น้ำมันต์พาส.................
"เจซีนายทำวิชาอังกฤษเสร็จรึยัง" ฉันหันมาถามเจซีที่นั่งอยู่ข้างๆ เพราะวันนี้ฉันมานั่งเล่นที่ห้องเจซี จริงๆเรานัดกันมาดูหนังที่ห้องเจซีนั้นแหละ
"เสร็จแล้ว"
"เสร็จแล้วทำไมไม่ถ่ายไปให้ฉันห๊ะ ไม่รู้หน้าที่เลยอะ" ฉันแกล้งพูดแหย่นายเจซีแบบดุๆขึ้นมา แต่นายเจซีกลับยิ้มออกมาแปลกๆ
"🙂 ก็วันนี้เธอต้องมาที่ห้องฉันไง แล้วฉันว่าฉันให้เธอลอกการบ้านหลายอย่างแล้วนะ แต่ไม่เห็นมีค่าตอบแทนอะไรให้ฉัน" เอาพูดพรางหรี่ตานิดๆพร้อมยิ้มมุมปาก
"นะนะนี้นายหวังผลกับแฟนตัวเองงั้นหรอ" จะเสียงสั่นทำไมวะตัวฉัน อาจเป็นเพราะฉันรู้สึกว่าเค้ากำลังหวังบางอย่างที่ทำให้ฉันใจเต้นก็ได้
"หวังสิ ยิ่งเป็นแฟนยิ่งหวัง" เค้าพูดแล้วโน้มหน้าเข้ามาใกล้ฉันเอามากๆ
"..........." ตอนนี้ตัวฉันมันแข็งทื่อไปหมดไม่กล้ากระดุกกระดิกไปไหนเลยด้วยซ้ำขนาดหายใจตอนนี้ยังต้องค่อยๆหายใจเลย
"เธอเคยจูบใครมั้ย" น้ำเสียงแผ่วเบาของเจซีเอ่ยถามฉันขึ้น ในขณะที่หน้าเค้าเองก็ใกล้ฉันเอามากๆ
"มะมะไม่เคย"
"ฉันขอจูบเธอ......ได้มั้ย" น้ำเสียงของคนขอมันดูเชิญชวนตัวฉัน จนฉันเองยอมรับว่าปฏิเสธไม่ลงจริงๆ
"อืม" ฉันตอบเพียงสั้นๆแล้วมองไปยังเจซีที่กำลังโน้มหน้าเข้ามาอีกนิด จังหวะแรกที่ริมฝีปากของเราประกบกันฉันรับรู้ได้ถึงความนุ่มนิ่ม เค้าค่อยๆเหมือนใช้ปากนวดปากก่อนที่ลิ้นของเค้าจะสัมผัสริมฝีปากล้างของฉันเบาๆยิ่งทำให้ฉันทำตัวไม่ถูก
"เปิดปากให้ฉัน" เค้าพูดออกมาอย่างแผ่วเบาแล้วเข้าประคองใบหน้าของฉันอีกครั้ง ส่วนฉันทำได้เพียงเผยปากออกตามที่เค้าบอก แล้วปล่อยให้ทุกอย่างเป็นไปตามที่เค้านำพา ลิ้นร้อนๆของเค้าเริ่มสอดแทรกของมาในโพรงปากของฉันแถมยังเข้ามาสัมผัสที่ลิ้นของฉัน มันคือความรู้สึกแปลกใหม่ที่ชวนตื่นเต้นไม่น้อย
หัวใจของฉันมันเต้นแรงมากขึ้นเรื่อยๆจนฉันกลัวว่าเจซีอาจจะได้ยินเสียงหัวใจของฉันก็ได้
"จ๊วฟฟฟฟ จ๊วฟ จ๊วฟฟฟ อื่อ จ๊วฟ" เสียงที่เกิดจากการจูบยิ่งทำให้ฉันรู้สึกเขินเข้าไปอีก แต่ยิ่งจูบความต้องการของฉันยิ่งเพิ่มขึ้นเหมือนกันว่ามันกำลังต้องการมากกว่าจูบ
"จ๊วฟ อื่ออออ" ฉันเริ่มทุบที่อกเจซีเบาๆเพราะตอนนี้ฉันรู้สึกว่าตัวเองกำลังหายใจไม่ทัน ไม่นานจากนั้นเจซีก็ค่อยๆผละออกจากฉันมา ขนาดตอนนี้หัวใจฉันยังเต้นแรงอยู่เลย
"😊" เจซีที่ผละออกจากฉันกำลังยิ้มแฉ่งซึ่งต่างจากฉันที่กล้ามองหน้าเค้าเพียงแปบเดียวแล้วก็รีบก้มหน้าหลบสายตาเค้า
"😳"
"เด็กดี" จู่ๆเจซีก็มาเรียกฉันว่าเด็กดีแล้วลูบหัวฉันเบาๆ
"เด็กอะไรเล่า 😳"
"เขินหรอเป็ด สงสัยต่อไปคงต้องจูบบ่อยๆซะแล้วมั้ง จะได้ไม่เขิน" ฉันยิ่งก้มหน้าลงต่ำมากกว่าเดิมอีกพอเค้าพูดแบบ ปกติอย่างมากก็แค่กอดกับหอมหรือไม่ก็จุ๊ฟปากแบบแค่ปากแตะปากเบาๆ แต่นี้มันลึกซึ้งเอามากๆ มากซะจนตอนจูบฉันเผลอใจเต้นแรงเลย อุแง้งงงงงงงง หัวใจฉันเกือบจะทะลุออกมานอกอกแล้วนะ นายเจซีไอ้คนบ้านายมีอิทธิพลต่อหัวใจฉันขนาดนี้ยังแต่เมื่อไหร่กัน
#มาแล้วค่าาาาา ฝากเม้น โหวต กันด้วยนะคะ เมื่อวานไม่ได้ลงต้องขออภัยด้วยน๊าา