***NARRATOR POV*****FLASHBACK
Habang namimili si Andrius ramdam ang mga matang nakasunod. Dahil may sout na sunglass pa simple sinipat kung may kakaiba sa paligid. Nakita niya ang isang grupo ng kalalakihan, mukhang mga tulisan at talagang hindi gagawa ng mabuti ang mga pagmumukha.
May natanggap siyang mensahe sa isa sa mga bodyguard na palihim na nakasubaybay, na mayroon mga kalalakihan na sumusunod ng tingin sa asawa niya at nagsend din ito ng picture message. Tumpak gaya ng hula hindi talaga gagawa ng mabuti ang grupo.
Dahil sa nangyari sa asawa ayaw ng maulit ni Andrius na mapahamak ang asawa kaya mas maraming mga bantay na ito.
"Subukan nyo lang na saktan ang asawa ko, makikita ninyo ng maaga si Satanas" yun ang nasa isip ni Andrius
Natapos din silang mamili, pabalik na sila sa Villa nasa kalagitna ng byahe muli ay nakatanggap ng mensahe mula sa bodyguard na sumusunod ang grupo at sakay ng isang pampasaherong jeep. Nagkunwaring nag selfie ang isa sa mga bodyguard makikita ang plate number ng sasakyan niya.
Napahawak ng mahigpit ang mga kamay ni Andrius sa cellphone. Pa simple niyang tiningnan ang side mirror at makikita ang jeep na nasa likuran.
*****
Gaya ng dati pagdating ay abala ang asawa sa kusina para ayusin ang mga pinamili at ang mga anak naman ay abala sa paglalaro. Tinipon nila ang mga tauhan para magbigay ng instuksyon at paghahanda sa mga taong nais gumawa ng masama lalo na sa pinakamamahal niyang asawa.
Kinagabihan habang pinanonood ng mag-ina ang isang Super hero movie, naglagay ng pampatulog sa bugahan ng aircon si Andrius kaya unti-unting nakatulog asawa at ang kambal.
Isa isa niyang binuhat ang mga ito para ilagay sa bawat silid. Simula ng magtrabaho ang asawa bilang tagaluto sa Villa ay dito na niya ito pinatutulog kasama ang kambal.
Ngunit ito ang unang pagkakataon na hihiga ang asawa sa kaniyang silid. Sa maids quarters ito natutulog kasama ang mga bata.
Naupo si Andrius tahimik at pinagmamasdan ang asawa habang naghihintay sa mga sasalakay. Lagpas na ng alas dose pero wala pa rin,hindi mapigilang lapitan ang asawa hinubad niya ang kaniyang pajama at sando, masuyong hinalikan at niyakap ng boung higpit. Sobrang na miss niya ang asawa dahil matagal na niyang hindi ito nagagawa.
Nasa ganun siyang posisyon ng marinig ang magkasunod ng pag-iingay ng alarm na ibig sabihin ay may nagbukas ng mga pintuan sa bawat silid. Tumayo siya at agad niyang hinawakan ang mga baril na nasa drawer.
Nagtungo siya likod ng pintuan nakahandang naghihintay sa pangahas na papasok sa silid, ilang minuto lang ay maingat na bumukas ang pintuan. Nakita niya ang isang lalake alam niya na hayok hayok na ito lalo't nakita nito ang asawa.
Maingat ang ginawang paglakad na hindi makagawa ng ingay. Sasampa na sana ang lalake sa kama kaya agad nilang itinutok ang isang baril, ang isa naman at ginamit na pang kalabit. Nanigas sa kinatatayuan ang lalake.
"Huwag kang gagawa ng ingay baka mabigla ako at biglang sumabog ang utak mo"
Maya maya lamang ay bumukas ang pinto at pumasok sina Joven at Sinan.
"Bossing ayos na, natipon na lahat sa baba."
******End of Flasback******
*Sinan*
"Bossing ano ang gagawin sa mga makakati""Para matanggal ang kati, paglaruan naten, ayoko ng maingay dahil natutulog pa sila. Lagyan ng busal ang mga yan dahil tiyak mag-iingay"
Isa isang tinatayo ang mga lalake sa gangrape video.
BINABASA MO ANG
HIS Lovely Young Bride (COMPLETED)
Romance"The moment I saw you something on you has a spell to break my heart of stone and I know you are mine. " Date Started : Oct. 22, 2019 Date Finished: Jan. 18, 2019 Highest Ranking #6 craziness - as of Dec 5