******MAYOR GUSTAVO*******
Dahil narito kami sa kamaynilaan at minabuti kong makipagkita kay Ms. Veronica Santillan kahit hindi ko alam ang agenda nito sa akin.
Pagkatapos na confirmed ang schedule ay hinanap ko ang social media account nito at halos lahat ng mga picture nito ay nakakali*og.Mas mabuti na ibaling na sa iba ang atensyon dahil mahirap kalabanin si Dela Torre ayoko matulad kay Gov. Santiago. Dahil gusto kong manatiling maganda ang buhay ko hindi ko na iisipin si Angela o Maribel.
Mas maaga ako sa oras na napag-usapan namen. Nagpareserba ako sa isang VIP room para masolo ko si Veronica. Yung mga pagkain at inumin ay hinaluan ng
aphrodisiac tiyak na mangyayari ang mainit init na tagpo dito mamaya.Sa edad kong limampu't tatlo ay napanatili ko ang magandang pangangatawan dahil alaga sa ehersiyo at kahit ang libido ko ay hindi papatalo sa mga kabataang lalake. Kayang ko pang ibalibag ang babae sa kama kung gusto niya ng karenyo brutal.
Sakto sa oras ay dumating na ang bagong kinababaliwan ko.
Mas lalo akong naulol ng makita siya, nakapaglalaway talaga ang alindog nito.Tumayo ako para salabungin at
humalik sa pisngi nito, pa simple kong hinaplos ang gilid ng dibdib nito."Mayor Gustavo nice to meet you in person"
"My pleasure to meet you baby doll, kumain muna tayo bago pag-usapan ang pakay mo"
Iginiya ko siya paupo kaya nasilip ko ang hiwa ng dibdib nito. Habang kumakain ay hinihintay ko na umepekto na dahil init na init na ako.
"Mayor gusto ko sanay humingi ng pabor at alam kong matutuwa ka rin"
"Anong pabor?"
"Simple lng Mayor, alisin mo si Angela sa puder ni Andrius Dela Torre, magbabayad ako ng malaking halaga at mapapasayo si Angela"
"Mukhang maganda yan, ayaw ko ng pera Veronica gagawin ko yun kong makikipag sex ka sa akin"
"Wala akong plano makipag sex sayo Mayor"
"Sigurado ka ba jan"
"Oo naman"
"Sabi mo yan ha"
Yun lang ang naisagot ko pero wala akong balak sirain ang buhay ko. Dahil ayokong banggain si Dela Torre.
Natapos na kaming kumain napapansin panay ang galaw nito sa pagkaka upo. Napangiti ako dahil tiyak na magsisimula na ang gusto kong tagpo.
"Ayos ka lang ba baby doll?"
"Ayos lang Mayor"
"Kung may gusto kang gawin pwede kitang samahan"
"Ahhh anong ginawa mo? Bakit ganito parang gusto kong makipag sex?"
"Gusto mo ang sex tayo ngayon babay doll?"
"Gustavo fuck me hard please"
paungol na sambit"Sabi mo ayaw mo"
"Please please fuck me now"
"Sige na nga may please ka kaya pagbibigyan kita"
Tumayo ako at lumapit sa harapan niya. Ngayon sakto ang umbok ng harapan ko sa mukha niya.
Ngumiti ito ng sakin na lalong nagpalib*g, ibinababa ko ang zipper para ilabas ang alaga ko. Saktong paglabas ay sinunggaban na ito ni Veronica, sobrang sarap ng nararamdaman ko dahil sa ginagawang pagpapaligaya sa akin.
Halos mabulunan na ito dahil sagad na sagad ang pagtsupa hindi na kontento ay inihubad ang tong na sout at nagsimulan na laruin ang sarili habang subo subo ang alaga ko.
BINABASA MO ANG
HIS Lovely Young Bride (COMPLETED)
Romance"The moment I saw you something on you has a spell to break my heart of stone and I know you are mine. " Date Started : Oct. 22, 2019 Date Finished: Jan. 18, 2019 Highest Ranking #6 craziness - as of Dec 5