****ANDRIUS*****Natapos ang nangyari paghaharap nila ng Congressman Yuson ay nangako ito na hindi na guguluhin ang asawa ko.
Nakabalik kami sa Villa alas onse na ng umaga. Agad na dinala sa dirty kitchen, hinuhugasan ang mga pinamiling gulay, isda, prutas at karne. Nakikita sanay sa gawain sa kusina.
Naramdaman yata niya na nakatingin ako kaya napatingin din siya sa akin.
"Anong lulutuin mo"
"Ok lang ba chop suey at pritong isda?"
"Yeah kahit ano basta ikaw ang nagluto."
"Salamat talaga at hindi na ako guguluhin ni Congressman"
"Your always welcome"
Tinulungan ko siya sa paghuhugas, pati sa paglalagay nito sa loob ng ref, at pinanood ko siyang nagluluto habang ang tauhan ko ay abala sa pagbabantay sa kambal.
********
*****NARRATOR POV******
Mahigit isang linggo na nanatili si Andrius sa isla. Sa ikalawang pagkakataon ay pupunta sa bayan upang mamili ng supply ng pagkain.
Habang abala sa pamimili ay may mga matang nakasunod naman kay Maribel."Patron ang swerte naten ngayon may isang magandang babae, pero may kasama asawa yata."
"Pakialam ko, gusto ko siya at dadalhin ko siya sa kampo para gawing inahin"
"Patron paano naman kami?"
"Si Carmen at Dessa pwede ninyong tirahin kapag nauwi ko na ang reyna."
"Masaya yan Patron, pwede kong tirahin ng sabay, ayoko na may ibang kasalo?"
"Bahala kayo mag-usap pero ang isa to ang magiging reyna, mabuti pala at napaaga ang pagkolekta naten at nakakita ng maganda dilag. Hayaan ninyo kapag nagsawa ako pwede ko din ipatira sa inyo isang beses sa loob ng isang linggo lang."
"Sige Patron hihintayin na lang namen ang masarap na putahe na ihahain"
Tawanan ang mga ito habang puno ng pagnanasa na nakatitig sa kinaroroonan ni Maribel. Sa bawat tindahan na pupuntahan ay nakasunod ang mga tulisan.
Sumakay ang mga ito sa isang pampasaherong jeep para sundan ang babae pinagnanasaan. Saktong paalis na ang kotse ng sumakay ang isang grupo ng mga turista na panay ang ingles.
Dahil mga turista na hindi nakakaintindi ng tagalog ang nakasabay sa jeep, habang nasa byahe pa lang ay napag-uusapan ang gagawin nilang plano.
Kasabay ng pagpara ng mga turista ay bumuba na rin sila at nakitang papasok sa isang kalsada ang kotse.
Nakita nila sa isang malaking bahay nakaparada ang sasakyan at may lumabas na dalawang bata na masayang sumalubong sa bagong dating.Nagkunwari silang dumiretso sa dagat para hindi mahalata ang pagsunod nila.
Habang nasa dagat nagpapalipas ng oras, ay naroon ang mga turista na masayang nag-swimming at nag iinuman ng beer. Medyo malapit ang mga ito panay din ang kuha ng mga litrato.
Habang si Patron ay kinuha ang cellphone at pinanood ang paboritong sex video, na anim na taon na ay hindi nagsasawang panoorin kung paano siya makipagtalik. Ngayon tiyak na mapapalitan na ang paboritong sex video.
Ang mga turista ay nagtayo ng dalawang tent para sa kanilang matutulugan. Malalim na ang gabi nagsimula na silang maglakad papunta sa bahay ng babae.
Nakita nilang madilim ang bahay tanda na tulog na ang mga ito. Eksaktong ala una ng madaling araw sila sumugod.
tahimik ang paligid at tiyak na madali lang isasagawang pagdukot sa babae. Madali silang nakapasok sa bahay dahil walang bantay.
BINABASA MO ANG
HIS Lovely Young Bride (COMPLETED)
Romance"The moment I saw you something on you has a spell to break my heart of stone and I know you are mine. " Date Started : Oct. 22, 2019 Date Finished: Jan. 18, 2019 Highest Ranking #6 craziness - as of Dec 5