น้ำมนต์พาส..............
"สรุปตามนี้เลยนะ" ฉันมองอีนิต้าอย่าง
เหวอๆเพราะมันเล่นบอกให้ฉันกับเจซีจับคู่กันไปถ่ายภาพเพราะตอนนี้พวกเรามาถึงสวนดอกไม้ที่เป็นสถานที่เที่ยวแล้ว"กูขอเปลี่ยน อ๊ะ! " ฉันยังไม่ทันได้พูดอะไรต่อก็โดนนายเจซีลากออกมาแล้ว ฉันทำได้แค่เดินตามที่เค้าลากอย่างไม่เต็มใจ
"นี้นายปล่อยฉันสิ" ฉันพยายามตีมือที่เค้าจับฉัน แต่เค้าไม่ยอมปล่อยเลย
"เราจะเริ่มถ่ายมุมไหนดี" คิดจะหยุดก็หยุดเอาซะดื้อๆเนี้ยนะ แถมยังไม่ยอมปล่อยมือฉันอีก
"ปล่อย! มือ! ฉัน! " ฉันเน้นย้ำทีละคำเพื่อให้เค้ารู้ว่าฉันไม่ได้อยู่ในอารมณ์ที่จะเล่นอะไรทั้งสิ้น
"ไม่ปล่อย คนเยอะจะตายถ้าฉันหลงละ" ฉันว่าเค้าควรหยุดใช้มุขนี้ได้แล้ว
"นายอยู่ที่นี้มาเดือนกว่าแล้ว เลิกใช้มุขนี้แล้วปล่อยมือฉัน"
"งั้นพูดตรงๆเลยนะว่าฉันอยากจับมือเธอ" แค่นี้ฉันก็จะใจอ่อนอีกแล้วหรอ ทั้งๆที่ทนเมินเค้าได้ตั้งเกือบ10วันแล้วแท้ๆ
ไม่ได้ๆๆๆ ไม่ได้เด็ดขาด
"แต่ฉันไม่ให้จับไง เราเลิกกันไปแล้ว"
"เราไม่ได้เลิกกันสักหน่อย ฉันไม่เห็นรู้เลยว่าเราไปเลิกกันตอนไหน ฉันรู้แค่ว่าเราทะเลาะกันหนักมากๆแล้วเธอก็กำลังงอลฉัน นี้คือสิ่งที่ฉันรู้" เค้าพูดด้วยสีหน้าจริงจังขึ้นมา
"งั้นหรอ งั้นก็รู้ไว้ตั้งแต่วันนี้ว่าเราละ อ๊ะ!!"
ฉันร้องออกมาอย่างตกใจเพราะจู่ๆเค้าก็ก้มลงมาจุ๊ฟปากฉันโดยที่ฉันไม่ทันตั้งตัวแถมยังที่สาธารณะอีก ดีนะที่ไม่ได้ใส่ชุดนักเรียน"ต่อไปนี้คำว่าเลิกคือคำต้องห้าม คำที่มีความหมายเดียวกับคำว่าเลิกด้วย ถ้าเธอพูดฉันจะจุ๊ฟเธอ แล้วถ้าเธอดื้อพูดมันมากขึ้นฉันจะจูบเธอ แล้วถ้ายังไม่ฟังกันแล้วดื้อจะพูดต่อไปฉันจะจับเธอขึ้นเตียงให้รู้แล้วรู้รอดไปเลย เอาไงยังจะพูดอีกมั้ย"
"............." ฉันทำได้แค่เหมือนจะพูดแต่แบบพูดอะไรไม่ออกแล้ว ทำไมจู่ๆเหมือนคนติดอ่างไปได้วะ จะจับฉันขึ้นเตียงงั้นหรอ บ้าบะมัด
"หน้าแดงเชียวเขินหรือโกรธ" ฉันรีบจับหน้าตัวเองทันทีอย่างรนๆ
"😳"
"เงียบไปเลย จะถ่ายรูปไม่ใช่หรอก็ถ่ายไปสิ" ฉันพูดสั่งเค้าขึ้น ไม่งั้นเค้าก็เอาแต่แซวฉันอยู่นี้แหละ
"แล้วจะให้ถ่ายมุมไหนละครับแฟน"
"ฉันไม่ใช่ฟะ.....!!" ฉันยังพูดไม่ทันจบก็ต้องชะงักเพราะสายตากับรอยยิ้มเจ้าเล่ห์ของเค้าที่ส่งมาเหมือนเป็นสัญญาณเตือนว่าเค้าจะทำให้สิ่งที่เค้าพูดจริงๆ
"😏"
"มุมไหนก็ถ่ายๆไปเหอะ" ฉันพูดแล้วหันหน้าหนีเค้าแล้วพยายามมองไปทางอื่นแทน ทำไมรู้สึกร้อนไปทั้งหน้าเลยวะเนี้ย
เป็นเพราะแดดแน่ๆ ใช่แล้วเพราะแดดแน่ๆแดดประเทศไทยแรงจะตายไป#มาแล้วค่า ฝากโหวต เม้น ด้วยนะค้าาา