Kabanata 19/ NAUGHTY Jacob 1

14.4K 310 12
                                    


ELISE

Matapos ang eksena kanina mahihiya ako dahil naramdaman ko ang buddy ni Jacob na nag-react. Magkatabi kami ni Jacob habang nakaakbay sa akin. Sout ko muli ang coat.

FLASHBACK

Nang matapos ang pagkanta ni Jacob hindi ko inaasahang hahalikan ako sa harap ng madlang people. Parang nawala din ako sa sarili dahil tumugon ako sa mainit na halik. Natigil lang ang halikan namen ng magpapalo ang mga kasama namen sa mesa dahil sa ingay kaya tinapos namen ang masarap na halikan.

"That's your punishment for being dead gorgeous tonight and for taking off my coat sweetie."

Hindi ako nakapagsalita sa pahayag at kinuha ang coat at muling ipinatong sa balikat ko. Nakaakbay ito sa akin at muling bumulong sa akin.

"If you want a peaceful and happy this night be a good girl sweetie."

Pagkatapos sabihin at agad akong hinalikan ng mapusok.

END OF FLASHBACK

Bumalik ako sa kasalukuyan ng maramdaman ko na may humihimas sa hita ko. Napatingin ako kay Jacob na may nakakalokong ngiti saka ko lang din na pansin na kami na lamang dalawa sa table. Dahil ang mga kasama namen at nasa dance floor.

"Lets go sweetie, we need to have a private moments."

Ewan ko ba kung ano ang sumapi sa akin at tumango ako kay Jacob. Nang makita ni Jacob ang pagtango ko agad niya akong hinila patayo. Hindi na ito nagpatumpik tumpik pa akala mo emergency kung kumilos. Parang bawat segundo ay mahalaga kaya hindi na kami nakapag-paalam sa mga kasama namen.

Sa katabing hotel ng bar kami nagtungo. Magka holding hands kaming pumasok sa hotel ni Jacob. Lumapit kami sa front desk para kumuha ang kuwarto ng makuha ang susi mabilis ang lakad ni Jacob kaya medyo hirap ako na sumabay sa kanya dahil naka heels ako.

Sumakay kami ng elevator sa 4th floor ang room namen (412). Abot-abot na rin ang kabang nararamdaman ko dahil sa matagal na ang huling beses na may nangyari sa amin.

Tumunog ang elevator hudyat na nasa 4th floor na kami habang naglalakad patungo sa room at hindi ko mapigilan na sabihin kay Jacob.

"Jacob pwedeng dahan-dahan ka lang mamaya?"

Tumigil si Jacob sa paglalakad at tumingin sa akin. He has a teasing smile stretch on his lips.

"Takot ka Sweetie?"

Napailing ako sa sinabi niya.

"Talaga lang ha, bakit naman yun ang sinabi mo?"

"Kasi ano kasi-----

" Kasi ano sweetie? "

" Matagal na kasi yung huling beses, walang ibang lalake maliban sayo."

Lumapad ang ngiti ni Jacob parang maka close ng malaking business.

" That is a fucking great news sweetie. It will fit all you have to do just part you legs wider sweetie. Dont worry too much. Are you excited sweetie? If you asking me if im excited? my answer is  capital letter Y-E-S V-E-R-Y M-U-C-H F-U-C-K-I-N-G E-X-C-I-T-E-D. So please dont me wait for another minute".

Nanuyo ang lalamunan ko sa sinabi ni Jacob. Muli kaming lumakad para makarating sa magiging kuwarto namen.

Nang matapat na kami sa kuwarto agad ini swipe ni Jacob ang card para mabuksan.
Agad akong hinalikan at hinila papasok sa kuwarto.
Ramdam ko ang gigil sa bawat halik nito malakas din ang pagkakasara ng pinto dahil sinipa lang ni Jacob para sumara ang pinto.

Kaagad akong inihiga ni Jacob sa kama at muling mapusok na hinalikan na parang sabik na sabik. Akala mo hindi nakatikim ng halik.

Napadaing ako sa bawat paglapat ng labi sa akin balat. Halos bawat madaanan ng labi nito ay nag iiwan ng mainit na sensasyon. Sa pagkakataong ito muli kong naramdaman ang kakaibang sensasyon sa pagitan ng aking hita.

Humigpit ang hawak ko sa balikat ni Jacob ng ipasok nito ang dila sa bibig ko. Nagsisimula na rin maglikot ang mga kamay nito. Naramdaman ko ang pagmasahe sa isa sa mayayamang dibdib ko habang ang isang kamay abala sa pagbaba ng pagkaka-zipper ng dress ko. Nang maalis ang dress ang tangin natira ang black lacy panty na lang. Lumayo si Jacob para titigan ako ng husto. Medyo nahihiya kaya tatakpan ko sana ang mga dibdib ko pero mabilis ang kamay ni Jacob para pigilan ako.

"Those babies is mine, mine only" inilapat ni Jacob ang mga palad nito para lamasin ang mga su*o ko.

"so soft" sabay subo ng kaliwang dibdib ko sa bibig nito. Habang ang isang kanan dibdib ko ay gigil ang paglaman nito

Napapapikit ako sa ginagawa ni Jacob. Tumigil sa pagsubo ng dibdib ko si Jacob. Hinawakan ang mukha ko kaya napapilat ako na napatingin sa kanya.

"You're so beautiful, Sweetie. So darn beautiful. Titig na titig sa akin si Jacob habang sinasabi ang mga katagang iyon bago ako halikan ng mainit, mapusok at boung pag iingat.

Buong puso akong tumugon sa halik ni Jacob. Parang mapapaso na ang aming mga balat dahil sa init ng bawat isa sa amin.

Biglang tumunog ang telepono tuloy ang ginagawa namen hanggang sa tumigil ang pag-iingay ng telepono.

Naramdaman ko ang paghimas ng mga kamay nito sa leeg, sa likod, sa baywang hanggang sa pang-upo ko. Gigil na gigil ito at mahina itong pinalo na kina-ungol ko.

"That right sweetie moan for me"

Tuloy lang din si Jacob sa paghimas ng aking katawan.

Muli na naman tumunog ang telepono kaya itinulak ko ng bahagya si Jacob.

"What???"

Aburidong tanong nito sa akin.

"Fuck sweetie wag mong sasabihin na ayaw mo na? Ang pinaka ayoko sa lahat ang nabibitin ako kung kailan andito na tayo."

"Hi Jacob baka pwede sagutin mo muna ang telepono baka importante."

"Come on sweetie mamaya na yan."

"Jacob titigil talaga ako kapag hindi mo pa sinagot ang tawag.Kita mo hanggang ngayon nag-iingay pa rin ang telepono"

"Ok fine"

Nakasimangot itong tumayo pero nakatingin sa akin.

"Wag mo tatakpan para maganda ang view para hindi umiinit ang ulo ko sa istorbong caller."

Kaya nakabuyangyang ang mga dibdib ko, sinagot na rin ni Jacob ang telepono.

"Yes, make sure thats important because you mess my precious moments."

"No, not interested."

Sabay bagsak ni Jacob phone at tinanggal ang cord nito.

"Ok sweetie lets go back to our business."

******************

😊😊😊😊😊 maya ang part 2

Jacob Montecristo (COMPLETED/Under Editing) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon