*ANDRIUS*Tuloy ang meeting habang kasama ang asawa ko, alam ko na nahihiya at naaasiwa siya dahil sa kakaibang tingin ng mga department head. Naglagay ng ekstrang upuan sa tabi ko, pero hindi ko siya pinayagang maupo sa katabing upuan kundi hinila ko siya dahilan para nakakandong siya sa akin. Napangiti ako dahil walang siyang magagawa kundi sumunod sa gusto ko dahil hinawakan ko siya ng mahigpit para hindi maka-alis.
Medyo nag iinit na rin ako at alam ko na ramdam na niya ang katigasan ko. Wala na ako sa pokus dahil sa asawa kong ubod ng seksi at ang bango bango pa. Kahit gabi-gabi ko siyang ginagalaw ay hindi talaga ako magsasawa. Pa simple ko hinimas ang likuran niya, nagtaka ako kaya inulit ko. Napamura ako ng malakas dahil wala siyang suot na bra. Kaya natuon ang atensyon nila sa akin.
"Boss may problema ba sa report?"
"I'm sorry just proceed the discussions"
Alam kong nagulat sila sa sinabi, hindi sila sanay sa mga salitang lumalabas sa bibig. Iba ang ugali ko kapag kasama ang asawa ko.
Dahil lunch break na ng matapos ang meeting dumating na ang order na pagkain. Naka styro ito para madali maibigay ang share ng bawat isa.
"King may dala akong chicken pork adobo para gusto nilang kumain"
"Ok Queen maupo ka lang muna dito at kukunin ko baka nasa pantry binigyan ko ng mabilis na halik sa labi bago lumabas."
"Thanks King"
Sa tuwing tinatawag akong King ng asawa ko hindi ko mapigilan napangiti. Nakakahiya man pero kinikilig ako sa asawa ko. Lumabas ako sa conference room nakita ko sina Lester at Rex kasama ang ibang bodyguard nagkumpulan. Nang nakita ako agad umayos ng tayo.
"Rex"
"Bo-boss"
"Nasaan na yung dalang pagkain ni Ma'am nyo?"
"Ito po bossing sabay" ipinakita ni Lester ang malaking eco bag at may dalawang medyo katamtamang laki ng tupperware.
"Akin na yung isang tupperware at kumain na rin kayo muna"
"Yes boss"
Agad akong bumalik sa loob ng conference dala ang ulam, nakita ko na may ilan na kumaka-usap kay Maribel. Agad akong lumapit dahil hindi ko gusto ang tingin ng mga lalake sa asawa ko. Agad kung pinulupot ang aking braso sa maliit na baywang nito.
"Hey my Queen ito na yung pinakuha mo, gusto mo na rin bang kumain?"
"Oo King medyo gutom na ako"
Umupo na kami, nakita ko ang mga pa simple tingin nila sa aming mag-asawa.
"Hey guys kumuha kayo dito ng chicken pork adobo luto ng asawa ko"
Parang estatwa na walang balak kumilos dahil nakatingin sa kanila si Maribel hindi nito napansin na sinamaan ko sila ng tingnin kaya nag uunahan silang lumapit para makakuha ng ulam. Nakita ko na ngumiti ang asawa ko dahil kumain ng luto niya, ayoko sa lahat na sumama ang loob ng asawa ko at sigurado naman ako na hindi sila magsisisi na kumain dahil da best ang luto ng asawa ko.
Nakita lahat sila ay lumaki ang mga mata dahil sa sarap ng luto ng asawa ko. Habang inihahanda ko ang pagkain namen ay panay ang tanong nila kay Maribel.
"Mrs. Dela Torre ang sarap po ninyong magluto"
"Thank you po Mrs. Cruz, Maribel na lang ang itinawag po ninyo sa akin"
"Maribel hija if you don't mine how old are you?"
"Eighteen po"
"ang bata mo pala, model ka ba kasi pamilyar ang mukha mo?"
BINABASA MO ANG
HIS Lovely Young Bride (COMPLETED)
Romance"The moment I saw you something on you has a spell to break my heart of stone and I know you are mine. " Date Started : Oct. 22, 2019 Date Finished: Jan. 18, 2019 Highest Ranking #6 craziness - as of Dec 5