CHAPTER 9

9.2K 166 10
                                    

Yow!
I just like to thank you all.
Yieeeeh salamat po sa support!

Anyway, Yung 'Pleasure Series' ay hanggang 10 lang. (For now)
All reserved na po ang mga names.

But don't worry may gagawin po ulit akong new story or series.
Gusto ko po kasi subukang magsulat ng Fantasy na may halong ehemm 😂 maraming characters do'n kaya sa mga gustong gamitin ko ang name nila, kindly comment in line➡

First 3 lang muna.
Hopefully, next year ko maipost.
Please support nyo pa rin ako kahit medyo tamad akong mag-update 😅

~♡~

INIS na itinapon ni Raver ang shades na hawak niya sa pader dahilan para magkanda-kalas-kalas ang mga parte niyon. Umuwi na siya sa kanyang penthouse pagkagaling na pagkagaling niya sa Black Paper Restaurant. Balak niya sanang dumiretso sa Deity bar para magsaya at magpa-blow out dahil sa wakas nahanap na niya ang babaeng bumaliw sa kanya nang walong taon. Pero... shit!

Hindi niya mapigilang maglabas ng sama ng loob. Kumukulo ang dugo niya sa inis at pagkadismaya.

Inihilamos niya ang mga kamay sa kanyang mukha pataas sa kanyang ulo sabay sabunot sa sariling buhok.

He's fuming mad!

Gusto niyang magwala dahil nasira ang plano niya.

He was so damn excited to see that woman again. Its been years and now that he finally saw her...

Shit!

Napahiya siya kanina sa restaurant.

Pinahiya siya nito.

Hinubad niya ang suot na shades saka nakangising humarap sa dalaga. Dahil wala nang tumatakip sa kanyang mata ay mas lalong naging malinaw ang itsura ng babae.

God! Hindi pa rin kumukupas ang ganda nito. She even looks more gorgeous now. Her body curves were perfectly firm, sitting in front of him is a well-grown independent woman. His hand are itching to feel her blazing hot skin and touch those firm globes of her.

Her skin glows like a snow, just like her name. Yuki...

Her sexy mouth hanged open as she stare at him, shocked and confused. He smirked.

"Long time no see, Yuki." He uttered. But the woman remained silent. He clears his throat. "Can't believe to see me again?"

Ilang minuto pa itong natahimik at nakatitig lang sa kanya. Napabuntong hininga siya saka akmang tatayo para lapitan ang dalaga nang bigla itong magsalita.

"Sir? Kilala ba kita?" Natigil siya sa tanong nito. What the f*ck? She doesn't remember him.

Tumikhim siya para pakalmahin ang sarili at para makapag isip ng maayos. Umayos siya ng upo saka pinakatitigan ang magandang mukha ng babae.

Hindi. Imposibleng nakalimutan na siya nito. Siya ang nakauna sa dalaga kaya mahirap para rito na kalimutan siya kahit pa maraming taon na ang lumipas.

Isa pa, kahit lasing na lasing ang dalaga no'ng mga oras na iyon. Nakausap naman niya ito ng matino kinabukasan.

She's just bluffing. He can feel it.

Lover Series#2: Queen [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon