Thánh chỉ đến Mục phủ, Mục Bách run rẩy tiếp nhận, cả người trước mắt đều biến thành màu đen, Từ thị ôm ngực, bị dọa suýt nữa thở không nổi, Mục Nhung ngây ngốc hỏi: "Cha, nương, tỷ của con sao lại trở thành thái tử phi?"
Mục Bách vỗ một cái lên đầu hắn, sau đó dụi dụi mắt nhìn lại thánh chỉ.
Thái giám truyền chỉ hết sức cung kính cười nói: "Mục đại nhân nhanh chóng chuẩn bị đi, đoàn xe hộ tống thái tử phi hồi phủ cũng sắp tới rồi." Nói xong, mỉm cười rời đi.
"Lão gia, người nói, người nói có thể có hiểu lầm hay không? A Hàm làm sao lại bị chọn trúng làm thái tử phi đây?" Từ thị không biết là lo hay vui, chỉ cảm thấy mông lung như vậy, Mục Song Hàm từ nhỏ đến lớn chưa từng để bà phải lo lắng qua, chỉ có chuyện nhân duyên này, thật đúng là làm cho bà bất an đến cực điểm.
"Thánh chỉ viết rất rõ ràng, làm sao có thể lầm được!" Mục Bách lắc đầu, "Việc này có chút kỳ quái, chờ A Hàm trở lại, ta phải hỏi một chút..."
Mục Nhung gãi gãi đầu, há miệng, nhịn không được nói: "Tỷ của con trở thành thái tử phi, vậy thái tử chính là tỷ phu của con? Mặc dù con cảm thấy tỷ tỷ đẹp nhất tốt nhất, nhưng thái tử sẽ thích tỷ ấy sao?"
Mục Nhung một lời trúng đích, kỳ thật đây chính là việc Mục Bách cùng Từ thị lo lắng, ý chỉ này của Văn Đế, người ngoài thấy là may mắn lớn rơi vào Mục gia, trên thực tế Mục Bách lại như nhận củ khoai lang phỏng tay... Nhạc phụ của thái tử cũng không dễ làm!
Lúc mọi người đang nói chuyện, một nha hoàn vội vã chạy tới, thở gấp nói: "Lão gia, phu nhân, bên ngoài, bên ngoài..."
"Mau mau mau!" Mục Bách nghĩ đến lời thái giám truyền chỉ, vội vàng dẫn Từ thị và Mục Nhung ra cửa, "Nhất định là A Hàm trở lại!"
Nửa con đường đều bị chặn lại, cấm quân một đường đi theo, Mục Song Hàm ngồi trong xe ngựa, đằng trước là Lạc Chiêu Dực cưỡi ngựa hộ tống, cực kỳ khí phái, dân chúng hai bên đều hưng phấn vây quanh xem.
Mục Bách vừa tới cửa liền bối rối, không phải chỉ có khuê nữ bảo bối của ông trở lại sao? Tại sao thái tử điện hạ cũng tới? Là thật vinh sủng hay ra oai phủ đầu?
Đoàn xe đến trước mặt Mục Bách, người trong phủ cùng nhau quỳ xuống chào đón, lễ nghi không giảm, Lạc Chiêu Dực vội vàng xuống ngựa đỡ nhị lão dậy, tươi cười nói: "Mục đại nhân không cần đa lễ, về sau chính là người một nhà."
Hắn một thân hoa phục tím nhạt, đầu đội ngọc quan màu tím, tóc như vẩy mực, dáng người thanh tuyển, tướng mạo càng tuấn lãng như nguyệt, dung nhan đẹp đẽ như vẽ, mắt như đầm sâu, một chút xanh u, thập phần sáng ngời, giơ tay nhấc chân thận trọng có lễ, vốn là phong thái tuyệt thế, thiếu niên tuấn dật tuyệt luân nhẹ nhàng.
Mục Song Hàm lúc này ở trong lòng oán thầm "Giảo hoạt", đây rõ ràng chính là tỉ mỉ chuẩn bị qua, nói hắn không phải cố ý ai tin, đẹp đến mức có thể trong nháy mắt hạ gục nữ nhân từ tám tuổi tới tám mươi tuổi, tỷ như... Nương nàng QAQ
Từ thị lần đầu thấy diện mạo thật sự của thái tử, lúc này vừa nhìn lập tức sợ ngây người, trong lòng tự nhủ thái tử lại có bộ dáng tốt như vậy, hơn nữa còn cực kỳ lễ phép,... Sau đó độ hảo cảm liền tăng vèo lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sổ Tay Tiến Hóa Thành Yêu Hậu
RomanceCuộc sống của Mục Song Hàm được cô phân chia ra thành ba giai đoạn khác biệt nhau, đầu tiên là con gái rượu rồi hiền lương thái tử phi cuối cùng là một đời yêu hậu. Nàng chỉ là tiến vào trong lòng một người, vì vậy một đường mây xanh dưới chân nàng...