Chapter 10

2.6K 104 6
                                    

Raven only glared at Drake, wrong timing talaga ang bwisit na ito, ang sabi ni Raven sa sarili. Habang galit na nakatingin siya sa papalapit na si Drake.
    
Drake looked at Paolo, na hindi makatingin sa kanya ng diretso, “I HOPE that I didn’t INTERRUPTED Anything?” ang mariing sabi niya sa kaibigan na mabilis na tumingin sa kanya.
    
“No of course not, she came here to TALK to me”ang giit ni Paolo na hanggang ngayon ay hindi pa rin makapaniwala sa kwento ni Raven.
    
Drake nodded, and he glanced at Raven, who crossed her arms in front of her chest and tapped her sandalled feet, impatiently.
    
“I came here to tell you Paolo na after lunch pwede na tayong magsimula ng meeting, with regards to the plan of the new hotel” ang sabi nito kay Paolo, who only nodded for an answer.
    
Then he looked at Raven, “and if you the two of you were through TALKING, I want to speak with you Miss Raven” ang sabi nito kay Raven.
    
Raven looked at him straight in his eyes and gave him an annoyed look.
    
“Talk to me, where? Sa penthouse mo ba?” ang mapang-asar sanang tanong niya. But it backfired on her.
    
Drake looked at her hungrily, ang mainit na pagtingin nito ay gumapang mula sa kanyang ulo pababa sa kanyang dibdib, kung saan iyun nagtagal, at muli pababa sa kanyang paa.
    
Ang mainit at nagbabagang mga tingin ni Drake ay nagpainit ng buong katawan ni Raven. Para bang inapuyan siya, pero hindi iyun nakakapaso kundi parang kiliti sa buo niyang katawan at napakasarap sa pakiramdam. Naramdaman niyang nanigas ang kanyang nipples at muling nakadama siya ng kiliti sa kanyang pagkababae.
    
“Tempting but.. No, gusto sana kitang kausapin doon sa boutique mo” ang sagot ni Drake, “may pag uusapan pa ba kayo?”
    
“Wala na”, ang mabilis at mariing sagot ni Paolo.
     Raven tried to control her anger, bakit ba ayaw siyang paniwalaan ni Paolo? Kung matuloy lang sana, kahit isang pagkakataon na magkaniig silang muli ni Paolo, ay siguradong magbabalik ang memory nito, pero kailangan silang istorbohin ng lalaking ito! Ang galit na sabi ni Raven sa sarili.
    
“Pwede ba tayong mag-usap ulit Paolo?” ang umaasang tanong ni Raven.
    
Paolo sighed, “hindi ko alam Raven, busy ako” ang nainis nitong sagot.
    
Raven was hurt, and she only nodded at him, she walked passed Paolo, naglakad na siya pa palabas ng pinto kung saan binuksan na iyon ni Drake para sa kanila at hinihintay na siya nito sa labas.
    
Drake nodded a goodbye to Paolo, na naglakad na rin papalapit sa pintuan. He walked beside Raven and put a hand on her back, para alalayan itong maglakad.
    
Paolo followed them with his gaze, habang nakatayo siya sa pintuan ng kanyang hotel room. At nang makita niyang inilagay ni Drake ang kamay sa likod ni Raven, nakaramdam siya ng selos.

    
Raven walked briskly, inside her shop habang hawak ni Drake ang pinto para sa kanya. When they reached the middle part of the room ay hinarap na niya si Drake.
    
“Ano bang gusto mong pag-usapan, may irereklamo ka na naman ba?” ang tanong niya.
    
Drake looked around the shop, and held some underwear in his big strong hands.
    
Raven was mesmerised kung paano hinawakan at tila ba hinaplos nito ang isang lacy bra. She started to breath deeply and her breasts felt heavy.
    
“Wala ako nang mga panahong nag apply ka for lease sa aking Hotel kaya hindi kita nakausap for interview” ang sagot ni Drake.
    
“So?” ang sagot ni Raven na namalat ang boses, dahil sa patuloy na paghawak ni Drake sa mga naka display na mga lacy underwear.
    
Her imagination ran wildly, at naisip niyang suot niya ang underwear, at hinahaplos iyun ni Drake sa kanyang katawan.
    
“I wanted to know more about your shop, kung ano ang business mo” ang sagot ni Drake.
    
“Like I told you, my boutique caters to woman, para mailabas nila ang kanilang sexy side” ang sagot ni Raven.
    
“Yes, yun nga ang sinabi mo, but, I wanted to know more about the things you sell here” ang sagot ni Drake.
    
Walang choice si Raven kung hindi ang pagbigayan ang gusto ni Drake, after all, ito ang may-ari ng hotel at umuupa lang siya rito. Gusto niyang magkarun ng good impression para in future may madali niyang marenew ang kanyang kontrata.
    
“Bakit di natin simulan sa mga soaps and shampoos” ang sagot ni Raven, at sinenyasan niya si Drake na sumunod sa kanya sa isang aisle kung saan maayos na naka display sa isang eskaparate ang mga shampoos, conditioners, soaps, bath gels, at iba pang toiletries.
    
Habang nagpapaliwang si Raven, binuksan niya ang mga tester na naka display para maamoy ang pag kakaiba ng scents. At lahat ng iyon ay matiyagang tiningnan ni Drake at matiyagang rin siyang nakikinig.
    
“Oh I like this one” ang sabi ni Drake at ipinakita kay Raven ang isang shampoo na hydrangea ang scent.
    
“That’s a good choice, it’s one of my fave actually and I actually use my products” ang nakangiting sagot ni Raven, at sa unang pagkakataon ay nagpalitan sila ng ngiti ni Drake.
     
At bigla na lang siyang nagulat ng biglang haplusin ni Drake ang kanyang buhok. Raven caught her breath and she stood still, habang marahang pinadaan ni Drake ang kanyang mga daliri sa malambot na buhok ni Raven.
    
Drake cleared his throat, at mukhang naapektuhan din ito, sa kanyang ginawa.
    
“Shall we?” ang sabi ni Drake sa kanya, at muli niyang inilibot si Drake sa kanyang boutique.
    
Nang magpunta na sila sa lingerie section, ay nag simula nang kumabog ng husto ang dibdib ni Raven. Lalo na ng isa-isang ipinaliwanag ni Rain ang mga types ng underwear kay Drake, mula sa pinaka simple hanggang sa pinaka kinky. Halos nag-init na ang buong katawan ni Raven habang ipinaliwanag kay Drake ang mga ito.
    
Tatapusin na sana niya ang tour para kay Drake nag mapansin nito ang isang maliit na eskaparate kung saan naka display ang mga sex toys ng shop.
    
“Wait what are those?” ang interisadong ni Drake sabay lakad papalapit sa doon.
    
Nanlaki ang mga mata ni Raven, she was so proud with her shop’s products, pero nang mga sandaling iyun, she wished hindi naka display ang mga iyun.
    
She walked reluctantly towards him, and her body started to quiver lalo na ng hawakan nito ang isang g spot vibrator.
    
She cleared her throat, “uh, ahm, ehem, that is a g spot vibrator” she answered huskily.
    
“A what?” ang tanong nito muli, habang nakangiti ito at di alam kung ano ang sinabi ni Raven.
    
“A-a g-g spot vibrator” ang muli niyang sagot at nautal pa siya.
    
“What’s a g spot?” ang interisadong tanong ni Drake, maraming siyang nakasex na babae, pero never pa niyang narinig ang salitang g spot.
    
“It’s a woman’s... erogenous zone” ang halos malat na sabi ni Raven, habang pinagmamasdan ang malaking kamay ni Drake, habang hawak ang vibrator.
    
“Oh, why do a woman need this?” ang muli pang tanong nito.
    
Raven gritted her teeth, gusto na niyang matapos ang usapan na ito, dahil iba na ang pakiramdam niya, but she can’t say no to Drake.
    
“It could make a woman squirt” ang mahinang sagot ni Raven.
    
“Squirt?” ang di makapaniwala at halos natatawang tanong ni Drake.
    
“Yes squirt” ang inis na sagot ni Raven, “akala mo ba ang lalaki ang pwedeng magpatilamsik kapag nag orgasm na? Pwede rin sa babae, at depende yun sa  LALAKI” ang mayabang na sagot ni Raven at tiningnan si Drake, na tila ba kinukwestyun niya kung isa ba ito sa mga lalaking may ganuong talento.
    
“Do you want them? I would be glad to give it to you for free” ang insulto ni Raven.
    
“Oh, I don’t need them” ang mayabang na sagot ni Drake, sabay balik ng vibrator sa shelf, “I tell you, I could make a woman scream, when they climax” ang sagot nito sa kanya.
     
And Raven stood still in front of Drake, her body burning with desire.
    

    

Till Another Dawn [Completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon