Raven’s body quivered, while Drake pushed her gently para maihiga siya sa kama, she parted her legs for him. Then, bigla itong napamura ng mahina.
“Why?” ang takang tanong niya ng marinig ang sinabi ni Drake. He only smiled sheepishly on her, at inabot nito ang drawer ng side table. At isinilid ang kamay sa loob, pag-angat ng kamay niya ay may hawak na itong condom.
“Are you on a pill?” ang tanong sa kanya ni Drake, na nagpapula ng kanyang mga pisngi.
Umiling lang siya, ni hindi niya masabi na first time pa lang niya, ang sabi ni Raven sa sarili.
Drake only smiled at her and winked, saka nito binuksan ang condom. Muling lumuhod si Raven, at kinuha ang condom sa kamay ni Drake, marahan niya itong itunulak para ito ang mahiga sa kama.
“Let me” ang mapangakit na sabi ni Raven, and she gave him a naughty smile.
She held his velvety smooth shaft, it was so huge, she didn’t know kung if she could take him inside her.
Drake moaned out loud and hissed, nang maramdaman ang mainit na bibig ni Raven na bumalot sa kanyang pagkalalaki. Napasabunot na lang ito sa buhok ni Raven lalo na nang magsimula itong magtaas-baba ang ulo ni Raven sa kanyang kahabaan.
“Oh you've got one delicious mouth, fuck baby," ang sambit ni Drake at sinabunutan niya ang mahabang buhok ni Raven habang gumagalaw ang kanyang balakang sa bawat paghagod ng bibig nito. He was fucking her beautiful mouth." Stop, baby, stop, shit I need to fill you, I want to cum in your mouth but not tonight, this is our first,” ang sambit ni Drake at hinila niya ang ulo ni Raven saka siniil iyun ng halik. Saka muling lumuhod si Raven at inilagay ni ang condom sa kanyang pagkalalaki, saka siya naupo at inihiga niya si Raven sa kama.He parted her legs wide enough for him at ipinatong niya ang mga hita ni Raven sa magkabila niyang braso. She was so wet, that Drake pushed inside her, without, gentleness, kaya napasinghap si Raven sa sakit, at napadiin ang kanyang mga kuko sa likod ni Drake.
Drake was wide eyed, the sexy, naughty, and flamboyant woman, that he desired most, was a VIRGIN?! Ang di makapaniwalang tanong ni Drake sa sarili.
“Looks like I have digged a treasure” ang bulong ni Drake sa tenga ni Raven. Bago nito muling siniil ng halik ang mga labi ni Raven at nagsimulang maglabas-masok ang kanyang dila sa loob ng bibig nito kasabay ng pag-ulos ng kanyang pagkalalaki sa masikip nitong entrada. Then he pushed harder, hanggang sa tuluyan na siyang pumaloob kay Raven.
Huminto si Drake, at itinukod niya ang kanyang mga siko sa kama, at napagitnaan nito ang ulo ni Raven, hinawi niya ang buhok na tumatakip mata nito, he looked down on her, and he gave her a loving gaze. Isang ngiti ang gumuhit sa kanyang mga labi, bago niya hinalikan ang mga mata ni Raven, ilong, cheekbones, panga, at mga labi.
Ang halik na binigay ni Drake sa kanya ay kakaiba, hindi puno ng pagnanasa, kundi may iba pang damdamin. Pagmamahal? She thought.
Ayaw niyang umasa, kung anuman ang meron sila ni Drake ngayon, ay hindi pa niya alam. Pero hindi na muna siya aasa, at ayaw na naman niyang masaktan.
Napawi ang kanyang iniisip ng magsimula na namang gumalaw si Drake sa ibabaw niya. Mabagal ang pag-indayog ng balakang nito, pero madiin kaya damang-dama niya ang kabuuan nito.
“Am I hurting you?” ang tanong nito sa kanya. Isang ngiti naman ang rumehistro sa kanyang mukha, hinila niya pababa ang mukha nito para siilin ng halik ang mga labi ni Drake.
“Faster honey, I’m almost there” ang sambit ni Raven sa mga labi ni Drake.
Drake grinned at her, at iniangat niya ang sarili saka niya hinawakan ang magkabilang balakang ni Raven. At sinimulan niya ang pagbayo ng madiin at mabilis kay Raven.
"Ooh Drake! Yes baby, oh you're so good ahhh!" Raven was getting wild, she was moaning out loud, Drake was ramming inside her so deep and fast, na halos tumatama na ang ulo niya sa headboard. But she didn’t care, ang importante ay ang sensasyon na kanyang nadama muli. Ang kiliti na dumaloy sa bawat hibla ng kanyang kalamnan na nagpaapoy ng kanyang dugo.
At muling nanumbalik ang mga sandali sa ilalim ng puno, noong unang gabing nagniig sila ni Reuben, pero hindi si Reuben ang rumehistro sa kanyang isipan, kundi ang gwapong mukha ni Drake, who looked down on her longingly.
And she felt it again, parang bulkan na sasabog, anumang sandali, inilingkis niya ang kanyang mga hita sa bewang ni Drake, na mas lalo pang idiniin ang pagbayo sa kanya.
“Drake” sambit niya.
“Yes, scream my name my love” ang sambit ni Drake.
“Ah, Drake! Ah Drake!” ang tili ni Raven ng muling sumabog ang kanyang katas sa pagkalalaki ni Drake. At si Drake man ay napaungol ng malakas ng sumirit na ang kanyang punla.
***“Good morning sleepy head” ang bulong ni Drake sa kanyang tenga, habang marahang kinagat – kagat nito ang kanyang tenga.
“Uhh” ang sambit niya, habang natutulog padapa sa kama. Inalis ni Drake ang kumot na nakatakip sa kanyang likuran, at sinimulan nitong marahang kagat-kagatin ang kanyang balikat pababa sa makinis niyang likuran.
Hinawi ni Raven ang kanyang buhok na nakatakip sa kanyang mukha and she started to giggled nang makiliti na siya sa ginagawa ni Drake.
Huminto si Drake sa ginagawa, at muli siyang tiningnan nito sa mukha, nakadapa rin ito sa kanyang tabi.
“Still tired?” ang tanong ni Drake sa kanya.
She sighed with contentment, and a sweet smile crept at her lips, “I should be, hindi mo ako pinagpahinga” ang nakangiting sagot ni Raven.
Drake touched her cheeks, “are you going to stay here for a while?” ang tanong ni Drake sa kanya.
Iniangat niya ang kanyang ulo at tiningnan si Drake, bihis na ito, at mukhang may pupuntahan.
“Why? Are you going somewhere?” she asked.
“Ahm, may lakad lang kami ni Paolo, sa isang site ng isa pa naming project” ang sagot ni Drake na naupo na sa gilid ng kama.
“Then I’ll better be going to” ang sagot niya, at mabilis na inalis ang kumot na nakatakip sa ibabang bahagi ng kanyang katawan.
Drake instantly felt desire for her, he reached for her and he started kissing her mouth.
“Won’t you stay? Babalik din ako agad” ang bulong ni Drake sa kanyang tenga habang ang kamay naman nito ay nasa dibdib ni Raven.
“Hmm, what am I? A woman in waiting?” ang tanong niya.
“Yes, my woman in waiting” ang sagot ni Drake.
Raven shook her head, “no Drake, I’m not your woman” ang sagot niya. At saka siya tumayo para magpunta sa bathroom.
Drake sighed nang marinig ang sinabi ni Raven, hinintay niya muna itong lumabas ng bathroom, bago magsalita. Paglabas ni Raven ay nakaunderwear na siya, dinampot niya ang damit at saka nagsimulang magbihis.
“Don’t tell me na bale wala sa iyo ang nangyari sa atin?” ang tanong ni Drake.
“Of course meron, I don’t sleep around” ang sagot ni Raven habang sinasara ang corset blouse.
“I know I am your first," sambit ni Drake,"Then?” ang muling tanong ni Drake.
“Then what?” ang balik tanong niya.
Drake sighed, “is it Paolo?” ang tanong ni Drake sa kanya.
Tumigil sa pagsusuklay ng kanyang buhok si Raven, “what about him?”
“Yes, what about him? Siya pa rin ba sa kabila ng pinagsaluhan natin?” ang tanong ni Drake.
“Alam mong hindi na mangyayari ang kay Paolo” ang sagot niya. Lumapit sa kanya si Drake, hinawakan nito ang magkabila niyang balikat at tiningnan siya nito sa mga mata.
“Then, let’s give this a chance, kung anuman ang meron tayo” ang pakiusap ni Drake sa kanya.
Raven looked up to him, she sighed, “I don’t know Drake, I’m scared, ayoko nang masaktan” ang sagot niya.
“Please”-
“Drake, please, if I’m ready, I’ll tell you, but for now, let’s just continue doing this” ang sagot ni Raven while she rubbed her body against him.
Drake groaned out loud, he grabbed her nape and he dipped his head to kiss her hungrily,habang ang isang kamay naman nito ay nasa pwitan ni Raven and he pulled her close to him while he ground his erection in her crotch.
“Let’s make it quick” bulong ni Drake, and he was about to kiss her again nang may kumatok sa pinto.
“Shit” bulong ni Drake, natawa naman si Raven, hinalikan siya nito ng mabilis sa labi. At marahan siyang itunulak papalayo.
“Mabuti pa ay lumakad na muna kayo” ang sabi ni Raven.
“I’m gonna call you kapag nakabalik na ako” ang sabi ni Drake, “sa boutique ka lang ba?”
Raven shook her head, isinuot na niya ang kanyang sapatos sabay dampot sa kanyang bag, she gave him a quick kiss on his mouth.
“Uuwi muna ako sa bahay to change then, may appoinment ako” ang sagot niya habang naglalakad palapit sa pinto.
“Appointment saan?” ang interisadong tanong ni Drake.
“Sa OB-Gyne” sagot ni Raven sabay kindat kay Drake, na napangiti ng husto at alam na nito ang ibig niyang sabihin. Pagbukas ni Raven ng pinto, sumalubong sa kanya ang nagulat na mukha ni Paolo.
BINABASA MO ANG
Till Another Dawn [Completed]
RomanceSTRICTLY for mature readers only! 18+ SPG NAUGHTY If love can surpass time, will you fight for your love? Or will you give it up for his happiness. Raven was once the evil sorcerer queen Meryn, but when she met Reuben, her fiery heart was tamed by...