--16--

106 9 6
                                    

น้ำมนต์พาส..................

หลายวันมานี้เจซีดูแปลกๆไป แบบแปลกจริงๆเค้าดูลุกลี้ลุกลนแล้วดูเหมือนในหัวกำลังคิดมากอยู่ตลอดเวลา

"เจซีนายเป็นอะไรรึเปล่า" ฉันถามเค้า

"ไม่หรอก "

"แน่ใจนะ" ฉันถามย้ำอีกครั้ง ครั้งนี้สีหน้าเค้ายิ่งดูลังเลมากขึ้นกว่าเดิมซะอีก

"คือว่าเดี๋ยวจะมีนักเรียนแลกเปลี่ยนมาอีกคน คือว่าเธอ.........เธอเป็นแฟนเก่าฉัน แต่ตอนนี้เราเป็นแค่เพื่อนกันจริงๆนะ" ฉันมองเจซีที่กำลังทำท่าทางรนๆ

"..............." ก็รู้สึกแย่เหมือนกันนะที่ต้องมาเรียนร่วมกับแฟนเก่าของเรา แต่ก็นะถ้าเจซียืนยันว่าแค่เพื่อน แถมตลอดเวลาที่ผ่านมาเรื่องนี้คงทำให้เค้าดูคิดมากแน่ๆ

"เธอคิดมากมั้ย คือฉันกับโรสเราไม่ได้อะไรกันแล้ว แค่เป็นเพื่อนที่ดีต่อกันเฉยๆ"

"😊 อืม อย่าคิดมากเลยน่า ฉันเชื่อใจนาย เพราะถ้านายนอกใจฉันละก็.............ตาย"
ฉันพูดพรางทำท่าปาดคอ

"โหดจริงๆนะ" นายเจซียิ้มออกมา คงคิดมากจริงๆนั้นแหละ

"😊"

"นี้ฉันก็กลัวเธอคิดมากตั้งนาน เห้อ เป็ดของฉัน" จู่ๆนายเจซีก็ดึงฉันเข้าไปกอดซะงั้น

"โฮ่วววววววว"
"วิ๊ดวิ้ววววววว"

เสียงแซวมากมายเริ่มดังขึ้นทำให้ฉันรีบผลักเจซีที่กำลังยิ้มกว้างออกมา

"นี้ห้องเรียนน้ำตาลจะขึ้นอยู่แล้วนะ" เสียงอีนิต้าดังแซวขึ้นมา ทำให้ฉันหันไปมองค้อนๆใส่มัน

แต่จู่ๆเสียงก็ต้องเงียบลงเพราะอาจารย์ป้าเดินเข้ามาพร้อมไม้เรียว ทำเอาทุกคนเงียบอย่างกับก่อนหน้านี้ไม่ได้มีการส่งเสียงเกิดขึ้น

"เสียงดังอะไรกัน!! ไม่มีมารยาท" อาจารย์ป้าพูดพรางเชยตามองมาที่พวกเรา

"นักเรียนเคารพ" เสียงของขวัญเริ่มเอยขึ้นเพื่อบอกสัญญาณให้พวกเราทำความเคารพอาจารย์

"ซาหวัดดีค่ะ/ครับ" เสียงเอื่อยยานดังขึ้นพร้อมกันทั้งห้องทันที

"สวัสดีทุกคน วันนี้เราจะมีเพื่อนใหม่มาที่ห้อง1คน ช่วยกันดูแลเพื่อนด้วยเข้าใจมั้ย"
เป็นอย่างที่เจซีบอกจริงๆด้วย

"คร้าบบบบ / ค่าาาาาาา"

"เข้ามา" อาจารย์ป้าพูดขึ้น ไม่นานก็มีร่างบางผมสั้นกว่าบ่านิดหน่อยเดินเข้ามา เธอดูสวยเอามากๆแถมยังยิ้มสวยอีก

"หวัดดีครับผมชื่อก้องนะครับ" ไอ้ก้องเพื่อนในห้องผมเริ่มเสนอหน้าขึ้นมา

"นี้ๆๆๆ!!!! เงียบ! เดี๋ยวฉันจะฟาดให้ ทำกริยาท่าทางไม่มีสกุล สำรวมกันบ้าง" โดนอาจารย์เทศน์อีกแล้ว ด่าทีคือสะดุ้งกันทั้งตระกูล ป่านนี้พ่อแม่ไอ้ก้องจามไม่หยุดแล้ว

"แนะนำตัวกับเพื่อนๆซะ" อาจารย์ป้าหันไปบอก ผญ ที่มาใหม่

"สวัสดีค่ะ เราชื่อโรสนะ" เธอยิ้มกว้างออกมาแล้วมองมาที่เจซีอย่างเห็นได้ชัด มันชัดมากว่าเธอกำลังมองมาที่เจซี

"มึงว่าโรสอะไรนี้มองเจซีปะวะ" อีนิต้ากระซิบฉันเบาๆ

"แฟนเก่าเจซี" ฉันหันไปตอบกลับเบาๆ

"ห๊ะ!!!! " ฉันเบิกตากว้างด้วยความตกใจเพราะอีนิต้าตกใจจนตะโกนออกมาแถมยังลุกยืนขึ้นอีก

"นักเรียนคะ ลืมมารยาทไว้ที่บ้านหรอคะ"

"ขอโทษค่ะ" อีนิต้ารีบยกมือไหว้แล้วนั่งลงมองฉัน ฉันเองรีบหันไปมองเจซีซึ่งเค้ากำลังยิ้มตอบโรสอยู่ ฉันเริ่มรู้สึกไม่สบายใจเลยแต่ก็นะเค้าอาจจะแค่ยิ้มทักทายในฐานะเพื่อนกันก็ได้ ฉันต้องเชื่อใจเจซี ใช่ฉันต้องเชื่อใจเค้า


#มาแล้วค่าาาา ฝากโหวต เม้น ด้วยนะค่า
มาตามสัญญารอคนที่5นานไปเราเม้นเองซะเลยจะได้อ่านกัน55555555

story is love. (end)Where stories live. Discover now