Lạc Chiêu Dực dựa vào cây, khẽ ngẩn mặt, ánh mặt trời chiếu rọi, đôi mắt cong cong, tỏ ra hết sức thích ý lười nhác, bộ dáng này không giống đến giúp, nói hắn đến chơi còn có người tin.
Mục Song Hàm có chút ngứa tay, đặc biệt muốn nhéo mặt hắn rống một câu, suy nghĩ một chút vẫn là nhịn được, yên lặng nói ba lần bình tĩnh, sau đó thực bình tĩnh hỏi: “Chàng giúp thế nào?"
"Người kia cho đầu mối gì?" Lạc Chiêu Dực hỏi ngược lại, người này tất nhiên là nói về hoàng hậu.
"Danh hoa truyền thiên hạ, gửi đến nơi kết tình, bên trong ngự hoa viên," Mục Song Hàm lặp lại một lần, sau đó chậm rãi nói: "Ta vừa hỏi một cung nữ, duy nhất có chút liên quan chính là Thiên Thấm viên."
Lạc Chiêu Dực lặng im một lát, khóe miệng gợi lên đường cong trào phúng, "Người kia, từ trước đến nay chỉ coi trọng ý nghĩa không quan trọng cái tên, Thiên Thấm viên chỉ là lừa gạt."
"Điện hạ, nghe như... chàng thật sự rất hiểu rõ Hoàng hậu nương nương."
"Chung sống nhiều năm như vậy, không quen thuộc cũng phải quen." Nhắc tới hoàng hậu, giọng nói Lạc Chiêu Dực lúc nào cũng nhàn nhạt.
Quan hệ dù không tốt, cũng là mẹ con, hoặc là nói, rất nhiều năm trước Lạc Chiêu Dực còn nhỏ đã từng hao hết tâm tư muốn làm hoàng hậu vui, chỉ là ngày trôi qua, hoàng hậu luôn điên điên khùng khùng lạnh mặt đối đãi, thậm chí... Lạc Chiêu Dực có tâm tình muốn quấn quýt cũng phai nhạt.
Mục Song Hàm nghĩ đến điểm này, sáng suốt không nói ra miệng, chỉ là điềm nhiên như không cười hỏi: “Vậy theo ánh mắt điện hạ, manh mối hoàng hậu nương nương cho là có ý gì?"
Lạc Chiêu Dực suy nghĩ một chút, đi quanh nàng vài vòng, ánh mắt từ trên người nàng chuyển đến cái cây bên cạnh, "Danh hoa truyền thiên hạ..."
"Thời tiết này hoa nở có rất nhiều loại, "Mục Song Hàm nói tiếp: "Trong hoàng cung trồng đều là trân phẩm, có cái nào không phải là danh hoa?"
Lạc Chiêu Dực lắc đầu nở nụ cười, "Chỉ có mẫu đơn mới là quốc sắc, khắp kinh thành đang mùa hoa nở, từ trước đến nay đều xưng mẫu đơn đứng đầu trong các loài hoa... Hoàng hậu là mẫu nghi thiên hạ, thái tử phi sẽ thừa kế vị trí này, cũng chỉ có mẫu đơn mới xứng."
Mục Song Hàm nghe xong trợn to hai mắt, "Hoàng hậu nương nương có thể nghĩ nhiều như vậy? Chẳng lẽ tìm được vòng hoa nhất định sẽ được định làm thái tử phi sao?"
Lạc Chiêu Dực không phản bác, ngưng trong chốc lát mới chậm chạp nói: "A, nàng cũng không ngốc. Được rồi, nói cho nàng biết sự thật, bà thích nhất hoa mẫu đơn, lại gặp đúng thời tiết này, loại câu đố bà nghĩ đến đầu tiên tất nhiên là hoa mẫu đơn."
Mục Song Hàm: "..." Nếu là nguyên nhân này chàng còn dài dòng như vậy.. Chàng thật đủ độc ==
"Về phần câu tiếp theo..." Lạc Chiêu Dực cầm tay nàng, dẫn nàng chạy, "Đi theo ta."
Phía nam Ngự hoa viên, có một mảnh rừng hoa đào, thời tiết này, hoa đào cơ bản đều đã tàn, nhưng trong cung luôn được chăm sóc cẩn thận, từng mảng lớn cánh hoa phấn hồng đua nhau rơi xuống, đưa mắt nhìn đến, mưa hoa đầy trời, vừa duy mỹ lại lãng mạn động lòng người.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sổ Tay Tiến Hóa Thành Yêu Hậu
RomanceCuộc sống của Mục Song Hàm được cô phân chia ra thành ba giai đoạn khác biệt nhau, đầu tiên là con gái rượu rồi hiền lương thái tử phi cuối cùng là một đời yêu hậu. Nàng chỉ là tiến vào trong lòng một người, vì vậy một đường mây xanh dưới chân nàng...