GINUGOL ni Raver ang libreng oras niya sa paglalaro ng xbox sa kanyang kwarto. Mag isa na naman siya, nakaupo sa malawak at malambot niyang kama. Nagpaalam si Yuki kanina na aalis ito, pupunta raw ito sa kaibigan nito na isang 'babaeng bakla'. What the hell is that?Bukas na daw ito makakabalik dahil magmu-movie marathon daw ang mga ito.
Nayayamot na inilapag ni Raver ang controller ng xbox sa kama nang magsawa siya. Kanina pa siya nasa kwarto, pagkatapos niyang 'rape-in daw' si Yuki ay binihisan niya ito bago binuksan ang xbox para maglaro. Bakit ba kasi niya pinayagan ang dalaga? Wala sa plano niya ang paalisin ito. Kaya nga niya dinala sa penthouse ang dalaga dahil gusto niya itong ma-solo tapos..
Napabuntong hininga na lang siya pagkatapos ay tumayo na at nagtungo banyo para maligo. Pinagsawa niya ang katawan sa malamig na tubig na galing sa shower, saglit pa siyang nanatili doon bago nagpunas ng katawan at hubo't hubad na pumunta sa kanyang walk in closet. Pumili siya ng isang simpleng tee shirt at khaki shorts. Aalis siya kahit madilim na sa labas. Mabubulok lang siya sa penthouse niya kapag nanatili pa siya doon. Maganda siguro kung susundan na lang niya si Yuki. Mas masya yon.
Mabilis siyang nakapagbihis. Akmang lalabas na siya ng kwarto nang may mahagip ang kanyang mga mata. Ang kulay navy blue na backpack ni Yuki ang nakahuli ng kanyang atensyon.
Kinuha niya iyon at inilapag ng maayos sa maliit na sofa na nasa loob ng kanyang kwarto. Balak niya na sanang iwan iyon sa ganong posisyon pero may kung anong nagtutulak sa kanya na buksan at pakialaman iyon.
Kailan ba siya naging pakialamero? Hmm. Wala naman sigurong masama kung ililipat niya ang mga damit nito sa loob ng closet niya 'di ba? Tama, aayusin ko lang ang mga gamit nito tapos aalis na ako. Pangangatwiran niya sa sarili.
Sus. Sabihin mo chismoso ka. Napa-tsk na lang si Raver dahil sa pinaggagagawa niya.
Hindi alam ni Raver kung anong kabaliwan ang sumapi sa kanya. Natagpuan na lamang niya ang sarili na nakangiti habang hawak ang isang panty ni Yuki.
Binuklat niya iyon at itinaas sa ere. Panty ba talaga 'to? Parang pinilas na tela lang naman ito na nilagyan ng garter. See through din. Pshh. Basta ako ang kasama niya ayos lang kahit 'di na siya magsuot ng panty.
Luminga-linga pa si Raver na parang bata na gumagawa ng kalokohan. Nang masiguro na walang makakakita sa gagawin niya ay muli niyang itinaas ang panty at inilapit iyon sa kanyang ilong.
He sniffed the small piece of cloth like an expenssive perfume was sprayed on it. Its smells like strawberry. But he's sure Yuki smells better than this unused panty.
Nakangiting napailing-iling siya sa pinaggagagawa. Why is he acting like a horny teenager? Ipinilig niya ang ulo.
Maayos na inilagay niya ang mga damit ni Yuki sa closet niya. Inilipat niya ang mga damit niya sa kabilang closet. Marami pa naman space kaya ayos lang ilagay doon ang mga damit ng dalaga. Sa katunayan nga, nakukulangan siya sa mga damit na dinala nito.
Ibibili na lang niya ito ng mga bago.
Nang matapos na siya ay sunod niyang kinuha ang bag ni Yuki na wala nang laman. Hinablot niya iyon mula sa sahig, nang iangat niya ang bag ay may biglang nalaglag mula roon.
Is that a notebook? No. It looks more like a note pad or something. Gusot gusot na ito, halatang gamit na gamit na.
Ano kaya ito? Hindi naman siguro ito diary? Masyadong maliit.
Dahil sa kuryosidad, binuklat ni Raver ang maliit na kwaderno. Napakunot noo siya sa nabasa sa unang pahina.
Alam niya na masama itong gagawin niya. This is Invading of privacy but..
BINABASA MO ANG
Lover Series#2: Queen [COMPLETED]
General FictionYuki X Raver Ito ay kwento ng isang hilaw na hapones na mahilig sa kamundohan. Yuki Saito, a sweet and caring happy-go-lucky, innocent-looking girl who hides some dirty little secrets behind her prettyy appearance. Ang mahirap na buhay ng isang tula...