Kabanata 23/ Evil Plan

13K 235 9
                                    

CARMI

Nagpunta ako sa spa para paghandaan ang pagkikita ng fuck buddy ko. Nagpatanggal muna ako ng mga buhok sa katawan at nagpamasahe para ma relax. Na miss ko din ang sexcapes dahil tiyak akong mag eenjoy sa kanya.

Ilang oras din ako naglagi sa spa bago tumuloy sa hotel kung saan kami magkikita. Nagsuot ako ng napaka-sexy nude dress at choker na silver, kita ang kalahati ng malalaking dibdib ko at maganda kurba ng katawan ko. Tiyak na maglalaway kahit sinumang makakakita sa akin.

Ipinarada ko ang sasakyan agad akong lumabas may lumapit na staff para kunin ang susi sa akin. Napansin ko din ang pagsilip sa dibdib ko. Pero hindi ko na pinansin. Diretso ako sa lobby nakita ko na siya naka-upo na nakatalikod sa entrance ng hotel.

"Hey lover boy"

Lumingon ito saken nakita ko ang matinding pagnanasa para sa akin.

IVAN LAXAMANA

Kasalukuyan akong nasa lobby ar naghihintay kay Carmi ang the best fuck buddy ko. Ito din minsan ang nagbibigay ng mga babaeng ikakama dahil kapag may gusto itong despatsahin gagamitin nito ang sindikato ng tito niya. Matapos kung pagsawaan ay ipapasa ko sa mga tauhan. Bukod doon ay napagkakakitaan ko ng malaki at nag eenjoy pa ako.

Ang panghahalay na ginagawa ko ay ginagawa kong business kasi ina-upload ang ang vedio sa isang porn sites. Nakasuot ako ng maskara at habang ang mukha ng babae ay walang takip na walang malay.

Bullshit matagal na akong hindi satisfy sa mga ka sex ko. Dahil ang init ng katawan ko ay hindi basta mawawala. Nag-iinit ako sa tuwing nakikita ko ang babaeng nagpapabaliw sa akin ng ilang buwan. Mukhang malabo ko makuha dahil bantay sarado ni Montecristo.

Sa tuwing may katalik ako pinagmamasdan ko ang larawan nito. Ngayon tumawag si Carmi hihingi ako ng pabor para makuha ang babae nagpapawala ng katinuan ko.

"Hey lover boy"

Lumingon ako ay nakita ko si Carmi. Tumayo ako at linapitan ito. Agad kong siniil ng mapusok sa halik.

"Lets go my best pussy, give the best hard fuck." gigil kong bulong sa kaniya.

"Ok, after that we can discuss the main business." malanding tugon nito sa akin

"Yes sure, but I have a favor also hope you can help me."

" promise I will"

"shall we?"

Isang malading ngiti ang tinugon sa akin. Agad kaming nagtungo sa elevator para pumunta sa magiging kuwarto namen. Dahil kami lang ang nasa elevator hindi ko mapigilan hipuan ito sa maseselang bahagi ng katawan.

Tumunog ang elevator hudyat na nasa floor na kami. Agad kaming lumabas para makapunta na agad sa kuwarto. Ramdam ko na rin na init na init na rin si Carmi.

Pagkabukas ng pinto agad kung sinunggaban ang labi nito. Naglilikot na rin ang mga kamay ko sa kanya. Gamit ang paa ko sinipa ko ang pinto para sumara.

Hindi ko pinutol ang halikan namen kahit naglalakad ng maramdaman ko ang kama. Pinutol ko ang halikan namen at umupo na ako. Tinanggal ko ang sinturon ko at ibinababa ang zipper.

"Ok start pleasuring me, suck my dick hard"

Agad naman ito kumilos, naghubad ito ng dress tangin string bikini ang natira kaya hinawakan kabilaan hinila ko ito para matanggal sa pagkakatali.

"Nice pussy new shave"

"For you I want to have nice
pussy, so can I suck your yummy fat long dick?"

" go made me cum on your mouth"

FAST FORWARD

Matapos ang ilang round na maiinit na pagtatalik at nag-iinum kami at naninigarilyo.

"Sino ba ang may atraso sayo, mukhang ginalit ka ng husto?"

"Ang sagabal sa kasiyahan ko. Gusto ko yung wala na siyang ihaharap kahit kanino."

"Ano bang ginawa sayo?"

"Inagaw niya ang pag-aari ko. "

"Wow hindi niya kilala kung sino ang kinakalaban niya."

"Ambisyosa ang pangalan niya Elise Dela Vega."

"Ano? Elise Dela Vega?"

"Oo Elise Dela Vega, fiance daw ni Jacob."

Napangisi ako sa narinig kita mo naman ang pagkakataon. Lumapit ako kay Carmi hinalikan ko ito dahil sa sobrang swerte ko sa araw na to.

"Kailan naten gagawin ang plano?"

"Bukas na, ayoko pinapatagal ang mga kagaya niya."

"Sure ready na ready na ako jan."

Maisip ko lang na matitikman ko na si Elise bukas ay muling mabuhay ang pagnanasa.

"Pagdating sa akin ang lakas ng stamina mo sa sex."

Ngumiti lang ako sa kanya at di na ako sumagot. Hahayaan ko siyang mag-isip na libog na libog ako sa kaniya. Pero hindi alam ng gaga si Elise ang iniisip ko habang nagtatalik kami.

Walang sere-seremonya umulos sa kanya. Ipinikit ko ang aking mata para isipin ang napakagandang mukha ni Elise.

"Wait for me Elise its gonna be mind blowing sex" yun ang nasa isip ko habang sa labasan ako.

CARMI

Natapos ang mainit na tagpo sa pagitan namen ni Ivan nagpaalam na ako para pumunta kay uncle William. Para mahiram ang mga tauhan nito sa isasagawang plano.

Kailangan ko na magpaganda ng husto para masiyahan si William Segovis dahil hindi ko naman totoong kadugo ang manyak na yun. Dahil ampon lang ako ni dady Marcus, may mga illegal na pasugal si William tiyak akong gising na gising sa mga oras na ito kahit madaling araw.

Umuwi muna ako sa condo ko para maglinis ng katawan at magpalit ng damit. Pumili ako ng revealing na damit.

Gumamit ako ng body scent na binigay sa akin. Kahit na mid fifties si William ay maganda pa rin ang katawan nito dahil alaga sa gym.

Nakatingin ako sa salamin para ma check ng husto ang reflection ko.

"Humanda ka Elise Dela Vega katapusan mo na."

Nangingiti ako pagkatapos kung bugkasin amg mga katagang magpapasaya sa akin.

Kinuha ko na aking gamit para makaalis na. Mga kalahating oras din ang bhaye ng marating po ang pasugal.
Kilala na ako ng mga tauhan ni William.

" Bornok si William?"

" Mam kayo pala nasa office si bossing"

"sige puntahan ko na"

Ilang minuto din akong naglakad para makating ang office ni William. Hindi na ako kumatok dahil alam kong busy lang magbilang ng pera si William. May mga tauhan ito nagbabantay sa labas ng opisina nito.

Pagbukas ko ng pinto agad napatingin si William nakita ko ang pagnanasa sa mga mata nito.

"hello gorgeous"

"Hi William, pwede ko bang mahiram ang mga tao mo bukas?"

"Depende"

Isinara ko ang pinto at siniguradong naka-lock. Inihagis ko ang pouch sa may sofa at mapang-akit akong naglakad papalapit sa kanya habong tinanggal ko ang pagkakatali ng damit ko.

"Depende saan william?"

"well well give me the best sex honey"

"I always give the best suck, best performance in any position. I need your thick long dick honey?"

Habang ginagawa ko ang mahalay na tagpo ang nasa isip ko.

"Lahat kaya kung gawin, kahit ano kakayanin maging akin ka lamang Jacob."

*******

Jacob Montecristo (COMPLETED/Under Editing) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon