Kabanata 4

16.5K 348 10
                                    


*RAMONA*

Habang naglalakad sa paligid ng mansion nakasalubong ko ang isa sa mga bodyguard ni
Dela Torre. Parang gusto ko itong yayain sa kama kaya inihanda ko ang mapang-akit na ngiti sa kanya.

"Mukhang naligaw ka yata Mr. Bodyguard?"

"Ms. Beautiful ikaw talaga ang sadya ko at ang swerte ko dahil ikaw mismo ang nakita ko. Siguro ay pinagtatagpo tayo."

"Bolero ka Mr. Bodyguard"

"Ms. Beautiful, Sinan Divit ang pangalan ko" sabay abot sa kamay at humalik pa

"Nice to meet you Sinan, kakaiba ang pangalan mo."

"Dahil half filipino and half Turkish ako"

"Sinan maari mo ba akong samahan?"

"Saan naman?"

"Sa langit"

"Tara bilisan lang naten Ms. Beautiful baka hanapin ako ni bossing"

***********

Kakatapos lang namen sa mainit na pagtatalik, pareho kaming naliligo sa pawis at hingal na hingal sa loob lamang ng mahigit isang oras halos lahat ng posisyon ay nagawa ko. Kahit sinong babae ay tiyak na solb na solb kung ganito ang makakasama sa kama,magaling, malakas ang stamina at may malaking kargada.

Halos hindi ko mapigilan mapahiyaw dahil napaka wild ni Sinan.

Kahit sinong lalake ay mapapalingon sa kanya.
Pero ang kinaiinisan niya ay ang pang iisnab ni Dela Torre. Ngayon lang siya nakatagpo ng lalake na hindi umuobra ang kaniyang alindog.

Lumapit sa kaniya ito at tumabi muli ay hinawakan ang mga dibdib niya habang nilalaro.

"Tiyak na maraming dadalo mamaya Ramona"

"Sigurado yan pati ang mga kasosyo sa negozyo ni Samuel ay darating."

"Ang sarap mo Ramona, game ka ba? kung may iba pang kasama na maglabas ng init katawan maliban sa akin?"

"Depende"

"Anong depende?"

"Sinan magkita na lang tayo mamaya kailangan kong puntahan si Maribel para tiyakin na makapag ayos ito para mamaya."

"Ganun ba, tsk sayang naman gusto pa kitang makasama ng matagal"

"Ayoko magalit si Samuel dahil kailangan maayos ang lahat, maliligo na muna ako"

"Sabay na tayo Beautiful"

"Huwag na tiyak na hindi ligo ang gagawin naten."

Umalis na ako sa kama at agad na nagtungo sa banyo. Siniguro ko munang nakalock ang pinto bago ako pumunta sa shower area.

*SINAN*

Pagkarinig ko ng lock agad akong tumayo sa kama para tingnan ang shoulder bag nito. Mabuti na lang at organize ang babaeng makati, nakita ko agad ang master key ng mansion.

Dali dali kong inayos ang bag at saka inilagay sa bulsa ng maong pants ko ang master key. Putsa napalaban ako ng husto sa babae ito hindi ko akalain na malakas ang stamina nito sa kama.

Agad kong kinuha ang cellphone para ipadala ang mensahe kay bossing na nakuha ko na ang kailangan niya. Nagbihis na ako at hinihintay si Ramona na lumabas ng banyo. Ito minsan ang masarap sa trabaho ko pwedeng mambabae basta magawa ang mission.

Ilang minuto lang ay lumabas si Ramona hindi man lang nagtapis, nagpupunas ito ng buhok para matuyo. Tumayo ako at kinalas ko muna ang sinturon ay ibinaba ang zipper, hindi ko mapigilan mukhang pwede pang umisa. Agad kong hinila at pinatuwad at binigla ko siya sa pagpasok ko. Napahiyaw ito ngunit ilang minuto lang ay umungol na sa sarap. Ilang ulos pa ng maramdaman ko na malapit agad kong hinugot ang aking kargada at iputok sa likuran niya.

HIS Lovely Young Bride (COMPLETED) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon