น้ำมนต์พาส..................
10.02 น.
ฉันเดินมาถึงหน้าห้องของนายเจซี ฉันเริ่มกดกริ่งหน้าห้องเจซี
กริ่ง กริ่ง
แกร๊ก
ไม่นานเสียงประตูก็ถูกเปิดออกอย่างช้าๆพร้อมกับสีหน้างงๆของคนเจ้าของห้อง ทำไมเจซีทำหน้างงๆวะ วันนี้วันเสาร์หนิแล้วนัด10โมง
"เธอมา........เอ่อมาทำไม" ฉันรีบดูนาฬิกาข้อมือที่ตอนนี้10.03แล้วนะ
"ก็เพื่อนนัดกัน10โมงหนิ ยังไม่มีใครมาอีกหรอ" ฉันถามขึ้นพรางแอบห้องภายมนห้องเค้า เงียบแบบนี้ไม่มีแน่เลย
"ก็เพื่อนเลื่อนนัดเป็นวันอาทิตย์แทนหนิ" ฉันรีบหยิบมือถือขึ้นมาแล้วเปิดแชทกลุ่ม
ทำให้ฉันเห็นข้อความที่ไอ้ริทกับไอ้เก่งมันเปิดแชทมาว่ามันสองคนไม่ว่าง เลยเลื่อนกันเป็นพรุ่งนี้"แงะ แฮร่ๆโทดทีนะเราไม่ได้เปิดแชทดู" ฉันยิ้มแห้งๆออกมาให้เจซี
"ฮ่าๆไม่เป็นไรๆ แล้วนี้เธอจะไปไหนรึเปล่า"
"อืม คงกลับบ้านเลยอะ งั้นเรากลับก่อนนะขอโทษด้วยนะที่รบกวน" ฉันพูดพรางยิ้มออกมานิดๆ
"เดี๋ยวสิ! " จู่ๆเจซีก็คว้ามือฉันที่กำลังจะเดินออกมา
"มีอะไรรึเปล่า" ฉันถามขึ้น
"คือเธอว่างมั้ย พอดีฉันอยากไปห้างแถวๆนี้ คือของใช้หมดนะแล้วไม่ได้ซื้อ ถ้าเธอมีเวลาพาฉันไปหน่อย..............ได้มั้ย" ทำไมรู้สึกเหมือนกำลังเจอลูกอ้อนแล้วแบบนี้ฉันจะปฏิเสธยังไงละ
"เอ่อ....ได้สิ" ฉันยิ้มออกมานิดๆ นี้ฉันบ้าไปแล้วหรอเนี้ย เราไม่ได้สนิทกันขนาดไปไหนมาไหนด้วยกันซะหน่อย แง้งงงง แต่ฉันรับปากเค้าไปแล้วหนิ
"ขอบใจนะ งั้นเธอไปรอในห้องก่อนแปบนึง ฉันขอเปลี่ยนชุดแปบนึง"
จู่ๆก็รู้สึกเดตแอร์แปลกๆ นี้เค้าชวนเข้าห้องงั้นหรอ
"😐"
"เอ่ออย่าพึ่งคิดอะไรแบบนั้นนะ คือที่ชวนเข้าห้องคือชวนเข้าไปนั่งรอจริงๆไม่มีอะไรเลย" ฉันมองท่าทีรนๆของเจซีจนตัวเองเผลอยิ้มออกมา
"ฮ่าๆ โอเคๆฉันเข้าใจแล้ว" ฉันพูดพรางตบแขนเจซีเบาๆ
"😊" เค้ายิ้มพรางมองมือฉันที่ยังตบแขนเค้าอยู่ทำให้ฉันรีบชักมือกลับ
"อุ้ย!! โทษที ฉันไม่ได้ตั้งใจนะ"
"แตะบ่อยๆก็ได้ ฉันชอบ" จู่ๆเค้าก็ขยับหน้ามาเข้าใกล้หน้าฉัน
ตึก ❤ ตึก ❤
ตึก ❤ ตึก ❤
เสียงหัวใจของฉันเริ่มเต้นแรงมากขึ้นเรื่อยๆ ฉันรีบหลบสายตาเค้าทันที
"ฮ่าๆ ซื่อเกินไปแล้วนะ ยัยเป็ด" จู่ๆเจซีก็ลูบหัวฉันจนฉันเกร็งไปหมด แต่ลึกๆกลับรู้สึกดีแปลกๆยังไงก็ไม่รู้
"ฉันไม่ใช่เป็ดนะ"
"เธอนะคือเป็ด แค่เป็ดของฉัน เข้าใจมั้ยครับ" เป็ดของฉันงั้นหรอ!!
"😳"
"เขินหรอครับเป็ดน้อย" เค้ายิ้มกว้างขนาดนี้ แถมคำพูดของเค้ายังทำให้ฉันต้องรีบหลบสายตาอีก
"ฉัน ฉันหิวน้ำ เข้าห้องนายสิ ฉันจะ....จะไปกินน้ำ! " ฉันยอมรับเลยว่าโครตเขิน ทำให้ฉันรีบเดินเข้าไปในห้องของนายเจซีอย่างเขินๆ นี้เค้าจะขยันหยอดไปถึงไหนกันเนี้ย
เขินจะบ้าตายอยู่แล้ว"☺️" จู่ๆก็ยิ้มออกมาซะงั้นเรา หุบยิ้มสิน้ำมนต์ โอ้ยจะหุบยิ้มยังไงดีวะเนี้ยแล้วเค้าชวนไปซื้อของนี้ถือว่าเป็นการเดทได้มั้ยวะ
#มาแล้วค่าาาาา ฝากโหวต เม้น ด้วยนะค่ายับเป็ดจะโดนพ่อเจซีง้าบไปไหมน๊าาาาา