--21--

118 13 12
                                    

น้ำมนต์พาส................

"หาวววววว" ฉันหาวพร้อมกับปิดปากไปด้วย ความง่วงเริ่มเข้าเล่นงานฉันแล้วละเพราะฉันดูหนังมาเรื่องที่สามได้แล้วมั้ง

"ง่วงหรอ จูบกันมั้ย"

"ไอ้บ้า!!! 😳"

"ด่ากันอีก ก็เห็นตอนฉันจูบเธอ เธอดูตื่นๆดีหนิ " เค้ายังมีหน้ามาล้อกันอีกนะ

"นิสัยไม่ดี ชิ! วันหลังจะไม่ให้จูบแล้ว"

"ยากหน่อยนะเพราะฉันจะหาทางจูบเธอให้ได้นั้นแหละยัยเป็ด" เค้าพูดด้วยหน้าทะเล้นแถมยังมายีหัวกันอีก

"งื่อ หัวยุ่งหมดแล้ว" ฉันปัดมือเค้าออกแล้วเอามือสางผมตัวเองให้เข้าทรง

ติ่ง....น่อง ติ่ง......น่อง

ฉันหันมองหน้าเจซีซึ่งเค้าเองก็มองฉัน เอาแบบสรุปง่ายๆคือเรากำลังมองกันไปมาด้วยความงงว่าใครมันมา

"เดี๋ยวฉันไปดูก่อน" เจซีพูดแล้วเดินไปทางประตูซึ่งฉันเองก็มองตามไปยังประตูเหมือนกัน

แกร๊ก

ประตูห้องค่อยๆเปิดออกอย่างช้าๆ

"เจซีพอดีเราจะชวนไปกินข้าวเย็นด้วยกะ......น้ำมนต์?" ยัยโรสอีกแล้วสินะ ฉันลืมคิดเรื่องนี้ได้ไงว่ายัยโรสกับเจซีต้องได้อยู่คอนโดเดียวกันแน่ๆเพราะคนที่จัดการเรื่องนักเรียนแลกเปลี่ยนคงให้พวกเค้าใช้สถานที่เดียวกัน

"ใช่ฉันเอง พอดีฉันมาดูหนังห้องแฟนตัวเอง ทำไมเธอต้องทำหน้าเหมือนตกใจด้วยละ" ฉันเน้นย้ำคำว่าแฟนออกมา

"เอ่อคือเราตกใจเพราะไม่คิดว่าเธอจะมา"
ตอแหลที่สุด คิดจะมาหาแฟนฉันเอ๊ะหรือปกติยัยนั้นจะมาบ่อยเพราะอยู่คอนโดเดียวกันขนาดนี้

"หรอ แล้วเธอมาหาแฟนฉันมีอะไรหรอ"
นางมารร้ายในตัวฉันเริ่มทำงานแล้วละ

"ไม่มีอะไรหรอก โรสแค่มาหาเพื่อนกินข้าวไง" เจซีกำลังพูดแก้ตัวให้ยัยนี้อีกแล้ว

"ฉันขอพูดตรงๆเลยได้มั้ย ฉันไม่ชอบให้นายไปกินข้าวกับโรสหรือทำอะไร ไปไหนมาไหนกันสองต่อสองกับโรส ฉันพยายามไม่คิดมากแล้วนะแต่มันทำไม่ได้จริงๆ" ฉันพูดด้วยความใจเย็น เพราะครั้งที่แล้วฉันมีบทเรียนเรื่องความใจร้อนไปแล้วว่ายิ่งใจร้อนทุกอย่างก็จะยิ่งแย่ลง

"เราขอโทษนะถ้าทำให้เธอไม่สบายใจ แต่ฉันคิดกับเจซีแค่เพื่อนถึงเราจะเคยเป็นแฟนเก่ากัน อุ้ย!!! ตายจริงเธอยังไม่รู้เรื่องนี้สินะ" ตอแหลไม่เนียนเลยจริงๆ

"โทษทีนะเรื่องที่เธอเป็นแฟนเก่าเจซีนะฉันรู้มาตั้งนานแล้วละ แล้วที่บอกว่าคิดกับเจซีแค่เพื่อนตอนพูดนี้ไม่กลัวตกนรกบ้างหรอ" ฉันมองด้วยหางตาเหยียดๆแล้วเดินไปคองแขนเจซีที่กำลังหน้าเจื่อยอยู่

"เธอหมายความว่าฉันโกหกงั้นหรอ ฉันไม่ได้โกหกนะ" รนเชียวนะแม่คุณ หึ

"อื่มมมมม ไม่ได้โกหกงั้นหรอ จะโกหกหรือไม่โกหกก็เรื่องของเธอละกัน แต่เจซีไม่ว่างไปกินข้าวกับเธอหรอกนะ บาย" ฉันดันตัวยัยโรสให้เดินถอยหลังออกนอกห้องไปนิดๆก่อนจะแจกยิ้มสวยๆแล้วปิดประตูใส่หน้าซะเลย

ปังงงงง

แต่หลังจากปิดประตูนายเจซีก็ทำท่าเหมือนจะบ่นฉันอีกแล้ว

"หยุด!! ถ้านายบ่นเพราะยัยโรสนั้น ฉันอาละวาดแน่ๆ ฉันอุส่าใจเย็นขนาดนี้แล้ว" ฉันรีบพูดดักเอาไว้ทันที

"เธอนี้น๊าฉันบอกว่าไม่มีอะไรจริงๆ"

"ว่าจะให้จูบอีกซะหน่อย แต่บ่นมากไม่ต้องจูบละ กลับบ้านดีกว่า" ฉันแกล้งเดินไปหยิบกระเป๋ามาสะพายทันที

"ตลกหรอเป็ด มาจูบเลย" เจซีเข้ามาประชิดตัวฉันจากข้างหน้าแล้วเริ่มก้มลงจูบฉันแบบที่เค้าจูบเมื่อเช้า ดีจังนะได้จูบคนที่รักเนี้ย


#มาแล้วค่าาาา ฝากโหวต เม้น ด้วยนะค่าา

story is love. (end)Where stories live. Discover now