CHAPTER 4 (R+18)

14.6K 197 13
                                    

~~

"EH bakit mo naman ako gustong tulungan? Ni hindi mo nga ako kilala."

Paulit-ulit na naririnig ni Raver sa kanyang isip ang tanong na iyon ng dalaga. Bakit nga ba niya tinulungan ang babae?

He didn't know her, he didn't even know her name. But...

This girl.. there's something with her that keep on getting his attention. Yung para bang may nagtutulak sa kanya na samahan ito. Pero bakit?

May katangkaran ito, parang nyebe sa puti ang balat, mapupungay ang mga bilugang mata at napakapula ng maliit pero malaman nitong labi. Balingkinitan ang katawan, may malalaking dibdib at bilugang pang-upo. Isang tingin pa lang sa dalaga ay siguradong mabibighani ka na.

She's like one of those p*rn stars that you can see on japanese p*rn videos. Innocent looking yet very seductive.

Damn. Nadedemonyo na ata ang isip niya.

Natagpuan na lamang niya ang sarili sa Club kasama ang napakagandang babae.

He likes the way her eyes shines everytime the dancing ligths hits her face. Its like everything is new to her, she's fascinated to every little things. Very innocent.

Gusto niyang sakalin ang sarili dahil nakakaramdam siya ng libog sa isang inosenteng babae.

Binigyan niya ito ng pera, pero hindi para maangkin ito. Malinis ang intensyon niya na tulungan ito. At hindi niya rin alam kung bakit ganito ang kinikilos niya.

Sa dami ng pwedeng pag dalhan sa babae, sa club niya pa talaga napili. Hindi niya kasi talaga mapigilan.

He's such an asshole for having a huge boner over a helpless young woman. It feels like he's one of those f*ckers who abuse weak girls cause they feel horny.

Tss. Hindi naman siya ganito... dati.

"Hoy, powgi. Nilalashing mo ba 'ko?!" Anang magandang dalaga. Hirap na itong magsalita ng diretso dahil sa kalasingan. Lihim naman siyang napailing sa tanong nito.

"Hindi ah!" Sinungaling! F*ck. Masyado bang obvious na gusto talaga niyang malasing ang dalaga. Ano ba 'tong pinaggagagawa niya?

Ilang oras na silang nag-iinuman at nagkukwentuhan, pero hindi pa rin sila nagpapalitan ng pangalan. Ayaw naman niya itong tanungin, nakasanayan na kasi niya na ang mga babae ang unang nagpapakilala at nagpapakita ng motibo.

Women approach him first, not the other way around.

At bago ito sa kanya.. itong magandang dalaga sa harap niya ang unang nagparamdaman sa kanya ng ganito. Yung pakiramdam ng hayok na hayok. Ngayon lang siya nagkaroon ng matinding interes para sa isang babae, sigurado siyang pagsisisihan niya na nilapitan niya pa ito kanina sa Salon.

"Tara!" Aya nito sa kanya. Pero hindi siya agad nakatugon. Nasa kamay nitong nakahawak sa kanya ang kanyang atensyon.

He can feel the warmth coming from her hands and it mixes the heat from his boiling blood. In a simple touch, his body automatically lit up with lust.

Hinila siya nito papunta sa dance floor, sakto naman na nag iba ang musika mula sa masayang tugtuging ay naging malamyos at erotiko iyon.

Sexy dance.

The girl faced her back on him. He can clearly see her beautiful coca-cola body. She dance expertly like she's one of those professional stripper. His pants tightened as his eyes went down to her gorgeous ass. He's trying hard to keep himself not to get the tempt to touch those round globes.

Lover Series#2: Queen [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon