
Chỉ mới vừa đọc quá nửa, kia trang giấy đã bị Hoắc Tuấn niết đến phát nhíu.
Chờ xem xong, Hoắc Tuấn bỗng dưng từ trên ghế nằm ngồi thẳng đứng dậy. Này một cái chớp mắt, thiếu niên mặt mày lãnh đến gần như hung lệ ——
"Ngươi muốn đi tham gia gameshow!?"
"......"
Mặc dù trong lòng sớm có chuẩn bị, Tần Khả vẫn là đến thừa nhận —— cái này phản ứng so nàng trong tưởng tượng còn muốn quá kích.
Tần Khả trầm mặc hai giây, gật đầu.
"Ân, đây là Ngô Thanh Việt lão sư giới thiệu cho ta con đường, ta cho rằng là cái thực không tồi cơ hội. Cho nên......"
"Ngươi tưởng tiến giới giải trí?"
Những lời này âm, cơ hồ chính là từng bước từng bước từ môi phùng gian bài trừ tới.
Tần Khả bất đắc dĩ.
"Ít nhất hiện tại, ta còn không có quyết định này. Tiết mục này chỉ là ta một cái thêm vào lựa chọn cùng lịch duyệt, nó khả năng sẽ mang đến cho ta một ít mạng lưới quan hệ thượng bổ ích, quan trọng nhất, nó có thể dùng một lần giải quyết ta ngắn hạn nội sở hữu tài vụ khó khăn."
Nhưng mà Hoắc Tuấn tựa hồ cũng không có bị nàng này phiên lời nói trấn an đến.
"Nếu ta không chuẩn ngươi đi đâu?"
"......"
Tần Khả lần này trầm mặc thật lâu.
Thật lâu sau nàng ngẩng đầu, nghiêm túc mà nhìn Hoắc Tuấn.
"Hoắc Tuấn, ta không biết ngươi thích chính là cái dạng gì một cái ta, nhưng ta có thể nói cho ngươi, cái này ' ta ' sẽ không thay đổi một bộ phận chính là —— ta chỉ nghĩ muốn một đoạn bình đẳng, tôn trọng lẫn nhau lưỡng tính quan hệ, nếu không thể bị tôn trọng, chỉ có thể giống một con rối gỗ giật dây giống nhau bị trói buộc, an bài thậm chí là trực tiếp bị quyết định —— ta đây thà rằng không có."
Nàng một đốn, mặc dù ở Hoắc Tuấn cặp kia đen nhánh con ngươi nhìn chăm chú hạ, vẫn cứ không tránh không lùi mà nói ra chính mình trong lòng lời nói.
"Nếu ngươi chỉ nghĩ muốn một con món đồ chơi hoặc là chim hoàng yến, vậy ngươi tìm lầm người."
"......!"
Hoắc Tuấn đồng tử bỗng dưng co rụt lại.
Sau một lúc lâu, hắn thanh âm trầm ách hơi lệ mà cười rộ lên ——
"Món đồ chơi? Chim hoàng yến? Nếu ta thật chỉ là như vậy xem ngươi, ta đây đổi tùy tiện cái nào nữ nhân không được!?"
Tần Khả sắc mặt khẽ biến hạ.
——
Đến giờ phút này, nàng đột nhiên minh bạch kiếp trước cái kia chính mình tuyệt không sẽ thích tiến lên thế cái kia Hoắc Trọng Lâu nguyên nhân.
Bởi vì chênh lệch.
Ở trong mắt nàng hắn mặc dù hủy dung, mặc dù thô bạo cố chấp thành tánh, hắn vẫn như cũ là nàng nguyên bản không thể chạm đến người.
Quan trọng nhất, ở kia đoạn chút nào bất bình đẳng quan hệ, hắn có thể tùy thời tùy chỗ dễ như trở bàn tay mà vứt bỏ nàng —— mà nếu thật tới rồi lúc ấy, nàng cũng chỉ có thể đáng thương nhất mà tiếp thu vận mệnh.
Cũng là đến giờ phút này, Tần Khả mới phát hiện, nguyên lai kiếp trước kiếp này, ở nàng nội tâm chỗ sâu nhất, trước sau vẫn là cất giấu kia một chút bị thân phận chênh lệch mai phục tự ti hạt giống.
Cho nên nàng cự tuyệt không tôn trọng, càng vô pháp tiếp thu bất bình đẳng.
Nàng tiềm thức mà không nghĩ có trở thành bị vứt bỏ kẻ đáng thương khả năng tính.
Mà lúc này, bị kích thích tới rồi này chôn sâu đã lâu tự ti tâm, Tần Khả rốt cuộc gắn bó không được an tĩnh bình thản thần sắc.
Nàng nhẹ nhàng siết chặt ngón tay.
"' tùy tiện...... Cái nào nữ nhân '?" Tần Khả nghe thấy chính mình mơ hồ mơ hồ mà cười thanh, thanh âm nghe tới có điểm đáng thương cùng lỗ trống, "Tỷ như, phía trước rời đi cái kia sao?"
"......!"
Hoắc Tuấn ánh mắt trầm xuống.
"Ngươi thấy nàng?"
"Ân, ta nhìn đến nàng. Chúng ta còn chào hỏi," Tần Khả tiếng tạm dừng khoảng cách, nàng nhẹ hít một hơi, "Vì thế ta vừa vặn còn phải biết, nàng mỗi ngày buổi chiều đều sẽ đi vào biệt thự —— hơn nữa, nàng ' vừa vặn ' mỗi ngày buổi chiều đều sẽ ở ta đến biệt thự nửa giờ trước rời đi."
Nắm chặt cái này điểm đột phá, Tần Khả tiến lên một bước.
"Cho nên, Hoắc Tuấn, nàng chính là ngươi nói tùy tiện cái nào nữ nhân sao?"
"............"
Hoắc Tuấn ánh mắt thâm trầm đến cơ hồ có thể ninh ra màu đen tới.
Như vậy ánh mắt âm trầm, cùng trước người nữ hài nhi nhìn nhau vài giây lúc sau, Hoắc Tuấn bỗng dưng ách cười thanh, âm sắc mang theo nghiến răng nghiến lợi lệ ý
"Liền tính nàng là kia thì thế nào? Tần Khả, ngươi để ý sao?"
"......"
"Ngươi hẳn là cảm thấy chính mình đổ mấy đời mốc mới có thể bị một cái kẻ điên thích thượng —— cho nên hận không thể làm ta cùng nữ nhân khác dính dáng đến sau đó trực tiếp đá văng ta là có thể bỏ trốn mất dạng đi?"
"............"
"Ta nói cho ngươi —— ngươi, làm, mộng!"
Hoắc Tuấn tàn nhẫn thanh, đồng thời duỗi tay trực tiếp đem trước mặt nữ hài nhi kéo xuống dưới, xoay người áp đảo ở phía sau trên ghế nằm.
Ghế nằm bị ép tới "Kẽo kẹt" một tiếng, cùng sàn nhà cọ xát ra một tiếng vang nhỏ.
Mà Hoắc Tuấn hung ác mà đi hôn cắn nữ hài nhi nhu | nộn cánh môi, đồng thời lệ thanh nói
"Ta tuyệt đối, tuyệt đối sẽ không cho ngươi rời đi ta cơ hội cùng lấy cớ! Cho dù chết, ta cũng ——"
"Ta ở ghen ghét."
"......"
Thư phòng líu lo một tĩnh.
Liền cùng nữ hài nhi giao | dung hô hấp đều như là ngừng lại.
Không biết qua bao lâu, thiếu niên mới cứng đờ địa chi đứng dậy, "Ngươi nói...... Cái gì?"
Nằm ở trên ghế nằm nữ hài nhi ô đồng trong vắt, như là hai viên đá quý dường như con ngươi. Nàng liền như vậy an an tĩnh tĩnh mà nhìn hắn, như là còn có cuối cùng một tia nho nhỏ không cam lòng, nhưng vẫn là thỏa hiệp.
"Ta là ở ghen ghét."
Nàng nhẹ giọng.
Mà Hoắc Tuấn rốt cuộc xác định, chính mình mới vừa rồi không phải ảo giác.
Hắn đồng tử gắt gao súc khởi.
Tần Khả thấp mềm hạ thanh tuyến, "Cho nên Hoắc Tuấn, ngươi có thể hay không nói cho ta, nàng là người nào?"
"............"
Thư phòng an tĩnh hồi lâu.
Hoắc Tuấn chậm rãi tùng suy sụp hạ thượng thân, vùi đầu tiến nữ hài nhi mềm mại thanh hương phát gian.
Hắn nghiêng đi mặt, khẽ hôn nàng cổ.
"Bác sĩ tâm lý."
"......!" Tần Khả bỗng dưng trệ trụ.
Mà Hoắc Tuấn thanh tuyến thấp tán "Ta ở ảo giác gặp qua một bức tranh cảnh."
"' ảo giác '? Ngươi là vì tiêu trừ nó mới......"
"Không phải."
"?"
"Ta không nghĩ làm nó trở thành sự thật."
"......"
"Ta sẽ chữa bệnh. Cho nên...... Đừng rời đi ta được không, Tần Tần?"
YOU ARE READING
[CV] Luôn có cố chấp cuồng tưởng độc chiếm ta - Khúc Tiểu Khúc
RandomMình post truyện để tiện cho việc đọc, vì vậy nếu có vi phạm gì xin hãy nhắn mình sẽ xoá, cảm ơn! Tên truyện: Luôn có cố chấp cuồng tưởng độc chiếm ta Tác giả: Khúc Tiểu Khúc Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng...