Kabanata 24/ Execute your Plan

12.7K 230 10
                                    


Carmi

Nagising ako na may ngiti sa labi napatingin ako kay William na mahimbing na natutulog dahil napagod sa ilang round na pagtatalik.
Bumangon na ako para maglinis ng katawan.

Lumabas na ako ng office nakita ko sila Burnok at iba pa kasama na nagkakape.

"Good morning mam"

"Burnok magmadali na kayo kailangan matapos ko ngayong araw ang pinaplano ko."

"ok po mam"

Agad na akong naglakad palabas ng gusali. Pero narinig ko din ang mga komento ng mga tauhan ni William

"Burnok nakakagigil talaga yang si mam Carmi, hanep ang katawan"

"Hoy gago umayos ka baka makarating kay bossing William at hindi ka na sikatan ng araw."

"Burnok excited na ako siguradong makatikim ako ng masarap na bebot."

"Oo, may dagdag na naman akong collection, panibagong sex vedio ko na primera klaseng bebot."

Tawanan ang mga ito, enjoy na ang mga kumag may bonus pang pera sa kanila. Bukod sa ibibigay ni William.

ELISE

Pumasok na ako dahil absent ako kahapon. Napagkasunduan namen ni Jacob na itong buwan na lang ako magtatrabaho. Nais niyang sa bahay na lang ako para maalagaan ang ma bata ng husto. Habang abala ako sa filling biglang nagring ang phone ko hudyat na may tawag mula sa ibang department.

"Hello good morning"

"Ms Elise good morning po si Mercy po ito dito sa lobby. Pwede po ba akong bumaba kasi may delivery po para sa inyo. "

"Ok Ms. Mercy pababa na ako."

"Ok po Ms. Elise."

Nang maibaba ko na ang telepono ay tumayo ako para pumunta sa lobby. Ilang minuto din bago makarating sa lobby.

"Kuya ayan na po si Ms. Elise" Sabi ni mercy

"Miss pasensya na mahirap mag-iwan na hindi ang receiver ang kukuha, baka hindi ako bayaran." pahayag ng delivery boy

"Mam kayo po si Ms Elise Dela Vega?"

"Ako nga po kuya."

Nakaramdam ako ng kinabot sa uri ng pagtitig sa akin.

"Mam ito na po ang delivery para po sa inyo, pakipirmahan na lang po."

"Ok po"

Tinanggap ko ang bulaklak at may kasamang isang paper bag na sikat fast food chain at pumirma sa DR nito.

"Sige po, kaya pala sobrang ganda po ninyo kaya may nagpadala sa inyo."

Ngiti lang ang iginante ko kay delivery boy.

Pabalik na sana ako sa area ko ng mabangga ko ang isang babae.

CARMI

Nakita ko na bitbit nito ang
pina deliver ko. Agad ko itong binangga para mangyari ang plano ko. Dahil sa impact ng pagbangga ko ay sumabog ang pagkain at softdrinks sa amin dalawa.

"Oh my God ang malas talaga ng araw na ito"

"Miss sorry ha, ok ka lang ba"

"Ok lang ako, need ko pa naman marakating sa meeting ko before lunch."

"Miss may maitutulong ba ako?"

"May alam ka bang malapit na laundry store?"

"Mayroon miss sa pangalawang building sa kanan."

Jacob Montecristo (COMPLETED/Under Editing) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon