Chương 79: Biến cố

2.1K 62 3
                                    

Ngoại trừ đế hậu chạy tới tham gia náo nhiệt, dẫn tới bên ngoài tâm tư khắp nơi, hôn sự của Từ Uyển Thấm và Triệu Phàm trên cơ bản coi như thuận lợi.

Một đống người vây quanh ở tiền thính, Lạc Chiêu Dực không thích ầm ĩ, Mục Song Hàm liền ôm hài tử cùng hắn đi tới hậu viện tản bộ, nhưng còn chưa nói được vài câu, Trần Trầm chợt hiện thân, ở bên tai Lạc Chiêu Dực nói nhỏ mấy câu.

Lạc Chiêu Dực thần sắc khẽ biến, quay đầu nói: “A Hàm, nàng ở đây trước, ta đi ra ngoài một chút.”

Hắn hiếm khi có bộ dáng vội vàng, Mục Song Hàm không hỏi nhiều, khẽ gật đầu, xoay người thấy hắn mang theo Trần Trầm đi ra phía ngoài, nàng nhướng mày, nhẹ nhàng ngồi xuống bên cạnh bàn, không kinh động đến Lạc Bảo Bảo đang ngủ say trong lòng nàng.

Mọi người trong Hiếu Định Hầu phủ tiến đến tiền thính rồi, hậu viện cũng không có người nào, Mục Song Hàm ngồi một mình, nhìn bốn phía, thử thăm dò gọi một tiếng: “Ảnh vệ?”

Một bóng đen đột nhiên xuất hiện, che mặt quỳ xuống trước mặt nàng: “Nương nương có gì phân phó?”

Mục Song Hàm cười cười, quả nhiên, bất cứ lúc nào chỗ nào, Lạc Chiêu Dực cũng sẽ không để nàng ngây ngốc một mình.

“Bên ngoài xảy ra chuyện gì?”

“Bẩm nương nương, là An vương điện hạ tới.” Đó cũng không phải là chuyện gì không thể nói, ảnh vệ giải thích: “An vương điện hạ ở cửa náo loạn lên, lại không chịu tiến vào, nói là đến tìm bệ hạ, Hiếu Định Hầu và một vài tân khách đều vô pháp khuyên bảo An vương điện hạ, đành phải đến mời bệ hạ ra mặt.”

Mục Song Hàm nghe vậy hiểu rõ, An vương Lạc Khang, bởi vì khi còn bé sốt cao hỏng đầu óc, vẫn luôn ở tình trạng si ngốc, nhưng Lạc Chiêu Dực đối với người đại ca này rất kính trọng, lúc này cũng không có ai dám thất lễ với Lạc Khang.

Bất quá nàng cũng kỳ quái… Đang yên đang lành, An vương sao lại đến trước phủ Hiếu Định Hầu nháo lên ?

Nàng khoát tay, ảnh vệ chợt lóe thân lại không thấy.

Một lát sau, Lạc Chiêu Dực còn chưa trở về, ngược lại nha hoàn của Từ Uyển Thấm đến mời nàng, “Hoàng hậu nương nương, tiểu thư, không, phu nhân thế tử sai nô tỳ đến mời ngài đi qua một chuyến.”

Từ Uyển Thấm làm tân nương, từ sáng sớm đã bận rộn đến hoa mắt chóng mặt, tính toán thời gian, lúc này đã bái đường xong rồi, giờ mới rảnh đến mời Mục Song Hàm.

“Vốn là thế tử phu nhân định tự mình đến thỉnh an ngài, nhưng tân nương không thể ra tân phòng… Kính xin Hoàng hậu nương nương thứ tội!”

Nha hoàn kia vẫn luôn đi theo Từ Uyển Thấm, Mục Song Hàm từng gặp qua mấy lần, cho nên cũng không hoài nghi gì, khẽ mỉm cười, “Không việc gì, ngươi đứng lên dẫn đường đi.” Vừa lúc, nàng cũng có chuyện muốn nói với Từ Uyển Thấm.

“Tạ nương nương!”

Nha hoàn kia mặt lộ vẻ cảm kích, cúi thấp đầu dẫn đường.

Hiếu Định Hầu phủ tất nhiên kém hơn hoàng cung, nhưng cũng không nhỏ, đi qua mấy đoạn đường mới nhìn thấy tân phòng, nhóm ảnh vệ theo tới nơi này, cũng không tiện đi tiếp vào bên trong nữa, chỉ ở bên ngoài quan sát.

Sổ Tay Tiến Hóa Thành Yêu HậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ