***MARIE***
Nagising ako dahil na rin sa lamig ng paligid, nakahiga ako sa isang malambot na kama. Hindi ko maigalaw ang aking mga kamay at paa dahil parehong nakatali bukod doon ay nakapiring din ang aking mga mata.
Ramdam ko na may taong nakatingin sa akin, sa tunog ng sapatos alam kung papalapit ito sa akin, naamoy ko din ang mamahaling pabango nito at alam kung hindi si Andrius. Nagulat ako ng maramdaman ko na may humihimas sa mga binti paakyat sa mga hita ko at ngayon ko lang nalaman na wala akong saplot dahil sa pagkakaalis ng kumot sa aking katawan.
"Sino ka? Hayop ka pakawalan mo ako dito"
"Baby naman saka na kapag tapos na tayo"
"Put*ng ina mo!!! Sinabi kong pakawalan mo ako!!! Manyakis!!!"
"Sinong manyakis baby?"
"Put*ng ina mo!!!"
"Ang lutong mong magmura baby, mamaya magmumura ka sa sarap, ipaparamdam ko kung gaano ako kamanyak"
"Anong gagawin mo?"
"Ano pa, ipapadama ko sayo ang langit at sa piling ko lang yun mararamdaman mo."
Nagpupumiglas ako kaya napabukaka ang mga hita ko nakalimutan kong talop na talop pala ako.
"Wow baby ang gandang view, ganyan ka lang maggagalaw ka pa mas lalo akong nalilibugan sayo"
"Sinabi kung pakawalan mo ako!!!" naiiyak ko sabi sa hinayupak na lalake
Pero naramdaman ko muli na may mga kamay na humahawak sa mga binti ko paakyat sa mga hita ko. Maingat at sobrang init ng palad nito.
"Ang ganda mo talaga Marie."
"Sino ka ba?"
"Makikilala mo rin ako baby"
Napaiglat ako dahil may mabasang at mainit na sumakop sa kanang dungkot ng dibdib ko, habang ang kabilang dibdib ko ay nilalamas niya. Nakabuka ang bibig ko dahil sa pinaghalong sarap ay pagkabigla at hindi ko mapigilang mapaungol sa ginagawa nito sa akin.
Pinaglapit niya ang mga s*so ko at nagpalipat lipat na sipsip nito sabay sa maglamas. Naramdaman ko na bumababa ang ilang kamay nito patungo sa pagkababae ko. Gamit ang tuhod nito ay ipinaghiwalay niya ang mga hita ko upang mahawakan ng husto ang pagkababae ko. Nilalaro nito ang pagkababae ko habang panay ang sipsip sa kanang s*so ko nakadama na ako ng init na dapat ay hindi.
Muli ay napaungol ako at hindi ko mapigilang mapaliyad sa sarap.
" Sige lang baby umungol ka lang, wag mong pigilan"
"Aaaah aaaah ang saarap"
"Ganyan nga baby mas lalo akong ginaganahan"
Pakiramdam ko ay naiihi na ako kaya pinipilit kong tanggalin ang kamay sa pagkababae ko kaya naggagalaw ako ng husto.
Pero may mas lalong idiniin nito ang kamay sa pagkababae ko at mas lalong binilisan ang ginagawa kaya ilang minuto lang nakaramdam ako na nilabasan at sobrang sarap."So your fertile? Plano mo magpabuntis kay bossing?"
"Sana kaya lang hindi matutuloy dahil sa pagiging pakialamero mo."
"Hindi naman masasayang yan baby dahil titiyakin ko na mabubuntis ka."
"Sa tingin mo hahayaan ko na mabuntis mo, hindi mabubuo ang bata dahil gagawan ko ng paraan"
"Subukan mo Marie na tanggalin ang magiging anak ko, titiyakin ko na wala kang patutunguhan, hindi mo ako kilala kung paano magalit Marie. Nakalimutan kong sabihin sayo na hindi ka na makakawala sa akin."
"Baliw! Ano ikukulong mo ako dito?"
"Hmmm tingnan naten pero ituloy na muna naten ang loving loving baby para naman pareho tayo masarapan.".
Muli ay hinalikan ako nito ay naramdaman ko ang bigat ng kaniyang katawan na nakapatong na sakin. Naramdam ko muli ang init ng kaniyang katawan at nadala sa maiinit na eksena.
****JOVEN****
Tulog na tulog si Marie matapos ang maiinit na pagtatalik. Ilang beses din namen pinagsaluhan bago ito napagod ng husto. Hawak ko ngayon ang isang
katunayan na wala na siyang kawala. Tiyak na may mabubuong supling sa sinapupunan nito. Napangiti ako habang hinahaplos ang tiyan nito pero mas lumapad ang ngiti ko ng makita ang mantsa ng dugo sa bedsheet. Hindi ko inaasahan na birhen pa si Marie dahil na rin na uri ng pananamit nito."Sisiguraduhin ko na ako lang ang magiging Ama ng nga magiging anak mo Marie at walang ng iba"
Para makasiguro na hindi ito makakatakas ay pinusas ko ang kanan kamay nito sa kaliwang kamay ko saka ko inaayos ang kumot, ilang minuto lang ay nakatulog na rin ako.
***MARIBEL****
Ang bilis lumipas ang mga araw dahil kabuwanan ko na ngayon. Talagang hirap na akong matulog dahil sa sobrang likot ng mga babies. Hirap na rin akong matulog dahil hindi ako makahinga at nakatutulugan ko na lang ng naka-upo.
Nakalipat na rin kami ng bahay, may malawak na living room at kaunting gamit upang makapaglaro ng husto ang mga bata.
Muli ay naalala ko si ate Marie dahil noong nakaraang dalawang linggo lang ay nalaman ko na asawa pala siya ni Joven.
*FLASHBACK*
Sakay ng chopper ay pumunta kami sa probinsya dahil dadalo kami sa kaarawan ni Tita Carmen. Nagulat ako ng makita na malaki na ang tiyan ni ate Marie habang nakaakbay ni Joven.
Kaya pala nanatili sa probinsya si Joven at naging Gen. Manager ng Resort para makasama si Ate. Nakikita ko na masaya sila kaya masaya na rin ako sa kanila habang si Ate Sol ay ikakasal na kay Sanin.
Hindi pa rin ako makapaniwala na mapapatino ng mga pinsan ko ang mga babaerong bodyguard ng asawa ko.
Habang si Lester naman ay seryoso na rin sa private tutor ng kambal ang kaibigan kong si Lina. Si Rex at Roy ikinasal na noong nakaraan linggo hindi ako nakadalo sa ginawang double beach wedding para daw tipid ang mas nakakagulat at kambal pala ang pinakasal nila at todo iyak ng mga magulang dahil kaka dise otso lang ng mga ito.
Ngayon ay masaya ako sa mga taong nakapaligid sa amin dahil masaya at may kani-kaniyang pamilya na rin.
END OF FLASHBACK
Naramdaman ko na may mga kamay na yumakap sa malaking kong tiyan. Kahit kailan hindi mawala kay Andrius ang pagiging malambing.
"Hi my lovely wife, how's your day?"
"Ok lang my beloved husband"
Hinalik halikan ako nito at mas hinigpitan ang pagkakayakap. Nasa ganon posisyon kami ng maramdaman ko na basa ang aking mga paa. Nakaramdam din ako ng kaunti sakit.
"Andrius"
"Yes wife"
"Manganganak na yata ako"
"WHAAAATTTT?"
BINABASA MO ANG
HIS Lovely Young Bride (COMPLETED)
Romance"The moment I saw you something on you has a spell to break my heart of stone and I know you are mine. " Date Started : Oct. 22, 2019 Date Finished: Jan. 18, 2019 Highest Ranking #6 craziness - as of Dec 5