Lạc Chiêu Dực đột nhiên hỏi một câu khiến Mục Song Hàm không kịp chuẩn bị, nhưng ngay tại lúc nàng nghĩ tới nên trả lời thế nào, Lạc Chiêu Dực khẽ cúi người, đến gần bên tai nàng, cơ hồ áp vào bên má nàng, ánh mắt sâu thẳm, mang theo vài phần tìm tòi nghiên cứu, phút chốc sau lại phụt bật cười, đưa tay vuốt lên mặt nàng, “Khẩn trương như vậy làm gì?”
Mục Song Hàm bình tĩnh nói: “Quá nóng.”
Lạc Chiêu Dực nhìn tuyết trên mặt đất còn chưa tan, nhướng mày, chẳng phản bác, chỉ ý tứ sâu xa “À” một tiếng.
Mục Song Hàm: “…”
Nàng còn tưởng rằng Lạc Chiêu Dực sẽ tiếp tục truy hỏi, lòng bàn tay thật sự toát chút mồ hôi, kết quả Lạc Chiêu Dực chỉ nhẹ nhàng bâng quơ mà dẫn qua như vậy, còn nói đến một chuyện khác, “Có thời gian, nàng đi dò hỏi tâm tư Tĩnh Nghi chút.”
Mục Song Hàm đầu tiên không kịp phản ứng, hơi sững sờ, sau đó vội hỏi: “Chàng định thành toàn cho tỷ ấy và nhị ca?”
Lạc Chiêu Dực nâng mặt nàng, thấy trắng hồng phấn nộn, nhịn không được nhéo nhéo, đứng dậy ngồi xuống bên cạnh, thuận miệng châm chọc: “Nàng nghĩ rằng ta là nguyệt lão hay hồng nương?”
Tính tình hay công kích này của hắn không khác gì lúc trước, Mục Song Hàm đã tập mãi thành thói quen, lười phải chấp nhặt với hắn, “Vậy chàng thăm dò tâm tư của Tĩnh Nghi có ích lợi gì?”
“Tỷ ấy tuổi không nhỏ, sớm nên nghị hôn, hiện thời vẫn còn đang chịu tang phụ hoàng, nếu lại kéo dài thêm một hai năm nữa, tiếp tục sẽ thực sự thành gái lỡ thì, ” Lạc Chiêu Dực bình thản nói: “Tỷ ấy là con gái nhà tướng, truyền đi sẽ nói hoàng thất bạc đãi tỷ ấy, không bằng đính hôn trước, chờ thời gian chịu tang vừa qua liền gả đi.”
“Chàng nói thật?” Mục Song Hàm kinh ngạc nói: “Bệ hạ, chàng biết rõ…”
“Biết rõ cái gì? Biết rõ chút chuyện không nên của tỷ ấy và nhị ca sao?” Lạc Chiêu Dực nhắc tới cái này liền không nhịn được: “Nàng nên làm gì cũng đã làm, nhị ca có phản ứng gì không? Hai người này… Thật sự là nhìn càng muốn giận, phiền muốn chết, muốn nói lại không nói, muốn dừng lại không dứt được, đáng đời rối rắm muốn chết!”
Mục Song Hàm nghe dở khóc dở cười, thở dài, “Bệ hạ, chàng cho rằng ai cũng như chàng à…” Đã coi trọng thì có đoạt cũng muốn đoạt đến tay, bá đạo cực kỳ!
Lạc Chiêu Dực liếc nàng: “Ta làm sao? Nàng cũng đã gả cho ta rồi, hối hận cũng đã muộn!”
“…” Mục Song Hàm không còn gì để nói, toàn thân đều tràn ngập câu “Chàng thực ngốc”, nàng cảm thấy bệ hạ nhà nàng đã không còn thuốc nào chữa được, kiêu ngạo mạnh miệng ai cũng không so được!
Dưới ánh mắt tràn đầy khinh bỉ như vậy, Lạc Chiêu Dực giống như không nhận ra, có vẻ rất bình tĩnh, lười biếng tắm trong ánh nắng hiếm hoi của mùa đông, tựa hồ còn nghĩ tới chuyện gì cao hứng, khóe môi khẽ nhếch lên, quét sạch lệ khí vừa rồi.
Bốn chữ “Hỉ nộ vô thường” được minh chứng rất hoàn mỹ.
Mục Song Hàm suy nghĩ một chút, quyết định phải thương lượng cùng hắn thật tốt, “Bệ hạ, chàng không thể ở một bên nhìn bọn họ rối rắm sao? Nhất định muốn bước tới thêm vào một đòn?”
BẠN ĐANG ĐỌC
Sổ Tay Tiến Hóa Thành Yêu Hậu
RomansaCuộc sống của Mục Song Hàm được cô phân chia ra thành ba giai đoạn khác biệt nhau, đầu tiên là con gái rượu rồi hiền lương thái tử phi cuối cùng là một đời yêu hậu. Nàng chỉ là tiến vào trong lòng một người, vì vậy một đường mây xanh dưới chân nàng...