--9--

128 11 8
                                    

เจซีพาส..............

ผมออกมาที่ห้างใกล้คอนโดกับน้ำมนต์แค่สองต่อสอง ครั้งแรกเลยที่ออกมาข้างนอกกับเธอแบบนี้ ทีแรกเธอก็ดูเกร็งๆนะแต่ดูเหมือนว่าตอนนี้เธอคงหายเกร็งแล้วละเพราะเล่นหยิบขนมนู้นนี้เข้ารถเข็นเต็มไปหมด จนผมงงว่าเธอเป็นมนุษย์ที่รักในการกินพวกขนมถุงขนาดนี้เลยหรอ

"พอแล้วมั้งขนมเนี้ย ฉันว่าเราไปล็อกผัก เนื้อสัตว์พวกนี้กันได้แล้ว" เมื่อผมพูดจบ
ยัยเป็ดก็เริ่มทำหน้างอๆออกมา

"แต่ฉันยังเลือกขนมไม่เสร็จเลยนะ" ผมเดินละจากรถเข็นแล้วเดินเข้าไปหาเธอที่ยืนหน้างออยู่

"กินแต่ขนมไร้สาระเลยตัวไม่โตสักที ไปได้แล้วเข้าใจมั้ยครับ" ผมยิ้มพรางลูบหัวเธอเบาๆ

"เจซีฉันถามอะไรหน่อยได้มั้ย" เธอเงยหน้าขึ้นมามองผม จนผมอยากจะก้มไปจูบปากเธอซะจริงๆ

"ถามมาสิ"

"นายจีบฉันรึเปล่า" ผมมองยัยเป็ดที่ถามพร้อมกับสายตาที่คาดหวังบางอย่าง คือเอาเข้าจริงยัยนี้คงไม่รู้จริงๆแล้วด้วยความซื่อเลยอยากถามออกมาตรงๆสินะ

"เธอดูไม่ออกหรอ"

"อืม แค่รู้สึกว่านายกำลังทำตัวดีกับฉันมากๆแต่ฉันก็คิดว่านายอาจจะทำแบบนี้กับทุกคนก็ได้ ฉันไม่อยากเป็นพวกหลงตัวเอง" ผมยิ้มให้คนตัวเล็กที่กำลังทำหน้าเหมือนจะร้องไห้ออกมาเต็มที น่าเอ็นดูเป็นบ้าเลย ขังไว้แค่ในห้องได้มั้ย ผมไม่อยากให้ใครเห็นเธอเลย

"🙂"

"ตอบกันหน่อยสิ เอาแต่ยิ้มอยู่ได้" ยัยเป็ดตัวนี้เริ่มงองแงแล้วสินะ

"เธอคิดถูกแล้ว ฉันชอบเธอแล้วที่ทำดีด้วยเพราะอยากให้เธอรู้สึกดีๆให้กัน เธอรู้สึกบ้างมั้ย" ผมถามพรางดันคนตัวเล็กจนติดชั้นวางขนม

"เอ่อ......ฉัน ฉัน ฉันไม่รู้" หว้ายัยเป็ดชักทำให้ผมหงุดหงิดแล้วสิ

"ไม่รู้งั้นหรอ"

"ก็เวลาอยู่ใกล้ๆนายแบบนี้ใจมันเต้นแรง
มากๆ แล้วก็เขินมากๆ แล้วก็อยากอยู่ใกล้นายมากขึ้นทุกครั้งที่นายทำดีด้วย" ซื่อบื้อ
จริงจังเลยนะเนี้ย แต่เป็นคำตอบที่ทำให้ผมยิ้มกว้างเลยละ

"ชอบฉันแล้ว เธอชอบฉันแล้วยัยเป็ดน้อยของฉัน" ผมพูดพรางยิ้มกว้างแล้วค่อยๆโน้มหัวลงไปแล้วเอียงหูให้ใกล้กับหน้าอกเธอ

"นายทำบ้าอะไร"

"ฉันแค่อยากฟังเสียงหัวใจเธอ เต้นแรงจริงๆด้วย ของฉันก็เต้นแรงนะ" ผมดึงมือยัยเป็ดมาจับบริเวณหัวใจของผมที่มันกำลังเต้นอยู่

"เอ่อ.........เราไปซื้อของต่อดีมั้ย" เปลี่ยนเรื่องอีกแล้วสินะยัยเป็ด

"ทำไมเปลี่ยนเรื่องเก่งจังนะ"

"ฉันไม่ได้ อ๊ะ"

"จุ๊ฟ" ผมจุ๊ฟลงที่แก้มเธอย่างรวดเร็ว

"นี้นาย 😳" ตอนนี้ยัยเป็ดกำลังหน้าแดงเอามากๆเลยละ

"ขอมัดจำไว้ก่อนละกัน วันนี้อยู่กินข้าวเที่ยงกับฉันก่อนได้มั้ย ฉันอยากโชว์ฝีมือให้เธอลอง เผื่อเธอจะได้ไม่มีเวลาหลงตัวเอง"

"ห๊ะ " ยัยเป็นเริ่มขมวดคิ้วพร้อมกับหน้า งงๆ

"เพราะเธอจะได้มาหลงฉันแทน ส่วนเรื่องหลงเธอปล่อยให้เป็นหน้าที่ฉันเอง 🙂"





#แง้งงงงงง จะเป็นเป็ดก้าบก้าบให้เจซีจริงๆแล้วงื่อออ ฝากโหวต เม้น ด้วยนะคะ

story is love. (end)Where stories live. Discover now