Dahan-dahang iminulat ni Raven ang kanyang mga mata. Bigla siyang napapikit dahil nasilaw siya sa liwanag na nanggagaling sa labas ng kanyang bintana. Dahan-dahan siyang bumangon at nag-inat sabay abot sa digital clock niya na kanina pa nag-aalarm.
At unti-unting may gumuhit na ngiti sa kanyang mga labi. This is the day, she thought. Ito na ang araw na pinakahihintay niya. Mabilis siyang tumayo mula sa higaan at nagtungo sa kanyang bathroom para magshower. She decided to close her boutique for that day dahil, importante ang araw na ito. Ngayon kasi darating ang kanyang nakatatandang kapatid na si Rhina, mula sa America. Matagal itong nagtrabaho roon at isa na ring citizen at ngayon lang ito muling dadalaw sa kanila.
Sobrang miss na niya ang kanyang ate, dahil sa sobrang close sila nito at dalawa lang silang magkapatid. Nakausap niya ito noong isang gabi at sinabi nito na excited itong umuwi at may surprise daw ito sa kanila. Napangiti na naman si Raven. Ano kayang surprise nito? Ang tanong niya sa sarili. Malamang para sa kanya na naman ang surprise na iyun, dahil sa lagi siya nitong binibigyan ng kung anu-ano, ang sabi ni Raven sa sarili.
She entered her bathroom, binuksan niya ang shower para mabasa ang kanyang katawan. She shampooed her hair and soaped her body. And when she’s rinsing her body, her hand ran on her breasts. Then she touched them, and she started kneading her breasts. And she lightly squeezed her nipples and she moaned when they tightened into stiff peaks.
Naalala niya si Reuben, it’s been twenty-five years since her rebirth, pero di pa niya ulit ito nakikita. As she began kneading her breasts, she thought of him, their times when they’re making love. Then her other hand went down to her clit and she made a circular motion with her fingers, she began breathing through her mouth, as her lust intensified.
Then she put a finger inside her folds and she began fondling herself. She closed her eyes, and she imagined it was Reuben’s cock thrusting inside her. She saw Reuben’s face on top of her, fucking her hard, as she thrusts two fingers inside her folds. She leaned her forehead on the tiled wall of her bathroom. Her hand kneaded her breasts while she fingered herself, faster, and she whimpered and cried, “schatzi” when she finally had an orgasm.
She was panting at kahit pa basa ang katawan niya dahil sa shower, pakiramdam niya ay pinagpawisan siya. Muli siyang nagsabon ng katawan at mabilis na nagbanlaw.
“Good morning mommy, daddy” ang bati ni Raven sa kanyang mga magulang pagdating niya, sabay halik sa pisngi ng mga ito. Kasalakuyang nag aagahan ang mga ito
“Nagbreakfast ka na ba anak?” ang tanong ng kanyang daddy sa kanya.
“Hindi pa daddy, alam ko kasing masarap ang almusal dito sa bahay” ang sagot ni Raven, while she poured herself some coffee.
“Oh, Raven, bubuksan mo ba ang boutique mo ngayon?” ang tanong ng kanyang mommy.
“No mom, darating si ate, and I wouldn’t miss this day, ang tagal na naming di nagkita, AND may surprise daw siya” ang nakangiting sagot ni Raven.
“Baka mas excited ka sa surprise kaysa sa ate mo” ang biro sa kanya ng kanyang daddy.
“Daddy naman, paano nyo nalaman?” ang natatawa ring sagot ni Raven. She’s very close to her dad, madali kasi itong ngumiti at laging nagbibiro.
“Kailangan ko palang mag-grocery at magluluto ako ng mga paboritong pagkain ni Rhina” ang sabi ng kanyang mommy.
“Do you want us to help you mom?” Raven asked while sipping her coffee.
“Yes please” ang sagot ng mommy niya.
“How about sa pagluluto?” She asked again.
“Hay naku, kunwaring tumutulong kayo ng daddy mo pero panay ang dampot ninyo sa mga ingredients” ang inis na sagot ng mommy niya.
Nagtawanan naman sina Raven at daddy niya, “we’ll behave this time, won’t we dad?” ang tanong ni Raven sabay subo ng tinapay na may butter.
“But we’re always behave” her dad argued.
“We’ll have a box of pizza right next to us mom, habang naghihiwa kami ng mga pansahog mo” ang sagot ni Raven sabay tingin sa kanyang daddy na kinindatan siya.
“Hay naku kayo talagang dalawa, magkatandem kayo” ang inis na sagot ng mommy niya, “basta tutulong kayo pero hands-off ang ingredients ko”
“Yes ma’am” ang sabay na sagot ni Raven at kanyang daddy.
Pagkatapos na lumabas nilang mag-ina para mamili, ay naging abala na sila sa bahay. Ang kanyang mommy sa kusina, si daddy sa patio at doon nila balak gawin ang dinner, at siya well wala siyang ginawa. Wala na rin naman kasing lilinisin sa bahay at lagi namang nililinis ng mommy ang bahay, Raven thought. Buhay reyna nga raw siya ang sabi ng kanyang kapatid.
Naisip niya ang kanyang ate, limang taon ang tanda nito sa kanya. At kahit pa spoiled siya dahil siya ang bunso, kahit kailan ay di sila nag-away ng kapatid. Oo nagkatampuhan sila pero maliliit na bagay. Pero agad siya nitong sinusuyo at nagkakabati na naman sila agad.
Malaki ang pagkakaiba nilang magkapatid. Rhina was a very good and obedient daughter, while she was the hard headed and naughty one. Her sister was very feminine and ladylike, while she was feminine and sexy. Sa ibang salita si Rhina ang mahinhin at siya ang malandi.
Naalala niya noong nag-aaral pa sila, Rhina was second year college then, and she was on her eleventh grade. Kapag may umaakyat sa kapatid ng ligaw ay inaakit niya ang mga ito. Bata pa lang siya ay well developed na ang kanyang katawan, she had all her curves in the right places. Kaya dalagang dalaga na siyang tingnan.
One time may pumunta sa kanilang bahay na manliligaw nito, nasa kwarto pa si Rhina noon, at wala rin ang kanilang mommy at daddy. Siya lang at ang manliligaw nito ang nasa kanilang salas.
And she was, as always the naughty one, she was wearing a fitted tank top and short shorts. Inalis niya ang tali ng kanyang buhok, at ginulo niya ito, tinabihan niya ang manliligaw ng kapatid, and she put her hand on his thighs. Nagulat ang lalaki sa kanyang ginawa at napatingin sa kanya. She ran her tongue on her lips and looked at him seductively.
The guy looked at her moist lips, and she moved her head closer to his, hanggang sa one inch na lang ang pagitan ng kanilang mga labi, napalunok ang lalaki, then she whispered “kiss me”.
At di nga siya nabigo, parang gutom ito na sinunggaban ang kanyang labi at siniil siya ng halik, ang mga kamay nito ay mabilis na humawak at nilamas ang kanyang dibdib. At dun sila naabutan ng kanyang kapatid.
“What is going on?!” Rhina yelled at them, napatalon ang lalaki sa pagkakaupo nito, while she only looked at her sister innocently na para bang walang nangyari.
“Rhina, siya ang tumabi sa akin” ang paliwanag ng lalaking manliligaw.
“I want you out of my house! Get out!” ang sigaw ni Rhina, at pinagbuksan nito ng pinto ang lalaki. Pagkalabas nito ay malakas nitong isinara ang pinto, and she crossed her arms on her chest and looked at her angrily.
“What?” Ang patay malisya niyang tanong habang tinatali muli ang kanyang mahabang buhok na inilugay niya kanina.
“Ano bang gusto mong patunayan ha Raven? Na mas attractive ka sa akin? Na kaya mong kunin lahat ng lalaki?” ang galit na tanong ni Rhina sa kanya.
“I don’t have to prove that ate, gusto ko lang matest ang manliligaw mo kung talagang honest siya sa iyo. O diba? Madali siyang bumigay? Ibig sabihin, madali siyang matukso, at kung maging kayo naman ay lolokohin ka rin niya” ang paliwanag ni Raven.
“But I liked him” Rhina argued on her.
“You liked him not loved him, makakakita ka pa ng iba” ang mariing sagot ni Raven.
“Kailan mo ba titigilan ang pang -aakit sa mga manliligaw ko? May shortage ka ba ng lalaking manliligaw?” ang galit na tanong ni Rhina sa kanya.
And she only rolled her eyes on her, at padabog na nilayasan ang kanyang kapatid at nagpunta siya sa kanyang kwarto. Maya-maya pa ay may kumatok sa kanyang pinto.
“Raven, please open up, I’m sorry, di ko sinasadya ang sinabi ko, I shouldn’t have said that. I’m sorry please” ang sabi ni Rhina mula sa labas ng pinto.
Agad naman niya itong pinagbuksan at niyakap siya ng kapatid, “you’re right he doesn’t deserve me” ang sabi sa kanya ni Rhina, “ but please bawasan mo nga ang pagiging naughty mo”.
“I’ll try” ang tanging naisagot niya sa kapatid.
Natawa si Raven ng maalala itong muli, pero di siya tumigil sa pagiging naughty niya. Pero lahat ng iyun ay pinalagpas ng kanyang kapatid. Alam naman kasi nito na may hangganan ang kanyang pagbibiro. Di niya ito tinototoo. She never had sex sa mga ito.
She’s still waiting for him, for Reuben. At kapag nakita na niya ito, magsasama silang muli at ilalabas niya lahat ng libog niya sa katawan para kay Reuben.
Night came at hinihintay na nila ang pagdating ni Rhina nasa front yard na sila at nakaupo sa lanai. Maya-maya pa ay may nagbusina sa labas ng kanilang gate, nagmamadaling tumayo ang kanilang daddy at binuksan ang gate.
Tumayo na rin si Raven mula sa kanyang kinauupuan, at inayos ang suot niyang little black dress. Ilang sandali pa ay nagpark na ang kulay red na kotse sa harap ng bahay.
Mabilis na lumapit ang kanyang mommy at daddy sa passenger side, at binuksan ng kanyang daddy ang pinto nito, at bumaba mula roon si Rhina na abot tenga ang ngiti. Yumakap ito sa kanyang mommy at daddy.
She smiled widely, god she missed her, at nagmamadali siyang lumapit rito pero bigla siyang napahinto. Nang bumaba mula sa driver’s side ang isang pamilyar na mukha. Nanlaki ang mga mata ni Raven.
“Schatzi” sambit ni Raven.
BINABASA MO ANG
Till Another Dawn [Completed]
Storie d'amoreSTRICTLY for mature readers only! 18+ SPG NAUGHTY If love can surpass time, will you fight for your love? Or will you give it up for his happiness. Raven was once the evil sorcerer queen Meryn, but when she met Reuben, her fiery heart was tamed by...