Sắc trời quang đãng, gió lạnh thổi qua rừng núi, mang đến một hương vị cỏ cây thơm ngát.
Ngựa chạy như bay đến bên hồ, dần dần dừng lại, Lạc Chiêu Dực liếc về phía sau một cái, sau đó ôm Mục Song Hàm xuống ngựa, hừ cười, "Bỏ xa bọn họ!"
Mục Song Hàm nhìn hắn khẽ nâng cằm, mặt mày thần thái tung bay, trong lòng tự nhủ nếu có thêm cái đuôi nhất định sẽ vểnh lên!
Nghĩ tới, nàng nhịn không được liền che miệng nở nụ cười.
"Cười cái gì?"
Mục Song Hàm hít sâu một hơi, bốn phía non xanh nước biếc, làm tâm tình nhanh chóng tươi sáng vui vẻ lên, nàng lắc lắc đầu, nghiêng đầu hỏi: "Điện hạ, chúng ta tự tiện rời đi, bệ hạ bên kia phải giao phó thế nào?"
"Có cái gì phải giao phó, dù sao điện hạ nhà nàng tùy hứng đã quen." Lạc Chiêu Dực nắm tay nàng đến bên hồ tản bộ, ngựa chậm rãi đi theo sau lưng bọn họ.
Mục Song Hàm nghe vậy dở khóc dở cười, nhịn không được lại nghĩ, tùy hứng quả nhiên là cái cớ tốt!
"Một đám người vây quanh phiền lòng, vẫn thích cùng một mình nàng ở bên nhau." Lạc Chiêu Dực bĩu môi, thuận miệng nói.
Mục Song Hàm gò má ửng đỏ, đây là kỹ năng không thầy dạy cũng biết nói lời tâm tình sao? Suy nghĩ một chút, nàng cố ý nói: "Vì cái gì thích cùng một mình ta ở bên nhau?"
Lạc Chiêu Dực nghiêng đầu nhìn nàng, nàng liền nhìn trời, giả bộ vô tội ai không biết chứ, lại nói, thái tử điện hạ có từng nghiêm túc thổ lộ cùng nàng chưa? Không có!
"Này..." Lạc Chiêu Dực không được tự nhiên, "Nàng không biết sao?"
"Ta thực không biết." Mục Song Hàm chớp mắt nhìn, khóe mắt khẽ hếch lên, người bình thường làm vậy rõ ràng là thuần lương vô tội, nhưng khi nàng làm lại mười phần câu dẫn người.
Lạc Chiêu Dực nhìn chằm chằm nàng trong chốc lát, nâng mặt nàng lên, ở khóe miệng nàng hôn một cái, nhíu mày: "Hiện tại biết rõ chưa?"
Mục Song Hàm ngẩn ngơ, thấy bên tai hắn còn đang phiếm hồng, nhưng thần sắc lại rất tự nhiên, trong lòng tự nhủ không chỉ dừng lại ở kỹ năng lời tâm tình vô sự tự thông, ngay cả da mặt cũng dày lên, năng lực học tập này có cần mạnh như vậy không?
"Giở trò lưu manh!" Mục Song Hàm trừng hắn.
"Ai bảo nàng câu dẫn người ?"
Lạc Chiêu Dực hừ nhẹ, tâm tình hiển nhiên rất tốt, "Huống chi không bao lâu nữa, nàng chính là thái tử phi, ta muốn hôn thế nào liền hôn thế ấy!"
Mục Song Hàm: "Cút! Ai câu dẫn chàng? Lớn lên giống hồ ly tinh là tại ta sao?"
"Đồng dạng là hồ ly tinh, Tiểu Hồng rất biết tự giác." Lạc Chiêu Dực sờ lên cằm, "Nàng học một chút."
Tiểu Hồng? Tiểu Hồng!
Liên tưởng đến Đại Bạch Hổ tên là Tiểu Bạch... Được rồi, trước tiên vì tiểu hồ ly có cái tên ngốc như vậy mà nước mắt đồng tình một phen, sau đó... Cả ngày mắng tiểu hồ ly ngốc nghếch chính là ai? Mặc dù nó thật sự có chút ngốc..
BẠN ĐANG ĐỌC
Sổ Tay Tiến Hóa Thành Yêu Hậu
RomanceCuộc sống của Mục Song Hàm được cô phân chia ra thành ba giai đoạn khác biệt nhau, đầu tiên là con gái rượu rồi hiền lương thái tử phi cuối cùng là một đời yêu hậu. Nàng chỉ là tiến vào trong lòng một người, vì vậy một đường mây xanh dưới chân nàng...