ริทพาส.................
ผมมองไอ้เก่งที่ตั้งแต่วันนั้นที่มันโกรธผมที่ผมลืมว่ามันแพ้สตอเบอรี่ มันก็ไม่ค่อยคุยกับผมเลย ก็รู้ว่ามันโกรธแต่ผมก็ไม่รู้ว่าต้องทำยังไงให้มันหายโกรธ ขนาดผมมาถึงบ้านมันปกติมันก็ต้องโวยวายใส่ผมแล้วแต่นี้มันดูเมินผม
"มึงเป็นห่าอะไรวะ โกรธเพราะกูลืมว่ามึงไม่แดกสตอเบอรี่เนี้ยนะ งี่เง่าเป็น ผญ ไปได้นะมึง" ผมพูดพรางมองไอ้เก่งที่หันมามองผมนิดๆแล้วกลับไปสนใจมือถือมันต่อ ดีที่พ่อแม่มันออกไปขายของ ไม่งั้นเค้าคงคิดว่าผมเตรียมจะกระทืบลูกเค้าแน่ๆ
"ถ้าจะเสียงดังก็กลับหอมึงไป" มันพูดโดยไม่มองหน้าผมด้วยซ้ำ
"มือถือมีอะไรดีนักหนาวะ" ผมเข้าไปกระชากมือถือไอ้เก่งออกมาแล้วมองหน้าจอมัน มันกำลังคุยกับ ผช คนนึงอยู่ แถมในข้อความดูเหมือนไอ้ ผช ในแชทกำลังจีบมัน
"ใคร? แฟนมึง? หรือยังไง" ผมถามแล้วมองไอ้เก่ง
"ไม่ต้องเสือก" มันกำลังจะเข้ามาคว้ามือถือแต่ดีที่ผมเอาหลบมันทัน
"หึ จะมีผัวแล้วงั้นหรอ"
"เออ!!!! แล้วต่อไปนี้ก็อย่ามายุ่งกับกู" มันตะโกนขึ้นมาแถมยังดูโกรธมากด้วย แต่มันบอกให้ผมเลิกยุ่งกับมันงั้นหรอ
"มึงหมายความว่าไง แค่จะมีผัวมึงจะเลิกเป็นเพื่อนกับกูหรอ"
"เพื่อนหรอ เราคงเป็นเพื่อนที่เอากันงั้นสิ
เพื่อนงั้นหรอ งั้นต่อไปนี้เราจะเป็นแค่เพื่อน
เพื่อนที่เค้าไม่เอากัน" มันร้องไห้ มันกำลังร้องไห้ออกมาทำให้ผมเดินเข้าไปหามัน"มึง........อย่าร้อง" ผมไม่รู้ว่าทำไม แต่สำหรับผมไอ้เก่งไม่เหมาะกับการมีน้ำตาเลย ผมกำลังจะเกลี่ยน้ำตาให้มันแต่มันกลับปัดมือผมออกอย่างแรง
"มึงกลับไปเถอะ แล้วกูขอร้องนะต่อไปนี้อย่าทำเรื่องอย่างว่ากับกูอีก อย่ามาทำเหมือนว่ามึงแคร์กูจนกูคิดไปเอง ไม่ต้องมาลูบหัว มาเช็ดน้ำตา ไม่ต้องจูบ กอด หอม ไม่ต้องทำอะไรแบบนั้นอีก" มันพูดทั้งที่ร้องไห้ออกมาอย่างหนักจนผมตกใจ
"ทำไม แค่กอดมึงกูก็ทำไม่ได้แล้วหรอ"
"กูทนมามากพอแล้ว กูแนะนำว่าถ้ามึงชอบน้ำมนต์มึงควรลองไปบอกเธอ อย่าทำเหมือนกูเป็นตัวแทนเพื่อระบายความใคร่ของมึงเลย เพราะกูก็คน กูเองก็เจ็บ" จู่ๆผมก็รู้สึกจุกไปหมด พอคิดกับคำพูดที่มันพูดออกมาทำให้ผมรู้ว่าที่ผ่านมาผมทำร้ายมันมามากขนาดไหน
"มึงชอบกูหรอ"
"อืม กูชอบมึง แต่ต่อไปนี้กูจะพอแล้ว กูจะไม่ชอบ อะอื้อออออ" ผมเข้าไปจูบมันทันทีผมไม่อยากได้ยินคำว่ามันจะไม่ชอบผม ผมไม่อยากได้ยินมันไล่ผมให้ออกไปจากชีวิตมัน
"อย่าไล่กู ขอร้อง" ผมพูดพรางลูบหัวมันเบาๆ
"มึง......" สายตาเลิ่กลั่กของมันเริ่มสั่นเครือ
"ให้กูมีมึงในชีวิตนะ อย่าเลิกชอบกู อย่าหายไปไหนเลย กูขอร้อง" ผมดึงมันเข้ามากอดไว้แน่น ผมกลัวว่าถ้าผมยังกอดมันไม่แน่นพอมันจะหายไปจาก ผมไม่อยากให้ผมหายไปไหนเลย
#ใครรอริทเก่งมาแล้ววววว ฝากโหวต เม้นด้วยน๊าาาา เม้นครบ5คนเดี๋ยวมาลงเพิ่มอีก1ตอนนะค่า