น้ำมนต์พาส...............
ฉันเดินมาที่ก๊อกน้ำอย่างรีบร้อนเพราะอากาศตอนนี้คือร้อนขั้นสุดเอามากๆ แล้วแบบรียนพละวันนี้ให้แข่งวิ่งผลัดกันอีก ง่ายๆคือฉันเสียพลังงานไปเยอะมาก
ซ่าาาา
ฉันเปิดก๊อกน้ำแล้วใช้มือลองน้ำจากก๊อกแล้วสาดเข้าหน้าตัวเองทันที
"เห้อ ค่อยยังชั่ว" ฉันใช้มือปาดน้ำที่ยังเกาะอยู่ที่หน้าตัวเองทันที
"ใช้นี้สิ" จู่ๆก็มีผ้าเช็ดหน้าผืนหนึ่งถูกยื่นมาตรงหน้าฉัน
"ไม่เป็นไร ขอบใจนะ 🙂" ฉันตามมารยาทไปให้นายเจซีที่ยิ้มมาให้ฉัน
"ใช้เถอะ ฉันอยากให้"
"เอ่อคือ........ขอบใจนะ" ฉันรับมันมาแล้วใช้ซับหน้าตัวเอง
"น้ำมนต์"
"ห๊ะ" ฉันตอบรับนายเจซีที่เรียกฉันอย่างตกใจเพราะจู่ๆเค้าก็เรียก
"คนที่ชื่อริทนี้เพื่อนสนิทเธอหรอ" ฉันว่ามันชักจะแปลกๆแล้วนะ
"ก็อยู่ห้องเดียวกันมาตั้งแต่ ม.ต้น แต่ก็ไม่ได้สนิทมากขนาดนั้น" ฉันพูดขึ้น เดี๋ยวนะหรือว่า..............!!! ตอนที่ยัยนิต้าบอกว่านายเจซีมองมาที่ฉันตอนนั้นริทก็นั่งอยู่เป็นไปได้ว่านายเจซี!!!
"นายชอบริทหรอ!!!!"
"ห๊ะ อีกทีสิเป็ด" เดี๋ยวนะที่นายนี้เรียกฉันว่าเป็ดหรอ หนอย!!!!!!
"ใครเป็ด อย่ามามั่วนะ" ฉันรีบเถียง ทำไมต้องหาว่าฉันเหมือนเป็ดด้วย
"ทำท่าแง้วๆแล้วเนี้ย ยัยเป็ด ฮ่าๆ"
"นิสัยไม่ดี เอาคืนไปเลย" ฉันยัดผ้าเช็ดหน้าคืนนายเจซีถึงจะใช้แล้วก็เหอะ
แต่พอนายเจซีรับผ้าเช็ดหน้าไป จู่ๆเค้าก็เดินเข้ามาใกล้ฉันมากกว่าเดิมจนฉันเผลอเดินถอยหลังตามสัญชาตญาณ"ฉันไม่ได้จะทำอะไร" เค้าพูดขึ้นมา ฉันฉันหยุดยืนอยู่นิ่งๆโอกาสที่เค้าจะชอบริทมันเป็นไปได้สูงมากกว่า ใช่เค้าคงไม่ทำอะไรฉันแน่ๆ