Chương 50

96 0 0
                                    

"Tìm được rồi."
Tần Khả nói thanh rơi xuống, trong phòng bốn người ánh mắt đồng thời rơi xuống qua đi.
july càng là trực tiếp đảo hít hà một hơi "Tìm được cái gì? Quỷ sao!"
"......" Tần Khả buồn cười mà nhìn hắn một cái, "july, ngươi muốn chặt chẽ nhớ rõ chính mình thuyết vô thần tín ngưỡng mới được a."
Nói chuyện, nàng ánh mắt trở xuống đến chính mình trước mặt ỷ ở góc tường khối này giả nhân thân thượng ——
"Ta tìm được hung thủ thủ pháp giết người."
"?!"
Lúc này đây, liền đang ở xem xét bồn tắm Cố Vân Thành đều lập tức đem ánh mắt rơi xuống lại đây.
Mà bốn người ánh mắt chính dừng ở Tần Khả nắm lên giả người trên cổ tay —— bao gồm đôi tay hai chân ở bên trong tứ chi cùng trên cổ, giống nhau đều là màu đỏ lặc ngân.
Cố Vân Thành nhíu mày hỏi "Này không phải trên giường bệnh trói buộc mang lưu lại dấu vết sao?"
Tần Khả gật đầu.
"Xác thật là."
Không đợi bọn họ nói tiếp, nàng chuyện vừa chuyển, "Bất quá, này dấu vết dưới, tựa hồ còn che dấu khác dấu vết a."
"Ân??"
Vừa nghe thủ pháp giết người tựa hồ phá giải sắp tới, cửa ba người cũng bất chấp khẩn trương, tò mò mà thấu đi lên.
july ánh mắt nhất tiêm, tiến đến gần chỗ nhìn chằm chằm hơn mười giây sau, hô nhỏ thanh
"Hình như là ai —— chợt vừa thấy, chỉnh thể đều là cái loại này một mảnh thực khoan màu đỏ, liền cùng trói buộc mang độ rộng giống nhau —— nhưng là hướng thâm giống như còn có một cái càng tế càng hẹp lặc ngân...... Nhan sắc cũng càng sâu!"
Tần Khả gật đầu, mỉm cười.
"Bắt đầu phía trước đạo diễn tổ không phải nói sao, sinh hoạt thượng vật lý —— nhạ, ngang nhau giãy giụa có thể coi là ngang nhau áp lực dưới tình huống, diện tích càng nhỏ, sức chịu nén càng lớn —— nói cách khác buộc chặt vật càng tế, lặc ngân hẳn là dấu vết càng sâu."
Ba người bừng tỉnh, mà Cố Vân Thành đã lại đi xuống suy nghĩ một bước
"Ý của ngươi là, người này sinh thời còn bị dùng một loại càng tế dây thừng buộc chặt dừng tay chân cùng cổ —— loại này buộc chặt vừa vặn làm hắn mặt triều hạ vô pháp nhúc nhích, cho nên mặc dù giãy giụa cũng không tế với sự, chỉ có thể đang xem tựa không có ngoại lực dấu vết dưới tình huống chết đuối ở liền mười cm đều không đến thủy thâm?"
Tần Khả gật đầu.
"Bồn tắm lớn nhỏ hữu hạn, nếu hơn nữa bối trói hình thức buộc chặt, kia tưởng thực hiện làm cái này người bị hại giãy giụa bất quá thủy thâm phương pháp cũng không khó."
Nói xong, Tần Khả quay đầu nhìn về phía ngoài cửa camera tổ.
"Hảo, thủ pháp hẳn là bị chúng ta phá giải —— là nhân vi, mà không phải nghe đồn cái gọi là quỷ hồn gây án, đúng không?"
Không khí trầm mặc vài giây.
Quen thuộc bá báo thanh lại lần nữa vang lên, chẳng qua lần này giống như mang lên điểm ngoài ý muốn nản lòng ——
Chúc mừng khách quý hoàn thành nhiệm vụ, phá giải ra trấn nhỏ bệnh viện tâm thần này khởi ly kỳ tử vong án kiện thủ pháp, trấn an trấn nhỏ dân tâm.
Bá báo thanh một đốn, lại khởi
Các vị khách quý có năm phút đồng hồ thời gian chuẩn bị, năm phút đồng hồ sau bắt đầu dự thi.
"——??"
Lời này vừa ra, liền Tần Khả đều mông.
Nàng theo bản năng mà nhìn thoáng qua di động thượng thời gian —— tuy rằng phía trước tìm kiếm mặt khác phòng lãng phí không ít thời gian, nhưng là chỉnh thể thượng tựa hồ vẫn chưa dùng tới thượng một kỳ thu ba phần tư thời gian mới đúng, như thế nào này liền muốn bắt đầu khảo thí??
Bên cạnh, july nhìn ra Tần Khả nghi hoặc.
Hắn nhỏ giọng mở miệng "Cái này ta có thể trinh thám —— ta đoán bọn họ căn bản là không nghĩ tới chúng ta có thể nhanh như vậy tìm được đáp án, khẳng định cho chúng ta để lại thật nhiều nhắc nhở còn không có tới kịp sử dụng đâu."
Tần Khả "............"
Năm cái khách quý tại đây cuối cùng một phòng đợi ước chừng có năm phút đồng hồ, đạo diễn tổ phụ trách "Giám thị" cùng "Chấm bài thi" người khoan thai tới muộn.
Nhìn đến đối phương chỉ có một người, Tề Điềm trước hết mở miệng hỏi "Lần này không phải phân trường thi giải bài thi sao?"
Lăng Sương "Muốn phân ngươi phân —— ai hiện tại muốn đi lên kéo ta chính mình đi một phòng, ta liền cắn ai."
Đạo diễn tổ người qua đường Ất "......"
Người qua đường Ất rời xa Lăng Sương một bước lúc sau, mới bắt đầu tuyên đọc khảo thí quy tắc "Bổn tràng khảo thí phương pháp vì đoạt đáp, cho nên năm vị khách quý có thể đều tập trung ở bổn phòng nội."
Cố Vân Thành "Lần này đề mục là cái gì?"
july lo lắng hỏi "Sẽ không vẫn là trống rỗng đi?"
Đạo diễn tổ người qua đường Ất lắc lắc đầu, lộ ra một cái thần bí mỉm cười.
"Đương nhiên không phải."
"Bổn tràng khảo thí đề mục rất đơn giản tìm ra giấu ở tầng lầu này nội...... Quỷ."
"——!?"
Mấy cái khách quý sắc mặt trắng xanh.
Đứng ở đằng trước cách đạo diễn tổ người qua đường Ất gần nhất july đứng mũi chịu sào, sắc mặt bạch đến cùng phía sau mặt tường có liều mạng.
Vài giây sau hắn mới run run rẩy rẩy mà giơ tay "Ta có thể...... Bỏ khảo sao?"
"Đương nhiên có thể." Đạo diễn tổ người qua đường Ất tiếp tục cười, "Bất quá kia cũng muốn chờ đã có một vị khách quý tìm ra đáp án sau mới có thể bỏ khảo nga ~"
july ".................."
Nga ngươi cái đầu.
july, Lăng Sương, Tề Điềm vừa nghe thấy "Quỷ" cái này từ, cơ bản chính là đại não trống rỗng, lúc này ba người cơ hồ là đồng thời theo bản năng mà quay đầu nhìn về phía Tần Khả.
Ngay cả thoạt nhìn nhất trầm ổn đáng tin cậy Cố Vân Thành, suy tư một phen cũng chưa nghĩ đến cái gì manh mối sau, cũng là đồng dạng chuyển hướng phía sau.
Chính tự hỏi đến một nửa Tần Khả đột nhiên cảm nhận được rơi xuống chính mình trên người ánh mắt, ngẩng đầu sau thần sắc ngạc nhiên.
"Các ngươi như vậy xem ta...... Là cảm thấy quỷ ở ta trên người sao?"
july chỉ kém hai mắt ngậm nước mắt mà nhìn nàng "Tần đùi, ngươi chính là chúng ta thoát ly khổ hải duy nhất hy vọng."
"......" Tần Khả dở khóc dở cười.
Nháo xong lúc sau, Tần Khả thoáng chính sắc, "Bất quá ta xác thật giống như nghĩ tới điểm cái gì."
"??"
Tần Khả "Kỳ thật từ chúng ta đi vào đại lâu nội, trừ bỏ bá báo thanh nói trấn nhỏ cư dân nghe đồn có quỷ, lại mặt khác về quỷ ý tưởng đều là chính mình tưởng tượng —— chỉ trừ bỏ một cái."
Cố Vân Thành "Bệnh nhân tâm thần nhóm nói."
Tần Khả nhẹ nhéo cái chỉ vang, "Đối. Chính là cái này." Nàng nhìn về phía những người khác, "Cho nên chúng ta không ngại đề cử —— cuối cùng giải bài thi chính là muốn tìm ra cái này giấu ở bọn họ lời nói ' quỷ ', rốt cuộc là cái gì."
Tề Điềm sắc mặt trắng bệch, phản bác hỏi "Nhưng bọn họ đều là bệnh tâm thần, nói không chừng chỉ là bọn hắn chính mình nổi điên đâu?"
"Nếu chỉ có một người nói như vậy, kia còn có thể dùng bệnh tâm thần giải thích, nhưng nếu tất cả mọi người nói như vậy......" Tần Khả một buông tay, "Ngươi không cảm thấy sự tình liền nhất định có ẩn tình sao?"
Lăng Sương đôi tay vừa nhấc "Hảo, ta đầu hàng —— đừng cho chúng ta làm phân tích, chạy nhanh tìm ra đi, ta hiện tại chỉ nghĩ rời đi cái này địa phương quỷ quái."
Tần Khả gật đầu "Vẫn là dựa theo nguyên lai phân công, các ngươi ba cái ở trong phòng, ta cùng Cố Vân Thành đi toilet tìm —— lần này nhất định, một đinh điểm dị thường đều không cần buông tha."
"Hảo."
Mấy người nói định.
Tần Khả cùng Cố Vân Thành quay đầu vào toilet.
Lúc này đây, vì không buông tha chẳng sợ đinh điểm dấu vết để lại, Tần Khả dứt khoát kiến nghị đại gia cùng nhau đem điện thoại đèn pin lại lần nữa mở ra.
Nàng cùng Cố Vân Thành các phụ trách toilet nội nửa bên phòng, ở mỗi một góc nhất tinh tế mà bài tra quá.
Nhưng mà thẳng đến ngồi xổm đến eo bối chân cẳng đều có điểm lên men, mấy người vẫn là không có thể tìm được bất luận cái gì dấu vết. Nhưng thật ra ngoài cửa ba cái đại kinh tiểu quái kêu to rất nhiều lần, thường thường có thể nghe được bọn họ sợ bóng sợ gió một hồi.
Cố Vân Thành buông tiếng thở dài khí, "Ta bên này cái gì cũng không có."
Tần Khả bất đắc dĩ mà chống đầu gối từ góc tường đứng dậy, "Ta bên này cũng......"
Tiếng đột nhiên im bặt.
"?"
Không sau khi nghe thấy nửa câu Cố Vân Thành khó hiểu mà vặn quay đầu lại, liền thấy nữ hài nhi vẫn duy trì cái kia nửa đứng dậy động tác, cương ở giữa không trung, đôi mắt lại vẫn không nhúc nhích mà nhìn chằm chằm chính mình trong tầm tay —— tựa hồ là phát hiện cái gì.
Cố Vân Thành vừa muốn mở miệng.
Tần Khả ngẩng đầu, "Mau gọi bọn hắn tiến vào!"
Đứng ở cạnh cửa Cố Vân Thành sửng sốt, nhưng hắn vẫn là không hỏi cái gì, quay đầu thăm hướng ngoài cửa, hướng ba người ý bảo hạ ——
"Tần Khả giống như có phát hiện."
Ba người sửng sốt, cơ hồ đồng thời phản ứng, hoàn hồn chạy tới.
Nhỏ hẹp toilet lại một lần trở nên chen chúc lên.
july gấp không chờ nổi mà mở miệng hỏi "Tần đùi, ngươi phát hiện cái gì?"
Tần Khả còn vẫn duy trì cái kia tư thế, liên thủ cầm di động đèn pin đều vừa động không nhúc nhích. Nghe vậy nàng ngẩng đầu, "Cái này gương...... Giống như có cổ quái."
"??"
Bốn người ngẩn ra, trước sau đi qua.
Tần Khả "Ta vốn dĩ cũng không thấy ra cái gì —— thẳng đến vừa mới lên thời điểm, di động sau lưng đèn pin vừa lúc dỗi tới rồi kính trên mặt......"
Lăng Sương nuốt một ngụm nước miếng, "Ngươi muốn nói cái gì?"
Tần Khả chần chờ hạ.
"Này có thể là một mặt song hướng kính."
Bốn người "............"
Bốn người sắc mặt khó coi mà như là sống thấy quỷ.
"Như, như thế nào nghiệm chứng tới?" Tề Điềm cũng nói lắp, "Ta nhớ rõ là...... Dùng ngón tay tiêm thử xem đúng không?"
Tần Khả gật đầu, "Ta vừa mới thử qua. Nhưng là loại này phương pháp chỉ có thể dùng để phán đoán, không thể dùng để phản điều tra đối diện tình huống."
Cố Vân Thành "Muốn gõ toái nó sao?"
Mặt sau bị bỏ qua đến triệt triệt để để đạo diễn tổ người qua đường Ất "????"
"......"
Tần Khả cũng nghẹn một chút, ngay sau đó buồn cười mà nói "Không cần, các ngươi đem đèn đóng lại là được."
"Trong hoàn cảnh này tắt đèn sao? Ô ô ô ô ta hảo tưởng cự tuyệt......"
july nói như vậy, vẫn là duỗi tay đem đèn tắt đi.
"Sau đó đâu." Cố Vân Thành hỏi.
Tần Khả hướng bọn họ ngoéo một cái tay, "Ai đêm coi năng lực hảo? Ta không quá hành."
Bốn người hai mặt nhìn nhau.
Tần Khả bất đắc dĩ "Vậy các ngươi cùng nhau thử xem đi."
Bốn cái khách quý tiến lên đây, ở Tần Khả chỉ đạo hạ sôi nổi bò tới rồi kính trên mặt.
Tần Khả đem trong tay di động trang đèn pin kia mặt thẳng tắp mà dán tới rồi trên gương. Vì bảo đảm bên này cũng đủ ám, nàng càng là nỗ lực bưng kín đèn pin quang chung quanh, bảo đảm cơ hồ sở hữu quang đều xuyên qua này mặt gương, lạc hướng đối diện.
Vài giây sau ——
"A a a a a a a a a a a!!"
Điên cuồng tiếng thét chói tai vang vọng chỉnh đống đại lâu.
Lại mấy chục giây sau, thiếu chút nữa bị bốn vị đã phát "Điên" khách quý đương trường đấm chết đạo diễn tổ người qua đường Ất mặt mũi bầm dập mà tuyên cáo khảo thí kết thúc.
Này kỳ tiết mục thu bóng ma quá sâu, mãi cho đến hồi trình trên xe, trừ bỏ Tần Khả bên ngoài bốn cái khách quý đều phá lệ trầm mặc, sắc mặt khó coi.
Hiển nhiên là một bộ kinh hồn chưa định bộ dáng.
——
Tần Khả phi thường tò mò mấy người rốt cuộc nhìn thấy gì, nhưng nàng đêm coi năng lực lại xác thật là kém, còn không có tới kịp đi xem, đã bị Lăng Sương một bên nhắc mãi "Ta là vì ngươi hảo" một bên điên cuồng mà lôi đi.
Thiếu chút nữa bị vây ẩu đạo diễn tổ tựa hồ là rất khắc sâu mà tự mình tỉnh lại một phen, phái cái đại biểu ra tới bảo đảm lúc sau tuyệt đối sẽ không phát sinh cùng loại sự tình.
Sau đó ở khách quý nhóm nghiến răng nghiến lợi tựa hồ lột da mút huyết trừ bỏ cho sảng khoái trong ánh mắt, thật cẩn thận mà đưa ra đạo diễn tổ mời khách, dẫn bọn hắn đi nội thành một nhà có chút danh tiếng tiệm cơm uống điểm an thần canh kiến nghị.
Đệ nhị kỳ tiết mục thu thời gian vốn dĩ chính là dự lưu đến giữa trưa sau, bao gồm Tần Khả ở bên trong năm người đều không có thêm vào an bài, vé máy bay cũng đều là đính tại hạ ngọ tới gần buổi tối, hơn nữa đã trải qua một phen "Sinh tử trắc trở", lúc này thục lạc không ít, cũng không có gì dị nghị.
Vì thế mấy người liền cùng đáp ứng rồi.
Này gian tiệm cơm là gần mấy năm mới vừa nổi lên thanh danh, bình thường khách nhân rất nhiều. Nghe nói là đạo diễn tổ tổng đạo diễn cùng tiệm cơm phía sau màn lão bản có chút giao tình, lúc này mới có thể tại như vậy đoản thời gian bắt được một gian đại ghế lô.
Trên bàn cơm.
Tần Khả ngồi ở không thấy được góc, an an tĩnh tĩnh mà ăn canh, thuận tiện cũng nghe nghe đạo diễn tổ vài vị cùng còn lại khách quý khản những cái đó trong ngoài vòng kỳ văn dị sự.
Tần Khả xưa nay đối bát quái không có hứng thú, cho nên cũng chỉ nghe, cũng không xen mồm.
Một bữa cơm mắt thấy tiếp cận kết thúc, đang ở hoà thuận vui vẻ thời điểm, ghế lô mộc chất cửa phòng đột nhiên bị từ bên ngoài kéo ra.
Khách không mời mà đến không chút khách khí mà bước đi tiến vào.
——
"Như vậy náo nhiệt bữa tiệc, như thế nào lâm đạo cũng không kêu thượng ta đâu?"
Dám ở toàn bộ đạo diễn tổ cùng sở hữu khách quý trước mặt như vậy không kiêng nể gì, trừ bỏ Tống Thanh Trác tự nhiên không cần làm người khác tưởng.
Ở hắn tiến vào về sau vài giây, mới có tiệm cơm phục vụ sinh chật vật mà theo ở phía sau chạy vào, nhìn thấy đế vẫn là không ngăn lại, thập phần xin lỗi mà hướng họ Lâm tổng đạo diễn khom lưng xin lỗi ——
"Xin lỗi xin lỗi, vị khách nhân này ngạnh muốn hướng trong sấm......"
"Không có việc gì." Lâm đạo là gặp qua đại trường hợp, càng hiểu được này giúp phú nhị đại nhất không học vấn không nghề nghiệp kia bộ phận là cái cái gì tính tình, cho nên cũng không cùng một cái phục vụ sinh khó xử, hắn vẫy vẫy tay, "Là ta khách nhân, ngươi trước đi ra ngoài đi."
Phục vụ sinh đại nhẹ nhàng thở ra, vội vàng xoay người bước nhanh rời đi.
Mà lúc này, chút nào không đem chính mình đương người ngoài Tống Thanh Trác đã bước đi tới rồi phòng tận cùng bên trong. Hắn một tay xách một cái ghế, hướng bên cạnh bàn kéo, một bên kéo một bên cười "Bất quá lâm đạo, ngài tuyển cái này địa phương nhưng giống nhau a —— phía dưới người quá không cái nhãn lực thấy, người nào đều dám cản?"
"......"
Tổng đạo diễn đè nặng hỏa khí, ngoài cười nhưng trong không cười mà cấp Tống Thanh Trác đáp lời, "Tống thiếu dù sao cũng là 49 thành quý giá người, này tiểu địa phương không quen biết cũng khó tránh khỏi —— Tống thiếu đừng theo chân bọn họ chấp nhặt."
"Ta đương nhiên sẽ không theo bọn họ kiến thức, bọn họ xứng sao?"
Tống Thanh Trác nói xong, chính mình trước nở nụ cười.
"Tống ít nói chính là, bọn họ nào xứng a."
Những người khác cũng không dám không cổ động, Tề Điềm đi đầu kiều thanh cười, như là thành tâm thực lòng, thật nghe được cái buồn cười chê cười giống nhau.
Nhưng mà Tống Thanh Trác ai cũng chưa xem.
Hắn trong tay ghế dựa hướng bên cạnh bàn một gác, đồng thời khác chỉ tay nâng lên tới, áp tới rồi trước mặt một cái ghế chỗ tựa lưng thượng.
Tống Thanh Trác về phía trước cúi xuống thân, thẳng đến mau 90 độ mới dừng lại, sau đó hắn nghiêng đầu nhìn về phía tay trước ngồi nữ hài nhi ——
"Như thế nào, ta cái này chê cười không buồn cười?"
"......"
Tần Khả liếc mắt nhìn hắn, liền ánh mắt lãnh đạm mà xoay trở về.
Trên bàn mọi người cũng không biết tối hôm qua khánh công yến trung gian kia đoạn tiểu nhạc đệm, cho nên bọn họ chỉ xem tới được Tần Khả hoàn hoàn toàn toàn không ném Tống Thanh Trác biểu hiện.
Nhất thời trong phòng lặng ngắt như tờ.
Vài giây sau phó đạo diễn hoàn hồn, vội vàng bưng chén rượu hướng nơi này đi, vừa đi một bên cười làm lành
"Hải, Tống thiếu đừng hiểu lầm, đây là chúng ta đạo diễn tổ vấn đề —— buổi sáng thu tiết mục a, đem vài vị khách quý đều cấp dọa, Tần Khả phỏng chừng đến bây giờ còn không có lấy lại tinh thần đâu, lại buồn cười chê cười cũng cười không nổi a."
"......"
Còn lại người hai mặt nhìn nhau. Bọn họ tự nhiên rõ ràng phó đạo diễn là đang nói dối —— này toàn tổ khách quý đều dọa cái chết khiếp, cũng duy độc Tần Khả sẽ không có cái gì sợ hãi.
Nhưng bọn hắn càng biết, lúc này phó đạo diễn nếu đều mở miệng đệ bậc thang, hủy đi nói đối ai cũng chưa chỗ tốt.
Cho nên mặc dù liền vẫn luôn cùng Tần Khả không đối phó Tề Điềm lúc này đều ánh mắt lóe lóe, đứng dậy thế Tần Khả che lấp
"Đúng vậy Tống thiếu, hôm nay buổi sáng nhưng dọa hư ta, ngài nhưng đến bồi ta uống hai ly áp áp kinh nha."
Tề Điềm nói chuyện, đã cọ tiến lên.
Chỉ là ở nàng vừa muốn duỗi tay vãn trụ Tống Thanh Trác cánh tay thời điểm, lại đột nhiên thấy tuổi trẻ nam nhân thay đổi mặt ——
"Lăn!"
Tề Điềm dọa ngốc tại tại chỗ, vươn đi tay cương ở giữa không trung.
"Tống thiếu, ngươi......"
"Ta kêu ngươi cút —— ngươi nghe không hiểu!?" Tống Thanh Trác quay đầu nhìn nàng, biểu tình làm cho người ta sợ hãi.
Tề Điềm trong mắt tức khắc dâng lên nước mắt, nàng cắn môi, dậm dậm chân, tức giận đến chịu đựng nước mắt chạy ra đi.
Ghế lô những người khác càng là lại kinh lại dọa, một đám ngây ra như phỗng.
Rốt cuộc tổ người đều rất rõ ràng —— tiết mục này chính là Tống Thanh Trác vì phủng Tề Điềm mới đầu tư.
Như thế nào tiết mục vừa mới bắt đầu quay, kim chủ lại giống như đã cùng Tề Điềm nháo bẻ??
Một phòng nhân tâm tư khác nhau.
Nhưng cũng có mấy cái nhìn quen hoặc là tâm tư xoay chuyển mau, đã đem ý vị thâm trường ánh mắt đầu hướng Tống Thanh Trác trước người ghế trên, cái kia trước sau đứng ngoài cuộc nữ hài nhi.
Tần Khả bên tay trái là Lăng Sương, lúc này Tống Thanh Trác thu hồi tầm mắt, nhấc chân không khách khí mà đạp đá Lăng Sương ngồi ghế dựa ——
"Ngươi cũng không điểm nhãn lực thấy sao?" Hắn vung đầu, "Hướng nơi khác ngồi."
"......"
Lăng Sương cắn chặt răng, nhưng rốt cuộc vẫn là không dám nói cái gì, đứng lên đem ghế dựa kéo hướng về phía bên sườn.
Tống Thanh Trác một tay đem phía sau ghế dựa đi phía trước một kéo, "Phanh" một tiếng gác qua bên cạnh bàn.
Chỉ là cùng những cái đó lưng ghế hướng về phía cái bàn ngay trung tâm phương hướng bất đồng, Tống Thanh Trác này đem ghế dựa lại là trực tiếp hướng về phía bên cạnh —— Tần Khả phương hướng.
Tống Thanh Trác cười thanh, một xách li quần, trực tiếp ngồi xuống ghế trên, liền thẳng lăng lăng mà nhìn chằm chằm đối mặt cái bàn, sườn đối với chính mình nữ hài nhi.
Lúc này ghế lô liền tính là phản ứng lại chậm, cũng xem hiểu Tống gia nhị thiếu đây là thay đổi mục tiêu.
Đạo diễn tổ mọi người cùng dư lại ba cái khách quý nhìn nhau mắt, Cố Vân Thành nhíu mày muốn lên, lại bị bên cạnh hắn đạo diễn tổ một cái khác phó đạo diễn một phen kéo lại.
"Bo bo giữ mình", là trong giới nhất quán tôn chỉ.
Mà bên này, Tống Thanh Trác ở lặng ngắt như tờ nhìn chằm chằm nữ hài nhi ước chừng mấy chục giây, đối phương lại liền xem cũng chưa liếc hắn một cái, chiếc đũa cái muỗng vừa không đình, cũng không nhanh hơn hoặc là thả chậm —— thản nhiên đến tựa như bên người chỉ là một đoàn không khí.
Nhiều nhất là này đoàn không khí chọc người ngại một chút.
Tống Thanh Trác trong lòng hướng lên trên quay cuồng một loại vô danh ám hỏa.
Nhưng càng làm cho hắn tức giận là —— này hỏa khí hắn tựa hồ còn không nghĩ hướng này nữ hài nhi phát tác, ít nhất không phải giống đối Tề Điềm như vậy phương thức phát tác.
Này hỏa khí chỉ kêu hắn càng thêm thân thiết mà muốn......
Muốn được đến nàng.
Tống Thanh Trác nghe hiểu chính mình trong lòng cái này nhất rõ ràng ý tưởng, hắn nguyên bản âm trầm biểu tình thượng, không hề dấu hiệu mà hiện lên khởi một cái tươi cười.
Vài giây sau, tuổi trẻ nam nhân cười vang lên.
Cười đến trên bàn nguyên bản cơ hồ muốn nín thở những người khác đều có điểm ngốc.
Mà Tống Thanh Trác cười xong lúc sau, một tay trực tiếp đáp tới rồi nữ hài nhi phía sau lưng ghế thượng.
Hắn thanh âm ép tới trầm thấp ái muội mà để sát vào qua đi ——
"Có hay không người khen quá ngươi, nói ngươi chẳng những lớn lên xinh đẹp, hơn nữa tính nết cũng đặc biệt hăng hái, ân?"
"............"
Tần Khả rốt cuộc nhăn lại mi.
Nàng ánh mắt chán ghét, trong tay chiếc đũa cùng thìa đồng thời gác xuống, ở tính chất thượng giai sứ đĩa phát ra tiếng vang thanh thúy.
Thanh âm này ở ghế lô đặc biệt chói tai, trát đến đạo diễn tổ người sắc mặt đều thay đổi.
Mà nữ hài nhi kế tiếp nói càng làm cho bọn họ không biết nên làm cái gì phản ứng ——
"Tống tiên sinh, mặc kệ có hay không người nói cho ngươi, ta hiện tại đều đến nói, tùy tiện đánh gãy người khác bữa tiệc, không chinh đến bất luận cái gì đồng ý cứ như vậy kéo gần khoảng cách —— đặc biệt chúng ta còn chỉ là người xa lạ, ngươi loại này hành vi thật sự sẽ có vẻ chính mình thập phần khuyết thiếu giáo dưỡng."
Nói, Tần Khả trực tiếp đứng dậy, từ bên kia rời đi vị trí.
Đồng thời nàng rốt cuộc cúi đầu, mặt vô biểu tình mà liếc liếc mắt một cái cái kia vẫn duy trì nguyên bản tư thế tuổi trẻ nam nhân
"Mà vừa mới rời đi vị kia phục vụ sinh ít nhất còn biết xin lỗi, cho nên ta thật không hiểu —— ngươi vừa mới nói hắn không xứng?"
Tần Khả một câu khóe miệng, đáy mắt không hề cười sắc.
"Cẩn thận ngẫm lại, thật đúng là rất buồn cười."
"!"Tống Thanh Trác thần sắc một ninh.
Mà Tần Khả hướng đạo diễn tổ mọi người cùng mặt khác ba cái khách quý hơi gật gật đầu "Ta thân thể không thoải mái, đi về trước."
Nói xong, Tần Khả cũng không quay đầu lại mà hướng ghế lô cửa đi.
Tống Thanh Trác rốt cuộc lấy lại tinh thần.
Hắn sắc mặt lạnh lùng, đứng dậy liền đuổi theo, không hề nghĩ ngợi liền kéo lại nữ hài nhi thủ đoạn.
Tần Khả thân hình bị kéo đến dừng lại.
Nàng mắt lạnh quay đầu, "Buông tay."
Tống Thanh Trác cười một cái, nắm chặt đến càng khẩn, "Ta liền không bỏ, ngươi có thể như thế nào ——"
Tiếng chưa lạc.
Tần Khả quay lại thân, thủ đoạn vừa lật, phản ninh trụ cổ tay của hắn tiến tới thiết vào tay cánh tay nội sườn, đồng thời chân phải trực tiếp tạp đến Tống Thanh Trác bàn chân nội sườn, chân trái quay lại, thượng thân trước áp phần eo phát lực ——
"Phanh!"
Một tiếng trầm vang hung hăng mà nện ở trên mặt đất.
Ghế lô tất cả mọi người ngốc.
Làm xong một cái xinh đẹp đến có thể thượng làm mẫu dạy học quá vai quăng ngã, Tần Khả ngồi dậy, đồng thời đem có chút bị động làm mang thiên vạt áo lý hảo —— nàng có điểm may mắn, còn hảo hôm nay xuyên chính là một kiện cũng đủ rộng thùng thình, sẽ không cản tay động tác quần áo.
Mà làm xong này đó lúc sau, nàng cúi đầu nhìn về phía nằm trên mặt đất tựa hồ bị quăng ngã ngốc tuổi trẻ nam nhân.
Tần Khả cười lạnh hạ.
"Từ tối hôm qua ở trên hành lang ta liền tưởng làm như vậy —— cố kỵ Tống tiên sinh dù sao cũng là đầu tư người, ta nhịn. Nhưng có một có hai không thể có ba đạo lý, nghĩ đến Tống tiên sinh là chưa từng nghe qua?"
Tần Khả nói xong, lạnh lùng mà thu cười, nhìn đối phương liếc mắt một cái, mại chân đi ra ngoài.
Chỉ là mới vừa bước ra một bước đi, nàng cổ chân căng thẳng.
"......"
Tần Khả thân hình cứng đờ.
Sau đó nàng có điểm không thể tin tưởng mà cúi đầu ——
Không phải nàng ảo giác.
Nằm trên mặt đất bị nàng rơi thất điên bát đảo Tống Thanh Trác, lúc này cái thứ nhất phản ứng thế nhưng không phải bò dậy, mà là trảo một cái đã bắt được nàng tinh tế mắt cá chân.
Người nọ tay thậm chí còn ở nàng mắt cá chân thượng nhẹ vuốt ve hạ.
"Thật hoạt."
Tần Khả "............"
Tần Khả cảm giác chính mình bị ghê tởm dính nhớp rắn độc liếm một chút.
Mà trên mặt đất Tống Thanh Trác tựa hồ là ăn đã chết nàng sẽ không ra tay tàn nhẫn, đắc ý mà cười.
"Ngươi không chạy thoát được đâu."
Nhưng vào lúc này, ghế lô môn trực tiếp bị người đá văng ra, đi vào tới thiếu niên mặt nghiêng lãnh bạch thanh tuyển.
Mọi người còn chưa phản ứng.
Thiếu niên tiến lên hai bước, một chân hung tợn mà dẫm đến trên mặt đất cái tay kia trên cổ tay.
Giết heo dường như kêu thảm thanh, thiếu niên khóe miệng một câu, cười đến lạnh băng lại nanh nhiên.
"Ngươi cấp lão tử lặp lại lần nữa?"

[CV] Luôn có cố chấp cuồng tưởng độc chiếm ta - Khúc Tiểu KhúcWhere stories live. Discover now