Chapter 19

2.6K 113 7
                                    

“Ha ha ha ha” ang malakas na tawa ni Raven, habang nakaupo sa couch at hawak ang isang wine glass.
    
“Yeah, that’s my first and definitely last experience of my trip to that mountain” ang kwento ni Drake tungkol sa isang nakakatawang karanasan niya sa isang bakasyun sa isang bundok sa Scotland.
    
“Well, it’s definitely worth the trip” ang natatawang sagot ni Raven. Pagkatapos niyang mabilis na basahin ang kontrata at pirmahan ay nag celebrate sila ni Drake. They started with one bottle of vintage wine, then ang isang bote ay nauwi sa dalawa, tatlo, hanggang sa umabot na sila ng pitong bote ng expensive at vintage wine ni Drake.
    
“It was actually, pero hindi ko na uulitin, pagkatapos kong mag-ala – Jack n Jill sa bundok na iyun” ang natatawang sagot din ni Drake.
    
Drake poured himself another drink, habang tinitingnan siya ni Raven. Sobrang gwapo talaga nito, ang sabi ni Raven sa sarili.
    
“Do you want another drink?” ang tanong ni Drake sa kanya.
    
“Nilalasing mo ba ako?” ang nakangiting tanong ni Raven, while she eyed him suspiciously.
    
“Ngayon mo lang ba nahalata?” pabirong sagot ni Drake.
    
“Alright last drink, then I’m off to go” ang sagot ni Raven, then she extended her wine glass to Drake, para masalinan ng wine.
    
Pagkasalin ay agad niyang inilapit ang wine glass sa kanyang bibig para uminom, nang maalala na naman niya ang kwento ni Drake, at bigla siyang natawa, kaya natapon sa bibig niya ang wine, at umagos sa baba at dibdib niya ang kulay pulang likido.
    
Drake was mesmerised by the dripping wine on her mouth down to her breasts. Lumapit siya kay Raven at naupo sa tabi nito. They stared at each other, for a second then their lips melted almost crushing with each other.
    
Sabik na sabik ang kanilang mga labi, halos nagtatalik na ang kanilang mga dila, na naglalabas masok sa kami-kanilang mga bibig, kapwa ayaw patalo, kapwa dominante.
    
Then Drake’s lips trailed down her chin, her neck, and on the top of her chest, sinundan ng kanyang labi kung saan dumaloy ang vintage wine. At tulad ng kung paano niya iyun inumin sa baso, sinimsim niya ng husto ang ibabaw na dibdib ni Raven.
    
Di na napigilan ni Raven ang di mapaungol, bakit niya ito hinahayaan? Ang tanong ng kanyang isipan? Hindi ba para kay Reuben o Paolo lang ang kanyang katawan? Dala ba ito ng alak? O talagang gusto na rin niya si Drake? Ang tanong ni Raven sa sarili.
    
Nang mapasabunot na si Raven sa buhok ni Drake dahil sa ginagawa nitong paghalik sa litaw na bahagi ng kanyang dibdib, alam na ni Raven ang sagot sa kanyang katanungan.
    
“Do you want me to continue Raven? You can still backout” ang sabi ni Drake sa kanya.
    
Back out? And what? Will she deprived again herself na makatikim ng kaligayahan? Maybe not with Paolo, not anymore, but maybe, with Drake.
    
Instead of answering she pulled his head close to her face para muling maglapat ang kanilang mga labi. At hindi na kailangan pang muling magtanong o mag-alangan ni Drake.
    
He pulled her up mula sa couch, at halos buhatin na siya nito, at naramdaman na ni Raven na dahan-dahan siya nitong inihihiga sa kama.
    
“I’ve been wanting you Raven, since the first time I saw you” ang bulong ni Drake sa kanyang mga labi bago nito simulan siya muling siilin ng halik.
    
Tanging ungol na lamang ang naisagot ni Raven, nang maramdaman na niya ang dila ni Drake na nanghihimasok sa kalooban ng kanyang bibig. Halos buong sulokng bibig niya ay tinikman nito, pero di siya padadaig, she sipped his tongue, na nagpaungol ng malakas kay Drake, at nang marinig iyun ni Raven, she felt more lust quivered in her body.
    
Unti-unti na niyang nadarama ang mainit na palad ni Drake, na hinahaplos ang kanyang panga at ang isang kamay naman nito ay pumaloob sa ilalim ng suot niyang pencil skirt at nagtataas-baba sa kanyang hita.
    
Raven couldn’t helped it any more, she started unzipping the front of her corset blouse.
    
“No baby, let me do it” ang bulong ni Drake, na nagpataas ng balahibo niya sa buong katawan. Lalo na ng nararamdaman na niyang unti-unti nang nahuhubad ang kanyang pang itaas.
    
“You’re so sexy” ang bulong muli ni Drake, nang tuluyan ng inalis nito ang corset at naka black lacy bra na lang siya.
    
Saka nito sinimulang halik-halikan ang kanyang dibdib, at kahit pa may lace na nakatakip sa kanyang nipple ay damang-dama ni Raven ang mainit na dila ni Drake, na nilalaro ang mala rosas na korona ng kanyang dibdib.
    
Napapaliyad na siya sa sarap at kiliti na umaabot hanggang sa pinakadulo ng daliri niya sa paa.
    
Sunod na nitong inalis ang kanyang palda, at nang tumambad kay Drakea ang suot niyang panloob ay kitang-kita ni Raven ang paghanga at pagnanasa sa mga mata nito.
    
“Oh god, you’re a seductress” ang hinihingal na sambit ni Drake nang makita ang imahe ni Raven, na naka lacy bra at thongs, at naka garter belt ito na lahat ay kulay itim.
    
Hahalikan muli sana siya ni Drake pero marahan niya itong itunulak sa dibdib, at umiling siya.
    
“I want to see you naked” ang mapang akit na sabi ni Raven.
    
Drake stood up, and looked down at her, lumuhod siya sa kama at lumiyad para umapaw ang kanyang dibdib sa suot na bra niya.
    
At hindi nga siya nagkamali, naningkit ang mga mata ni Drake at nagsimulang hubarin ang polo na suot nito. Pero tumigil ito nang umiling siya.
    
“Slowly” ang utos ni Raven at nang ngumiti lang si Drake sa kanya, she started touching her boobs.
    
Drake groaned out loud, at wala na itong nagawa kundi sundin ang gusto niya.
    
Umatras pa ito palayo sa paanan ng kama at dahan-dahang gumuhit ang isang sexy na ngiti sa mga labi nito. Bago isa-isa at mabagal na binubuksan ang butones ng polo nito.
    
Raven watched him as he sexily removed his shirt from his upper body. At halos nanuyo ang kanyang lalamunan ng makita ang well toned upper body nito.
    
He really reminded her of a warrior god, hindi nga kaya isang diyos si Drake?
    
She looked at him unabashedly, “removed your jeans” ang utos niya, na halos malat ang kanyang boses.
    
Drake removed his belt and threw it down on the floor kasama ng shirt nito. Saka nito binaba ang zipper ng pantalon pero ngumisi ito sa kanya at umiling.
    
“I won’t pull this down, unless you removed something for me” ang sabi naman ni Drake sa kanya.
    
She was about to remove her shoes, pero umiling muli si Drake, “iwan mo lang ang sapatos, and garter belt” ang sabi ni Drake.
    
Raven smiled seductively and bit her lower lip, lumuhod siya sa kama saka niya inalis ang front closure ng kanyang black lace bra, at kumawala na ang kanyang mayamang dibdib.
    
Drake’s eyes was full of desire, humakbang ito papalapit sa kanya, pero pinahinto niya ito, “oh no” ang sabi ni Raven habang umiiling, “strip” ang utos muli ni Raven, while she started kneading her breasts.
    
“Fuck” ang sambit ni Drake, mabilis na nitong inalis at halos sipain ang kanyang sapatos sa mga paa. Saka niya ibinaba ang zipper ng pantalon at mabilis na hinubad ang suot nitong pantalon at briefs, until he stood in front of him in his naked glory.
    
Lumapit ito sa kama at lumuhod rin sa harapan niya, he grabbed a handful of her hair bago ito bumulong sa kanyang mga labi, “you’re going to regret that” then their lips melted.
    
Their teeth almost grind with one another, then he started kneading her breasts with both his hands, habang siya naman ang  humawak sa batok ni Drake.
     
Halos manginig ang buo niyang katawan nang dumikit ang mainit at malaking pagkalalaki ni Drake sa kanyang tiyan. Ibinaba niya ang kanyang kamay at hinawakan iyun.
    
“Uhhh” Drake groaned on their lips, and he dipped his tongue deeper in her mouth.
    
Mabilis siyang inihiga ni Drake sa kama kasunod ang katawan nito, at nagsimula na ring bumaba ang mga labi ni Drake sa kanyang mga dibdib.
    
“I’ve been wanting to do this to you, since the first time I laid my eyes on you” ang bulong ni Drake habang nilalaro ng dila nito ang kanyang nipples.
    
She was writhing with so much pleasure, at napasabunot na siya sa mahabang buhok ni Drake.
    
Drakes tongue flicked and sucked her nipple and she was moaning out loud, at napapaliyad na siya sa sarap na nadarama. Hanggang sa tanggalin na ni Drake ang suot niyang black lacy underwear, and she closed her eyes, nang maramdaman ang mainit na hininga ni Drake sa kanyang puson.
    
She gasped and arched her back, nang maramdaman ang dila ni Drake sa sensitibong parte ng kanyang hiyas.
    
Nanlambot na ang buo niyang katawan, at nag-umpisa ng manginig ang kanyang mga hita, na hawak ng dalawang kamay ni Drake.
    
Maya-maya pa ay ipinasok na nito ang isang daliri sa kanyang kalooban, habang abala ang dila nito sa pagsimsim ng kanyang pagkababae.
    
Ngayon niya lang ulit ito naramdaman, since hundred years ago, and her whole body was whimpering with so much pleasure that rocked her to the core.
    
Hinayaan niya ang sarili na mahulog sa pagkalimut at hinayaan niya ang sarili na balutin ng sarap na ngayon niya na lang ulit nadama.
    
She’s getting close, ramdam niya ang tila ba isang goma na hinila at malapit nang mapigtal. Gumalaw na rin ang kanyang balakang kasabay ng paglabas masok ng daliri ni Drake.
    
“Drake” ang sambit ni Raven, nang sumabog na ang kanyang katas, na sinimot ni Drake. Naghahabol si Raven ng hininga ng yumukod si Drake sa kanya, habang nakatukod ang isang siko nito sa kama.
    
“I told you, I can make you squirt” ang bulong ni Drake, “now, I’m gonna make you scream. ”
    
   
   
    

Till Another Dawn [Completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon