น้ำมนต์พาส..................
ฉันจะดูแรดมั้ยถ้าบอกว่าตอนนี้อยู่คอนโดเจซี แต่แบบเค้าแค่ชวนกินข้าวก็เลยอยู่กินข้าวเฉยๆ
"เสร็จแล้ว มากินเร็วยัยเป็ด" ฉันเดินไปโต๊ะอาหารขนาดไม่ใหญ่มากของเค้าพร้อมกับหน้างอๆเพราะคำว่าเป็ดนี้แหละ
"ชิ "
"กินเยอะๆนะจะได้โตไว้นะ รู้ป่าว"
"รู้แล้วน๊า กินๆๆ" ฉันนั่งลงที่เก้าอี้แล้วจัดการลงมือกินข้าวผัดกิมจิ โดยที่นายเจซีก็นั่งอยู่ฝั่นตรงข้ามกัน
.
.
.
.
15นาทีผ่านไป
.
.
.ไม่นานเราก็กินข้าวกันเสร็จฉันเลยอาสามาล้างจ้านเอง เพราะเค้าอุส่าทำอาหารให้กินแล้ว แล้วที่สำคัญจานก็ไม่ได้เยอะอะไร
"จริงๆก็รู้ว่าเป็ดชอบน้ำนะ แต่ว่าจานแค่นี้ฉันล้างเองก็ได้" เค้าเดินเข้ามายืนข้างๆฉัน
"จะให้บอกอีกกี่ครั้งว่าไม่เหมือนเป็ดซะหน่อย"
"เหมือน ใครจะยังไงก็ชั่งอย่าลืมนะว่าเธอเป็นเป็ดของฉันคนเดียว" เอาอีกแล้ว เค้ากำลังจะทำฉันเดตแอร์อีกแล้ว
"......."
"ถ้าขอคบเป็นแฟนตอนนี้เธอจะเขินมากมั้ย"
"😳" ทำไมจู่ๆก็รู้สึกพูดไม่ออก
"อย่าเงียบดิเป็ด ถ้าเงียบแบบนี้จูบนะ" ฉันเริ่มเบิกตากว้างขึ้น เค้าเริ่มขยับหน้าเข้ามาใกล้ฉันมากขึ้นเรื่อยๆ จู่ๆก็รู้สึกพูดไม่ออกขึ้นมาแต่หน้าของเค้าใกล้ฉันมาก
"............"
"อยู่นิ่งๆคือ........อนุญาติให้ฉันจูบใช่มั้ย" นั้นสิฉันควรดันเค้าออกสิ
"คือ คะคะคือ ไม่รู้"
"รู้หน่อยสิครับเป็ดน้อย " นายเจซีเริ่มเอามือลูบหน้าฉันเบาๆ ทำไมรู้สึกดีจังวะ บ้าเอ่ยฉันกำลังเคลิ้ม
"คือ คือว่า"
"งั้นขอจูบหน่อยได้มั้ย.......ครับ 🙂"
"คือ......คะคะคือ อื่อออ " ฉันเบิกตาอย่างตกใจ จู่ๆเจซีก็เข้ามาจูบที่ปากฉันเบาๆ