Chương 32
Ở đã trải qua thứ sáu buổi tối một hồi mưa to sau, thứ bảy sáng sớm, ánh mặt trời tươi đẹp, trời xanh không mây.
Tần Khả lệ thường dậy sớm.
Rửa mặt lúc sau ăn qua cơm sáng, ở Tần gia cha mẹ cùng Tần Yên còn không có rời giường khi, nàng đã lên lầu ngồi vào án thư, bắt đầu rồi một buổi sáng tự học.
——
Tuy rằng có kiếp trước cơ sở cùng chỉ số thông minh đáy ở, nhưng toán học thi đua là nàng không tiếp xúc quá lĩnh vực, Tần Khả không dám thiếu cảnh giác —— vô luận là kia bút thi đua tiền thưởng, vẫn là đoạt giải khả năng cho nàng mang đến cử đi học danh ngạch, đối Tần Khả mà nói đều thập phần quan trọng.
Có lẽ là bởi vì kiếp trước trải qua, Tần Khả tổng có thể rất dễ dàng mà tập trung lực chú ý, tiến vào trạng thái cũng phi thường mau. Xa vô bạn cùng lứa tuổi chơi tâm cùng xao động, chuyên chú là nàng có thể bắt được trác tuyệt thành tích đệ nhất yếu tố.
Một buổi sáng thời gian thực mau liền qua đi.
Giữa trưa 11 giờ nửa tả hữu, Tần Khả cửa phòng bị từ bên ngoài không kiên nhẫn mà khấu vang lên hạ ——
"Ăn cơm."
Tần Yên lãnh mà mang điểm phẫn hận thanh âm không tình nguyện mà vang lên.
Từ hôm trước khắc khẩu sau, Tần Yên cùng Tần gia cha mẹ hai ngày này đã hoàn toàn không che dấu đối Tần Khả ác ý. Tần Khả nhìn ra được tới, bọn họ là nghĩ thông suốt quá lãnh bạo lực bức nàng khuất phục nhượng bộ, càng sâu đến chủ động hướng bọn họ xin lỗi nhận sai.
Ngồi ở án thư, Tần Khả lãnh đạm cười, khép lại sách vở.
...... Nằm mơ.
Cố Tâm Tình bên kia tối hôm qua liền gọi điện thoại nói cho nàng, đã liên hệ thượng thích hợp mấy nhà gia giáo, nàng nhất vãn cuối tuần liền có thể qua đi "Phỏng vấn", chỉ cần thông qua, nàng liền có nhất định thu vào nơi phát ra bảo đảm.
Tới lúc đó, nàng nhất định sẽ mau chóng dọn ra cái này gia.
Nghĩ như vậy, Tần Khả thu liễm mặt mày, đứng dậy ra cửa.
Xuống lầu đi vào nhà ăn khi, kia một nhà ba người đã bắt đầu ăn cơm. Thấy Tần Khả lại đây chào hỏi, chỉ có Tần Hán Nghị nâng nâng mí mắt, xem như đáp lại.
Tần Khả thần sắc bất biến, bình tĩnh mà ngồi vào chính mình vị trí thượng, cầm lấy chén đũa bắt đầu ăn cơm.
Ba người các nói các lời nói, không có cùng Tần Khả sủa bậy.
Thẳng đến trên đường, Tần Yên ở bàn hạ nhẹ nhàng mà đá đá mẫu thân Ân Truyền Phương chân, sau đó hướng ngẩng đầu Ân Truyền Phương đệ một cái ánh mắt.
Ân Truyền Phương hiểu ý mà nhìn nàng một cái, chuyển hướng Tần Khả.
"Khụ, Tiểu Khả, ngươi chiều nay không có gì sự tình đi, không có việc gì liền bồi ta đi siêu thị một chuyến —— trong nhà yêu cầu mua chút rau."
Tần Khả trong tay chén đũa dừng lại.
Giây lát sau, nàng không giương mắt. "Ta trước tiên cùng chúng ta trong trường học Hoắc lão sư ước hảo, muốn đi xem mỹ thuật triển, chiều nay không kịp."
Tần Yên vội vàng lại cấp Ân Truyền Phương ánh mắt ý bảo.
Ân Truyền Phương nhăn lại mi, "Mỹ thuật triển? Vẫn là cùng các ngươi trường học lão sư? Ngươi hiện tại chính là cái cao một học sinh, làm những chuyện lung tung lộn xộn đó làm cái gì? Vẫn là chuyên tâm học tập quan trọng, có biết hay không?"
"......"
Thấy Tần Khả không nói lời nào, Ân Truyền Phương sắc mặt lãnh xuống dưới, "Bình thường không sai sử ngươi, liền lần này làm ngươi bồi ta đi một buổi trưa, ngươi cũng chưa thời gian??"
"Ngày mai chủ nhật, có thể." Tần Khả giương mắt, ánh mắt sắc bén mà lãnh, "Hôm nay không được."
"......!"
Nữ hài nhi ngữ khí cũng không thấy được có bao nhiêu trọng, nhưng Ân Truyền Phương thế nhưng bị nàng ánh mắt kia một nhiếp, vài giây gian cũng chưa nói ra lời nói tới.
Chờ nàng lấy lại tinh thần, còn muốn nói cái gì thời điểm, lại thấy Tần Khả trực tiếp buông chén đũa.
"Ta ăn xong rồi, về trước phòng."
Ân Truyền Phương khí cực, đem chiếc đũa một quăng ngã.
"Ngươi cho ta trở về, có nghe hay không!"
"......"
Tần Khả cũng không quay đầu lại mà lên lầu.
Mãi cho đến về phòng lúc sau, nàng còn nghe được đến dưới lầu Ân Truyền Phương lớn tiếng chửi rủa.
Tần Khả trong mắt âm trầm đến giống như súc vũ màn đêm.
Nàng mặt vô biểu tình mà tại chỗ đứng yên thật lâu, mới lấy ra bản thân di động, rũ mắt nhìn chằm chằm.
——
Ngày đó từ phòng tắm ra tới, cảm giác trong phòng như là đã tới người...... Quả nhiên không chỉ là nàng ảo giác.
Tần Yên hoặc là Ân Truyền Phương, hai người bên trong nhất định ít nhất có một cái đã tới nàng trong phòng.
Đại khái suất là Tần Yên.
Cho nên nàng mới có thể muốn thông qua Ân Truyền Phương, ngăn cản chính mình cùng Hoắc Cảnh Ngôn gặp mặt, càng sâu đến khả năng sẽ làm Ân Truyền Phương bám trụ chính mình, mà nàng thay thế.
Tần Khả tuyệt không sẽ cho các nàng cơ hội như vậy.
Nàng cúi đầu xác nhận một lần thời gian, liền lập tức thu thập ba lô, trước tiên xuống lầu rời đi Tần gia.
Mãi cho đến đi ra cửa phòng rất xa, Tần Khả đều có thể nghe được Tần Yên bực thanh cùng Ân Truyền Phương tiếng mắng từ cái kia tiểu viện tử truyền ra tới.
Tần Khả cùng Hoắc Cảnh Ngôn sau lại ước định xuống dưới gặp mặt địa điểm, liền ở Càn Thành nghệ thuật quảng trường.
Chẳng qua sớm định ra thời gian là buổi chiều hai giờ rưỡi, Tần Khả bởi vì trước tiên ra cửa, một chút 45 thời điểm cũng đã tới rồi.
Chính đuổi kịp cuối tuần, hơn nữa mỹ thuật triển sự tình, nghệ thuật quảng trường phụ cận biển người tấp nập.
Tần Khả phí hảo chút sức lực, mới rốt cuộc tìm được rồi Hoắc Cảnh Ngôn đề cập, nghệ thuật quảng trường hứa nguyện bên cạnh ao biên cây bạch quả hạ.
Dưới tàng cây có một trương ghế dài, Tần Khả đến thời điểm đã ngồi một đôi mẫu tử. Tựa hồ là ở nghệ thuật quảng trường dạo mệt mỏi, tuổi trẻ mẫu thân chính nắm không an phận tiểu nam hài. Thấy Tần Khả lại đây ngồi xuống, cái kia tuổi trẻ mẫu thân hướng Tần Khả hơi hơi mỉm cười.
Tần Khả tự nhiên cũng hồi lấy ý cười.
"Lâm Lâm, kêu tỷ tỷ."
Tuổi trẻ mẫu thân nắm tiểu nam hài nhi hướng Tần Khả phương hướng ý bảo.
Tần Khả quay đầu lại xem qua đi, cùng khoẻ mạnh kháu khỉnh tiểu nam hài nhi đối diện thượng, nàng cong mắt cười.
"Ngươi hảo nha."
"......"
Kia tiểu nam hài nhi ngốc trong chốc lát, đột nhiên ngượng ngùng mà hướng hắn mụ mụ chân sau vòng.
Tuổi trẻ mẫu thân sửng sốt hạ.
"Lâm Lâm? Kêu tỷ tỷ nha, như thế nào như vậy không lễ phép đâu?"
"......"
Hự hự mà nghẹn nửa ngày, tiểu nam hài nhi mới rốt cuộc mặt đỏ bừng mà nghẹn ra một câu "Tỷ tỷ" tới.
Tần Khả cười đến mặt mày đều cong thành trăng non nhi.
Nam hài nhi một lát liền chạy đến bên cạnh đi chơi, không đi xa, chỉ ở chơi trò chơi khu. Tuổi trẻ mẫu thân hiển nhiên là bị mệt đến không nhẹ, một bên ngồi ở ghế dài thượng xa xa nhìn nhi tử, một bên cùng Tần Khả câu được câu không mà nói chuyện phiếm.
Qua hai phút, ở Tần Khả cùng tuổi trẻ mẫu thân tầm nhìn tiểu nam hài nhi đột nhiên cùng một cái khác đại điểm bạn chơi cùng lại nói tiếp cái gì, tiểu nam hài nhi biểu tình có điểm kích động, còn dùng lực mà duỗi tay chỉ chỉ Tần Khả cùng tuổi trẻ mẫu thân phương hướng.
Tần Khả sửng sốt.
Nàng vốn dĩ tưởng chính mình ảo giác, nhưng mà lại nhìn hai giây, liền phát hiện cái kia ước chừng có mười hai mười ba tuổi tiểu nam sinh nghiêm túc mà nhìn chính mình liếc mắt một cái, lại cúi đầu nhìn nhìn lòng bàn tay.
Đi theo, không đợi Tần Khả phản ứng lại đây, kia tiểu nam sinh liền quay đầu chạy.
Tần Khả mờ mịt.
Không vài giây sau, tiểu nam hài nhi chạy về tới, hưng phấn mà cùng mẫu thân nói chuyện, trung gian còn nhỏ tâm địa nhìn nhìn Tần Khả.
"Mụ mụ...... Vừa mới có một cái ca ca ở tìm xinh đẹp tỷ tỷ."
Tuổi trẻ mẫu thân sửng sốt, không phản ứng lại đây, "Cái gì xinh đẹp tỷ tỷ nha?"
Tiểu nam hài nhi duỗi tay chỉ chỉ Tần Khả, nghiêm túc lại nghiêm túc.
"Xinh đẹp tỷ tỷ."
Tuổi trẻ mẫu thân cùng Tần Khả đều giật mình, ngay sau đó tuổi trẻ mẫu thân cười rộ lên, duỗi tay nhẹ quát hạ nam hài nhi chóp mũi.
"Phía trước như thế nào không gặp ngươi như vậy nói ngọt a, Lâm Lâm?" Tuổi trẻ mẫu thân nói xong, lại có điểm kỳ quái, "Có phải hay không nhận sai người, xinh đẹp tỷ tỷ là tới nơi này đám người, không cần tìm."
Tiểu nam hài nhi nóng nảy, xua tay, "Không đúng không đúng, ta thấy!"
"Thấy cái gì?"
"Cái kia phương phương......"
Tiểu nam hài nhi chính cố sức mà giải thích, Tần Khả cũng chuyên chú mà nghe, đúng lúc này, nàng trước người đột nhiên đầu hạ một đạo cao dài ảnh nhi.
Tần Khả theo bản năng mà quay đầu vọng qua đi.
Đối diện thượng Hoắc Cảnh Ngôn ôn nhuận hài hước tươi cười, "Ta vốn dĩ cho rằng chính mình có thể làm trước tiên nửa giờ tới thân sĩ, không nghĩ tới gặp gỡ cái nhắc tới hơn nửa giờ liền đến thục nữ?"
Tần Khả lấy lại tinh thần, cười đứng dậy.
"Hoắc lão sư."
Hoắc Cảnh Ngôn thực tùy tính gật đầu, tiện đà hỏi.
"Ngươi có phải hay không chờ thật lâu?"
"Không có," Tần Khả nhẹ chớp hạ mắt, rải cái nói dối, "Ta cũng là vừa đến."
Nào nghĩ vậy nói vừa xong, bên cạnh tiểu nam hài nhi lập tức cho nàng vạch trần ——
"Mụ mụ mụ mụ."
"Ân?"
"Xinh đẹp tỷ tỷ gạt người."
"......"
"Nàng rõ ràng đã lâu đã lâu trước liền tới rồi! Mụ mụ nói, gạt người không phải hảo hài tử!"
"............"
Tuổi trẻ mẫu thân có điểm xấu hổ mà cười nhìn về phía Tần Khả, Tần Khả càng quẫn nhiên mà nhìn phía Hoắc Cảnh Ngôn.
Hoắc Cảnh Ngôn cười đi đến nam hài nhi trước mặt, ngồi xổm xuống thân đi, tới rồi cùng nam hài nhi bình tề độ cao, mới cười mở miệng.
"Vậy ngươi sai rồi, cái này tỷ tỷ là sợ ta hổ thẹn mới như vậy nói, cho nên nàng là cái hảo hài tử."
"......"
Tiểu nam hài nhi mờ mịt mà nhìn về phía tuổi trẻ mẫu thân.
Tần Khả từ cái loại này bị vạch trần tiểu xấu hổ lấy lại tinh thần, mở miệng "Hoắc lão sư, chúng ta đây liền hướng nghệ thuật hành lang dài bên kia đi thôi? Mỹ thuật triển hẳn là đã ở chuẩn bị."
Hoắc Cảnh Ngôn nghe vậy đứng dậy, vui đùa nói "Ta chính là cái làm đệ tử của ta đợi ' đã lâu đã lâu ' ' tội nhân ', cho nên chiều nay lời nói quyền hẳn là ở ngươi —— ta tự nhiên muốn làm gì cũng được."
Tần Khả ý cười thanh thiển.
"Ta đây dẫn đường."
"Hảo."
"......"
Nhìn hai người dần dần đi xa thân ảnh, tuổi trẻ mẫu thân qua thật lâu mới thu hồi tầm mắt, nàng cười lắc lắc đầu, nhẹ nhéo hạ nhi tử chóp mũi.
"Tuổi trẻ thật tốt a, đúng hay không, Lâm Lâm?"
Nam hài nhi tự nhiên nghe không hiểu nàng đang nói cái gì.
Chỉ là tuổi trẻ mẫu thân thực mau liền nhớ tới cái gì dường như, tầm mắt một đốn, tò mò hỏi "Lâm Lâm, ngươi vừa mới nói, ở tìm cái này xinh đẹp tỷ tỷ ca ca, là vừa rồi vị kia sao?"
Nam hài nhi nhăn lại mi, lắc đầu.
"Đó là thúc thúc, không phải ca ca."
Tuổi trẻ mẫu thân ngoài ý muốn sửng sốt hạ.
"Vậy ngươi xác định là tìm vị này tỷ tỷ?"
"Ân! Ta thấy được, phương phương tiểu trang giấy, tỷ tỷ ở mặt trên!"
Tuổi trẻ mẫu thân nghĩ nghĩ, bừng tỉnh, "Ngươi là nói ảnh chụp?"
Nam hài nhi vui vẻ ra mặt mà dùng sức gật đầu.
Tuổi trẻ mẫu thân lại ngây ngẩn cả người.
——
Mới vừa rồi liêu lên, nữ hài nhi rõ ràng nói đang đợi chính mình lão sư, như thế nào còn sẽ có cái "Ca ca" tìm nàng đâu.
YOU ARE READING
[CV] Luôn có cố chấp cuồng tưởng độc chiếm ta - Khúc Tiểu Khúc
RandomMình post truyện để tiện cho việc đọc, vì vậy nếu có vi phạm gì xin hãy nhắn mình sẽ xoá, cảm ơn! Tên truyện: Luôn có cố chấp cuồng tưởng độc chiếm ta Tác giả: Khúc Tiểu Khúc Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng...