Chương 14: Giải vây

2.8K 77 4
                                    

Mục Song Hàm nói năng hùng hồn, gã sai vặt đến mời người mặt mũi tràn đầy khó xử, nhưng giữa ban ngày ban mặt cưỡng bách nàng đi gặp người cũng không tốt, Liễu Nhứ nhân cơ hội đem khay nhét trả lại cho hắn, hắn suy nghĩ một chút, xoay người chạy trở về.

Chờ hắn đi khỏi, Mục Song Hàm lập tức phân phó người chuẩn bị xe ngựa, nói với Từ Uyển Thấm: "Biểu tỷ, ta đi trước một bước."

"Ơ? Muội cứ như vậy mà đi sao?" Từ Uyển Thấm thật không biết nàng nghĩ thế nào, tam hoàng tử là người nào? Là con cháu hoàng tộc cao quý! Nếu không cho hắn một lời giải thích, việc này sợ là không xong.

"Nếu không đi còn có thể làm sao?" Mục Song Hàm làm ra vẻ ủy khuất nói: "Biểu tỷ, Song Hàm chỉ là một cô gái yếu đuối, không cách nào đối đầu với tam hoàng tử, việc này ta sẽ trở về báo cho gia phụ xử lý."

Trong lòng Mục Song Hàm khẽ thở dài, từ sau khi hồi kinh, nàng quả thực chính là phạm phải sao Thái tuế, cuộc sống này trôi qua không an bình, nàng đã trêu ghẹo phải ai chứ? Trong lòng nàng hiểu rõ, tam hoàng tử có thể đối với nàng nhất kiến chung tình sao? Đừng có đùa, nếu không phải nhắm vào cha nàng, cũng chính là nhắm về phía Lạc Chiêu Dực!

Thần tiên đánh nhau, người phàm gặp nạn! Cổng thành bốc cháy, nàng chính là con cá nhỏ bị tai họa kia! Lúc này không tránh, còn đợi khi nào? Về phần về sau... Đi trước rồi nói!

"Hàm muội muội!"

Lý Huệ gọi nàng, nàng đã mở cửa đi ra ngoài, Từ Uyển Thấm đuổi theo nàng đi xuống, nhưng Mục Song Hàm vừa đi tới đầu bậc thang, liền nghe một thanh âm trầm thấp kêu lên: "Đứng lại!"

"Thần nữ tham kiến..." đám người Từ Uyển Thấm cùng Lý Huệ vội vàng muốn hành lễ.

Lạc Thương khoát tay, "Nơi này là Thái Bạch Lâu, chớ kinh động những người khác."

Mục Song Hàm bất đắc dĩ xoay người, theo mọi người cùng hành lễ, sau đó cúi đầu đứng ở một bên.

Lạc Thương đến gần, nói: "Ngẩng đầu lên!"

Mục Song Hàm theo lời ngẩng đầu, chỉ thấy đó là một nam tử dáng người cao ngất anh tuấn, mặt trầm xuống, xem ra tâm tình rất kém, mà trên tay hắn đang vuốt chính là khối ngọc bội chưa tặng được kia!

"Ngươi chính là Mục Song Hàm nữ nhi của Mục Bách sao, vội vã đi như vậy... Ngươi rất sợ ta?"

Mục Song Hàm không nhanh không chậm đáp: "Hoàng gia uy danh, không người nào không kính sợ, thần nữ cũng thế."

"Nói hay! Xem ra không phải là người chỉ có bề ngoài, " Lạc Thương nở nụ cười, xoay ngọc bội, đưa cho nàng, "Cầm lấy!"

Kỳ thật Lạc Thương cũng không phải là coi trọng Mục Song Hàm, chỉ là vị trí chính phi của hắn còn trống, lần này tuyển tú Văn Đế nhất định sẽ chỉ định người cho hắn, nhưng Văn Đế từ trước đến nay yêu thương thái tử, tuyệt đối sẽ không cho phép tam hoàng phi có gia thế hiển hách làm tăng thế lực của hắn, trúng tuyển chắc chắn chỉ có những quan lại nhỏ bé hoặc triều thần không có thực quyền!

Cho nên Lạc Thương chỉ có thể tiên hạ thủ vi cường!

Ngày đó thử thăm dò Lạc Chiêu Dực, mặc dù cái gì cũng không dò ra được, nhưng lúc Lạc Thương trở về đã suy nghĩ sâu xa, cảm thấy Mục Song Hàm đích thực là một lựa chọn tốt! Bởi vì cha nàng hiện không có gốc rễ, ở trong triều cũng không dính líu đến phe phái nào, chính là thanh lưu hiếm thấy, Văn Đế sẽ không phản đối. Lạc Thương cũng không phải ủy khuất chính mình, hắn nhìn ra được tương lai của Mục Bách tiền đồ vô lượng.

Sổ Tay Tiến Hóa Thành Yêu HậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ