Chương 53 Lòng nghi ngờ

1.7K 50 0
                                    

Hoàng hậu nhìn động tác của lão thái y, không biết vì sao, hoàn toàn sững sờ ở nơi đó, sự tĩnh lặng trong mắt từ trước đến nay bỗng nổi lên sóng to gió lớn, cơ hồ chỉ một chút nữa sẽ đè ép thân thể đơn bạc của bà, nhưng mà nhìn lại, bà vẫn đứng vững vô cùng, chỉ có thân thể nhẹ nhàng run rẩy.

“Nói chuyện!” Lạc Chiêu Dực níu chặt cánh tay trái của bà, nhìn ánh mắt bà, “Qua nhiều năm như vậy, phụ hoàng đối với bà tốt như vậy trong lòng bà chẳng lẽ không có cảm giác sao? Ta không biết ông ấy đã từng làm sai điều gì, nhưng ta có thể nhìn thấy ông đối với bà hai mươi năm như một ngày, ít nhất ông còn có tâm! Còn bà thì sao, mẫu hậu của ta, bà đem chân tình của người khác đè xuống dưới chân chà đạp còn chưa đủ, thế mà còn muốn hành hạ ông ấy đến chết… Bà có bao nhiêu hận ông ? Lại có bao nhiêu hận ta?”

Nổi giận xong, màu lam trong con ngươi sâu hơn, như sắc đen dần che phủ, tựa như ngàn sao trời rơi xuống biển lớn xanh thẳm, liếc mắt nhìn sẽ khiến mọi người muốn sa vào.

“Lạc Già…”

Hoàng hậu hoảng hốt trong chớp mắt, bỗng dưng tỉnh táo lại, hòa hoãn, thanh âm khô khốc vô cùng: “Không phải bản cung!”

“Nếu như bản cung muốn hại hắn, còn có thể đợi đến hôm nay sao?” Ánh mắt hoàng hậu chuyển hướng sang Văn Đế đang hôn mê, lẩm bẩm nói: “Bản cung… Ta, ta trước nay không hề nghĩ tới muốn hắn chết.”

Lạc Chiêu Dực bình tĩnh nhìn bà.

Hoàng hậu rũ mắt, khóe miệng cong lên nụ cười châm chọc, không rõ là đang trào phúng ông hay đang giễu cợt chính mình, bà không thanh minh cho chính mình, chỉ hỏi ngược lại: “Nếu như có một ngày, thái tử phi của ngươi làm chuyện có lỗi với ngươi, ngươi có thể xuống tay giết nàng được sao?”

Vấn đề này… Lạc Chiêu Dực tuyệt không muốn trả lời, thậm chí ngay cả nghĩ cũng không muốn suy nghĩ.

Mục Song Hàm trong tầm quan trọng của hắn là không thể nghi ngờ, hắn ngay cả giả thiết một chút cũng không làm được.

Nhưng trong nháy mắt nghe được vấn đề này, từ đáy lòng liền tự phát ra đáp án – – không thể.

Cho dù một ngày kia nàng thật sự làm chuyện hắn không có cách nào tha thứ, cho dù một ngày kia tất cả tình yêu khắc sâu chuyển thành hận sâu, bất luận là loại nào cũng tồn tại khắc cốt ghi tâm, không ai có thể thay thế… Vô luận thế nào hắn cũng không xuống tay được.

Lạc Chiêu Dực đột nhiên cảm thấy trong nội tâm hơi lạnh.

Hoàng hậu nói: “Xem đi, thâm tình là một loại bi ai.”

Bi ai nhất không phải không gặp gỡ đúng người, mà là gặp được đúng người, vẫn trở thành chuyện bi kịch nhất.

Lạc Chiêu Dực không lên tiếng, mặt không biểu tình đứng ở nơi đó, cùng hoàng hậu tạo thành trạng thái đôi co, tư thái hắn vẫn ngạo mạn, vẫn ngưng tụ thành sương tuyết, làm người ta không nhìn ra nửa điểm tâm tình.

“Nương nương!” Phùng Như bên ngoài bẩm báo.
“Chuyện gì?” Hoàng hậu hỏi.

Phùng Như đi đến, hô hấp có chút dồn dập, “Tin tức không biết từ đâu tiết lộ ra ngoài, bá quan tề tụ ở Chiêu Minh điện, cầu kiến bệ hạ, yêu cầu nương nương cho ra một công đạo!”

Sổ Tay Tiến Hóa Thành Yêu HậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ