CHAPTER 14

8.7K 157 5
                                    

PARANG binubuhasan si Yuki ng malamig na tubig habang pinapanood ang 'video' na naka-play ngayon sa cellphone ni Raver. Umaalingaw-ngaw pa sa buong kotse ang mga ungol at daing na nagmumula sa cellphone nito.

Its a pornographic video.. of her.

Nakuhaan ng video ang kahalayang pinaggagawa nila kagabi.

Bigla ay parang bumaliktad ang sikmura niya. Hindi. Bakit? Bakit na-video-han ang kahihiyang ginawa nila?

Base sa anggulo ng kuha ng video, mukhang nakalagay ang camera sa bedside table. Parang nakapatong iyon sa lampshade. Fish eye view din ang effect, she's not an expert but she's sure that its from a hidden camera. A very small camera that is very hard to notice.

Kitang kita sa video ang ekspresyon na nakabahid sa mukha niya. Halatang halata na nage-enjoy siya sa pinaggagagawa nila. Parehas din silang namumula ni Raver at hinihingal.

Para siyang leon na nakatakas sa kural.

Ganon ba siya ka-wild kagabi?

shit!

She likes watching p*rn videos but not this one.

A hidden camera was placed there. And it recorded everything that happened last night. Funny thing was it also has a mic, rinig na rinig tuloy ang ungol niya. But that's not what's bothering her. The fact that a hidden camera was there keeps on making her think that it is planned

Ibig bang sabihin nito, plinano ni Raver ang lahat? Pero bakit? Nanahimik na siya sa buhay niya. Ano bang nagawa niya dito para gulihin siya nito ng ganito.

Dahil ba sa thirty thousand pesos na 'utang' niya? Lihim na napailing si Yuki. Wala sa itsura ni Raver na kaya nitong mang-blackmail para sa pera. Kung tutuusin nga ay mukhang barya na lang dito ang ganung halaga.

Bukod sa gusto siya nitong pagtripan ay wala na siyang maisip pa na ibang dahilan.

Tinapunan niya ito ng masamang tingin. Kung balak siya nitong pagtripan, pwes, sasakyan niya ang gusto nito. Hindi na siya ang Yuki na mahina, kayang kaya na niya ang sarili niya. At sigurado siyang kakayanin niyang makipaglaro sa lalaki.

"Are you blacmailing me?" Nakangising ani Yuki. Pinagsikapan niyang itago ang kaba na kanyang nararamdaman. Buong kompyansang itinaas niya ang noo.

Napangisi rin ang lalaki. "Is it too obvious?"

Nakakainis ang mukha ni Raver! Ang gwapo kahit nang gagago.

"Just be a good girl and do whatever I say. After that, I'll delete the video." Sumeryoso ang mukha nito. "Pero kung ayaw mo naman..." Itinaas nito ang cellphone kung saan naka-play pa rin ang video. ".. prepare yourself to be a star."

"Ano ba kasi talagang gusto mo?" Umayos na siya ng upo. Useless kung magpupumiglas pa siya. Wala rin saysay kung tatakas siya dahil alam nito ang pinagtatrabahunan niya. Mas lalong hindi niya pwedeng gawin ang mga iyon dahil baka ikalat nito ang video.

Seryoso ang lalaki. Walang halong pagbibiro.

"Tell me your address then let's eat breakfast there." Nakangiting usal nito.

Tinaasan niya ito ng kilay. "Breakfast lang?"

Mahinang tumawa ito. "Well, if you want, I could also eat yo--"

"No! I mean, pagkatapos ng breakfast buburahin mo na yung video?"

Bumagsak ang balikat niya ng umiling ito. "I told you. I want you to sleep with me."

Humugot siya ng isang malalim na hininga bago sinabi sa lalaki ang address ng bahay niya. Agad naman binuhay ni Raver ang sasakyan saka pinaandar iyon.

Lover Series#2: Queen [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon