Kabanata 6

17K 398 10
                                    


*MARIBEL*

Nakakapagod ngayon ko lang naramdaman ng makapasok na ako sa silid. Agad kong ni lock ang pinto bago magtungo sa kama para naupo at tinanggal ko ang suot kong high heels. Nakangangalay ang magsuot ng ganitong kataas na heels dahil hindi ako sanay naramdaman ko ang pananakit ng mga binti ko sa ilang oras na pagsuot nito. Minasahe ko muna ng ilang minuto ang mga binti ko, nang makaramdam ng kaunting ginhawa saka ako tumayo para hubarin ang sout kong gown.

Pumasok ako sa banyo para maglinis ng katawan medyo naamoy ko ang pabango ni Gov. Santiago gusto ko matanggal ito bago ako matulog. Tinimpla ko muna ang temperatura ng tubig bago ko magpasya na basain ang katawan ko.

Muli ay ay hiwakan ko ang kamay ko kung saan hinalikan ito ni Andrius at hindi ko mapigilang mapangiti. Ipinikit ko ang aking mga mata at muli ay inalala ang mukha nito.

Sa unang pagkakataon ngayon lang ako nagkagusto sa isang lalake, malakas ang charisma nito kahit may edad na. Muli ay nakaramdam ng kalungkutan dahil baka may nobya o asawa na ito dahil imposible na wala itong karelasyon. Agad kong tinapos ang paliligo ko, kinuha ko ang dalawang towel ang isa ay inilagay ko sa buhok ko at ang isa para itapis sa aking katawan.

Dahil nasa loob ang mga toiletries naupo ako sa isang vanity mirror, kinuha ko ang isang body lotion binasa ko ang label Victoria secret pure seduction binuksan ko ito at inamoy. Ang bango agad kong nilagyan ang aking mga braso at sinunod ko na rin ang buong katawan nang matapos ay tumayo na ako para lumabas ng kwarto ngunit nagulat ako ng pagbukas ko ng pinto nakita ko si Andrius na nakaupo sa kama at tangin boxer short lang ang suot.

"An-Andrius anong ginagawa mo dito?"

"Why are taking so long my Queen?"

"Anong ginagawa mo dito? Mapapahamak ka kapag nakita ka ni Gov.!"

"my Queen docha worry, everything is according to my plan"

"Ano!!! Umalis ka na, umalis ka na bilisan mo, hindi mo kilala si Gov baka kung anong gawin sayo kapag nalaman andito ka. Pakiusap Andrius umalis ka na ayoko na mapahamak ka ng dahil sa akin."

Lumapit siya sa akin nagulat na lang ako dahil bigla niya akong hinila para mas lumapit kami sa isat-isa. Ramdam ko ang mainit na singaw ng kaniyang katawan. Pinalibot nito ang kaniyang mga braso sa maliit kong baywang.

" Do you feel that my Queen?"

Nagtama ang mga mata namen at alam ko ang matigas na tumutusok sa taas ng puson ko ay ang kaniyang pagkalalake.

Tumango ako bilang sagot sa kaniya. Ngumiti siya ng matamis sa akin at unti unti niyang ibinababa ang kaniyang mukha. Napapikit ako habang hinihintay ang halik niya.
Masuyo at puno ng pag iingat ang bawat halik nito. Ramdam ko na hinihimas na niya ang ibat ibang parte ng akin katawan.

"Open your delicious mouth my Queen"

Sinunod ko ang sinabi niya ramdam ko na ipinasok niya ang kaniyang dila at talaga naglilikot sa loob ng bibig ko. Gumanti ako ng halik sa kanya at naging agresibo na ang halik nito at maging paghimas nito ramdam ko na ang gigil sa bawat haplos.

*ANDRIUS*

Mas lalo akong naging agresibo ng gumanti siya ng halik sa akin. Dahan dahan kong inalis ang pagkakabuhol ng towel at tuluyang bumagsak sa sahig. Saglit ko inilayo ang aking sarili upang matitigan ng husto ang kaniyang katawan. Nakita ko na gusto niyang takpan ang kaniyang katawan gamit ang mga kamay nito kaya agad kong hinawakan para walang sagabal sa maganda obra.

"Damn my Queen your so beautiful, beautiful just mine, only mine."

Muli ko siyang niyakap at  inamoy ang kaniyang buhok maging ang leeg nito. Sa lahat ng babae bukod tangin si Maribel Asis pa lamang ang  may kakayahang buhayin ang libido niya na halos hindi siya makatulog mula ng makita niya ito kahapon. Ang tangin babae pinagpapantasyahan niya na makasama sa ganitong tagpo.

"You smell so good, you make me so hard, hard just like a stone my Queen. You make me crazy, so crazy by wanting you so much."

Hinalikan ko siya mas maalab at mas mainit, binuhat ko siya na hindi pinutol ang paghalik patungo sa kama, dahan dahan ko siyang inilapag pahiga at agad na dinaganan.

Naglakbay ang paghalik ko sa kanya, mula sa panga ay bumababa ang halik sa kaniyang leeg. Mas lalo ako ng init dahil sa mga ungol niya.

Inayos ko ang aking posisyon at hinahawakan ko ang parehong dibdib niya at pinaglapit. Gigil na gigil ako sa pagkakahawak dahilan para muli ay umungol.

Dinilaan ko muna ang mga ito palipat lipat ng magsawa saka ko isinubo ang kanang n*pple habang ang kaliwang n*pple ay minamahase ko. Ilang minuto din ang ginawa kong pagpapaligaya sa mga dibdib niya bago ko ibinababa ang paghalik ko.

"Dila, halik at paglandas ng mga palad ko sa kanyang katawan pababa. Mas nanabik ako ng malapit na ako sa pinupuntirya kong destinasyon ang kaniyang pagkababae.

"shaved pussy my Queen, I'll like it no I mean I loved it"

"Sabi kasi ni Ramona gusto ni Gov. na-----"

"Next time my Queen ayoko na may binabanggit ka kahit sinong lalake kapag kasama mo ako. Understood?"

"Okay Andruis na iintindihan ko"

"Good"

Uminit ang ulo ko dahil sa sinabi niya, wala akong pakialam sa Santiago na yun. Isipin ko pa lang na gagawin ni Santiago kay Maribel ang ginagawa ko ngayon ay gusto ko ng ilibing ng buhay oramismo ang hayop na yun. Dahil sa inis ko bigla kong pinaghilaway ang mga hita nito at agad na dinakma ang pagkababae nito.
Basang basa na rin ito kaya, mas pinagbuti ko ang pagmasahe halos mapugto ang hininga nito mga ilang sandali lang ay sumabog na ito tanda na naabot ang orgasmo.

Hindi pa ako tapos kailangan na ihanda siya, gamit ang mga kanan daliri ko ay ibinuka ko ng husto ang labi ng pagkababae at ang kaliwang gitna daliri ang unti unti kong pinasok, labas pasok ang ginawa ko.

An-Andruis Ahh-aaah

Dinagdagan ko pa ng isang daliri at muli labas masok sa basang basa pagkababae. Nang masiguro ko na handa na siya agad kong inihinto ang ginagawang pagpapaligay.

Napatingin ito sa akin na nagtatanong. Ngumiti na lang ako sa kanya at ipinakita ang pagtanggal ng boxer short ko.

"Enough for the foreplay my Queen its my turn"

Kinuha ko ang White T Shirt ko para isapin baka mag iwan ng bakas o mantsa sa bedsheet mahirap na baka kung ano ang gawin si Santiago kay Maribel kapag nakita at naamoy ito. Ipinosisyon ko na ang sarili ko sa kanya ng makita kong nakahanda na ito ay agad bumulusok papasok. Impit itong napatili dahil sa sakit. Para mawala ang nararamdamang sakit hinalikan ko salit salitan ang mga su*o nito sabay sa maglamas, unti unti ang pag indayog ko at ng naramdaman ko na pwedeng mabilis na sa pag-ulos ay ginagawa ko na. Ilang ulos lang ay sabay kami sa pag abot sa sukdulan.

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.






HIS Lovely Young Bride (COMPLETED) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon