Kabanata 20/ NAUGHTY Jacob 2

14.3K 362 15
                                    

ELISE

"Ok sweetie lets go back to our business."

Kinabahan ako pero na excited din sa sinabi ni Jacob.

"Wait sweetie can i have your phone?"

"Sana bag yung phone ko."

"Ok I need to do something first before we start our sexy time."

Kinuha nito ang phone ko at pati na rin sa kanya. Parang i-off niya ang mga phone namen at inilagay nito sa side drawer.

"Ok I'm done sweetie."

Lumapit siya sa akin at tinulak bigla kaya napahiga sa kama. Napabuka ang labi dahil sa pagkabigla agad din niya akong hinalikan. Dahil nakabuka na ang bibig ko ipinasok niya ang dila at ipinalalim nito ang halikan. Halos hindi na ako makahinga sa paghalik sa akin. Buti na lang at pinakawalan ang bibig ko.

"Hey sweetie you know what you make me crazy. This night weather you like or not I make love to you."

Muli niya akong hinalikan, masuyong halik at dama ang pag-iingat sa bawat halik nito. Nagsimula na rin maglilikot ang mga kamay. Gumanti na din ako ng halik sa kanya, nararamdam ko ang init ng palad sa bawat haplos sa katawan ko. Naramdaman ko palad niya sa kaselanan kaya napa-angat ang likod ko sa kama.

"Ja-jacob...." ohh... Jacob"

Mas lalo akong napaungol ng malakas at bumaon ang kuko ko sa likuran ni Jacob dahil naramdaman ko ang pagsalat ng daliri nito sa hiwa ng pagkababae ko. Gigil na hinubad ang panty ko halos mapigtas na ito sa paghubad. Nang matanggal ang panty mas nahawakan ng husto ang pagkababae ko.

Halos mabaliw ako sa sensasyon na pinaparamdam sa akin. Napapasigaw ako sa bawat galaw ng daliri lalo ng iniikot nito ang daliri ko sa ting*il ko. Ipinasok nito ang gitnang daliri sa pagkababae ko medyo nakaramdam ako ng kaunting kirot. Labas masok ang mahabang daliri nito sa akin.

Natutuyuan ako dahil sa kaka- ungol ko, sobrang sarap ang nararamdaman ko ngunit bigla ako napatingin kay Jacob dahil tumigil ito sa ginagawa niya.

"Hey sweetie I want to eat your lovely p*ssy."

"Ayoko ko Jacob, baka di mo magustuhan."

"Come on sweetie, just let me. Promise I can assure you will love it."

Tumango na lang ako bilang pagsang ayon kay Jacob. Inayos ni Jacob ang pwesto, ipinaghiwalay niya ang mga hita ko at isinampa sa magkabilang balikat kaya nakasentro na ang pagkababae ko sa mukha niya. Naramdaman ko din ang maiinit na hininga pagkababae ko.

Nakatitig kami sa isat-isa napalunok ako dahil sa posisyon namen napaka-erotico. Inilabas nito dila bahagyang ikiniskis ang dulo sa pagkababae ko.

"Napaungol ako ng malakas dahil sa matinding sensasyon. Parang may sariling isip ang mga hita ko na mas lalong bumuka ng husto para bigyan ng pagkakataon si Jacob gawin ang nais nito.

Sunod-sunod ang ungol ko maging si Jacob ay napapa-ungol. Hindi ko mapigilang masabunutan si Jacob.

"Ohhh... Jacob"

"Sige pa ang sarap"

"Ohhhh"

Hanggang sa naramdaman ko na parang maiihi na ako, pilit ko tinutulak si Jacob dahil ayoko na maihi sa mukha niya pero ayaw paawat.

"Jacob naiihi na ako, alis ka muna jan"

"It's ok sweetie go on, judt cum with me"

Walang humpay ang pagkain nito sa akin hanggang may sumabog at naabot ang kakaibang sarap. Halos wala na akong lakas nang matapos ang orgasmo ko. Lupaypay na ako sa kama pero sige pa rin si Jacob sinimot ang katas na inilabas ko.

Medyo basa at kumikislap ang labi ni Jacob nakangiti itong nakatingin sa akin.

"My turn sweetie" sabay hubad ng T-shirt pati ang pantalon kasabay ang boxer short nito.

Napatitig ako sa katawan ni Jacob mas lumaki at lumapad ito sa nagdaang taon. Nakikita ko ang abs nito pati na rin ang perfect V-line at higit sa lahat ang double XL buddy.

Parang pakiramdam ko hindi ko kakayanin ang buddy ni Jacob. Napangiti ito na parang nabasa ang nasa isip ko.

"Remember what I said sweetie just spread wider and it will fit."

Inayos ko ang pagkakahiga ko habang ibinuka ni Jacob ng husto ang mga hita ko. Muling nilalaro ni Jacob ang pagkababae at unti-unti rin niyang pinapasok ang buddy nito sa akin.

Mariing akong napapikit at umawang ng husto ang bibig ko dahil may naramdaman akong sakit na parang na devirginize ako. At nang masagad ni Jacob hindi ko mapigilan na napahiyaw.

"Shhhh sweetie, its okay nawawala din ang sakit. Just trust me."

Pinahiran ni Jacob ang luha ko. Tumango ako kay para ibigay ang signal na ituloy na niya. Nagsimula na ring gumalaw si Jacob. Ang sakit kanina ay unti-unting nawala at napalitan ng kiliti hanggang napunta sa sarap. Sobranf sarap.

" Ohhh... Jacob"

"Oh fuck sweetie your so tight and I love it"

Bawat ulos ni Jacob halos matuyuan at mahibang sa sobrang sarap. Pabilis na nang pabilis ang bawat ulos ni Jacob ramdam ko na din ang malapit na ulit na pagsabog ng orgasmo ko. Maya-mayang konti ay naabot ko na muli. Nanghina ako pero si Jacob panay pa rin ang ulos sa loob ko. Napahawak ito sa baywang ko humigpit ng husto ang pagkakahawak at ramdam ko din ang pagbigat ng hininga ni Jacob.

Isa, dalawa, tatlong ulos pa nito nang maabot ni Jacob ang langit. Sobrang dami inilabas nitong katas dama halos punong-puno  ako. 

Pareho kaming pawis na pawis kahit malakas ang buga ng Aircon. Hingal na hingal din kami pagkatapos ang maiinit na tagpo.

Tumabi sa akin si Jacob at iniunan sa braso at niyakap ng mahigpit.

"thanks sweetie, that is so great."

Hinalik-halikan niya ako sa noo, hindi ko na alam ang nangyari dahil bumigat na rin ang talukap ang mga mata ko dahil sa pagod.

JACOB

Nakatingin ako sa maamong mukha ni Elise habang natutulog. Sobrang saya ko hindi dahil may nangyari sa amin ngayon. Kundi ang malaman na walang ibang lalake maliban sa akin.

Hindi ko mapigilan na muling halikan si Elise. Kinuha ko ang cellpone ko at binuksan. Sunod-sunod ang tunog hudyat na pagpasok ng mga mensahe. Nakita ko ang maraming text message, maging message sa gc at miscalls. Hindi ko ito pinansin.

Binuksan ko ang camera para kunan ng picture kami ni Elise. Inaayos ko ang kumot para hindi makitaan si Elise hinalikan ko siya sabay click.

Binuksan ko ang Instagram account ko at inilagay ang picture namen ni Elise

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Binuksan ko ang Instagram account ko at inilagay ang picture namen ni Elise.

Na may Caption.

"Its not a good good night
But its a best night ever"....

**********
Omg nasa ok ang scene 😊😊😊😊😊

Jacob Montecristo (COMPLETED/Under Editing) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon