Kabanata 23

15.8K 354 8
                                    

SPG ALERT

*Hindi ako magaling sa bedscene kaya pagpasensyahan ninyo.

Kaya ang tagal ng update


******ANDRIUS******

ITS BIG WOW!!!

Hindi mapigilang tingnan ng malagkit ang asawa. Mas lalo gumanda ang hubog ng katawan nito sa kabila ng pagiging ganap na ina. Hinubad na niya ang boxer short at agad na lumusong sa bath tub para samahan.

Hindi makagalaw ang asawa sa pagkabigla, sinamantala niya at hinila bigla kaya halos kumandong na si Maribel.

"Andrius lalabas na ako"

"No, Stay here, you know what wife it is a sin when you deprive your husband for sex, it is marital obligation. Sex between husband and wife is a sign love, sex is the greatest gift from above."

Tahimik lang ang asawa ko na nakikinig sa akin. Niyakap ko ang asawa ko at unti unting inaayos ang posisyon namen. Binukaka ko ang aking mga hita para maka upo siya sa harapan ko habang nakadikit ang likod sa akin.

"I miss you so much wife, I miss hugging you, kissing you, i miss making love with you"

Habang sinabi ko yun ay hinahawakan ko ang bawat parte ng katawan niya.

"I miss your smell wife, I miss your love juice wife, Its been six fucking years wife, its like a hell, without im nothing but a useless one"

Yakap yakap ko siya ng mahigpit habang hinahalikan ang ulo nito.

Gumalaw si Maribel kaya niluwagan ko ang pagkakayakap sa kaniya.

Humarap ito sa akin at masuyong ikinulong ng mga palad niya ang aking mukha.
Puno ng lungkot ang mga mata nito habang nakatitig sa akin.

"Hindi ko alam ang gagawin Andrius, natatakot ako hindi ko maibigay ng lubos ang sarili ko sayo. Mga alaala na hindi pa bumabalik pakiramdam ko wala akong silbi"

"No wife your my everything, my precious woman, my only one love, please wife make love to me, please I need you no one else can replace you, in the past six year Ive been celibate."

"Talaga? Mamatay?"

"Barado na toh wife, baka gulaman na ang lumabas dahil sa sobrang tagal"

Pareho kaming natawa ramdam ko na gumaan ang pakiramdam namen dahil sa tagpong ito.
Medyo nawala na ang ilang nito sa akin at ito na ang kusang humalik.

Ginantihan ko ng buong sabik, pagmamahal ang halik niya. Pakiramdam muli akong nabuhay dahil kasama ko muli ang babaeng pinakamamahal ko.

Itinayo ko siya na hindi pinuputol ang halikan namen. Maingat muna kami umalis sa bath tub saka ko siya binuhat.

Nakaharap siya sa akin habang ang makabilang hita nito nasa baywang ko. Nagshower muna kami ng ilang minuto, ramdam ko ang init ng aming katawan sa kabila ng lamig ng tubig.

Lumabas kami ng shower at natungo sa bedroom na hindi pinuputol ang halikan. Ramdam namen pareho ang pangungulila sa bawat isa. Maingat ko siya ibinababa sa kama, pinahiga ko siya at kinubabawan ito ang mga sandali na pinapangarap ko.

Mas pinalalim ko ang halik sa kaniya mas natuwa ako dahil pareho na kami ng intensidad.
Bumababa ang halik ko sa leeg niya at sinadya kong mag iwan ng marka.

Binaba ko ang aking halik sa dibdib nito, pareho kong dinakma ang mga dibdib, pinaglapit at salit salitan sa pagsubo na parang gutom na gutom na sanggol.

Nang magsawa ako ay unti unti ko pang binababa ang mga halik ko. Ganun din ang akin mga kamay naglalakbay sa kaniyang katawan.

Kinapa ko ang nasa gitnang bahagi ng hita nito. Agad naman na ibinuka para mas malaya akong gawin ang nais ko.

"Wife your so dripping wet"

Ungol lang ang itinugon sa akin, pinasok ko ang gitnang daliri ko sa pagkababae nito. Kahit daliri ko ramdam ang sikip at kipot na nito, labas masok ang daliri ko nais kong ihanda siya sa pagpasok ko.

"You want to add another digit wife?"

"Yes Andrius please"

"Its my pleasure to pleasure you wife"

Dinagdagan ko ang daliri na labas masok habang hinahalikan ang itaas ng p*ussy niya dahil nais ko na ito muna ang unang makabot sa orgasmo.

Ilang minuto lang ramdam ko na rin malapit na siya kaya mas lalo kong binilisan ang ginagawa kong pagpapaligaya sa asawa ko.

"Ohhh ahhh Andriuuuuus"

Sabay ng mahaba at malakas na ungol ay pagsabog ng orgasmo nito. Sinimot ko ang love juice nito dahil sa sobrang tagal ko ng hindi ito natikman. Matapos malinis ang katas nito saka ko inayos ang posisyon ko.

"Wife I need you, I'm dying to be inside you, let me in wife"

Ngumiti siya at tumango sa akin at wala akong sinayang na segundo dahil sa sobrang excited ko. Pinasok ko na agad ang ulo ng alaga ko na matagal na rin natulog. Dahil sa nakapasok na ang ulo ay naging gising na gising ito lalo.

"Aaaa-aray dahan dahan naman Andrius" naiiyak na sabi nito

"I'm sorry wife, I'm really really miss you so much, please forgive me if I hurt you this time, promise I will bring you to heaven"


Dahan dahan kong pinasok, nahihirapan ako dahil sa sa sobrang sikip nito.

"Fuck wife so fucking tight, Fuck, fuck, fuck"

Nagmumura ako habang pinapasok ang alaga ko, at ang asawa ko ay hindi napigilang sabunutan ako dahil ramdam ko na nahihirapan ito. Para matapos na agad ko pinasok ng sagad.

"Aaaaahhhh ang sa-sakit"

Hindi muna ako gumalaw at hinintay ko na makapag adjust na muna siya sa akin. Sinimulan ko ang dahan dahan pagbayo, unti unti sa pagbilis hanggang sa umungol na ito na nasasarapan. Kaya mas binilisan ko pa ang paglabas masok, mga ilang ulos pa ay muli ay naabot niya ang orgasmo. Lupaypay na ito habang tuloy pa rin ang paglabas masok ko sa kaniya.
Ramdam ko malapit na ako labasan kaya mas pinagbuti ko pa.

"Aaaahhh Wife malapit na, malapit na akoooo"

Sabay sumabog ang inipon kong katas sa loob niya ramdam ko basang basang ako. Ilang minuto bago po hinugot at kita ko dumaloy ang napakaraming katas. Kita na sobrang nabasa ang bedsheet.

Pumunta muna ako sa banyo para kumuha ng bimpo para linisin ang asawa ko. Pagkatapos kong malinis ito ay agad akong humiga tabi nito at niyakap ng mahigpit.

"Thank you so much wife this is the best night ever, You ready for another round?"

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

"Thank you so much wife this is the best night ever, You ready for another round?"

"Ha?"

Itinaas ko ang hita nito para muli ay gawin ang masayang ritwal bilang mag-asawa.

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.


HIS Lovely Young Bride (COMPLETED) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon