16. Because of you

162 18 2
                                    

   Hôm sau, Hyun lại đến đón Kihyun đi học, nhưng hôm nay là xe hơi.

"Mau lên xe, dự báo thời tiết hôm nay sẽ mưa đó"

   Hyunwoo xuống mở cửa xe cho bạn nhỏ ngốc đang đứng ngoài cổng. Anh không muốn nhìn thấy mỗi buổi sang bạn đều lung túng, đều lo lắng sợ anh để ý vì bạn không nhận ra anh. Nhưng không sao, Kihyun có Hyunwoo để làm gì chứ, anh sẽ khiến bạn một ngày nào đó tự tin nhận ra anh.

   Bình thường nếu trời có bão đi chăng nữa anh cũng đi xe motor, nhưng mà bây giờ có Kihyun rồi, anh không nỡ để con thỏ nhà mình dầm mưa đi học.

"Cậu cũng lái xe nữa a? Không sợ bị bắt sao?". Kihyun ôm hộp cơm trưa bà ngoại làm đưa cho anh, rồi nói tiếp:

"Bà làm trứng cuộn với canh kim chi á, tôi làm bánh plan nữa á, cậu có thích ăn ngọt không?"

   Hyunwoo rất tự nhiên vòng người qua thắt dây an toàn cho Kihyun, chỉnh nhiệt độ điều hòa cao hơn một chút, mở radio bài hát bạn vẫn nghe mỗi ngày rồi xấu xa sờ môi bạn:

"Xe của mẹ tôi á, mà bánh plan có ngọt như môi cậu không? Nếu không ngọt bằng tôi không ăn đâu."

  Kihyun len lén vui vẻ, cười:

"Nếu như vậy cậu sẽ bị tiểu đường mất"

"Vậy ư?" – Hyunwoo vuốt ve khuôn mặt nhỏ nhắn rồi đặt xuống một nụ hôn, nếu không phải hôm nay phải đến lớp sớm thì anh đã hôn bạn nhỏ cho đã rồi.

"Mau đến trường thôi, đi xe hơi sẽ bị kẹt xe đó". Kihyun đẩy nhẹ anh ra, mặt đỏ như trái cà chua chín.

" Cậu học ở đâu cái kiểu đỏ mặt thế? Sáng sớm cứ câu dẫn người ta là sao?"

" Không có mà, mau đi học thôi..."


   Cô chủ nhiệm bước vào lớp, cô có về không vui lắm, hôm nay là ngày phát bài thi thử, có lẽ kết quả không cao, cả lớp im lặng nhìn cô.

"Tiết sau là lớp Đại số, thầy Jung sẽ nói chi tiết cho các em biết về lớp học phụ đạo buổi tối. Nhà trường cũng thông qua rồi, vì thành tích môn này quá thấp, thầy Jung sẽ dạy học phụ đạo sau tiết tự học buổi chiều cho các em. Tất cả những bạn có bài thi dưới 60 điểm sẽ đều phải tham gia"

   Cả lớp ai oán nhìn nhau xì xào.

"Không phải chứ, tao nghĩ chắc chắn tao có 1 slot"

"Tối tớ còn phải đi học đàn, mong là không dưới 60 điểm"

"Hyunwoo, Hyunwoo...". Jooheon đập đập cánh tay anh.

"Cái quái, mày đừng nói hôm đó mày cũng làm không được bài nhá?"

"Không, Changkyun chỉ bài cho tao, chắc chắn trên 65 điểm. haha"

   Hyunwoo ném cho thằng Mật một cục gôm vào mặt: "Thằng tự đắc, tao chờ mày đến lúc khóc lóc vì phải ở lại lớp tự học môn Anh."

"ĐM, tao quên mất đấy"

   Thấy con thỏ nhỏ nhà mình đang xụ ra một cục, anh viết cho Kihyun một mẩu giấy nhỏ

[MONSTA X] [SHOWKI] NGƯỜI QUEN (아는 사람)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ